Top 7 Địa chỉ tầm soát ung thư phổi tốt nhất tại TP. HCM

Phương Kem 112 0 Báo lỗi

Ung thư phổi là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do ung thư trên toàn thế giới. Vì vậy mà tầm soát ung thư phổi đang được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


    Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số ca mắc mới ung thư tại Việt Nam không ngừng gia tăng, năm 2000 là 68.000 ca/năm, năm 2010 là 126.000 ca/năm. Năm 2018, số ca mắc mới là 165.000 ca/năm, trong đó tỉ lệ tử vong vì ung thư chiếm gần 70%. So với các nước trên thế giới, tỉ lệ mắc mới ung thư của Việt Nam ở mức trung bình, xếp vị trí 99/185 quốc gia và vùng lãnh thổ, tuy nhiên tỉ lệ tử vong tương đối lớn, xếp vị trí trí 65/185 với tỉ lệ 104,4/100.000 dân. Ung thư phổi là bệnh lý ung thư có tỉ lệ tử vong cao nhất. Đa số bệnh nhân đến khám ở giai đoạn trễ, khi bệnh đã di căn, tiên lượng sống 5 năm ở giai đoạn IV dưới 10 %. Hiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư phổi hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Hiện bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp gói tầm soát ung thư phổi chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 3534
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Ngày nay y học đã có nhiều tiến bộ trong việc chẩn đoán và điều trị ung thư nhưng tỷ lệ tử vong vì ung thư phổi trên thế giới nói chung, ở Việt Nam nói riêng vẫn rất cao. Nguyên nhân chủ yếu là do ung thư phổi có rất ít triệu chứng ở giai đoạn đầu, thậm chí là không có, vì vậy nhiều người thường chủ quan và chỉ đến khám khi bệnh đã diễn tiến nặng.


    Những lợi ích cộng thêm khi tầm soát ung thư phổi tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1:

    • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM;
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả;
    • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng;
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp;
    • Thủ tục đặt hẹn thuận tiện qua tổng đài 1800 6023 (miễn phí cuộc gọi).

    Giá chi tiết của gói tầm soát ung thư phổi: Giá áp dụng cho cả nam và nữ: 2.650.000đ. Gói khám tầm soát ung thư phổi của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được đội ngũ chuyên môn xây dựng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6023
    Email: contact.us@umcclinic.com.vn
    Website: https://umcclinic.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkbvdhyd1/
    Gọi điện
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
  3. Tiền thân của Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Sau khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc, đất nước thống nhất, K52 được giao nhiệm vụ tiếp quản Bệnh viện Trần Ngọc Minh và đổi tên thành Quân y viện 115 trực thuộc cục Quân Y, có nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh, đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế đối với Campuchia. Đến năm 1989, do tình hình nhiệm vụ mới của đất nước nói chung và Thành phố nói riêng, Quân Y viện 115 được Bộ Quốc phòng bàn giao cho Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Ngày 31/8/1989 Ủy Ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ra Quyết định số 502/QĐ-UB thành lập Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện được giao là tiếp nhận và điều trị cho nhân dân Thành phố và các tỉnh phía Nam. Từ đây Bệnh viện bước sang chặng đường mới, bước ngoặt mới.


    Với 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư: ung thư phổi, ung thư vú,…


    Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại thăm khám, tầm soát ung thư cho người bệnh, đặc biệt đã có hệ thống máy Pet/CT - loại máy chẩn đoán có giá trị trong bệnh ung thư, tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 5193
    Website: http://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.


    Hiện bệnh viện đang tiến hành tham gia nhiều nghiên cứu đa trung tâm đa quốc gia và đã đưa vào ứng dụng “Liệu pháp miễn dịch” và điều trị trên các bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ với các ca lâm sàng. Ngoài ra, bệnh viện hiện nay cũng đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư phổ biến, như: Ung thư vú, ung thư phổi, gan,...Giám đốc bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Xuân Dũng và có 4 phó giám đốc là TS. Đặng Huy Quốc Thịnh, DS. Nguyễn Văn Vĩnh, TS. Diệp Bảo Tuấn và BS. Lê Anh Tuấn. Họ đều là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, ung thư tại Việt Nam. Tháng 10/2020 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh cơ sở 2 tại Quận 9 cũng đã chính thức đi vào hoạt động, để đáp ứng thêm nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 843 3021 & 028 3843 3022

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tại Việt Nam, ung thư phổi đứng đầu bảng trong danh sách 10 loại ung thư phổ biến ở cả 2 giới. Mỗi năm có hơn 20.000 người mắc bệnh, trong đó có đến 17.000 người đã tử vong. Điều đáng nói, hầu hết số người mắc bệnh đều phát hiện quá muộn và tử vong chỉ sau 6 tháng đến 1 năm. Hiện nay, Vinmec đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư phổi mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


      Vì sao nên chọn Vinmec để sàng lọc ung thư phổi?

      • Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/1/2012, Vinmec đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín trong sàng lọc ung thư phổi với:
        • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
        • Hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước, quốc tế: Singapore, Nhật, Mỹ,..
        • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
        • Có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,...
        • Có đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép Tế bào gốc...

      Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 6221 166

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    • Hiện nay, y học ngày càng phát triể, nhiều người quan tâm hơn về sức khỏe của bản thân. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư phổi chất lượng tại TP. HCM. Vậy thì bạn hãy đến với Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Địa chỉ Tầm Soát Ung Thư Phổi Tốt tại TP.HCM

      Ung thư phổi là một trong những loại ung thư phổ biến và nguy hiểm, đặc biệt đối với cộng đồng thành thị ngày nay. Việc phát hiện sớm và điều trị hiệu quả có thể cứu sống nhiều người. Trong bối cảnh này, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đã nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư phổi tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn tự hào có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tầm soát và điều trị ung thư phổi. Sự chuyên sâu và am hiểu vững về các phương pháp tầm soát mới nhất giúp bác sĩ có thể đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

      Bệnh viện đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ y tế hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình tầm soát. Các thiết bị hình ảnh chất lượng cao, máy chụp CT, MRI và các phương pháp xét nghiệm tiên tiến giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác và nhanh chóng về tình trạng ung thư phổi. Quá trình tầm soát không chỉ là về việc chẩn đoán, mà còn là về sự hỗ trợ tận tình và tâm lý. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tâm lý và thông tin chi tiết để bệnh nhân và gia đình có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe và quy trình điều trị.

      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      cam kết cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư phổi với mức giá cả phải chăng, nhằm đảm bảo mọi người đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đang là địa chỉ tin cậy cho tầm soát ung thư phổi tại TP.HCM.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1-3 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3821 3456
      Email: info@taimuihongsg.com
      Website: https://taimuihongsg.com/
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon/
      Gọi điện
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
      Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ tầm soát ung thư phổi đáng tin cậy với nhiều ưu điểm nổi trội tiếp theo mà Tolist muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Đối Tác Đáng Tin Cậy trong Tầm Soát Ung Thư Phổi.

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm chữa trị và đồng hành cùng cộng đồng, Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh không chỉ là một địa chỉ y tế, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
      Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh đã tích lũy được một kho dữ liệu kinh nghiệm đa dạng trong việc chăm sóc và điều trị các trường hợp ung thư phổi. Đội ngũ chuyên gia y tế của đơn vị có kiến thức sâu rộng và sự am hiểu chuyên sâu về các phương pháp tầm soát hiện đại.

      Bệnh viên đã không ngừng đầu tư vào công nghệ y tế hiện đại nhất để đảm bảo quá trình tầm soát được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao. Các thiết bị hình ảnh tiên tiến, máy chụp CT, MRI và các phương pháp xét nghiệm đều được sử dụng để đưa ra đánh giá toàn diện về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

      Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế tại Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chăm sóc tốt nhất. Sự tận tâm và chu đáo trong quá trình tư vấn và điều trị giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và được chăm sóc toàn diện.Chính sách giá cả hợp lý giúp mọi người có cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng mà không gặp khó khăn tài chính.

      Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh không chỉ là nơi tầm soát ung thư phổi, mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn lắng nghe và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, mang lại sự an tâm và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3863 2553
      Email: benhvienvanhanh@gmail.com
      Website: https://benhvienvanhanh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vanhanhhospital/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
      Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy