Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 9
Mặc Dung

Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


Chuyên khoa Tiêu hóa đảm nhận chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa thông thường như: rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, HP, trào ngược dạ dày thực quản… Đồng thời sàng lọc ung thư đường tiêu hóa (ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…) từ giai đoạn khởi phát, tăng tiên lượng sống cho người bệnh.


Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Hiện nay, Hệ thống Y tế Thu Cúc cung cấp rất nhiều gói tầm soát ung thư, trong đó có các gói ung thư tiêu hóa với đa dạng các mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy