Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cho mẹ cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 9198 0 Báo lỗi

Trong ngày cưới, không chỉ cô dâu và chú rể cần phải chăm chút đến trang phục cưới mà các mẹ cũng cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp. Mẹ chú rể hay mẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Thu Liễu

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ may áo dài đẹp nhất Hà Nội, áo dài Thu Liễu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi đến may đo hoặc tìm mua, thuê áo dài tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Vì thế, bạn sẽ tìm được một mẫu áo dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích của các mẹ.


    Các sản phẩm áo dài ở đây đều được hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế nên rất đẹp. Đặc biệt với các thiết kế riêng kiểu như áo dài đính đá thì đều được làm thủ công nên rất xuất sắc. Áo dài Thu Liễu chuyên về các sản phẩm áo dài cưới hỏi nên nếu bạn có nhu cầu may áo dài để phục vụ cưới hỏi thì đây là địa chỉ uy tín và tin cậy.


    Với chất liệu ren lưới thoáng mát, những nỗi lo về sự nóng nực của mùa hè đã không còn. Với kiểu đính kết pha lê cao cấp sẽ giúp các mẹ nổi bật trên sân khấu lễ đường sánh bước cùng đại gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 158 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0981 950 809 & 0983 931 618
    • 270 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 2799

    Email: aodaithulieu122@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu/

    Gọi điện
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu

  2. Top 2

    Áo dài Quỳnh Anh

    Gọi điện

    Áo dài Quỳnh Anh là một trong những thương hiệu áo dài đầu tiên của làng thời trang Hà Thành. Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài thiết kế độc quyền với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Áo dài Quỳnh Anh luôn tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khai phá những xu hướng áo dài mới.


    Đây là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng cần tìm cho mình một tà áo dài. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,… chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

    Áo dài cưới Quỳnh Anh với các mẫu thiết kế độc quyền được may đo theo số đo và thay đổi theo đặc điểm riêng của khách hàng. Các mẫu thiết kế đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tính thời trang và ứng dụng cao trong cuộc sống. Toàn bộ thiết kế đều là sáng tạo độc đáo của Quỳnh Anh. Thương hiệu chỉ ưu tiên sử dụng phương pháp hoàn thiện thủ công, vì vậy các thiết kế đều rất công phu, cao cấp. Các bạn có thể cùng phụ huynh ghé qua thử mẫu ngay để tìm được tà áo ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 7834 & 024 6683 2027 & 024 3943 8310
    Email:
    info@juliette.com
    Website: http://www.aodaiquynhanh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/QuynhAnh.Aodai/

    Gọi điện
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
  3. Top 3

    Áo dài Hà Cúc

    Gọi điện

    Luôn giữ trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài, nhưng cũng không quên học hỏi những nét đẹp hiện đại trong kỹ thuật cắt may, thêu đính hoa đá,... mỗi tà áo dài của Hà Cúc đều mang trên mình một vẻ đẹp, một ý nghĩa riêng.


    Áo dài Hà Cúc luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc. Không những thế, áo dài Hà Cúc với những chiếc áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng đa dạng được trưng bày vô cùng bắt mắt kết hợp nhiều loại vải khác nhau, nhiều mẫu may sẵn phong phú cùng việc luôn thay đổi mẫu mã phù hợp thị trường và thị hiếu khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho mình.


    Áo dài mẹ cô dâu tại đây cũng mang nét đẹp văn hóa và truyền thống, với Hà Cúc, áo dài là một câu chuyện nơi Hà Cúc viết lên chương mới của nghệ thuật thêu đính thủ công, những câu chuyện kể ngàn năm và cả lời chúc phúc gửi đến đôi lứa hạnh phúc.

    Hà Cúc mong muốn đem đến những thiết kế vẹn toàn nhất cho mẹ cô dâu trong ngày đặc biệt của con cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765
    • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965

    Email: hacuc.marketing@gmail.com

    Website: https://hacuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
  4. Top 4

    Áo dài Hương Hà Nội

    Gọi điện

    Áo dài Hương Hà Nội được biết đến như một đơn vị cung cấp dòng áo dài cao cấp với phong cách hiện đại, trẻ trung. Việc thường xuyên nắm bắt các xu hướng là yếu tố giúp cho các sản phẩm của Hương Bridal luôn mang tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.


    Một trong những điều đặc biệt trong mùa cưới những năm gần đây, áo dài Hương Hà Nội đã có thêm dòng sản phẩm áo dài dành cho Mẹ. Được đặt tên là dòng sản phẩm áo dài Mẹ, nhưng nhìn chung, dòng sản phẩm này vẫn bao gồm nhiều phong cách và chất liệu khác nhau, phù hợp cho các chị, các cô, các bác, các gì, các mẹ... mặc trong những ngày lễ tết, các sự kiện, hay chỉ đơn giản là để chụp những tấm hình lưu giữ nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.


    Dòng sản phẩm cũng được Hương tiết lộ bao gồm toàn những mẫu áo cực kì chất lượng, được chăm chút rất tỉ mỉ và thậm chị là lộng lẫy hơn dòng áo dành cho cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11/1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (ô tô đỗ cửa)
    Điện thoại: 0868 606 368 & 0943 753 123 & 0968 118 368
    Email: Huongbridal123@gmail.com
    Website: https://huongbridal.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/HuongNguyenAodai/
    • www.facebook.com/HuongBridal
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
  5. Top 5

    Sofia Bridal

    Gọi điện

    Ngày lễ cưới của các con chính là dịp vui hiếm có trong đời, nên một chiếc áo dài kết hợp với họa tiết cầu kì một chút sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Cũng giống như áo dài cưới của cô dâu, áo dài mẹ cô dâu cũng cần chọn vải cẩn thận. Sofia Bridal hiểu được điều đó nên những mẫu áo dài của mẹ cô dâu đều được thiết kế bằng loại vải trang nhã, rất phù hợp với những người đã lớn tuổi như chất vải nhu, vải thêu, hay vải lụa sang trọng.


    Gam màu chủ đạo cho những mẫu thiết kế áo dài dành cho mẹ cô dâu đều là những màu tối, không những tạo nên phong thái quý phái sang trọng, mà còn cực kì tôn lên vẻ đẹp quyền quý cho mẹ cô dâu. Phải thực sự tâm huyết và hiểu tâm lý khách hàng, thì Sofia Bridal mới có những mẫu thiết kế độc đáo đến như vậy.


    Ngoài ra, các mẹ có thể đặc biệt yên tâm về chất liệu vải của áo dài sofia. Bởi Sofia Bridal không chỉ dừng ở việc chọn những chất liệu vải phù hợp với khách hàng đã lớn tuổi, mà còn phải chọn lựa chất vải có chất lượng tốt nhất. Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của Sofia Bridal, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, không còn phải băn khoăn về chất lượng áo dài có tốt không, có thoải mái hay không khi mặc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 343 596

    Email: aodaisofia@gmail.com
    Website: https://sofiabridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Aodaisofia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Sofia Bridal
        Sofia Bridal
        Sofia Bridal
        Sofia Bridal
      • Top 6

        Áo dài Minh Đức

        Gọi điện

        Áo dài Minh Đức là cửa hàng chuyên may và bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ vải áo dài bình dân (vải áo dài học sinh, áo dài nữ sinh, vải áo dài sinh viên, vải áo dài giá rẻ), các loại vải áo dài cao cấp nhất trên thị trường (áo dài thiết kế, áo dài dạ hội, áo dài lễ tết, áo dài cưới hỏi, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài gợi cảm, áo dài cho cô dâu, áo dài kiểu), đến các mẫu áo dài cho người mập, béo, áo dài cho người gầy...


        Có kinh nghiệm nhiều năm về may áo dài nên các sản phẩm của Minh Đức khá ưng ý với người dùng, các loại vải lại vô cùng phong phú nên đến đây khách hàng dễ dàng lựa chọn được chất vải và kiểu áo dài ưng ý. Ở đây có các chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt như áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm... Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
        • 198E Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6671 5556 & 024 6276 2064 & 0919 834 719 & 0386 412 135 (whatsapp)

        Email: aodaidtd@gmail.com

        Website: https://aodaiminhduc.business.site/

        Fanpage: www.facebook.com/aodaiminhduc/

        Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

        Gọi điện
        Áo dài Minh Đức
        Áo dài Minh Đức
        Áo dài Minh Đức
        Áo dài Minh Đức
      • Top 7

        Áo dài Thanh Hải

        Gọi điện

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áo dài Thanh Hải luôn cố gắng hết mình để thiết kế và làm lên những bộ áo dài đẹp, xuất xắc phù hợp với tiêu trí hiện nay. Áo dài Thanh Hải luôn đặt ra tiêu chí hàng đầu là mang tới cái đẹp cho khách hàng. Ngoài những mẫu thiết kế áo dài truyền thống phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, đến với Thanh Hải bạn còn tìm được sự phá cách, sáng tạo, tinh tế và sang trong trong từng sản phẩm.


        Trang phục có chất liệu cao cấp, chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến cả từng đường may. Giá thuê của một bộ áo dài ở đây không rẻ nhưng đi kèm với điều đó là chất vải và kiểu dáng cũng thuộc vào hàng chất lượng nhất. Áo dài Thanh Hải không chỉ có các sản phẩm cao cấp thiết kế dành cho các mẹ chồng, mẹ vợ, áo dài đi sự kiện, áo dài cô dâu mà Thanh Hải còn có sẵn 1000 bộ áo dài trơn đủ các size số cho khách hàng đi chụp ảnh, đi đại hội hoặc họp lớp!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 62 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
        • 179 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
        • 18/94 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0912 022 000 & 0968 698 329 & 024 3652 5288

        Email: thanhai249@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Aodaithanhhai18/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Áo dài Thanh Hải
        Áo dài Thanh Hải
        Áo dài Thanh Hải
        Áo dài Thanh Hải




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy