Bệnh viện Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện. Là một bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước.


Được biết đến với đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình. Cơ sở vật chất dành khu vực riêng biệt được trang thiết bị y khoa hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tiếp nhận, hướng dẫn tận tình, chu đáo với quy trình khám và tầm soát sức khỏe nhanh gọn, chuyên nghiệp do đó nhân dân có thể tin tưởng. Bệnh viện có triển khai rất nhiều gói tầm soát ung thư trong đó có cả ung thư tuyến tiền liệt, nhanh gọn hiệu quả.


Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt. Không chỉ có các bệnh viện công tuyến đầu mà các bệnh viện quốc tế, bệnh viện tư cũng đẩy mạnh dịch vụ khám bệnh này. Là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong khám sàng lọc ung thư sớm, Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM đã tạo được sự tin tưởng với đông đảo người bệnh. Bên cạnh các dịch vụ, gói khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt như thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để phát hiện bệnh ngay từ những giai đoạn đầu thì bác sĩ là những người thầy người cô chuyên môn và kiến thức sâu sẽ cho bạn những hiểu biết để phòng tránh căn bệnh mà nhiều người đàn ông dễ mắc phải. Một số bước cơ bản khám tại bệnh viện như xét nghiệm nhận biết nồng độ PSA trong máu. Nồng độ càng tăng thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt càng cao. Trường hợp bệnh nhân xác được xác định có giá trị PSA là trên 10 ng/ml, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt là trên 50%. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chỉ số PSA cũng có thể tăng trong một số trường hợp như bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… nên cần các chẩn đoán chuyên sâu khác để đánh giá chính xác tình trạng bệnh.


Ngoài ra còn lấy sinh thiết tuyến tiền liệt bằng một số thủ thuật sinh thiết tuyến tiền liệt là kim xuyên đi qua thành trực tràng, thu thấp mẫu mô qua đầu dương vật và chèn kim qua vùng da giữa hậu môn và bìu, chuẩn đoán hình ảnh từ chụp X quang xương, cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính… xác định mức độ di căn của các tế bào ung thư đến các hạch bạch huyết, cơ quan lân cận hay ở xa, giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Quận 5,, TP.HCM - 028 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận 5, TP. HCM - 028 3845 1889
  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Quận 10, TP. HCM - 1800 6023

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Website: bvdaihoc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y - Dược TP.HCM

Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
  2. top 2 Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. top 3 Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. top 5 Bệnh viện Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy