Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa thần kinh, tim mạch và thận học... tọa lạc tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.


Bệnh viện hiện có rất nhiều các chuyên khoa: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội - lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ - Xương - Khớp, Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng. Khoa ngoại với các chuyên khoa: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu - ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao...


Được nhắc đến với quy mô lớn, diện tích rộng và hơn 1.700 nhân viên y tế và1.600 giường bệnh. Bệnh viện thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị và các bác sĩ tham gia học bồi dưỡng, nâng cao tay nghề. Đến nay bệnh viện có các gói dịch vụ tầm soát ung thư, chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả.


Suốt 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư trong đó có ung thư tuyến tiền liệt dành riêng cho nam giới. Bênh cạnh đó còn có gói khám tổng quát cho nam...Giá gói khám ung thư tuyến tiền liệt khoảng 1.800.000 đồng.


Bệnh nhân khi đi khám ung thư tuyến tiền liệt được bác sĩ chỉ định tầm soát nếu nước tiểu chảy yếu, gián đoạn, đau vùng thắt lưng, cảm thấy đau khi xuất tinh, hoặc xuất hiện máu trong tinh dịch... và đối tượng nam từ 40 tuổi trở lên. Đây là bệnh tương đối tế nhị, nhưng bác sĩ không hề làm bệnh nhân xấu hổ mà thường đưa ra những lời khuyên hữu ích cần thiết cho bệnh nhân.


Bệnh viện Nhân Dân 115 thực hiện các bước khám cơ bản tầm soát ung thư như: Khám lâm sàng, xét nghiệm, chuẩn đoán hình...Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát, đo cân nặng, chiều cao, hỏi về tiền sử bệnh cá nhân, gia đình và một số dấu hiệu bệnh ung thư. Bác sĩ cũng thực hiện khám trực tràng bằng tay để kiểm tra những khối u, cục tại tuyến tiền liệt. Trường hợp phát hiện nghi ngờ sẽ chuyển sang khám chuyên sâu. PSA là loại enzym chỉ được tiết ra bởi tuyến tiền liệt có chức năng hóa lỏng tinh dịch. Xét nghiệm định lượng PSA trong máu có thể phát hiện dấu ấn ung thư tuyến tiền liệt và nhiều bệnh lý liên quan khác. Giá trị PSA trong cơ thể bình thường rất thấp và ở mỗi độ tuổi khác nhau, chỉ số PSA dao động lại khác nhau. Các chuyên gia y tế khẳng định nồng độ PSA trong máu càng tăng thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt càng cao. Trường hợp bệnh nhân xác được xác định có giá trị PSA là trên 10 ng/ml, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt là trên 50%. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chỉ số PSA cũng có thể tăng trong một số trường hợp như bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… nên cần các chẩn đoán chuyên sâu khác để đánh giá chính xác tình trạng bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
Website: http://benhvien115.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115

Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư tuyến tiền liệt chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
  2. top 2 Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. top 3 Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. top 5 Bệnh viện Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy