Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Thanh Thúy 40 0 Báo lỗi

Ung thư đại tràng - căn bệnh nguy hiểm nhưng lại có khả năng điều trị thành công cao nếu được phát hiện sớm. Do đó, tầm soát ung thư đại tràng định kỳ là "chìa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và tầm soát ung thư đại tràng.


    Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư đại tràng sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


    Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư đại tràng khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh…


    Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 223 & 028 3843 3022
    Email: CTXH.TOTRUYENTHONG@gmail.com
    Website: http://benhvienungbuou.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

  2. Top 2

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân khu vực phía Nam. Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm,… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp, do đó bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


    Những lợi ích cộng thêm khi tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Chợ Rẫy:

    • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao.
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
    • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
    • Cung cấp gói tầm soát ung thư chất lượng cao với mức giá phù hợp.

    Là bệnh viện có quy mô lớn cũng như chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa điểm khám sàng lọc, tầm soát ung thư đại tràng tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh Viện Chợ Rẫy, mỗi ngày đơn vị tiếp nhận chụp PET-CT cho 10-12 bệnh nhân, chưa kể đến từ các bệnh viện khác. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi luôn theo sát bệnh nhân và sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại nhất giúp đem lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám.

    Chụp PET-CT tại đây có nhiều giá thành khác nhau, dao động từ 1 triệu - 7 triệu/ lần chụp nhưng mang lại lợi ý trong việc chẩn đoán và theo điều trị các bệnh lý, đặc biệt trong lĩnh vực ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.


    Đối với tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, các bác sĩ sẽ thực hiện đa phương pháp tầm soát như: Nội soi đại tràng, siêu âm kết hợp chụp CT ổ bụng, xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào,… với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Ngoài những thành tựu về chuyên môn, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn sở hữu khôn viên rộng rãi, thoáng mát phục vụ trong việc điều trị bệnh nhân hồi phục hiệu quả và nhanh chóng.


    Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Vì thế, bạn có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tấm soát ung thư đại tràng sẽ cho kết quả nhanh và chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, ung bướu là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Năm 2011, bệnh viện Nhân Dân 115 thành lập trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được chuẩn đoán ung thư đại tràng nhanh chóng và có kết quả chính xác nhất. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại thăm khám, tầm soát ung thư cho người bệnh, đặc biệt đã có hệ thống máy Pet/CT - loại máy chẩn đoán có giá trị trong bệnh ung thư, tim mạch.


    Bệnh Viện Nhân Dân 115 ứng dụng công nghệ chụp PET/CT như một phương pháp đánh giá tổng thể để có thể phát hiện sớm những khối u có kích thước nhỏ từ 3 - 5mm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh ung thư ở não, phổi, gan, tử cung và buồng trứng cũng như những khối u ở cơ, xương, khớp, ổ bụng, tai - mũi - họng... từ đó có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời, hạn chế tỷ lệ tử vong do ung thư gây ra. Trước khi chụp, bạn sẽ được tiền khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ để có phương pháp chuẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Với ung thư đại tràng, bệnh viện sử dụng các phương pháp tầm soát tiên tiến như: phương pháp tìm hồng cầu trong phân, mỗi năm thử 1 lần và nội soi đại tràng cần 5 năm nội soi 1 lần để tầm soát được chính xác và phát hiện sớm nhất các dấu hiệu.


    Chính vì vậy, tầm soát ung thư sớm chính là việc làm quan trọng, giúp phát hiện bệnh ngay từ giai đoạn mầm mống, có ý nghĩa tích cực đối với việc điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư sau này. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian điều trị bệnh. Đừng bỏ qua cơ hội tầm soát ung thư của Bệnh viện Nhân dân 115 để làm chủ sức khỏe bản thân ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3868 3496 & 028 3865 2368 & 1900 099 983

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh để tiến hành khám tầm soát ung thư đại tràng. Với trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định tiến hành tầm soát ung thư đại tràng với nhiều phương pháp điều trị uy tín và hiệu quả cao. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị các bệnh ung thư đại tràng. Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị hệ thống nội soi hiện đại để chẩn đoán và phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư đại tràng một cách chính xác và nhanh nhất.


    Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn mang trọng trách đào tạo. Hiện tại nơi đây là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trung bình mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 học viên đến thực tập thuộc hệ trung học, hệ đại học và sau đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8116 & 028 3841 2692 & 0938 338 954

    Email: info@bvndgiadinh.org.vn

    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  6. Top 6

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV được thành lập vào năm 2003 và trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại đây và các khu vực lân cận. FV là bệnh viện tư, 100% vốn nước ngoài vậy nên cơ sở vật chất cũng như thiết bị y tế vô cùng hiện đại. Đáp ứng nhu cầu về việc thăm khám cũng như tầm kiểm soát ung thư đại tràng tại khu vực phía Nam.


    Bệnh viện FV hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Các phương pháp chẩn đoán hiện đại được áp dụng tại Trung tâm giúp xác định chính xác mức độ lan rộng, vị trí của khối u cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân. Đặc biệt, các hạng mục xét nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện FV đều dựa trên những bài kiểm tra thực tế, chỉ can thiệp y học cần thiết nhưng vẫn mang lại kết quả chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.


    Để thực hiện tầm soát, Bệnh viện FV áp dụng cho bạn những phương tiện chính xác nhất hiện nay mà y khoa khuyến cáo trên toàn thế giới, giúp đưa ra kết quả chính xác nhất và phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Website: https://www.fvhospital.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  7. Top 7

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Do sự phổ biến và tỷ lệ tử vong cao, tầm soát ung thư đại trực tràng từ sớm sẽ giúp ích rất nhiều cho người bệnh cũng như đóng vai trò sống còn trong việc cứu sống bệnh nhân. Bệnh ung thư đại trực tràng khi được phát hiện và điều trị sớm sẽ cho kết quả rất tốt. Việc tầm soát ung thư đại trực tràng cần được tiến hành tại các cơ sở uy tín, đảm bảo cả về chuyên môn và trang thiết bị, để đảm bảo việc tầm soát được diễn ra an toàn, chính xác. Vì thế, Bệnh viện Quốc tế City luôn là địa chỉ uy tín để người dân đến khám sàng lọc ung thư đại tràng.


    Bệnh viện Quốc tế City cung cấp gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư đại tràng, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị ung thư đại trực tràng. Bên cạnh đó, việc tầm soát bệnh còn có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại để chẩn đoán xác định bệnh như: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, Chụp X quang tuyến vú, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,... giúp phát hiện sớm bệnh ung thư đại tràng ngay cả khi chưa có triệu chứng.


    Cùng với đó, cơ sở khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, hiện đại với không gian vô cùng sang trọng là một trong những ưu điểm lớn của Bệnh viện Quốc tế City.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03, đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8146 & 028 6280 3333

    Email: truyenthong@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

      Gọi điện
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
    • Ung thư ở đại tràng được biết như là bệnh lý thầm lặng, bởi vì rất nhiều người không có triệu chứng, như là chảy máu hay đau bụng cho đến khi ung thư tiến đến giai đoạn khó chữa trị. Hầu hết ung thư đại tràng phát triển từ những polyp lành tính. Nếu polyp được lấy đi thì ngăn ngừa được ung thư, tránh được cuộc phẫu thuật lớn. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là một trong những cơ sở tầm soát ung thư đại tràng có tiếng ở Sài Gòn.


      Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo đầy đủ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm.


      Là cơ sở y tế có uy tín hàng đầu, bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã và đang nỗ lực làm chủ các phương pháp, kỹ thuật hiện đại để phát hiện, tầm soát và điều trị ung thư đại tràng. Đặc biệt, việc chẩn đoán được thực hiện cẩn trọng: Xét nghiệm máu, chụp X- quang, siêu âm, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm tủy huyết đồ, tủy đồ, sinh thiết, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, chẩn đoán bằng sinh học phân tử.

      Quá trình điều trị các bệnh ung thư, trong đó có ung thư đại tràng được phối hợp chặt chẽ cùng nhiều chuyên khoa: Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm cận lâm sàng, Tim mạch, Tế bào gốc và công nghệ gen; Khoa Sản phụ, Khoa nội tiết, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa tâm lý, Khoa Dinh dưỡng, Khoa Điều trị đau và chăm sóc giảm nhẹ.


      Vậy nên hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, hãy bắt đầu bằng việc đặt lịch khám định kỳ với bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh để tầm soát ung thư đại tràng ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3863 2553 & 028 3863 2554

      Email: benhvienvanhanh@gmail.com

      Website: https://benhvienvanhanh.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vanhanhhospital/

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
        Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
        Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
        Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      • Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực khám sàng lọc và điều trị bệnh ung thư. Bệnh viện có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất Việt Nam.


        Lí do nên chọn Vinmec để tầm soát ung thư đại tràng:

        • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
        • Hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước, quốc tế: Singapore, Nhật, Mỹ,..
        • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
        • Có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,...
        • Có đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép Tế bào gốc...

        Các gói khám sàng lọc ung thư đại tràng tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park:

        • Khám Chuyên khoa Nội tiêu hóa
        • Nội soi dạ dày va nội soi đại tràng với máy nội soi NBI có gây mê
        • Nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (Thuốc)
        • Nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (VTTH)
        • Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm... các bệnh phẩm sinh thiết ống tiêu hóa trên (thực quản, dạ dày, tá tràng, papilla) qua nội soi
        • Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm... các bệnh phẩm sinh thiết ống tiêu hóa dưới qua nội soi (đại tràng, trực tràng).

        Bệnh viện có ưu thế trong việc chẩn đoán mô bệnh học ung thư, một phương pháp chẩn đoán quan trọng nhất trong ung thư. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có đủ mọi phương tiện và thiết bị thực hiện trọn gói các phác đồ điều trị của hầu hết các loại ung thư trong đó có ung thư đại tràng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3622 1166

        Email: info@vinmec.com

        Website: https://www.vinmec.com/vi/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      • Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đi khám tiêu hóa tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Phòng khám Exson có xây dựng các gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu giúp bệnh nhân được thăm khám toàn diện. Các gói khám được xây dựng một cách khoa học, đồng thời tiết kiệm chi phí.


        Hiện tại, phòng khám đang triển khai các gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu, trong đó bao gồm các dịch vụ tầm soát đại tràng. Phòng khám đa khoa Quốc tế EXSON đã trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa với những ưu thế về công nghệ vượt trội mà rất ít bệnh viện, phòng khám ở Việt Nam có được đó là sử dụng công nghệ i-Scan để có thể phát hiện ung thư ở giai đoạn rất sớm, có thể chữa khỏi.


        Đặc biệt, trong nội soi đại tràng dùng ống nội soi nhỏ, có đường kính 6mm, soi qua mũi tạo sự dễ chịu, giảm thiểu tối đa sự khó chịu cho người bệnh. Cùng với sự tiên tiến, hiện đại của hệ thống thiết bị, Phòng khám đa khoa Quốc tế EXSON sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm, luôn tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.


        Bạn sẽ thật sự hài lòng với sự chuyên nghiệp và tận tình, cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất mà đội ngũ Y-Bác sĩ cũng như nhân viên tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3857 0670

        Email: exson@exson.com.vn

        Website: https://exson.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON/

        Giờ mở cửa:
        Thứ Hai đến thứ Bảy:

        • Sáng: 7h30 - 11h30
        • Chiều: 13h00 - 17h00

        Chủ Nhật & Lễ: Nghỉ

        Gọi điện
        Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON
        Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON
        Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON
        Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy