Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

Hà Ngô 46 0 Báo lỗi

Hiện nay, ung thư có dấu hiệu trẻ hóa nên chuẩn đoán sớm mầm mống là điều rất quan trọng, cần thiết. Tầm soát ung thư chất lượng tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh tuy chỉ mới thành lập năm 1985 so với nhiều bệnh viện khác thì còn khá trẻ nhưng đã có một số phát triển về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ đội ngũ y bác sĩ. Không chỉ khám chữa và phòng bệnh cũng như chỉ đạo tuyến ở miền Nam, bệnh viện còn đào tạo y khoa, nghiên cứu khoa học. Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đến nay là bệnh viện chuyên khoa hạng I. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn phòng ngừa và điều trị các bệnh về ung thư, ung bướu.


    Ngày nay, Bệnh viện Ung thư, Viện Ung thư Việt Nam và Khoa Ung thư của Bệnh viện Bình Dân được gộp lại để thành lập Bệnh viện Ung Bướu như hiện giờ. Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh không chỉ đơn thuần thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh của người thầy thuốc, điều trị cho các bệnh nhân mắc những căn bệnh quái ác mà bệnh viện còn được biết tới bởi giá trị nhân văn mà nó đem lại đó là gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.


    Với các đối tượng đi khám thông thường mà có biểu hiện nặng, bác sĩ sẽ chỉ định tầm soát ung thư. Gói dịch vụ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt của bệnh viện được thực hiện nhanh gọn, mau chóng và hiệu quả. Áp dụng nhiều phương pháp kĩ thuật khác nhau ví dụ như siêu âm nội trực tràng, chụp Ct, sinh thiết tế bào tuyến tiền liệt.... Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cục bộ vùng tuyến tiền liệt luồn kim vào trong lấy một vài mảnh mô từ vị trí khác nhau trong tuyến và sau đó các bác sĩ có chuyên môn sẽ quan sát dưới kính hiển vi để chuẩn đoán. Với cách làm này không chỉ đòi hỏi có tay nghề mà cần có cả kinh nghiệm nên việc lựa chọn bệnh viện tin tưởng để khám là hết sức cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9095

    Email: bcuv@gmail.com

    Website: http://benhvienungbuou.vn/
    Giờ mở cửa: 7h-11h30 sáng; 1h30 -17h chiều (Tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


    Hiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Chợ Rẫy cung cấp hàng loạt những gói tầm soát ung thư chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn trong đó có tầm soát ung thư tuyến tiền liệt.


    Ngoài đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao thì bệnh viện Chợ Rẫy còn có đầy đủ các trang thiết bị y tế khám và điều trị vô cùng hiện đại. Bệnh viện hay có các chương trình khám, sàng lọc miễn phí được nhiều người quan tâm. Nếu bạn ở TP Hồ Chí Minh thì đây chính là một cơ sở uy tín nên đặt ưu tiên hàng đầu.


    Các phương tiện tầm soát ung thư tuyến tiền liệt bao gồm: thông tin về dịch tễ, bệnh sử, khám trực tràng, siêm âm bụng, xét nghiệm PSA/máu, tỉ lệ PSA tự do/toàn bộ, siêu âm trực tràng và kết quả sinh thiết tiền liệt tuyến.


    Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh lý ác tính thường gặp ở nam giới lớn tuổi, tỷ lệ điều trị khỏi bệnh phụ thuộc chủ yếu vào giai đọan phát hiện bệnh. Với những trường hợp ung thư còn ở giai đoạn khu trú, khoảng 70 - 85% bệnh nhân sống đến 10 năm sau khi điều trị triệt để (6,8,10,12). Với các trường hợp ung thư xâm lấn ngoài vỏ bao vi thể, tỷ lệ sống sau 5 năm và 10 năm là 85% và 75%. Trong khi đó, với những trường hợp ung thư xâm lấn bao tuyến lan rộng, tỷ lệ sống sau 5 năm và 10 năm lần lượt là 70% và 40%. Do đó, vấn đề chẩn đoán sớm ung thư sẽ cải thiện được dự hậu của bệnh nên được các bác sĩ đặc biệt khuyên người bệnh cần lưu ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5,TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: http://choray.vn/TTUngBuou/

    Giờ mở cửa: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa thần kinh, tim mạch và thận học... tọa lạc tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện hiện có rất nhiều các chuyên khoa: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội - lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ - Xương - Khớp, Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng. Khoa ngoại với các chuyên khoa: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu - ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao...


    Được nhắc đến với quy mô lớn, diện tích rộng và hơn 1.700 nhân viên y tế và1.600 giường bệnh. Bệnh viện thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị và các bác sĩ tham gia học bồi dưỡng, nâng cao tay nghề. Đến nay bệnh viện có các gói dịch vụ tầm soát ung thư, chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả.


    Suốt 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư trong đó có ung thư tuyến tiền liệt dành riêng cho nam giới. Bênh cạnh đó còn có gói khám tổng quát cho nam...Giá gói khám ung thư tuyến tiền liệt khoảng 1.800.000 đồng.


    Bệnh nhân khi đi khám ung thư tuyến tiền liệt được bác sĩ chỉ định tầm soát nếu nước tiểu chảy yếu, gián đoạn, đau vùng thắt lưng, cảm thấy đau khi xuất tinh, hoặc xuất hiện máu trong tinh dịch... và đối tượng nam từ 40 tuổi trở lên. Đây là bệnh tương đối tế nhị, nhưng bác sĩ không hề làm bệnh nhân xấu hổ mà thường đưa ra những lời khuyên hữu ích cần thiết cho bệnh nhân.


    Bệnh viện Nhân Dân 115 thực hiện các bước khám cơ bản tầm soát ung thư như: Khám lâm sàng, xét nghiệm, chuẩn đoán hình...Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát, đo cân nặng, chiều cao, hỏi về tiền sử bệnh cá nhân, gia đình và một số dấu hiệu bệnh ung thư. Bác sĩ cũng thực hiện khám trực tràng bằng tay để kiểm tra những khối u, cục tại tuyến tiền liệt. Trường hợp phát hiện nghi ngờ sẽ chuyển sang khám chuyên sâu. PSA là loại enzym chỉ được tiết ra bởi tuyến tiền liệt có chức năng hóa lỏng tinh dịch. Xét nghiệm định lượng PSA trong máu có thể phát hiện dấu ấn ung thư tuyến tiền liệt và nhiều bệnh lý liên quan khác. Giá trị PSA trong cơ thể bình thường rất thấp và ở mỗi độ tuổi khác nhau, chỉ số PSA dao động lại khác nhau. Các chuyên gia y tế khẳng định nồng độ PSA trong máu càng tăng thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt càng cao. Trường hợp bệnh nhân xác được xác định có giá trị PSA là trên 10 ng/ml, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt là trên 50%. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chỉ số PSA cũng có thể tăng trong một số trường hợp như bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… nên cần các chẩn đoán chuyên sâu khác để đánh giá chính xác tình trạng bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: http://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Với chương trình tầm soát ung thư trọn gói, bệnh viện là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế có khả năng chẩn đoán điều trị và phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp trong đó có ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Chi phí trọn gói cho việc tầm soát các bệnh ung thư phụ khoa là 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ...


    Hiện nay, bệnh viện đã và luôn quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    Với trang thiết bị cơ sở y tế hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, môi trường khám bệnh thân thiện tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm thì những trường hợp nghi ngờ, bệnh phẩm có thể được gửi sang Mỹ, Singapore để cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Quy trình khám khoa học, bao gồm đầy đủ xét nghiệm giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh Bệnh viện hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng áp dụng cho người bệnh đến khám tại bệnh viện với chi phí không đổi. Trường hợp phát hiện bệnh, bệnh nhân sẽ được điều trị trực tiếp với đội ngũ bác sĩ hàng đầu của bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện. Là một bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước.


    Được biết đến với đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình. Cơ sở vật chất dành khu vực riêng biệt được trang thiết bị y khoa hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tiếp nhận, hướng dẫn tận tình, chu đáo với quy trình khám và tầm soát sức khỏe nhanh gọn, chuyên nghiệp do đó nhân dân có thể tin tưởng. Bệnh viện có triển khai rất nhiều gói tầm soát ung thư trong đó có cả ung thư tuyến tiền liệt, nhanh gọn hiệu quả.


    Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt. Không chỉ có các bệnh viện công tuyến đầu mà các bệnh viện quốc tế, bệnh viện tư cũng đẩy mạnh dịch vụ khám bệnh này. Là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong khám sàng lọc ung thư sớm, Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM đã tạo được sự tin tưởng với đông đảo người bệnh. Bên cạnh các dịch vụ, gói khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt như thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để phát hiện bệnh ngay từ những giai đoạn đầu thì bác sĩ là những người thầy người cô chuyên môn và kiến thức sâu sẽ cho bạn những hiểu biết để phòng tránh căn bệnh mà nhiều người đàn ông dễ mắc phải. Một số bước cơ bản khám tại bệnh viện như xét nghiệm nhận biết nồng độ PSA trong máu. Nồng độ càng tăng thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt càng cao. Trường hợp bệnh nhân xác được xác định có giá trị PSA là trên 10 ng/ml, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt là trên 50%. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chỉ số PSA cũng có thể tăng trong một số trường hợp như bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… nên cần các chẩn đoán chuyên sâu khác để đánh giá chính xác tình trạng bệnh.


    Ngoài ra còn lấy sinh thiết tuyến tiền liệt bằng một số thủ thuật sinh thiết tuyến tiền liệt là kim xuyên đi qua thành trực tràng, thu thấp mẫu mô qua đầu dương vật và chèn kim qua vùng da giữa hậu môn và bìu, chuẩn đoán hình ảnh từ chụp X quang xương, cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính… xác định mức độ di căn của các tế bào ung thư đến các hạch bạch huyết, cơ quan lân cận hay ở xa, giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Quận 5,, TP.HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận 5, TP. HCM - 028 3845 1889
    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Quận 10, TP. HCM - 1800 6023

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: bvdaihoc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy