Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư buồng trứng tốt nhất ở Hà Nội

Mặc Dung 33 0 Báo lỗi

Ung thư buồng trứng là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm với tỷ lệ tử vong cao vì diễn biến âm thầm, khó phát hiện sớm. Tầm soát ung thư buồng trứng định kỳ được xem ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


    Hiện nay, bệnh viện Ung bướu Hà Nội có gói khám sức khỏe định kì và sàng lọc ung thư buồng trứng dành cho các chị em phụ nữ có mong muốn tầm soát ung thư buồng trứng và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Gói khám sàng lọc ung thư buồng trứng này hiện có giá là 1.574.000 VND (theo giá công bố trên website bệnh viện).


    Khi thực hiện tầm soát ung thư buồng trứng tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bệnh nhân sẽ được thực hiện các kiểm tra sau:

    • Khám chuyên khoa (Khám chuyên khoa ung bướu, kiểm tra thể lực và các dấu hiệu sinh tồn)
    • Xét nghiệm máu chuyên sâu
    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Xét nghiệm chỉ điểm U
    • Siêu âm chẩn đoán hình ảnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 091 554 6116 - 1900 1070
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: benhvienungbuouhanoi.vn
    Facebook: facebook.com/bvubhn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  2. Bệnh viện K là bệnh viện đầu ngành ung bướu, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế trong công tác khám, điều trị và phòng chống ung thư, là người bạn đồng hành, thân thiết của người bệnh và thầy thuốc, góp phần tích cực vào công tác phòng chống ung thư cũng như nâng tầm vị thế của Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống bệnh ung thư trên thế giới.


    Bệnh viện K cũng khuyến cáo người dân tham gia khám tầm soát phát hiện sớm một số bệnh ung thư phổ biến như ung thư vú, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung – buồng trứng, ung thư vòm họng, ung thư đại trực tràng, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư tuyến giáp. Hiện nay, bệnh viện K đang có gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung - buồng trứng với mức giá 3.150.000 VNĐ (theo giá công bố trên website bệnh viện).


    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Với đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến mới và đặc biệt là chi phí hợp lí, bạn đọc hãy đến để được tư vấn, thăm khám nhằm tầm soát ung thư đạt hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 886684

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: benhvienk.vn

    Facebook: facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
  3. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước và cũng là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc. Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện các gói tầm soát chuyên sâu cho kết quả chính xác và nhanh chóng.


    Trung tâm đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


    Nhờ có các kỹ thuật hiện đại này, Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai đã giúp làm tăng tỷ lệ phát hiện sớm ung thư, giảm tỷ lệ chết do ung thư ở nước ta. Cụ thể là giúp chẩn đoán sớm, phát hiện tái phát, di căn, phân loại chính xác giai đoạn bệnh, đánh giá đáp ứng các phương pháp điều trị, từ đó đưa ra quyết định phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn, kinh tế, tránh lãng phí và hạn chế biến chứng và tác dụng không mong muốn cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3576.5590
    Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
    Website: bachmai.gov.vn - ungthubachmai.com.vn
    Facebook: facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập là niềm mong muốn, ước mơ của nhiều thế hệ thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


    Hiện nay, bệnh viện Đại học Y Hà Nội có gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nữ, bao gồm khám lâm sàng và các xét nghiệm chuyên sâu nhằm chẩn đoán sớm các bệnh như ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,... để có những phương pháp phòng ngừa cũng như chữa trị một cách hiệu quả.


    Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị và sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero,... đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422

    Fax: 024.3574 6298

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: benhviendaihocyhanoi.com

    Facebook: facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện hạng I của Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện Đức Giang là bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao đã mạnh dạn áp dụng các kỹ thuật tiên tiên trong khám và điều trị (PGS,TS; NCS. BSCKII. BSCKI, Thạc sĩ…..). Đặc biệt dịch vụ tự đăng ký khám bệnh bằng thẻ từ cho từng bệnh nhân đã được áp dụng tại một số khu vực đông bệnh nhân và khám các bệnh mãn tính. Dịch vụ này sẽ góp phần đáng kể trong việc giảm tải các bàn đăng ký khám bệnh, hạn chế việc xếp hàng chờ đợi của người bệnh.


    Với mong muốn phát hiện sớm bệnh tật và đẩy lùi gánh nặng vì ung thư cho gia đình cũng như toàn xã hội, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã xây dựng gói tầm soát ung thư cơ bản cho toàn bộ khách hàng. Gói khám sẽ giúp bạn phát hiện ung thư ngay cả khi chưa xảy ra những dấu hiệu bất thường của bệnh.


    Gói tầm soát ung thư cơ bản nữ giúp phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp nhất ở nữ giới như ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư buồng trứng, nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung,… ngoài ra còn giúp người bệnh chẩn đoán thai sớm và chẩn đoán nhiều bệnh lý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900292919 - 0966.381.616

    Email: info@benhvienducgiang.com

    Website: benhvienducgiang.com

    Facebook: facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
  6. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.


    BVĐK Phương Đông tiếp cận nhanh các kỹ thuật tân tiến nhất trong khám sàng lọc ung thư buồng trứng. Hệ thống máy móc hiện đại gồm máy siêu âm màu 4D, máy chụp X quang, máy chụp CT 128 lát, máy chụp MRI 1,5 Tesla… được nhập khẩu từ các hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, quá trình khám diễn ra nhanh chóng, đem lại kết quả chính xác phục vụ cho chẩn đoán.


    Sàng lọc ung thư buồng trứng đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong xét nghiệm, cùng những nhận định chuẩn xác từ phía bác sĩ. Bởi vậy việc này đòi hỏi cơ sở y tế đó phải có thiết bị máy móc tốt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tự hào là địa chỉ vàng với dịch vụ khám sàng lọc ung thư buồng trứng nhanh, chuẩn xác được nhiều khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 19001806

    Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com
    Website: benhvienphuongdong.vn
    Facebook: facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


    Đối với các chị em có nhu cầu tầm soát ung thư buồng trứng, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đang cung cấp gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng. Gói dịch vụ bao gồm:

    • Khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa.
    • Tầm soát ung thư phụ khoa bằng các xét nghiệm như: siêu âm tử cung - buồng trứng qua đường âm đạo, xét nghiệm tế bào học bằng phương pháp Liqui Prep, xét nghiệm HPV genotype PCR hệ thống tự động.


    Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán xác định và điều trị bệnh, bệnh viện Vinmec là địa chỉ lý tưởng đối với khách hàng trong việc tầm soát, điều trị ung thư buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9743 556
    Email: info@vinmec.com
    Website: vinmec.com
    Facebook: facebook.com/Vinmec

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  8. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, chuyên khám, sàng lọc và điều trị các bệnh ung bướu như các bệnh ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư vòm họng, u xơ tử cung, ung thư tuyến giáp,... Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm và thiết bị y tế hiện đại đáp ứng tốt công tác khám chữa các bệnh về u, ung bướu cho người dân địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.


    Với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thế mạnh trong việc sàng lọc và phát hiện sớm các vấn đề về ung thư buồng trứng. Đặc biệt, bệnh viện xây dựng nhiều gói tầm soát từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6250 0707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: benhvienungbuouhungviet.vn
    Facebook: facebook.com/hungviet.official

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  9. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc, là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Sắp tới đây, Hệ thống y tế Thu Cúc sẽ thực hiện nhanh chóng việc mở chuỗi các cơ sở y tế Thu Cúc trên toàn quốc, đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần và dễ tiếp cận hơn với người dân khắp cả nước.


    Nhằm giúp các chị em xây dựng lá chắn sức khỏe khỏi tác nhân ung thư, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã nghiên cứu và xây dựng gói khám tầm soát phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng. Bệnh viện hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng, áp dụng cho người bệnh đăng ký khám tại bệnh viện, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, giá các xét nghiệm tại nhà được thu đúng bằng giá niêm yết tại bệnh viện, người bệnh không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, khi cần thiết, bệnh phẩm có thể được gửi đi những nước phát triển như Singapore, Mỹ để cho kết quả chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 5588 92 - 0936 388 288
    Website: benhvienthucuc.vn
    Facebook: facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
  10. Một trong những địa chỉ uy tín để tiến hành tầm soát ung thư buồng trứng là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là một trong những cơ sở tư nhân có nhiều năm xây dựng và phát triển hàng đầu tại Hà Nội.


    Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, khi thực hiện gói khám tầm soát ung thư buồng trứng, bạn sẽ được khám lâm sàng, siêu âm, chụp X-quang, chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ,… Ngoài ra, để xác định chính xác, bệnh viện sẽ thực hiện xét nghiệm chuyên sâu như sinh thiết.


    Với hơn 23 năm kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Nơi đây được trang bị trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và hết lòng vì công việc. Hiện nay, bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm có tiếng như: Bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Bảo Minh, bảo hiểm Dầu khí PVI,… Sự liên kết này đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Ví dụ như bạn sẽ được giảm tiền thăm khám và chữa bệnh tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1900 56 56 56
    Email: info@medlatec.com
    Website: medlatec.vn
    Facebook: facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy