Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư tiêu hóa tốt nhất ở Hà Nội

Mặc Dung 25 0 Báo lỗi

Ung thư đường tiêu hóa chiếm tỷ lệ lớn trong số các loại bệnh ung thư và đang có xu hướng trẻ hóa. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


    Hiểu được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đi đầu trong các dịch vụ triển khai khám tầm soát phát hiện sớm ung thư, trong đó bao gồm cả các gói tầm soát ung thư tiêu hóa như gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản hay ung thư đại trực tràng. Do đó, bệnh viện Ung bướu Hà Nội hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn khám sức khỏe và tầm soát ung thư.


    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cung cấp cái gói khám và phát hiện ung thư như: Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa...


    Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng của Bệnh viện Ung bướu Hà Nội cũng đã và đang tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện để bắt kịp nhu cầu khám chữa bệnh của toàn dân, hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn các nước tiên tiến, đem lại sự hài lòng cao cho người bệnh.


    Hệ thống trang thiết bị bao gồm các thiết bị công nghệ cao đặc biệt như: máy chụp mạch DSA; máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 64, 128 dãy; máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla; máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/MRT, 6/15MV; máy xạ hình SPECT; máy chụp PET/CT và hệ thống xét nghiệm Realtime – PCR...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 546 116 & 024 7100 2828
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là bệnh viện đầu ngành ung bướu, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế trong công tác khám, điều trị và phòng chống ung thư, là người bạn đồng hành, thân thiết của người bệnh và thầy thuốc, góp phần tích cực vào công tác phòng chống ung thư cũng như nâng tầm vị thế của Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống bệnh ung thư trên thế giới.


    Bệnh viện có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư đại tràng, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…


    Ngoài ra, bệnh viện cũng đã bổ sung các phòng khám ung thư đường tiêu hóa để đáp ứng nhu cầu đến khám của người dân theo ghi nhận tại bệnh viện K số lượng người dân đến khám tầm soát ung thư dạ dày, đại trực tràng, các bệnh ung thư đường tiêu hóa có dấu hiệu gia tăng.


    Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ thế hệ mới; hệ thống gia tốc đa mức năng lượng và PET- CT kỹ thuật cao; trang bị hệ thống gia tốc xạ phẫu có bộ chuẩn trực 160 lá hệ thống Gamma Knife đều là hệ thống xạ trị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay ứng dụng vào điều trị cho người bệnh; trong phẫu thuật bệnh viện có hệ thống phẫu thuật robot thế hệ Xi hiện đại nhất thế giới....


    Bệnh viện K còn góp phần cùng với các đồng nghiệp xây dựng hình thành mạng lưới phòng chống ung thư quốc gia, phụ trách chỉ đạo tuyến cho 11 bệnh viện chuyên ngành, 72 trung tâm/khoa/đơn vị ung bướu, đáp ứng được phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh ung bướu của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 886 684
    Email: benhvienk@bvk.org.vn
    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
  3. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước và cũng là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc. Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện các gói tầm soát chuyên sâu cho kết quả chính xác và nhanh chóng.


    Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà Trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.


    Đặc biệt, trung tâm còn được trang bị máy PET/CT - là công cụ đặc biệt quan trọng giúp chẩn đoán sớm và chính xác ung thư, phát hiện ung thư tái phát hay di căn và một số bệnh lý của tim mạch, thần kinh… Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít bệnh viện tại Hà Nội đang triển khai tầm soát và điều trị ung thư dưới hướng dẫn của máy PET/CT này. Bên cạnh đó, là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung thư.


    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 - 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-y-hoc-hat-nhan-ub?idParam=32
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Top 4

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, là bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Hiện nay, bệnh viện 108 có triển khai khám sức khỏe tổng quát và các gói khám tầm soát ung thư để phục vụ bệnh nhân tại Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


    Khoa Xạ Trị - Xạ Phẫu là một khoa lâm sàng thuộc Viện Ung thư và khối nội, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 với các chức năng nhiệm vụ như sau: kiểm tra tầm soát ung thư đại tràng ở nam giới và nữ giới các độ tuổi; kiểm tra tầm soát ung thư dạ dày - thực quản; kiểm tra tầm soát ung thư đường tiêu hóa; kiểm tra tầm soát ung thư vú; kiểm tra tầm soát ung thư cổ tử cung...


    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã có những bước chuẩn bị phù hợp nhằm nhanh chóng tiếp thu những tinh hoa mới nhất của thế giới về các công nghệ sàng lọc chẩn đoán và chẩn đoán sớm ung thư tiêu hoá bao gồm cả triển khai các xét nghiệm di truyền học, sinh học phân tử, cho phép phát hiện nhiều đột biến có tính chất di truyền (germline mutation) và nhiều đột biến bệnh sinh ung thư (somatics mutation) và các biến đổi ở mức độ gene liên quan đến nhiều bệnh lý di truyền khác như vô sinh, hội chứng X fragile, hội chứng ứ sắt…


    Bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Tháng 6/2021, các bác sĩ khoa Phụ sản, Bệnh viện TWQĐ 108 phẫu thuật cắt bỏ khối u buồng trứng nặng 10kg cho cụ bà 80 tuổi. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4122 & 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-xa-tri-xa-phau.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/xatri108
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Top 5

    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E

    Gọi điện

    Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm 4 trung tâm: Trung tâm Tim mạch, Trung tâm Tiêu hóa, Trung tâm Cơ xương khớp, Trung tâm Ung bướu và 55 khoa phòng chức năng) với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp.


    Trung tâm Tiêu hoá Bệnh viện E Trung ương gắn kết cả lâm sàng và cận lâm sàng, theo dõi, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân một cách toàn diện…Hệ thống máy siêu âm - nội soi cho phép chẩn đoán không những tổn thương niêm mạc ống tiêu hóa mà còn phát hiện tổn thương trong thành và phía ngoài ống tiêu hóa, sự xâm lấn của khối u và hạch lân cận, giúp đánh giá giai đoạn tiến triển của các khối u ống tiêu hóa, từ đó đưa ra phác đồ điều trị ung thư hợp lý.


    Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,... Nhờ có sự hỗ trợ về máy móc và kỹ thuật nội soi tiêu hóa của Nhật Bản, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E Hà Nội đã tiến hành tầm soát và mang đến kết quả chính xác cho các bệnh nhân có nhu cầu khám sàng lọc ung thư tiêu hoá cũng như điều trị thành công nhiều ca bệnh phức tạp, đặc biệt giảm chi phí sau phẫu thuật, giảm đau đớn kéo dài cho bệnh nhân. Các gói khám và tầm soát ung thư tiêu hóa cũng được trung tâm đẩy mạnh triển khai. Đặc biệt đối với các bệnh nhân có bảo hiểm y tế sẽ giảm thiểu được chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89, Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 3650 & 024 3756 1351
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoapttha4.bve/
    Gọi điện
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


    Nỗ lực đồng hành cùng các bệnh nhân Ung thư tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã đầu tư xây dựng Trung tâm Ung bướu Vinmec hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, sử dụng mô hình tiếp cận đa chuyên khoa trong chẩn đoán, lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân, góp phần chăm sóc người bệnh toàn diện.


    Gói khám sàng lọc ung thư tiêu hoá tại Vinmec bao gồn khám Chuyên khoa Nội tiêu hóa; nội soi dạ dày va nội soi đại tràng với máy nội soi NBI có gây mê; nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (Thuốc); nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (VTTH); các xét nghiệm chuyên sâu.


    Bệnh viện đã được đầu tư những trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: Phòng mổ OR1 của KARL. STORZ (Đức) có thiết bi hội chẩn quốc tế; phòng mổ công nghệ cao: Phòng mổ Hybird, ghép nội tạng, phẫu thuật robot, phẫu thuật thần kinh; hệ thống Telemedecin được đầu tư hoàn chính kết nối các phòng mổ, Cathlab, ICU,... giúp hội chẩn, trao đổi chuyên môn trong nội bộ Hệ thống Y tế Vinmec và các chuyên gia trong ngoài nước; hệ thống vi tiêm của hãng Narishige...


    Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.

    Gói khám tầm soát ung thư đường Tiêu hóa tại đây bao gồm các kỹ thuật: Khám lâm sàng: chiều cao, cân nặng, huyết áp, tim mạch, hô hấp, khám tiêu hóa; Xét nghiệm các chất điện giải (Na, K, Cl); Định lượng Urê và Creatinin, đánh giá tình trạng thận; Kiêm tra men gan và bệnh lý gan; Siêu âm ổ bụng; Chụp Xquang ngực thẳng; Điện tâm đồ; Nội soi thực quản – dạ dày – tá tràng (gây mê hoặc không gây mê, gồm test HP).


    Bệnh viện được trang bị hệ thống phòng nội trú được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, cùng các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ chăm sóc và theo dõi tình trạng người bệnh 24/24. Ngoài ra, phòng nội trú còn được thiết kế tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu như đi nghỉ dưỡng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại từ các nước trên thế giới.


    Ngoài ra, bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những đơn vị y tế tiên phong tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Tòa nhà chính được bao quanh bởi khuôn viên hàng nghìn cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường rộng lớn với tổng diện tích gần 10ha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 19001806
    Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com
    Website: https://benhvienphuongdong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
  8. Top 8

    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, chuyên khám, sàng lọc và điều trị các bệnh ung bướu như các bệnh ung thư về tiêu hoá, ung thư vú, ung thư vòm họng, u xơ tử cung, ung thư tuyến giáp,... Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm và thiết bị y tế hiện đại đáp ứng tốt công tác khám chữa các bệnh về u, ung bướu cho người dân địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.


    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 04 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2.

    Bên cạnh đó, các phòng: cấp cứu, phòng mổ, hồi sức tích cực…, đều được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Hệ thống phòng mổ gồm 04 phòng chính và 04 phòng phẫu thuật trong ngày, đủ khả năng phân chia chức năng riêng biệt cho từng phòng.


    Ngoài ra, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt còn hợp tác về chuyên môn với những bệnh viện tuyến trung ương như Bệnh viện K trung ương, Bệnh viện Bệnh Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện E Hà Nội,... Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tâm với nghề, mang sự tận tâm và nhiệt huyết với công việc, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được cập nhật đổi mới, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những địa điểm thăm khám, sàng lọc ung thư tiêu hóa đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  9. Top 9

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


    Chuyên khoa Tiêu hóa đảm nhận chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa thông thường như: rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, HP, trào ngược dạ dày thực quản… Đồng thời sàng lọc ung thư đường tiêu hóa (ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…) từ giai đoạn khởi phát, tăng tiên lượng sống cho người bệnh.


    Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Hiện nay, Hệ thống Y tế Thu Cúc cung cấp rất nhiều gói tầm soát ung thư, trong đó có các gói ung thư tiêu hóa với đa dạng các mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
  10. Top 10

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…


    Bệnh viện Tâm Anh cung cấp dịch vụ tầm soát và phát hiện sớm ung thư tiêu hóa. Các kỹ thuật được áp dụng bao gồm: nội soi đại tràng: các chuyên gia sẽ sử dụng ống soi mềm có camera ghi nhận hình ảnh để khảo sát toàn bộ đại – trực tràng và nội soi trực tràng – đại tràng chậu hông bằng ống soi mềm hoặc chụp cắt lớp vi tính (hay còn gọi là soi đại tràng ảo bằng CT): dành cho những trường hợp sức khỏe bệnh nhân không cho phép soi toàn bộ đại tràng.


    Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện trang bị những máy nội soi thế hệ mới – như hệ thống nội soi Fuji 7000, hệ thống phẫu thuật nội soi 3D/4K ICG Rubina Karl Storz kết hợp với dụng cụ phẫu thuật robot cầm tay cơ học, hệ thống máy siêu âm chất lượng cao, hệ thống chụp CT 768 lát cắt Somatom Drive (Siemens, Đức)… giúp cho việc tầm soát và chẩn đoán các bệnh ung thư có kết quả chính xác nhất.


    Sau nhiều năm tiếp cận công nghệ sinh học tế bào gốc thế giới, Việt Nam đã thành công trong việc biến “rác thải y tế” máu và mô dây rốn thành nguồn dự trữ sinh học quý giá cho nghiên cứu, ứng dụng điều trị bệnh hiểm nghèo ngay trong nước và Bệnh viện Tâm Anh đã ứng dụng thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 3872
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/ung-buou/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy