Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai

top 3
Mặc Dung

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước và cũng là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc. Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện các gói tầm soát chuyên sâu cho kết quả chính xác và nhanh chóng.


Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà Trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.


Đặc biệt, trung tâm còn được trang bị máy PET/CT - là công cụ đặc biệt quan trọng giúp chẩn đoán sớm và chính xác ung thư, phát hiện ung thư tái phát hay di căn và một số bệnh lý của tim mạch, thần kinh… Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít bệnh viện tại Hà Nội đang triển khai tầm soát và điều trị ung thư dưới hướng dẫn của máy PET/CT này. Bên cạnh đó, là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung thư.


Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 888 866 - 0969 851 616
Email: congvandenctxh@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-y-hoc-hat-nhan-ub?idParam=32
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy