Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

top 5
Phương Kem

Tại Việt Nam, ung thư phổi đứng đầu bảng trong danh sách 10 loại ung thư phổ biến ở cả 2 giới. Mỗi năm có hơn 20.000 người mắc bệnh, trong đó có đến 17.000 người đã tử vong. Điều đáng nói, hầu hết số người mắc bệnh đều phát hiện quá muộn và tử vong chỉ sau 6 tháng đến 1 năm. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư phổi mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa. Bệnh viện hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu tầm soát ung thư với các gói sàng lọc chuyên sâu:

  • Nhóm gói sàng lọc ung thư vú - phụ khoa
  • Nhóm gói sàng lọc ung thư tiêu hoá
  • Nhóm gói sàng lọc ung thư gan, phổi, tuyến tiền liệt, ...

Kế thừa uy tín và chất lượng cao của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.


Vinmec đã ký kết hợp tác với Pennsylvania (PENN) - Top 8 đại học tinh hoa hàng đầu nước Mỹ; đồng thời bắt tay với ICON (đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân ung thư chuyên sâu hàng đầu Australia) để xây dựng Trung tâm xuất sắc (Center of Excellence – COE) về ung thư tại các bệnh viện Vinmec Times City (Hà Nội) và Vinmec Central Park (TP HCM). Việc hợp tác cùng các tên tuổi hàng đầu thế giới như PENN, ICON… giúp Vinmec tiệm cận sớm nhất với các tiêu chuẩn quốc tế trong khám chữa bệnh ở lĩnh vực ung bướu, đổi mới toàn diện cách thức khám và điều trị, vận hành. Chính vì vậy, Trung tâm Ung bướu Vinmec Central Park là địa chỉ đáng tin cậy để tầm soát và phát hiện sớm các vấn đề ung bướu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy