Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ tầm soát ung thư phổi đáng tin cậy với hơn 20 năm kinh nghiệm chữa trị và đồng hành cùng cộng đồng. Bệnh viện đã tích lũy được một kho dữ liệu kinh nghiệm đa dạng trong việc chăm sóc và điều trị các trường hợp ung thư phổi. Đội ngũ chuyên gia y tế của đơn vị có kiến thức sâu rộng và sự am hiểu chuyên sâu về các phương pháp tầm soát hiện đại.

Bệnh viện đã không ngừng đầu tư vào công nghệ y tế hiện đại nhất để đảm bảo quá trình tầm soát được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao. Các thiết bị hình ảnh tiên tiến, máy chụp CT, MRI và các phương pháp xét nghiệm đều được sử dụng để đưa ra đánh giá toàn diện về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế tại Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chăm sóc tốt nhất. Sự tận tâm và chu đáo trong quá trình tư vấn và điều trị giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và được chăm sóc toàn diện. Chính sách giá cả hợp lý giúp mọi người có cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng mà không gặp khó khăn tài chính.

Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh không chỉ là nơi tầm soát ung thư phổi, mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn lắng nghe và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, mang lại sự an tâm và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3863 2553
Email: benhvienvanhanh@gmail.com
Website: https://benhvienvanhanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vanhanhhospital
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy