Top 7 Địa chỉ mua máy khuếch tán tinh dầu xe hơi tốt nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Ha Eva
  2. Top 2 IDANGCAP
  3. Top 3 The Scent Shop
  4. Top 4 Leviter.vn
  5. Top 5 Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
  6. Top 6 OKING Việt Nam
  7. Top 7 Tinh dầu AROMA

Top 7 Địa chỉ mua máy khuếch tán tinh dầu xe hơi tốt nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 1052 0 Báo lỗi

Mùi ẩm mốc, mùi xăng xe, mùi hôi nội thất, mùi thuốc lá lâu ngày, mùi thức ăn, hay cả mùi của thú cưng,.. Tất cả đều khiến cho không khí trên xe ngột ngạt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ha Eva

    Gọi điện

    Mùi hôi khó chịu trong xe ô tô ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng và sức khỏe của cả người lái lẫn hành khách trong suốt thời gian sử dụng xe. Để xe không còn mùi hôi khó chịu thì máy khuếch tán tinh dầu xe hơi của Ha Eva chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Tại cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm giúp thanh lọc không khí, khử mùi trong xe, mang lại không gian trong lành, thơm mát. Các sản phẩm đều có nhiều nốt hương để khách hang lựa chọn theo gu, có hướng dẫn sử dụng máy chi tiết từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Công dụng máy khuếch tán tinh dầu xe hơi của Ha Eva:

    • Khử mùi hôi từ hệ thống máy lạnh, khoang máy lọt vào cabin
    • Thanh lọc không khí xe Ô Tô.
    • Giúp không gian Ô Tô luôn thơm tho, mát lành.
    • Chống say xe cực kỳ hiệu quả
    • Tạo không gian thư giãn trong suốt hành trình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    L3-05 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0975 007 722
    Website: https://haeva.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/haevavn

    Gọi điện
    Ha Eva
    Ha Eva
    Ha Eva
    Ha Eva

  2. Top 2

    IDANGCAP

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu ô tô. Tuy nhiên không phải mua máy khuếch tán tinh dầu ô tô ở đâu cũng đều uy tín và chất lượng. Trong số những cơ sở uy tín cung cấp máy khuếch tán tinh dầu xe hơi chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng trên thị trường hiện nay phải kể đến IDANGCAP VIETNAM.


    Đến với nơi này, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều đời máy khuếch tán tinh dầu xe ô tô với giá thành, dung tích, không gian và nhu cầu khác nhau, sẽ giúp cho “xế” yêu của bạn khử sạch các mùi khó chịu, tạo không gian thơm mát cho xe hơi đẳng cấp nhà mình. Ngoài sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu ô tô, cửa hàng tinh dầu thiên nhiên IDANGCAP VIETNAM còn có rất nhiều loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, được chiết suất 100% từ tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và kết hợp mua cùng máy khuếch tán để sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 135 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 633 Điện Biên Phủ, phường 1, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0935 650 318 & 0981 649 817

    Website: www.idangcap.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

    IDANGCAP VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM
    IDANGCAP VIETNAM
  3. Top 3

    The Scent Shop

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, The Scent Shop cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Tại đây có bán rất nhiều các sản phẩm máy khuếch tán chính hãng, đa dạng về mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, The Scent shop được biết đến là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm – dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp đầu hàng đầu tại Việt Nam về máy khuếch tán tinh dầu và tinh dầu.


    Các sản phẩm liên quan đến mùi thơm và tinh dầu 100% hữu cơ được chứng nhận USDA bởi FDA Hoa Kỳ. Trong đó các sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu cao cấp mang tính công nghệ thông minh đột phá, được sản suất theo công nghệ Châu Âu, Mỹ. Sản phẩm khuếch tán mùi hương thủ công bằng Natural Reed. Ttất cả đều có xuất xứ từ những nguồn đáng tin cậy trên thế giới như Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Úc. Luôn hiểu rõ về máy khuếch tán tinh dầu và điều kiện của Việt Nam, The Scent Shop chỉ đặt hàng và nhập khẩu những mẫu máy tốt nên thời gian bảo hành gấp đôi bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 543 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM - 0888 505 333
    • 14 Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 0837 305 111
    • Tầng 2 Aeon Mall Tân Phú, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM - 0838 305 111

    Website: https://thescentshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thescentshop.vn/

    Gọi điện
    The Scent Shop
    The Scent Shop
    The Scent Shop
    The Scent Shop
  4. Top 4

    Leviter.vn

    Gọi điện
    Leviter.vn là cửa hàng có bán máy khuếch tán tinh dầu xe hơi đảm bảo uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Về mặt hàng máy khuếch tán tinh dầu xe hơi, Leviter.vn thường xuyên cập nhật mẫu mã phong phú, đa dạng với những tính năng hiện đại, ngày càng thuận tiện trong việc sử dụng. Hơn nữa thiết kế của máy khuếch tán cũng rất đẹp mắt, khả năng khuếch tán với độ mịn cao.

    Các sản phẩm chính của Leviter.vn phải kể đến là: Tinh dầu Leviter, Máy khuếch tán siêu âm cao cấp và các dòng Mỹ phẩm thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng với các đối tác uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm trưng bày trên web đều được đảm bảo chất lượng, ngoài ra shop cam kết sẽ tư vấn tận tình nhất để mang lại hiệu quả an toàn tối đa cho khách hàng. Với chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển và chính sách tích điểm hấp dẫn, Leviter.vn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 513 828
    Website:
    http://leviter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/leviter.vn
    Gọi điện
    Leviter.vn
    Leviter.vn
    Leviter.vn
    Leviter.vn
  5. Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt là nơi chuyên cung cấp các loại máy khuếch tán tinh dầu, với mẫu mã đa dạng, công nghệ mới nhất. Đa số các máy khuếch tán tinh dầu xe hơi của địa chỉ này có điểm cộng là thiết kế dạng bình đẹp mắt, độc đáo và không cồng kềnh, dễ mang theo khi di chuyển. Mức giá sẽ rất đa dạng theo mặt hàng từ bình dân đến cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

    Nếu bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp thì cũng có thể đặt hàng qua fanpage, website, Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt có chính sách giao hàng hợp lý. Ngoài ra Hương Sắc Việt luôn có những chương trình hỗ trợ, tri ân khách hàng như tặng ngay máy khuếch tán tinh dầu khi mua mua tinh dầu để đạt được hiệu quả sử dụng tinh dầu cao nhất mà không phải mua thêm những dụng cụ khuếch tán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/75e Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0982 757 667
    Website: https://tinhdaulachampa.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV
    Gọi điện
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
  6. Top 6

    OKING Việt Nam

    Gọi điện
    OKING Việt Nam hiện có cung cấp máy khuếch tán và tinh dầu nguyên chất tại TP.HCM. Suốt thời gian qua, thương hiệu này luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu khi mang đến sản phẩm tốt giá cả hợp lý. Hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và kinh doanh về ngành tinh dầu, hiện đội ngũ nhân viên của Oking Việt Nam đã được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống cộng tác viên trải khắp ba miền đất nước.

    Tại OKING, máy khuếch tán tinh dầu cao cấp mang tính công nghệ thông minh đột phá, được sản suất theo công nghệ Châu Âu, Mỹ có nguồn gốc từ Hong Kong. Máy có thiết kế theo phong cách hiện đại, thời trang, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sử dụng công nghệ siêu âm có thể tự ngắt nguồn điện khi bạn dùng quá lâu. Không chỉ có sản phẩm chất lượng tốt, OKING Việt Nam còn đảm bảo chế độ bảo hành sau khi bán chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/11 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0889 362 536
    Website: https://oking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oking.vn/
    Gọi điện
    OKING Việt Nam
    OKING Việt Nam
    OKING Việt Nam
    OKING Việt Nam
  7. Top 7

    Tinh dầu AROMA

    Gọi điện
    Tinh dầu AROMA là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy xông tinh dầu, máy khuếch tán, tinh dầu thiên nhiên, đồ gia dụng thông minh, tiện ích cho phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, xe hơi… Trong đó, các sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu xe hơi được bán tại AROMA luôn được cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán tại cửa hàng.

    Sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, có thiết kế tinh gọn, dễ sử dụng và chủ yếu dùng pin sạc rất thuận tiện khi đặt trong xe hơi. Ngoài cửa hàng, AROMA còn phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và mua sắm mỗi ngày. Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành sau khi bán chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh chóng, cửa hàng AROMA cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi vị khách ngay cả những ai khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 862 244
    Website: https://mayxongtinhdauaroma.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MayXongTinhDauAROMA
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy