Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

top 1
Mặc Dung

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


Hiểu được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đi đầu trong các dịch vụ triển khai khám tầm soát phát hiện sớm ung thư, trong đó bao gồm cả các gói tầm soát ung thư tiêu hóa như gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản hay ung thư đại trực tràng. Do đó, bệnh viện Ung bướu Hà Nội hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn khám sức khỏe và tầm soát ung thư.


Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cung cấp cái gói khám và phát hiện ung thư như: Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi; Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa...


Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng của Bệnh viện Ung bướu Hà Nội cũng đã và đang tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện để bắt kịp nhu cầu khám chữa bệnh của toàn dân, hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn các nước tiên tiến, đem lại sự hài lòng cao cho người bệnh.


Hệ thống trang thiết bị bao gồm các thiết bị công nghệ cao đặc biệt như: máy chụp mạch DSA; máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 64, 128 dãy; máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla; máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/MRT, 6/15MV; máy xạ hình SPECT; máy chụp PET/CT và hệ thống xét nghiệm Realtime – PCR...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 546 116 & 024 7100 2828
Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy