Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư phụ khoa tốt nhất hiện nay

Hà Ngô 33 0 Báo lỗi

Những năm gần đây Việt Nam có người mắc ung thư phụ khoa có xu hướng tăng lên và bệnh nhân vẫn chưa có loại thuốc đặc trị cứu chữa, đặc biệt giai đoạn cuối của ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam hoạt động từ năm 1951, đã từ lâu được biết đến là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác. Bệnh viện 108 là bệnh viện tuyến Trung ương được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện 108 là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín hàng đầu tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Đây là một trong số ít bệnh viện công lập có triển khai khám sức khỏe tổng quát như vậy.


    Thời gian gần đây, bệnh viện 108 đã có nhiều chương trình, dịch vụ triển khai khám sức khỏe tổng quát và các gói khám tầm soát ung thư trong đó có gói khám tầm soát ung thư phụ khoa, để phục vụ bệnh nhân tại Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện 108 đã đầu tư các hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay để phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hội tụ các bác sĩ có bề dầy chuyên môn, kinh nghiệm, chi phí khám tầm soát ung thư công khai, được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Một số danh mục khám của bệnh viện như: khám phụ khoa, khám vú, đo chỉ số sinh tồn, xét nghiệm và các loại siêu âm, chuẩn đoán hình ảnh....


    Thông thường vào những ngày trong tuần khoa khám bệnh thường rất đông bệnh nhân, người bệnh cần đến sớm để có thể đăng ký và được khám ở những lượt đầu tiên. Bệnh viện 108 có đa dạng các chuyên khoa, từ các bệnh đơn giản cho phức tạp đều có thể đến khám và điều trị tại đây. Tùy theo mong muốn và tình trạng của từng bệnh nhân mà sẽ được chọn, được tư vấn gói khám sức khỏe phù hợp trong đó bệnh viện không chỉ khám sức khỏe toàn diện cơ bản, nâng cao mà bên cạnh đó còn là địa chỉ khám sức khỏe định kì và tâm soát ung thư phụ khoa cho nam và nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 069. 572400

    E-mail: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: https://benhvien108.vn

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  2. Đã từ lâu nhắc đến sức khỏe của mẹ và bé thì người ta không thể bỏ qua Bệnh viện Từ Dũ. Trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển thi đây là cơ sở y tế đầu ngành về khám chữa bệnh Sản phụ khoa tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp hàng nghìn lượt bệnh nhân thăm khám.


    Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện công có uy tín về khám phụ khoa nên là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các chị em phụ nữ đang có nhu cầu đi khám tầm soát ung thư phụ khoa. Bộ Y tế giao nhiệm vụ Chỉ đạo tuyến về chuyên môn cho 32 tỉnh thành phố phía Nam, từ Đà Nẵng đến Cà Mau và từ 11/2018, bệnh viện Từ Dũ chỉ đạo tuyến 21 tỉnh thành và 1 phần thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị thực hiện tự chủ 100% kinh phí hoạt động thường xuyên theo Nghị định 43/2006 của Chính phủ.


    Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại khác nhau trong chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư phụ khoa như: Các loại xét nghiệm siêu âm để tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư vú, soi tươi dịch âm đạo...và nhiều loại dịch vụ khác để phát hiện ra các bệnh lý bất thường. Bên cạnh công tác thăm khám và điều trị, bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn tầm soát ung thư phụ khoa nhằm cung cấp kiến thức về phòng và chữa bệnh cho chị em.


    Bệnh viện Từ Dũ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa. Đồng thời, bệnh viện được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình khám, phát hiện sớm ung thư phụ khoa. Nếu bạn ở khu vực phía nam có nhu cầu, hãy tin tưởng và đến ngay Từ Dũ. Đây là bệnh viện rất uy tín có bề dầy lịch sử. Nhiều người còn ở miền Bắc không ngại xa xôi vào Từ Dũ thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    Tel:
    19007237 - (028) 5404.2829
    Website:
    www.tudu.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
  3. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những địa chỉ khám tầm soát ung thư đáng tin cậy tại TP.HCM. Phòng khám Saigon Healthcare đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám phòng khám đa khoa: nhiều bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị hiện đại, chăm sóc bệnh nhân tận tình.


    Phòng khám là nơi công tác của các bác sĩ giỏi. Nhiều bác sĩ là Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM. Để phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị, phòng khám trang bị đầy đủ trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, đáp ứng các hình thức xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh khác nhau.


    Phòng khám có gói khám tổng quát và tầm soát ung thư cho nữ giới được xây dựng sẵn nhằm giúp bệnh nhân được thăm khám toàn diện, trong đó bao gồm các xét nghiệm tầm soát ung thư phụ khoa: Tầm soát ung thư vú, buồng trứng, tử cung,...Tuy nhiên, phòng khám chưa xây dựng gói khám tầm soát ung thư phụ khoa riêng biệt. Nếu cần, bệnh nhân có thể yêu cầu trực tiếp khi đến thăm khám để các bác sĩ đưa ra những chỉ định phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 098.226.45.45

    Email: Saigonhealthcare@gmail.com

    Website: http://www.saigonhealthcare.vn/

    Facebook: fb.com/dakhoasaigonhealthcare

    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  4. Bệnh viện Hùng Vương tọa lạc tại số 128 đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh ngày nay được biết đến nguyên là nhà bảo sanh Chợ lớn, khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là BV. Chợ Rẫy ngày nay.


    Bệnh viện Hùng Vương chiếm 1 diện tích hình chữ nhật rộng 14.241m2 được xây cất từ 1900 - được giới hạn bởi các con đường Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh, Triệu Quang Phục và Bà Triệu. Sau nhiều đợt cải tiến cơ cấu, ổn định, sắp xếp tổ chức, đến tháng 3/1978 bệnh viện chính thức được Sở y tế công nhận là Bệnh viện chuyên khoa Sản phụ tuyến 4 của Thành phố Hồ Chí Minh với qui mô 400 giường, phục vụ cho 18 quận huyện nội ngoại thành với số dân 3,5 triệu.


    Bệnh viện Hùng Vương thực hiện rất nhiều các nhiệm vụ và chức năng như là tuyến cao khám và điều trị các Sản phụ và bệnh lý phụ khoa, KHGĐ; Nghiên cứu khoa học; Chỉ đạo tuyến - thực hiện y tế dự phòng; Đào tạo, huấn luyện cho sinh viên và CBCNV; Hợp tác quốc tế.


    Bệnh viện Hùng Vương đến nay là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa hạng I tuyến Trung ương. Bệnh viện có thế mạnh trong thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý phụ khoa nam nữ. Tại bệnh viện nhiều bệnh lí được thăm khám, phát hiện và điều trị tích cực như viêm tuyến vú, tầm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú,... Ngoài ra, bệnh viện Hùng Vương luôn có dịch vụ khám phụ khoa định kì và nhiều phương pháp xét nghiệm tầm soát ung thư phụ khoa với mức độ chính xác khác nhau tương ứng các mức giá khác nhau, giúp bệnh nhân có nhiều lựa chọn phù hợp. Bệnh viện Hùng Vương quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán, phát hiện sớm ung thư phụ khoa. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám tầm soát ung thư phụ khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: (028)3855 8532

    Website: https://bvhungvuong.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  5. Bệnh viện K đã từ lâu được người dân cả nước biết đến là đơn vị chuyên khoa đầu ngành, chuyên phát hiện, điều trị các căn bẹnh ung thư. Do vậy tại bệnh viên K, các gói khám tầm soát ung thư tại đây rất đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhân khác nhau khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy, hãy tin tưởng nếu có nhu cầu tầm soát bất kì môt loại ung thư gì như ung thư phụ khoa.


    Bệnh viện K hiện có ba cơ sở, nên do đó bạn có thể chọn đi khám ở cơ sở nào thuận tiện nhất cho việc đi lại. Nói về cơ sở đầu tư thiết bị y tế thì bạn nên đi khám ở Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh hoặc K3 Tân Triều. Đây đều là những cơ sở uy tín và đã được trang bị thiết bị hiện đại. Bệnh viện K1 (Phan Chu Trinh) là cơ sở mới của Bệnh viện K, chuyển từ cơ sở cũ Quán Sứ. Bệnh viện khang trang, sạch sẽ, tuy vẫn đông bệnh nhân nhưng không quá lâu như cơ sở K3 (Tân Triều). Bệnh viện K3 (Tân Triều) nằm ở trục đường Hà Đông, Văn Điển, gần KĐT Xa La. Bệnh viện K3 rộng rãi, cơ sở vật chất còn rất mới và khang trang (100% buồng bệnh nhân Nhi có điều hòa). Cơ sở tại Tam Hiệp, khuôn viên này khá nhỏ, ít bệnh nhân, chưa được đầu tư máy móc nhiều bằng 2 cơ sở còn lại.

    Bệnh viện đến nay đã triển khai đa dạng các gói tầm soát ung thư phụ khoa nhằm mục đích phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp nhất ở cả nam và nữ giới. Các gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện K như: Thăm khám lâm sàng phát hiện các yếu tố nguy cơ gia tăng bệnh lý ung thư cổ tử cung, phát hiện các tổn thương nghi ngờ ung thư, các tổn thương viêm tại cổ tử cung. Bên cạnh đó còn xét nghiệm phết tế bào tại cổ tử cung nhằm phát hiện các biến đổi của tế bào vùng cổ tử cung (khả năng phát hiện 50.5-64.6% các tổn thương bất thường tại cổ tử cung từ loạn sản biểu mô độ 2 trở lên). Đặc biệt nếu có nghi ngờ, có thể cần làm thêm các thăm dò khác như soi cổ tử cung, sinh thiết khối u... để chẩn đoán ung thư.


    Khi đi khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện K (cơ sở Phan Chu Trinh hoặc cơ sở Tân Triều), người bệnh có thể lựa chọn khám tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám theo yêu cầu. Bệnh nhân không đặt lịch khám thì nên đến sớm để xếp hàng lấy số từ sớm vì bệnh viện rất đông bệnh nhân. Bệnh viện K1: Khoa khám bệnh chỉ khám đến Thứ 6 và Khoa khám theo yêu cầu có khám cả Thứ 7. Nếu muốn tầm soát ung thư theo gói khám thì bạn đang ký tại Khoa khám theo yêu cầu, Khoa khám bệnh chỉ nhận đăng ký khám với bác sĩ. Bệnh viện K3: Khoa khám bệnh làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, và Khoa khám tự nguyện làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7. Cả 2 khoa đều đăng ký tại tại tầng 1, 2 nhà A. Bạn chú ý các quan sát các quầy hướng dẫn, nếu muốn khám tự nguyện thì đến đúng cửa tiếp đón cho bệnh nhân khám tự nguyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808 & 0904 592 017
    • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
    • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

    Website: https://benhvienk.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện K
    Bệnh Viện K
    Bệnh Viện K
    Bệnh Viện K
  6. Viện Quân Y 103 trực thuộc Học Viện Quân Y, Bộ Quốc Phòng Việt Nam, tiền thân là Đội Điều Trị 3 và được công nhận là bệnh viện hạng I của Quân Đội. Từ ngày thành lập đến nay bệnh viện luôn được biết đến với uy tín, và chất lượng cao phục vụ quân đội và nhân dân. Đến năm 1995, Viện Quân Y 103 được đổi tên thành Bệnh Viện 103, trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp: Bộ Quốc phòng, Cục Quân y, Học viện Quân y; sự giúp đỡ có hiệu quả của Bộ y tế, các cơ sở y tế trong cả nước; sự đùm bọc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương nơi Bệnh viện đóng quân cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lớp lớp các thế hệ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Bệnh viện qua các thời kỳ đã xây đắp nên truyền thống vô cùng quý báu và tạo dựng vị thế như ngày nay cho đơn vị. Với 70 năm xây dựng và trưởng thành, Đội Điều trị 3, Viện Quân y 103, Bệnh viện 103, Bệnh viện Quân y 103 đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước. Ở đây hội tụ rất nhiều các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn thực hiện các xét nghiệm tầm soát ung thư, chẩn đoán ung thư sớm chính xác trong đó có loại tầm soát ung thư phụ khoa. Quy trình khám nhanh gọn và rất phong cách bộ đội mà các bạn có thể tin tưởng tham khảo.

    Bên cạnh việc khám và chữa bệnh thì bệnh viện còn được biết đến là địa điểm tầm soát ung thư uy tín hiện nay. Trong đó, Khoa Hóa Sinh của Bệnh viện hiện nay là sự sáp nhập giữa Bộ Môn Hóa Sinh, Học Viện Quân Y và Khoa Xét Nghiệm Hóa Sinh Lâm Sàng, Bệnh Viện 103. Với các thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, như máy xét nghiệm Architect, các loại máy sinh hóa, miễn dịch hiện đại ngang tầm khu vực, Khoa Hóa Sinh có thể đảm nhiệm tốt việc thực hiện các xét nghiệm tầm soát, chẩn đoán sớm và theo dõi điều trị nhiều loại ung thư trong đó phải kể đến bệnh phụ khoa như: tiền liệt tuyến, ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Từ đó, việc tiên lượng, theo dõi tái phát và tiến triển điều trị ung thư được chính xác, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Đường dây nóng: 0967 811 616
    Đăng ký khám theo yêu cầu:
    0983.889.103 – 0931.727.434

    Website: http://www.benhvien103.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BVQY103.HVQY/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quân Y 103
    Bệnh Viện Quân Y 103
    Bệnh Viện Quân Y 103
    Bệnh Viện Quân Y 103
  7. Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội trực thuộc Đại Học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Trong đó, trung tâm Nội Soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh, đặc biệt là ung thư trong đó có ung thư phụ khoa.


    Bệnh viện Đại học Y Hà NộI được biết đến với là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, là cái nôi của rất nhiều các bác sĩ giỏi - đầu ngành trên cả nước. Đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường.

    Với cơ sở vật chất: Xanh – Sạch – Đẹp, ngay từ đầu thực hiện không nằm ghép và các trang thiết bị luôn được sự quan tâm, đầu tư do đó ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam được triển khai như trong lĩnh vực. Khi đặt khám tầm soát ung thư tại Bệnh Viện Đại Học Y, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám và điều trị.


    Bệnh viện là địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu bởi tại đây quy tụ các PGS.TS chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng khám và chữa bệnh. Ngoài ra chi phí khám và các gói dichj vu luôn được công khai, rõ ràng. Một số các dịch vụ như: soi cổ tử cung, siêu âm đầu dò, siêu âm tuyến vú, tầm soát ung thư sẽ được bác sĩ tận tình hướng dẫn và nếu có vấn đề chắc chắn sẽ có các phác đồ điều trị nhanh chóng.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên khoa phụ sản, chính là địa chỉ đáng tin cậy mà mọi người nên đến khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 19006422

    Website: http://www.hmuh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội
    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội
    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội
    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội
  8. Bệnh viện Bạch Mai lâu nay luôn được xem là địa chỉ uy tín không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà ở cả khu vực phía Bắc và ở nước ta hiện nay. Bệnh viện Bạch Mai được thành lập năm 1911, với tiền thân là Nhà thương Cống Vọng chuyên thu nhận và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Hiện tại, Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn của cả nước, chuyên điều trị các ca bệnh phức tạp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Chính vì vậy mọi người có thể yên tâm và tin tưởng vào kết quả cũng như các bước phát hiện các loại ung thư tại đây trong đó có cả ung thư phụ khoa.

    Bệnh viện Bạch Mai
    là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương - chuyên khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại hoc. Địa chỉ của khoa Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu tại tòa nhà Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu chuyên thực hiện các kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại trong khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về ung bướu, ung thư... thế mạnh của bệnh viện là chuẩn đoán ung thư trong đó có tầm soát ung thư phu khoa trong đó có ung thư cổ tử cung một cách chính xác và nhanh chóng nhất có thể. Các bệnh ung thư có thể được tầm soát cùng với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn. Điển hình là GS.TS. Mai Trọng Khoa - Giám Đốc Trung Tâm Y Học Hạt Nhân & Ung Bướu, Bệnh Viện Bạch Mai; hiện là Ủy Viên Hội Đồng Chức Danh Giáo Sư Ngành Y, Phó Chủ Tịch Hội Điện Quang Y Học Hạt Nhân Việt Nam và Hội Năng Lượng Nguyên Tử Việt Nam.


    Tại Bệnh Viện Bạch Mai, bệnh nhân có thể đến 1 trong 3 khoa dưới đây để được tư vấn và tầm soát các vấn đề về ung thư như:

    • Phòng tư vấn, tái khám tầng 1 thuộc Trung Tâm Y Học Hạt Nhân Và Ung Bướu - Bệnh Viện Bạch Mai.
    • Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu: buồng 1, buồng 2, phòng 311, tầng 3 thuộc Khoa Khám Bệnh - Bệnh Viện Bạch Mai.
    • Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu: buồng 1, phòng 414, tầng 4 thuộc Khoa Khám Bệnh - Bệnh Viện Bạch Mai.

    Với nhu cầu tầm soát ung thư ngày càng tăng cao, nếu có nhu cầu bạn nên chủ động tìm hiểu và đặt khám để giảm thiểu công sức và thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 8424 3869 3731

    Fax: 8424 3869 1607

    Website: http://www.bachmai.gov.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
    Bệnh Viện Bạch Mai
  9. Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương thành lập ngày 19/7/1955 dưới thời Pháp thuộc. Hiện nay, viện đây là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh trong phạm vi cả nước. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến cuối, cao nhất chuyên khoa Phụ sản có tiền thân là bệnh viện “C” được thành lập từ năm 1955. Bệnh viện Phụ sản Trung ương có thể cấp cứu, thăm khám và điều trị tất cả các vấn đề Sản phụ khoa trong đó có gói dịch vụ tầm soát ung thư phụ khoa.

    Với bề dày lịch sử lâu dài với đội ngũ chuyên gia y tế, bác sỹ giỏi có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm bệnh viện Phụ Sản Trung Ương được nhân dân tin tưởng đặc biệt là những vấn đề về sinh đẻ, sinh sản, phụ khoa. Các phòng, khoa… của bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ máy móc y khoa hiện đại từ nước ngoài để phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Bệnh viện Phụ sản Trung ương có đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo được đào tạo bài bản ở trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm do vậy đây là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu của nước ta về các bệnh lý phụ sản và sinh đẻ.


    Những năm gần đây, nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán sớm ung thư nói chung và các loại ung thư phụ khoa như ung thư cổ tử cung nói riêng, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương chính thức áp dụng phương pháp xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung Thinprep Pap Test trong công tác chẩn đoán và điều trị. Phương pháp này giúp giảm đáng kể tỷ lệ xét nghiệm âm tính giả, đặc biệt tăng tỉ lệ phát hiện các tổn thương của tế bào biểu mô tuyến, giúp chẩn đoán chính xác giai đoạn sớm, mang lại hiệu quả điều trị cao, giảm chi phí điều trị giảm tỷ lệ tử vong và nâng cao hiệu quả xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024. 38252161

    Fax: (024) 38254638

    Website: http;//www.benhvienphusantrunguong.org.vn và http://www.phusantrunguong.org.vn

    Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
    Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
    Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
    Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
  10. Địa chỉ cuối cùng trong top 10 mà Toplist chia sẻ cho các bạn là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Đây được biết đến là bệnh viện số ít trong các bệnh viện trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có trang bị đồng bộ hệ thống hạ tầng y tế tích hợp của hãng Drager – CHLB Đức, với đầy đủ giải pháp tổng thể gồm khí y tế, bộ theo dõi mornitoring và các thiết bị đi kèm khác, nhằm mang lại tiện ích cao nhất trong quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.


    Với chương trình tầm soát ung thư trọn gói, Vinmec là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế có khả năng chẩn đoán điều trị và phát hiện sớm các bệnh ung thư thường gặp của phụ nữ như: ung thư phụ khoa, xét nghiệm phát hiện ung thư vú, tầm soát và điều trị sớm ung thư cổ tử cung và viêm lộ tuyến tử cung... Chi phí trọn gói cho việc tầm soát các bệnh ung thư phụ khoa là 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ, tầm soát ung thư vúvà ung thư cổ tử cung là 1.500.000 VNĐ.


    Bạn có thể tin tưởng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đó có BSCKII. Đỗ Thị Ngọc Lan – chuyên gia có trên 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, người từng giữ chức vụ Trưởng Khoa Phụ Ngoại - Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, là bác sĩ hỗ trợ chuyên môn cho Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn tại Khoa Sản Phụ Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec sẽ thực hiện việc tầm soát ung thư cho người bệnh một cách nhanh chóng, chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Hệ thống phòng khám, bệnh viện: https://www.vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham/

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy