Top 7 Địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung tốt nhất tại Hà Nội

Phương Kem 60 0 Báo lỗi

Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh nguy hiểm, xếp thứ hai trong số các loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm, ung thư cổ tử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống ung thư. Tiền thân là khoa Ung thư của Bệnh viện Việt – Đức, được xây dựng trên cơ sở của Viện Radium Đông Dương, một đơn vị phòng chống ung thư lâu đời nhất trong khu vực. Hiện nay, bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị các bệnh ung thư uy tín ở khu vực phía Bắc.


    Bệnh viện có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất Việt Nam. Bệnh viện có ưu thế trong việc chẩn đoán mô bệnh học ung thư, một phương pháp chẩn đoán quan trọng nhất trong ung thư. Bệnh viện K có đủ mọi phương tiện và thiết bị thực hiện trọn gói các phác đồ điều trị của hầu hết các loại ung thư trong đó có ung thư cổ tử cung.


    Bệnh viện K là cơ sở y tế uy tín nhất tại Hà Nội về tầm soát ung thư cổ tử cung. Với đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện K sẽ giúp kết quả tầm soát chính xác nhất.


    Hiện nay có 2 phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung được sử dụng phổ biến nhất là Pap và HPV. Các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện kết hợp xét nghiệm HPV với xét nghiệm PAP- Smear giúp sàng lọc ung thư cổ tử cung hiệu quả cao nhất. Hiện, bệnh viện K cung cấp gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung - buồng trứng với mức giá 3tr-3tr5, áp dụng các phương pháp tốt nhất: xét nghiệm HPV, xét nghiệm Pap smear, xét nghiệm Thinprep, sinh thiết,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 1900886684

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: https://benhvienk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 16h30 (thứ 2 - thứ 6, khám thường); 7h30 - 17h (thứ 2 - thứ 7, khám theo yêu cầu)

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K

  2. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành ung bướu, bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố, tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý ung bướu (có áp dụng Bảo hiểm y tế) cho người bệnh khắp cả nước.


    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã hợp tác với công ty cổ phần thương mại và đầu tư y tế Hà Nội (CMI) để đầu tư hệ thống máy chụp PET/CT theo phương thức xã hội hóa. Đây là một trong những thiết bị chẩn đoán hình ảnh sử dụng kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại nhất hiện nay và đặc biệt có ý nghĩa trong điều trị ung thư.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trở thành điểm đến tin cậy cho mọi người dân khi muốn: khám sức tổng quát và phát hiện sớm ung thư, đặc biệt là ung thư cổ tử cung.


    Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung của bệnh viện bao gồm những dịch vụ sau: Khám chuyên khoa ung bướu; Khám thể lực và kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn; Xét nghiệm máu Xét nghiệm nước tiểu Xét nghiệm chỉ điểm U; Xét nghiệm tế bào học bằng phương pháp Liqui-Prep; Siêu âm ổ bụng tổng quát; Siêu âm đầu dò âm đạo Nội soi cổ tử cung.


    Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cung cấp nhiều gói khám khác nhau có dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung, phục vụ nhu cầu riêng của từng bệnh nhân:

    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Đã có gia đình);
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Chưa có gia đình);
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ dưới 40 tuổi;
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ trên 40 tuổi;
    • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng;...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 546 116 - 024 7100 2828
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn
    Giờ mở cửa: 6h - 17h (Thứ 2 - Thứ 6); 7h - 12h (Thứ 7, khám theo yêu cầu)
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Có nên đi tầm soát ung thư cổ tử cung tại Bệnh viện Bạch Mai hay không? Đây hẳn là băn khoăn của nhiều người khi cần đi khám tầm soát ung thư cổ tử cung tại Bệnh viện Bạch Mai. Hiện nay, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm "tầm soát ung thư cổ tử cung" trên Google thì rất nhiều bệnh viện, phòng khám giới thiệu dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung, với nhiều gói khám, nhiều mức giá khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều người thì đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai đồng nghĩa với sự yên tâm, tin tưởng vào uy tín và thương hiệu của bệnh viện.


    Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của bệnh viện Bạch Mai được thành lập với mục tiêu nghiên cứu, khám tầm soát và điều trị mọi loại bệnh ung thư hiện nay. Đến nay, bệnh viện Bạch Mai đã mang đến nhiều thành công trong việc cứu chữa các bệnh nhân ung thư.

    Đối với tầm soát ung thư cổ tử cung tại Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu có các ưu điểm:

    • Thực hiện đa dạng phương pháp tầm soát: Xét nghiệm Pap Smear, Test HPV, sinh thiết…
    • Công nghệ máy móc: Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: máy chụp PET/CT, máy chụp mạch số hóa xóa nền, máy chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla…
    • Cơ sở vật chất: Không chỉ là nơi chuyên khám, tầm soát, chẩn đoán và điều trị nội, ngoại trú cho bệnh nhân ung thư, bệnh viện Bạch Mai còn được đầu tư xây dựng để trở thành cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy sau đại học.

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu của cả nước, đây là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi. Đến tầm soát ung thư cổ tử cung tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh hòan toàn an tâm bởi với trình độ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp phát hiện chính xác nguyên nhân, tình trạng của bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900888866 - 0969851616
    Email: ungbuoubachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Giờ mở cửa: 6h30 – 18h (Thứ 2 - Thứ 6, khu khám thường; khu khám chữa bệnh theo yêu cầu làm việc cả thứ 7, chủ nhật)
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Là Hệ thống Y tế với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Nhiều bệnh ung thư có tiên lượng vô cùng tốt, thậm chí là chữa khỏi nếu bệnh được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp trong khi chỉ tới giai đoạn muộn, các dấu hiệu bệnh lý ung thư mới biểu hiện rõ ràng. Việc khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư định kì là cách đơn giản và hiệu quả nhất để đẩy lùi “vấn nạn” ung thư cho xã hội.


    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền bắc. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chính là một sự lựa chọn tin cậy để thực hiện các biện pháp tầm soát ung thư cổ tử cung, khi mà bệnh viện công càng ngày càng quá tải:

    • Phương pháp tầm soát: Xét nghiệm Pap Smear, Test HPV…
    • Công nghệ máy móc: Bệnh viện được trang bị trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu u, phục vụ tối ưu cho quá trình tầm soát ung thư cổ tử cung như máy chụp PET/CT, hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), Máy chụp CT…
    • Cơ sở vật chất: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân khi đến và khám chữa bệnh tại đây.


    Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để được phục vụ tầm soát ung thư chuẩn xác với đội ngũ cán bộ y tế, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dày chuyên môn. Hưng Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng một môi trường thăm khám hiện đại và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6250 0707 - 0942 300 707

    Email: info@benhvienhungviet.vn

    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Giờ mở cửa:
    7h30 - 17h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
  5. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Các dịch vụ tầm soát ung thư tại Vinmec có thể kể đến như:

    • Gói sàng lọc ung thư cổ tử cung
    • Gói sàng lọc ung thư buồng trứng
    • Gói tầm soát ung thư vú
    • Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt
    • Gói sàng lọc ung thư thực quản, dạ dày
    • Gói sàng lọc ung thư gan
    • Gói sàng lọc ung thư phổi

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City sử dụng những phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung hiện đại và hiệu quả nhất: Xét nghiệm Pap Smear, Test HPV, Sinh thiết, Soi cổ tử cung. Công nghệ máy móc: Đầu tư các thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại các nước như Anh, Mỹ, Singapore phục vụ cho các phương pháp tầm soát ung thư. Ngoài ra, hệ thống bệnh viện Vinmec xây dựng không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, lịch sử, an toàn và tiệt trùng tối đa.


    Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 8h - 17h (Thứ 2 - Thứ 6); 8h - 12h (Chủ nhật)
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  6. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện với đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước, trang thiết bị khám hiện đại nhất đạt tiêu châu Âu.


    Được công nhận là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung với các dịch vụ: khám phụ khoa; siêu âm đầu dò; soi cổ tử cung xét nghiệm vi khuẩn, vi nấm nhuộm soi âm đạo/âm hộ; xét nghiệm tế bào cổ tử cung, âm đạo bằng nhuộm Cy-Prep; HPV genotype Real-time PCR.


    Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại là một trong những điểm mạnh nổi bật của Bệnh viện. Toàn bộ trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản)...Các thiết bị hiện đại giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán, điều trị, nâng cao độ chính xác và giảm thiểu rủi ro cho người bệnh.


    Để hỗ trợ quá trình tầm soát ung thư cổ tử cung diễn ra thuận lợi, bệnh viện sử dụng những máy móc tiên tiến hiện đại như: Máy chụp cắt lớp CT Revolution EVO, MRI Signa Creator 1.5 Tesla, Dàn máy nội soi Olympus CV190,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
    Giờ mở cửa: 7h30 – 17h00 (thứ 2 đến thứ 7)
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  7. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những mô hình bệnh viện tư nhân có uy tín và quen thuộc tại Hà Nội. Bệnh viện không chỉ đầu tư cơ sở vật chất khang trang mà còn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong nước và ngoài nước về làm việc. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn hiện cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư mang đến tỷ lệ chính xác tối ưu và nhanh chóng nhất cho người bệnh.


    Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn cũng là một trong những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung tốt nhất tại Hà Nội. Phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung tiên tiến nhất: xét nghiệm Pap Smear, Test HPV… Bệnh viện sử dụng công nghệ máy móc hiện đại: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của GE, máy chụp CT-Scanner xoắn ốc đa lát cắt của Siemens, máy FUS-MRI…

      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đầu tư xây dựng cơ sở khám chữa bệnh hiện đại, mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh. Chi phí trọn gói tiết kiệm, thủ tục nhanh gọn, được hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế, giá dịch vụ tương đương như bệnh viện công. Môi trường bệnh viện văn minh, hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ y tế 5 sao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 599 858

      Email: info@baosonhospital.com

      Website: https://baosonhospital.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/
      Giờ mở cửa: 7h30 đến 16h30 (Thứ 2 - Thứ 7)

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
      Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy