Top 6 Địa chỉ tầm soát ung thư thực quản tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Trinh 34 0 Báo lỗi

Ung thư thực quản là loại ung thư phổ biến đứng hàng thứ 8 trên thế giới và có tiên lượng nghèo nàn bậc nhất vì khi phát hiện được trên lâm sàng, u thường đã ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là viện chuyên khoa đầu ngành về phòng chống ung thư, đặc biệt là các bệnh về ung bướu. Viện chịu trách nhiệm cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng chuyên khoa ung bướu và các bệnh trong khả năng của bệnh viện cho người bệnh trong nước, nước ngoài.

    Bệnh viện có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư đại tràng, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…

    Bệnh viện K
    cơ sở 1 là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu trong việc tầm soát ung thư. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện đã xây dựng đa dạng những gói tầm soát ung thư để phù hợp với nhu cầu và chi phí cho người bệnh.


    Gói khám tầm soát ung thư thực quản của Bệnh viện K được đội ngũ chuyên môn xây dựng theo nguyên tắc: Khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

    • Gói khám tầm soát ung thư được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều đối tượng có nguy cơ khác nhau.
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế.
    • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

    Hiện nay bệnh viện K đang áp dụng công nghệ hiện đại với ứng dụng máy SPECT để chuẩn đoán và phát hiện sớm ung thư, ung thư di căn nhằm, cho kết quả chính xác cao nhằm có những biện pháp ngăn chặn kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808 & 0904 592 017
    • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
    • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: https://benhvienk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện K
      Bệnh viện K
      Bệnh viện K
      Bệnh viện K

    • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


      Theo biên chế mới Bệnh viện có các Viện, Trung tâm, và chuyên khoa sâu để triển khai các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới để ứng dụng vào các ca bệnh khó, hiếm gặp. Trong đó, Viện Ung thư của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là viện chuyên khoa sâu, đầu ngành tuyến cuối của Quân đội về chuyên ngành Ung thư, Xạ trị.


      Viện Ung thư của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

      • Có gói khám tầm soát ung thư thực quản chất lượng. Gói khám này đem lại cho bệnh nhân và bác sĩ đầy đủ các thông số và kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm với kết luận sau khi kết thúc quá trình kiểm tra.
      • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao.
      • Các phác đồ và kỹ thuật khám tầm soát ung thư vòm họng liên tục được cập nhật nhanh, chính xác với tiến bộ của thế giới.
      • Máy móc thực hiện khám tầm soát hiện đại, tiên tiến. Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

      Bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân mắc đồng thời ba bệnh ung thư: ung thư amidan và ung thư hạ họng và ung thư thực quản. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 751 616

      Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
      Website: https://www.benhvien108.vn/gioi-thieu-vien-ung-thu.htm
      Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

      Gọi điện
      Bệnh viện Trung ương quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương quân đội 108
    • Ngày 22/12/2008 Bộ Y tế ra quyết định thành lập Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai trên cơ sở khoa Y học hạt nhân và Điều trị ung bướu cũ. Trung tâm đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


      Các kỹ thuật hiện đại tại Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai giúp làm tăng tỷ lệ phát hiện sớm ung thư, giảm tỷ lệ chết do ung thư ở nước ta. Cụ thể là giúp chẩn đoán sớm, phát hiện tái phát, di căn, phân loại chính xác giai đoạn bệnh, đánh giá đáp ứng các phương pháp điều trị, từ đó đưa ra quyết định phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn, kinh tế, tránh lãng phí và hạn chế biến chứng và tác dụng không mong muốn cho bệnh nhân. Giúp kéo dài thời gian sống thêm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân người Việt Nam.

      Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai
      là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

      • Trung tâm thực hiên các kỹ thuật y học hạt nhân và ung bướu hiện đại trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị.
      • Ngoài các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị thường quy, một số kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm khu vực và thế giới.
      • Gói khám tầm soát ung thư thực quản đầy đủ đem lại cho bệnh nhân và bác sĩ đầy đủ các thông số và kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm với kết luận sau khi kết thúc quá trình kiểm tra.
      • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 78, Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3576 5590
      Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn

      Website: https://www.ungthubachmai.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TTUngbuouBachmai

      Gọi điện
      Bệnh viện Bạch Mai - Trung tâm Y học Hạt Nhân và Ung bướu
      Bệnh viện Bạch Mai - Trung tâm Y học Hạt Nhân và Ung bướu
      Bệnh viện Bạch Mai - Trung tâm Y học Hạt Nhân và Ung bướu
      Bệnh viện Bạch Mai - Trung tâm Y học Hạt Nhân và Ung bướu
    • Nỗ lực đồng hành cùng các bệnh nhân Ung thư tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã đầu tư xây dựng Trung tâm Ung bướu Vinmec hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, sử dụng mô hình tiếp cận đa chuyên khoa trong chẩn đoán, lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân, góp phần chăm sóc người bệnh toàn diện.


      Khoa Ung bướu và Huyết học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City bao gồm khòng khám Ung bướu nằm tại tầng 3 Bệnh viện và khu điều trị Nội trú Ung bướu nằm tại tầng 7 Bệnh viện.


      Khoa Ung bướu và Huyết học cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết cho bệnh nhân ung thư:

      • Sàng lọc, phát hiện ung thư sớm, đặc biệt đối với các loại ung thư phổ biến, đáp ứng điều trị tốt như Ung thư vú, Ung thư cổ tử cung, Ung thư đại trực tràng, Ung thư khoang miệng, họng, da dày, phổi, gan, hạch… với các phương tiện chẩn đoán hiện đại nhất
      • Phối hợp với khoa Ngoại: Phẫu thuật cắt bỏ các khối u ở các cơ quan có chỉ định phẫu thuật, với sự kết hợp từ các giáo sư, bác sĩ của các chuyên khoa ngoại, ung bướu, tạo hình, gây mê hồi sức.
      • Phối hợp với khoa Xạ trị: triển khai những kĩ thuật xạ trị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới.
        Hóa trị, điều trị nhắm trúng đích các bệnh ung thư đầu mặt cổ, phổi, dạ dày, vú, gan, đại trực tràng, tử cung, buồng trứng và các bệnh ung thư máu…
      • Ghép tế bào gốc kết hợp hóa trị liều cao cho bệnh ung thư hệ tạo huyết: Kết hợp với Trung tâm tế bào gốc và công nghệ gen điều trị các khối u lympho ác tính, đa u tủy, bạch cầu cấp, suy tủy…
      • Điều trị tăng cường miễn dịch tự thân
      • Điều trị đau: Kiểm soát các cơn đau dai dẳng bằng những phương pháp hiện đại, hiệu quả, tư vấn về cơn đau, uống hoặc tiêm thuốc, vật lý trị liệu, phong bế thần kinh ngoại biên, phong bế giao cảm.

      Gói Tầm soát và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa (thực quản, dạ dày, đại tràng) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City kết hợp khám lâm sàng và cận lâm sàng, sẽ cho kết quả chính xác nhất có thể, giúp khách hàng phát hiện sớm nhất các bệnh ung thư đường tiêu hóa.


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,... Bên cạnh đó bệnh viện ứng dụng thành công các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép Tế bào gốc...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 23 23 89 & 024 3974 3556

        Email: info@vinmec.com

        Website: https://www.vinmec.com/vi/ung-buou-xa-tri/thong-tin-suc-khoe/cac-xet-nghiem-chup-chieu-can-lam-de-chan-doan-ung-thu-thuc-quan/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      • Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


        Các ứng dụng kỹ thuật khoa học tại Khoa tiêu hóa - Bệnh viện E:

        • Nội soi mũi,
        • Nội soi tụy ngược dòng,
        • Nội soi dạ dày - thực quản
        • Phẫu thuật nội soi...

        Khoa nội soi tiêu hóa chịu trách nhiệm khám và điều trị các bệnh nhân chuyên ngành tiêu hoá, thực hiện các kỹ thuật nội soi chẩn đoán, nội soi cấp cứu chảy máu đường tiêu hoá, nội soi điều trị can thiệp cắt polyp, lấy sỏi mật...


        Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

        • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao.
        • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
        • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
        • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 87-89 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 024 3754 3650 & 024.3756 1351
        Email: noisoibve@gmail.com
        Website: https://benhviene.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

        Gọi điện
        Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
        Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
        Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
        Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
      • Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa tiền thân là Phòng khám Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, thành lập ngày 24/12/2007 trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là đơn vị khám và điều trị bệnh chất lượng cao của Bệnh viện. Ngày 28 tháng 04 năm 2016, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Trung tâm Kỹ thuật cao thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/11/2016 với tiêu chí “Mang tiêu chuẩn y tế Châu Âu đến Bệnh viện công Hà Nội”.


        Trung tâm được đánh giá là cơ sở y tế hàng đầu của Thủ đô, cũng như của các tỉnh phía Bắc. Đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại nhất cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam, đã đưa nơi đây trở thành địa chỉ được người dân Thủ đô và cả nước tin cậy. Thực hiện triển khai chương trình sàng lọc ung thư sớm đường tiêu hóa cho người dân Hà Nội từ 40 tuổi trở lên với hơn 432.000 test đã được thực hiện. Thông qua chẩn đoán sớm nhiều trường hợp bệnh nhân đã được can hiệp phẫu thuật kịp thời và có chất lượng cuộc sống tốt sau phẫu thuật.

        Trung tâm Kỹ thuật cao thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

        • Trung tâm đã tiếp nhận và được chuyển giao các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong các lĩnh vực phẫu thuật nội soi tiêu hóa, chẩn đoán hình ảnh áp dụng trong chẩn đoán và điều trị.
        • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám.
        • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
        • Môi trường thăm khám được vô trùng tuyệt đối, nhân viên y tế nhiệt tình, không gian phòng khám ấm cung như gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 823 3075 & 024 3823 3073

        Email: info@bvxanhpon.vn

        Website: http://bvxanhpon.vn/tam-soat-ung-thu/102-304.aspx

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

        Gọi điện
        Bệnh viện Xanh Pôn - Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa
        Bệnh viện Xanh Pôn - Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa
        Bệnh viện Xanh Pôn - Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa
        Bệnh viện Xanh Pôn - Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy