Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Với chương trình tầm soát ung thư trọn gói, bệnh viện là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế có khả năng chẩn đoán điều trị và phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp trong đó có ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Chi phí trọn gói cho việc tầm soát các bệnh ung thư phụ khoa là 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ...


Hiện nay, bệnh viện đã và luôn quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


Với trang thiết bị cơ sở y tế hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, môi trường khám bệnh thân thiện tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm thì những trường hợp nghi ngờ, bệnh phẩm có thể được gửi sang Mỹ, Singapore để cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Quy trình khám khoa học, bao gồm đầy đủ xét nghiệm giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh Bệnh viện hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng áp dụng cho người bệnh đến khám tại bệnh viện với chi phí không đổi. Trường hợp phát hiện bệnh, bệnh nhân sẽ được điều trị trực tiếp với đội ngũ bác sĩ hàng đầu của bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
  2. top 2 Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. top 3 Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. top 5 Bệnh viện Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy