Bệnh viện Chợ Rẫy

top 1
Phương Kem

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia. Được thành lập từ năm 1900, bệnh viện này đã phát triển thành một trung tâm y tế đa khoa, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng và đa dạng, từ điều trị, phòng ngừa đến nghiên cứu và đào tạo y khoa. Chợ Rẫy cũng nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ, y tá có trình độ cao và phương pháp điều trị tiên tiến.


Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


Bệnh viện sử dụng các kỹ thuật y học hạt nhân trong chẩn đoán, quản lý, điều trị các bệnh lý tim mạch, ung thư, nội tiết, gan - mật, dạ dày - ruột, thận - tiết niệu, tâm - thần kinh, xương- khớp, nhi khoa ...Sau đây là một số dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện:

  • Tầm soát ung thư phổi
  • Tầm soát ung thư gan
  • Tầm soát ung thư dạ dày
  • Tầm soát ung thư vú
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Tầm soát ung thư tuyến giáp
  • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt

Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


Hiện Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp gói tầm soát ung thư phổi chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3856 3534
Email: bvchoray@choray.vn
Website: http://choray.vn/
Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy