Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư gan tốt nhất tại TP.HCM

Thu Hoai 81 0 Báo lỗi

Ung thư gan là một loại ung thư phổ biến và nguy hiểm vì thường không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu, khiến việc phát hiện muộn và điều trị trở nên khó ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Để phát triển các dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu khám tầm soát sức khỏe của cộng đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã thành lập Khoa Khám sức khỏe theo yêu cầu nhằm cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và có hệ thống đầu tư lâu dài nhất.


    Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện.


    Khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện với thế mạnh điều trị các bệnh như:

    • Áp xe gan do amíp hoặc do vi khuẩn
    • Viêm gan siêu vi B, C
    • Viêm gan do nhiều nguyên nhân
    • Ung thư gan

    Đến với Phòng khám Gan của Bệnh viện đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được:

    • Phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính
    • Phát hiện, chuẩn đoán và điều trị các bệnh áp xe gan do vi trùng, ký sinh trùng
    • Các bệnh do ký sinh trùng thường gặp như: nhiễm giun đũa chó, giun lươn...
    • Tư vấn sử dụng thuốc, hướng dẫn cai rượu bia cho người bệnh gan do rượu, gan nhiễm mỡ.
    • Phát hiện và điều trị U gan
    • Xơ gan
    • Phát hiện, theo dõi bệnh gan do sỏi.
    Bên cạnh đó, Khoa còn thực hiện các thủ thuật chuyên sâu như can thiệp qua siêu âm để dẫn lưu dịch báng, dẫn lưu áp xe gan, sinh thiết gan. Bệnh viện cũng sở hữu Phòng khám Gan bắt đầu hoạt động từ năm 2005, đến nay đã hơn chục năm hành nghề và có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phòng khám chữa bệnh gồm nhiều y bác sĩ giỏi, học hàm học vị cao như Phó Giáo Sư, Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

  2. Top 2

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và tầm soát ung thư gan.


    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể so sánh với các bệnh viện hiện đại cùng chuyên ngành trên thế giới. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám.


    Hiện nay, BV Ung Bướu là một trong ít đơn vị y tế công lập trong thành phố Hồ Chí Minh có thể chụp PET-CT. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ triển khai xây dựng hệ thống lò Cyclotron nhằm đảm bảo đủ nguồn cung cấp đồng vị phóng xạ phục vụ nhu cầu chụp PET-CT của người bệnh.


    Từ tháng 10/2018, Bệnh viện Ung Bướu đã triển khai 2 hệ thống máy xạ trị thế hệ mới (TrueBeam), hiện đại ứng dụng theo công nghệ xạ trị ngang tầm khu vực, giúp kiểm soát ung thư tối đa và đồng thời giảm thiểu nguy cơ đối với mô lành.


    Thực hiện những phương pháp phẫu thuật như:

    • Phẫu thuật nội soi trong ung thư phụ khoa, đặc biệt là phẫu thuật nội soi trong ung thư cổ tử cung
    • Phẫu thuật bệnh lý ung thư có bảo tồn chức năng sinh sản cho bệnh nhân ung thư
    • Phẫu thuật đoạn chậu trong ung thư phụ khoa
    • Phẫu thuật nội soi hỗ trợ (VATS) điều trị bệnh lý phổi, trung thất
    • Phẫu thuật bướu thanh quản bằng máy Laser CO2 thế hệ mới

    Vào năm 2022, Bệnh viện Ung Bướu đã đưa xét nghiệm giải trình tự gen thế hệ mới (NGS) vào chẩn đoán thường quy đột biến gen BRCA, trở thành đơn vị công lập đầu tiên của cả nước có thể làm chủ kỹ thuật này. Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 3022 & 1900 636 223
    Email: bvub@gmail.com
    Website: http://benhvienungbuou.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong năm bệnh viện hạng đặc biệt tuyến trung ương, đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn khi cần đi khám các bệnh lý về Gan. Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến thăm khám và tầm soát ung thư gan, là bệnh viện có uy tín hàng đầu và hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.


    Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


    Thế mạnh nổi bật tại BVCR là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy được chú trọng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Ngoài các thiết bị hiện đại trong chẩn đoán hình ảnh như: chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp CT, siêu âm màu 4D,... bệnh viện áp dụng kỹ thuật Six Sigma cho kết quả xét nghiệm gần như chính xác tuyệt đối cho bệnh nhân.


    Khi tới BV Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được khám bởi các bác sĩ chuyên khoa Gan mật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Gan. Người bệnh có thể ghi nhớ tên một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện như:

    • BSCKII Đoàn Tiến Mỹ - Trưởng khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
    • BS Phạm Hữu Thiện Chí - Phó khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
    • BSCKII Nguyễn Văn Thuận - Trưởng khoa Điều trị triệu chứng và giảm đau - Bác sĩ khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Bên cạnh đó, khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://www.choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.


    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện. Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện Đa khoa hạng I tuyến cuối của Thành phố và trực thuộc Sở Y Tế. BV có tổng cộng 7 khối lâm sàng, 5 chuyên khoa mũi nhọn, và 42 khoa phòng (trừ chuyên khoa Sản và Nhi).


    Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Nhân dân 115 đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị bệnh viêm gan B. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân.


    Khoa nội tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 có thế mạnh trong tầm soát chẩn đoán và điều trị nội trú, ngoại trú các bệnh lý về gan gồm:

    • Abcess gan
    • Xơ gan và các biến chứng của xơ gan
    • Viêm gan bao gồm viêm gan virus B, C mạn; viêm gan do rượu; bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu; viêm gan do các nguyên nhân khác( viêm gan tự miễn, viêm gan do thuốc…)
    • Ung thư gan
    • Thành lập nhóm bác sĩ chuyên sâu gan mật thực hiện các kỹ thuật can thiệp gan mật như chọc hút ổ abcess gan, sinh thiết khối u gan, hủy u gan qua da

    Khoa Nội Tiêu hóa - BV Nhân dân 115 đã và đang đưa vào sử dụng các thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh Gan như:

    • Hệ thống Sinh hóa - Miễn dịch tự động: Architect SR4000
    • Hệ thống xét nghiệm Sinh hóa tự động Beckman Coulter.
    • Hiện, phương pháp hủy u gan qua da bằng sóng cao tần đã và đang được bệnh viện thực hiện, đem lại kết quả tốt cho bệnh nhân ung thư gan.

    Đây đều là những kỹ thuật hiện đại, cho hiệu quả điều trị cao khi chữa trị cho bệnh nhân ung thư gan nói riêng và được thực hiện bởi những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc chẩn đoán, tư vấn và điều trị ung thư. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây khám và chữa trị ung thư gan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Email: bvnd115tphcm@gmail.com
    Website: https://benhviennhandan115.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

    Kế thừa uy tín và chất lượng cao của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa. Bệnh viện quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng với các gói sàng lọc chuyên sâu:

    • Nhóm gói sàng lọc ung thư vú - phụ khoa
    • Nhóm gói sàng lọc ung thư tiêu hoá
    • Nhóm gói sàng lọc ung thư gan, phổi, tuyến tiền liệt, ...

    Khi đăng ký Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư gan khách hàng sẽ được:

    • Khám CK gan mật (Có hẹn)
    • Siêu âm ổ bụng (tổng quát)
    • Định lượng AFP
    • Định lượng PIVKA
    • Định lượng AFP- L3

    Những vượt trội về mặt cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của bệnh viện là:

    • Hệ thống phòng mổ Hybrid: sự tích hợp giữa yêu cầu vô trùng khắt khe và thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất. Các loại máy móc được trang bị khá đầy đủ như: máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba) và CT 512 Revolution; máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens),…
    • Phòng bệnh President: phòng bệnh với các trang thiết bị nghỉ ngơi rất đầy đủ và tiện nghi, giúp người bệnh có thể cảm thấy thoải mái hệt như “đang ở nhà”. Ngoài ra, phòng President còn mang đến sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối nhằm đem đến sự thư giãn phục hồi tốt nhất.
    • Hệ thống thiết bị nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư, tăng hiệu quả điều trị và giảm bớt đau đớn......

      Năm 2017, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International), là bệnh viện đa khoa quốc tế thứ hai đạt chuẩn tại Việt Nam với số điểm là 9,84/10. Bệnh viện đầu tiên là Vinmec Times City. Tỷ lệ nhiễm trùng sau mổ < 1% và không có bất cứ một biến chứng nặng nào trong suốt 7 năm thực hiện các phẫu thuật xương khớp tại Vinmec Times City.


      Có thể nói, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những bệnh viện tuyến đầu của cả nước, vì vậy bệnh nhân ung thư gan và những người đến để chẩn đoán ung thư gan hoàn toàn có thể yên tâm vào đội ngũ y bác sĩ và cơ sở vật chất tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3622 1166
      Email: info@vinmec.com
      Website: https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy