Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư tiêu hóa tốt nhất ở TP.HCM

Mặc Dung 60 0 Báo lỗi

Bệnh ung thư ngày càng gia tăng và trở thành mối lo ngại của nhiều người. Việc ăn quá nhanh gây khó tiêu hay ăn không đủ bữa dẫn đến cơ thể không hấp thu đủ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện.


    Ưu điểm khi tầm soát ung thư tiêu hóa tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM:

    • Đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình
    • Cơ sở vật chất dành khu vực riêng biệt được trang thiết bị y khoa hiện đại
    • Đội ngũ nhân viên tiếp nhận, hướng dẫn tận tình, chu đáo
    • Quy trình khám và tầm soát sức khỏe nhanh gọn, chuyên nghiệp
    • Hồ sơ sức khỏe cá nhân được thực hiện và quản lý trên phần mềm vi tính
    • Quý khách hàng được chủ động lựa chọn thời gian thích hợp và gói khám sức khỏe theo nhóm tuổi, giới tính giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Là một bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TP.HCM
    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: ww.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  2. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và tầm soát ung thư đường tiêu hóa.


    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể so sánh với các bệnh viện hiện đại cùng chuyên ngành trên thế giới. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư tiêu hóa khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám.


    Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 223

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
  3. Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam.


    Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp, do đó bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


    Là bệnh viện có uy tín hàng đầu, là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa điểm khám sàng lọc, tầm soát ung thư tiêu hóa tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng về dịch vụ khám chữa bệnh nói chung thì Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá cao vì không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Bệnh viện không quá đông nên nhìn chung thủ tục thăm khám cũng nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

    Chi tiết về gói khám sàng lọc ung thư tiêu hoá tại Vinmec:

    • Khám Chuyên khoa Nội tiêu hóa
    • Nội soi dạ dày va nội soi đại tràng với máy nội soi NBI có gây mê
    • Nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (Thuốc)
    • Nội soi dạ dày và nội soi đại tràng có gây mê (VTTH)
    • Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm... các bệnh phẩm sinh thiết ống tiêu hóa trên (thực quản, dạ dày, tá tràng, papilla) qua nội soi
    • Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm... các bệnh phẩm sinh thiết ống tiêu hóa dưới qua nội soi (đại tràng, trực tràng)

    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị cùng không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu, hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.


    Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị các bệnh ung thư đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung đại tràng, ung thư trực tràng và hậu môn,... Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị hệ thống nội soi hiện đại để chẩn đoán và phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư tiêu hóa. Nội soi tiêu hóa giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi các tổn thương và góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán sớm bệnh ung thư ung thư tiêu hóa.


    Bệnh viện Nhân Dân 115 là phòng khám đa khoa được xây dựng theo mô hình quốc tế, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  6. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là nơi sở hữu Trung tâm nội soi và phẫu thuật nội soi tiêu hóa với đầy đủ máy móc tiên tiến, quy tụ các y bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm và chuyên môn. Tầm soát ung thư đường tiêu hóa giúp phát hiện sớm bệnh ung thư khi khối u còn nhỏ, chưa xâm lấn, di căn, giúp việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, giảm nguy cơ tử vong. Đặc biệt khi phát hiện tổn thương ung thư đường tiêu hóa ở giai đoạn sớm, bệnh nhân có thể được điều trị bằng thủ thuật cắt bỏ qua nội soi mà không cần phẫu thuật.


    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa tối tân, sử dụng nguồn sáng BLI (blue light imaging) và LCI (linked color imaging) giúp phát hiện những tổn thương rất sớm có thể bỏ sót khi quan sát bằng ống soi có ánh sáng trắng thông thường. Ngoài các phương tiện trên, khi đã xác định bệnh qua nội soi sinh thiết, các chuyên gia cũng có thể chỉ định người bệnh thực hiện một số xét nghiệm nhằm đánh giá giai đoạn ung thư như: chụp X-quang phổi, siêu âm bụng, hay chụp CT scan ngực, bụng, sọ não để tìm tổn thương di căn ở phổi, gan, não, xương…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7102 6789
    Email: cskh@hcm.tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  7. Hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005, là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo tiêu chuẩn Mỹ dành cho người Việt.


    Hệ thống nội soi tiêu hóa, máy siêu âm, phòng xét nghiệm vi trùng H. Pylori…được trang bị hiện đại và luôn được nâng cấp, đổi mới định kỳ nhằm phục vụ tốt nhất cho khoa Tiêu hóa Gan Mật. Điều này giúp Victoria Healthcare có những chẩn đoán đúng, phát hiện sớm để đưa ra liệu pháp điều trị kịp thời, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và có được kết quả điều trị hiệu quả nhất.


    Tất cả các kết quả nội soi và hồ sơ điều trị của bệnh nhân sẽ được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống Bệnh án điện tử (WebView) hiện đại của Victoria Healthcare được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh nhân và gia đình có thể theo dõi, đối chiếu các kết quả trước và sau khi điều trị mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị điện tử có thể truy cập internet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 37-39 Lương Định Của, An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3910 4545 & 028 7309 4545

    Email: customercare@victoriavn.com

    Website: https://victoriavn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VictoriaHealthcareVietNam/

    Gọi điện
    Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare
    Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare
    Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare
    Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare
  8. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín được Sở Y tế cấp phép. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo đầy đủ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm.


    Chi tiết gói khám tầm soát ung thư tiêu hóa tại Saigon Healthcare:

    • Khám nội tiêu hóa
    • Siêu âm bụng tổng quát
    • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi
    • Xét nghiệm men gan
    • Các xét nghiệm chuyên sâu khác

    Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Saigon HealthCare cũng không ngừng đổi mới, cải thiện trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Cùng với đó, cơ sở khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, hiện đại với không gian vô cùng sang trọng là một trong những ưu điểm lớn của phòng khám này. Đến thăm khám tại Saigon Healthcare nhiều người thăm khám đánh giá tốt về phòng khám khang trang, mỗi khu vực đều có nhân viên hướng dẫn tận tình. Các bác sĩ tại phòng khám cũng được đánh giá tốt khi hầu hết đều nhiều năm kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 264 545
    Email: cskh@saigonhealthcare.vn

    Website: https://www.saigonhealthcare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  9. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là nơi có tập thể y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có khả năng sử dụng thành thạo các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất hiện nay, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân giúp chuẩn đoán chính xác và điều trị triệt để.


    Được trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại sử dụng công nghệ i-Scan và hệ thống máy xét nghiệm tối tân, chuyên khoa Tiêu Hóa – Gan Mật của phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson có đầy đủ khả năng khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh về tiêu hóa sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thay vì cách làm thủ công như ở hầu hết các cơ sở y tế tại Việt Nam, EXSON trang bị máy rửa ống nội soi chuyên dụng, giúp bơm rửa và tiệt trùng các đường ống với áp lực và nhiệt độ thích hợp, đảm bảo ống nội soi được tiệt trùng và an toàn cho những bệnh nhân tiếp theo. Phòng nội soi tiêu hóa và phòng tiểu phẫu của EXSON được thiết kế tách biệt với các bộ phận khác trong tòa nhà, giúp giảm thiểu rủi ro lây nhiễm và giữ vệ sinh cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 0670
    Email: exson@exson.com.vn
    Website: https://exson.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
  10. Hệ thống Phòng khám quốc tế CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư 100% vốn nước ngoài, được điều hành bởi Công ty TNHH CityClinic Việt Nam. Ngoài ra, CarePlus còn là thành viên của Singapore Medical Group (SMG), nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Singapore với mạng lưới hơn 20 chuyên khoa và hơn 26 phòng khám.


    Được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế, CarePlus nổi bật là một trong những phòng khám đa khoa hàng đầu tại TPHCM. Thăm khám tại CarePlus, bạn hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ nòng cốt là những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thủ tục và quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng. Đặc biệt, các hạng mục xét nghiệm tầm soát ung thư tiêu hóa tại CarePlus đều dựa trên những bài kiểm tra thực tế, chỉ can thiệp y học cần thiết nhưng vẫn mang lại kết quả chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.


    CarePlus đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và hệ thống phòng lab từ các thương hiệu nổi tiếng như GE Healthcare. Thiết bị được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, mang đến những kết quả chính xác và tư vấn thăm khám hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, Tòa nhà Savico, 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 107 Tân Hải, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6116

    Email: info@careplusvn.com

    Website: https://careplusvn.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/careplusclinicvn/

    Gọi điện
    Hệ thống Phòng khám quốc tế CarePlus
    Hệ thống Phòng khám quốc tế CarePlus
    Hệ thống Phòng khám quốc tế CarePlus
    Hệ thống Phòng khám quốc tế CarePlus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy