Top 10 Bệnh viện tầm soát ung thư chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Phương Kem 142 0 Báo lỗi

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong cao. Tầm soát ung thư sớm giúp phát hiện bệnh giai đoạn đầu, tăng khả năng điều trị thành công. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Bệnh viện có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…


    Bệnh viện K ngày càng phát triển, cùng với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trong việc nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến đã góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh ung thư hiệu quả. Hiện nay bệnh viện K đang áp dụng công nghệ hiện đại với ứng dụng máy SPECT để chuẩn đoán và phát hiện sớm ung thư, ung thư di căn nhằm, cho kết quả chính xác cao nhằm có những biện pháp ngăn chặn kịp thời.

    Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ thế hệ mới; hệ thống gia tốc đa mức năng lượng và PET- CT kỹ thuật cao; trang bị hệ thống gia tốc xạ phẫu có bộ chuẩn trực 160 lá hệ thống Gamma Knife đều là hệ thống xạ trị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay ứng dụng vào điều trị cho người bệnh; trong phẫu thuật bệnh viện có hệ thống phẫu thuật robot thế hệ Xi hiện đại nhất thế giới; với hoạt động nội khoa thì việc đưa vào hoạt động trung tâm pha chế thuốc tập trung là điểm sáng giúp chuẩn hóa quy trình pha chế, hỗ trợ các khoa nội của bệnh viện trong quá trình điều trị cho người bệnh….


    Các dịch vụ tầm soát ung thư tại Bệnh viện K như:

    • Tầm soát ung thư cơ bản.
    • Khám tầm soát ung thư tổng quát dành cho nam giới.
    • Khám tầm soát ung thư tổng quát dành cho nữ giới.
    • Tầm soát ung thư chuyên sâu từng loại bệnh, đặc biệt là những bệnh ung thư thường gặp như ung thư gan, phổi, dạ dày, đại trực tràng, vú, cổ tử cung, vòm họng, tuyến giáp.....

    Luôn tích cực đi đầu trong các lĩnh vực về chẩn đoán và điều trị ung thư sớm, bệnh viện K hiện mang đến các gói tầm soát ung thư được thực hiện bởi hệ thống các trang thiết bị tiên tiến và các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 886 684

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K Hà Nội
    Bệnh viện K Hà Nội
    Bệnh viện K Hà Nội
    Bệnh viện K Hà Nội

  2. Nhắc đến trung tâm chuyên sâu về ung thư tại Việt Nam, không thể bỏ qua Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Tọa lạc tại thủ đô, nơi đây đóng vai trò cơ sở y tế đầu ngành, tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị ung thư cho người dân cả nước. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trở thành điểm đến tin cậy cho mọi người dân khi muốn khám sức khỏe định kỳ, kiểm tra tổng quát và phát hiện sớm ung thư.


    Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.


    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã hợp tác với công ty cổ phần thương mại và đầu tư y tế Hà Nội (CMI) để đầu tư hệ thống máy chụp PET/CT theo phương thức xã hội hóa. Đây là một trong những thiết bị chẩn đoán hình ảnh sử dụng kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại nhất hiện nay và đặc biệt có ý nghĩa trong điều trị ung thư.


    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


    Các gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội:

    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Đã có gia đình).
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Chưa có gia đình).
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ dưới 40 tuổi.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ trên 40 tuổi.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư buồng trứng.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đầu cổ.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư phổi.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư gan.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đại trực tràng.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư tuyến giáp.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư tiền liệt tuyến.
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1070 & 0915 546 116
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Có nên đi tầm soát ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai hay không? Đây hẳn là băn khoăn của nhiều người khi cần đi khám tổng quát tầm soát ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai. Tầm soát ung thư có thể chọn khám ở nhiều bệnh viện, phòng khám. Có thể chọn khám ở Bệnh viện công hoặc bệnh viện, phòng khám tư nhân.


    Hiện nay, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm "tầm soát ung thư" trên Google thì rất nhiều bệnh viện, phòng khám giới thiệu dịch vụ tầm soát ung thư, với nhiều gói khám, nhiều mức giá khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều người thì đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai đồng nghĩa với sự yên tâm, tin tưởng vào uy tín và thương hiệu của bệnh viện.


    Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.

    Đặc biệt, trung tâm còn được trang bị máy PET/CT - là công cụ đặc biệt quan trọng giúp chẩn đoán sớm và chính xác ung thư, phát hiện ung thư tái phát hay di căn và một số bệnh lý của tim mạch, thần kinh… Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít bệnh viện tại Hà Nội đang triển khai tầm soát và điều trị ung thư dưới hướng dẫn của máy PET/CT này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Top 4

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


    Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các chuyên khoa như: Ngoại tiêu hóa, Phẫu thuật - gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Thận nhân tạo,... nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của người dân, đặc biệt là bệnh nặng đến rất nặng. Trong đó nổi bật có các chuyên khoa như: Tim mạch, Thần kinh (Nội thần kinh, Ngoại thần kinh), Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận, Ung bướu, ...


    Hiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Hiện bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp hàng loạt những gói tầm soát ung thư chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.


    Bệnh Viện Chợ Rẫy, mỗi ngày đơn vị tiếp nhận chụp PET-CT cho 10-12 bệnh nhân, chưa kể đến từ các bệnh viện khác. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

    • Hệ thống chụp PET/CT
    • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn
    • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
    • Máy chụp CT-Scanner, MRI
    • Hệ thống máy xét nghiệm...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  5. Top 5

    Bệnh viện Ung bướu TPHCM

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu TPHCM là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.


    Hiện bệnh viện đang tiến hành tham gia nhiều nghiên cứu đa trung tâm đa quốc gia và đã đưa vào ứng dụng “Liệu pháp miễn dịch” và điều trị trên các bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ với các ca lâm sàng. Ngoài ra, bệnh viện hiện nay cũng đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư phổ biến, như: Ung thư vú, ung thư phổi, gan,...


    Hiện tại, Bệnh viện Ung bướu TPHCM chưa cung cấp gói khám tầm soát ung thư toàn diện. Thay vào đó, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định các dịch vụ tầm soát phù hợp dựa trên tình trạng sức khỏe của từng người bệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lựa chọn các dịch vụ tầm soát mà mình mong muốn.


    Các dịch vụ tầm soát ung thư mà bệnh viện hiện đang triển khai là:

    • Tầm soát ung thư gan
    • Tầm soát ung thư phổi
    • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
    • Tầm soát ung thư vú
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Tầm soát ung thư đại trực tràng
    • Tầm soát ung thư nội mạc tử cung


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 3022 & 028 3622 7722 & 028 3843 3021

    Email: CTXH.TOTRUYENTHONG@gmail.com

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung bướu TPHCM
  6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


    Khoa Xạ Trị - Xạ Phẫu là một khoa lâm sàng thuộc Viện Ung thư và khối nội, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với các chức năng nhiệm vụ như sau:

    • Ứng dụng các kỹ thuật xạ trị trong điều trị bệnh nhân ung thư và các bệnh lý liên quan.
    • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong nước và thế giới thuộc lĩnh vực xạ trị ung thư.
    • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ chuyên môn, là cơ sở đào tạo thực hành và chuyển giao kỹ thuật cho bác sỹ, kỹ sư vật lý-y sinh, kỹ thuật viên... thuộc chuyên ngành xạ trị ung thư tương xứng với chức năng, nhiệm vụ chuyên khoa xạ trị của bệnh viện tuyến cuối toàn quân.
    • Tham gia hợp tác khoa học trong lĩnh vực xạ trị ung thư với các trung tâm xạ trị trong nước và quốc tế.


    Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tầm soát ung thư, Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã triển khai gói khám sức khỏe định kỳ kết hợp tầm soát ung thư cơ bản dành cho cả nam và nữ. Dịch vụ tầm soát ung thư trong gói khám này được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Do đó, số lượng danh mục tầm soát có thể khác nhau giữa các cá nhân.


    Một số loại ung thư mà bệnh viện đang triển khai tầm soát: ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa, ung thư tuyến tiền liệt,...

    Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid. Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế phục vụ tầm soát và điều trị ung thư như hệ thống máy xạ phẫu Cyberknife của hãng Accuray, hệ thống máy gia tốc thẳng (linear accelerator) CX kèm collimator đa lá của hãng Varian, hệ thống CT mô phỏng Optima CT580 RT của hãng GE, hệ thống máy xạ trị - xạ phẫu TrueBeam STx (Varian, Mỹ).


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  7. Top 7

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, ung bướu là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Năm 2011, bệnh viện Nhân Dân 115 thành lập trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Bệnh Viện Nhân Dân 115 ứng dụng công nghệ chụp PET/CT như một phương pháp đánh giá tổng thể để có thể phát hiện sớm những khối u có kích thước nhỏ từ 3 - 5mm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh ung thư ở não, phổi, gan, tử cung và buồng trứng cũng như những khối u ở cơ, xương, khớp, ổ bụng, tai - mũi - họng... từ đó có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời, hạn chế tỷ lệ tử vong do ung thư gây ra. Trước khi chụp, bạn sẽ được tiền khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ để có phương pháp chuẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Tại đây, chụp PET/CT cam kết mang lại chuẩn đoán chính xác, đảm bảo an toàn, không mang lại cảm giác đau đớn và chi phí không quá đắt đỏ như nhiều địa chỉ khác. Phòng khám hiện đại, sạch sẽ, được khử trùng thường xuyên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3868 3496
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  8. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thành lập năm 2012, là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại Miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước. Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị bệnh ung bướu trong cộng đồng ngày càng cao, cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng; bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám, điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


    Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, bệnh viện đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cung cấp các gói khám tầm soát ung thư khá đa dạng gồm:

    • Khám sàng lọc ung thư vú
    • Khám sàng lọc ung thư tuyến giáp
    • Tầm soát ung thư dạ dày
    • Tầm soát ung thư đại tràng
    • Tầm soát ung thư vòm họng
    • Tầm soát ung thư phổi
    • Tầm soát ung thư gan/mật/tụy/thận

    Nổi bật nhất tại cơ sở y tế này chính là gói tầm soát Ung thư vòm họng được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám.


    Bệnh viện có các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám và điều trị, đặc biệt chuyên sâu trong khám tầm soát và điều trị bệnh lý ung thư như máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy siêu âm, máy Chụp CT-Scanner, máy chụp Cộng hưởng từ, máy gia tốc điều trị ung thư, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch tự động phát hiện sớm ung thư, hệ thống máy xét nghiệm máy, xét nghiệm sinh hóa tự động


    Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã vươn mình trở thành bệnh viện ung bướu tư nhân tại miền Bắc được hàng trăm nghìn khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
  9. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Trung bình mỗi ngày có khoảng 8.000 – 10.000 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở của bệnh viện. Bệnh viện có 11 phòng chức năng, 27 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 8 phân khoa và các đơn vị nghiên cứu chuyên khoa sâu. Hiện nay, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng được đánh giá là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư chất lượng tốt nhất Việt Nam.


    Bệnh viện cung cấp các gói khám, tầm soát các loại ung thư: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến vú, ung thư vòm họng,... Chuyên khoa Ngoại tiêu hóa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có thế mạnh về phẫu thuật nội soi dạ dày, phẫu thuật nội soi thực quản và phẫu thuật nội soi đại trực tràng. Ngoài ra, khoa còn trực tiếp xây dựng phác đồ điều trị các bệnh lý nặng như: ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư trực tràng, tắc ruột do ung thư giai đoạn tiến xa


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ việc chẩn đoán như:

    • 9 hệ thống nội soi với đầy đủ ống nội soi dạ dày, đại tràng, nội soi phế quản, nội soi mật tụy ngược dòng như: Máy nội soi tiêu hóa (Olympus), nội soi đại tràng Fujinon/Fujifilm, máy nội soi tiêu hóa Fujifilm EPX-3500…
    • 6 phòng chụp X- quang
    • 3 máy cắt lớp điện toán đa lát
    • Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu, huyết học, đông máu, truyền máu,...
    • Chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla
    • Chụp cắt lớp vi tính CT-Scan 128 dãy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  10. Sàng lọc ung thư sớm được coi là chìa khóa vàng để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Các dịch vụ tầm soát ung thư tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có thể kể đến như:

    • Gói sàng lọc ung thư buồng trứng.
    • Gói sàng lọc ung thư cổ tử cung.
    • Gói tầm soát ung thư vú.
    • Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt.
    • Gói sàng lọc ung thư thực quản, dạ dày.
    • Gói sàng lọc ung thư gan.
    • Gói sàng lọc ung thư phổi.
    • ...

    Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
    • ....

    Điện thoại: 024 3974 3556 & 028 3622 1166 & 023 6371 1111

    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy