Top 11 Cửa hàng cho thuê áo dài đẹp, giá tốt nhất tại Hà Nội

An Phong 134537 1 Báo lỗi

Áo dài không chỉ dành cho những người giàu có như xa xưa mà trở nên gần gũi với hầu hết mọi phụ nữ, từ học sinh, nữ sinh đến cô dâu, hay quý bà.... Bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Từ trước đến nay, Áo Dài Nhân luôn vinh dự là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thủ đô. Bởi lẽ, Áo Dài Nhân sở hữu cho mình kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang, những stylist tư vấn chuyên nghiệp cùng những bộ sưu tập đẹp nhất.


    Áo Dài Nhân nổi tiếng không chỉ bởi trang phục áo dài truyền thống mà còn luôn đa dạng với các mẫu áo cách tân thời thượng với đầy đủ kích cỡ, màu sắc. Trang phục ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ và kỹ càng nhất bởi những bàn tay trong nghề hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Điểm nổi bật của Áo Dài Nhân:

    • Đa dạng hơn +5000 những mẫu mã áo dài khác nhau để lựa chọn
    • Đội ngũ stylist tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Áo Dài Nhân sẽ sẵn sàng chỉnh sửa theo yêu cầu để phù hợp với dáng người bạn nhất
    • Luôn có sẵn những phụ kiện đi kèm để bạn thêm lung linh và bắt mắt

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn trang phục nào để có được bộ ảnh lung linh nhất, gõ cử Áo Dài Nhân để chúng ta cùng tìm ra câu trả lời. Áo Dài Nhân luôn sẵn sàng những mẫu trang phục, đáp ứng mọi nhu cầu từ chụp ảnh kỷ yếu, biểu diễn, cưới hỏi, chụp ảnh nghệ thuật, trang phục concept kỷ yếu… tha hồ để bạn chiêm ngưỡng và lựa chọn trang phục phù hợp nhất với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Fanpage: Áo Dài Nhân - Cho Thuê Trang Phục Áo Dài
    Zalo:
    Áo Dài Nhân
    Website:
    https://aodainhan.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 22:00 (hàng ngày)

    Gọi điện
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Nguyễn Đức Thịnh 2024-03-26 17:12:46
    uy tín
  2. Top 2

    Áo dài Vest Nguyễn

    Gọi điện

    Áo dài là một trang phục truyền thống của Việt Nam. Chiếc áo dài là niềm kiêu hãnh của dân tộc, là di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp lễ cưới hỏi, áo dài đã trở thành một bộ y phục không thể thiếu của các nàng dâu. Vậy bạn đã biết đến địa chỉ cho thuê áo dài tại Hà Nội đẹp và rẻ chưa? Nếu chưa hãy đến với Áo dài Vest Nguyễn, với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho các bạn những mẫu áo dài tinh xảo, công phu, biến các cô gái trở nên dịu dàng xinh đẹp nhất.


    Đến với Áo dài Vest Nguyễn, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm mẫu áo dài mà mình yêu thích. Bởi tại đây luôn có các mẫu áo dài cả nam và nữ mới nhất trong năm 2024. Áo dài Vest Nguyễn đã và đang cung cấp đến bạn dịch vụ thuê áo dài tiện nghi với mức giá phải chăng, hợp lí, đảm bảo mang đến những giải pháp phù hợp cho các vấn đề mà bạn gặp phải.


    Ưu điểm khi thuê áo dài tại Vest Nguyễn:

    • Sản phẩm của Vest Nguyễn đa dạng về kiểu dáng cũng như hoàn cảnh sử dụng. Áo dài chụp kỉ yếu, áo dài bê tráp, áo dài cưới… Vest Nguyễn đều sẵn sàng cung cấp với số lượng phong phú theo từng thiết kế khác nhau.
    • Các mẫu áo dài cho thuê đều đảm bảo về chất lượng, sự hoàn thiện cuả trang phục trước khi trao tận tay khách hàng.
    • Vest Nguyễn cung cấp dịch vụ sửa chữa, đảm bảo độ vừa vặn nhất có thể cho người thuê.
    • Giá thành cho thuê hợp lí, đi kèm với các khuyến mại theo từng gói sản phẩm. Bên cạnh đó, Vest Nguyễn cũng có những ưu đãi hấp dẫn với những đơn hàng có số lượng lớn.
    • Thời gian thuê linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có những cảm nhận thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ cùng sản phẩm.

    Với các mẫu áo dài từ tân cổ đến hiện đại dành cho cả nam và nữ, Áo dài Vest Nguyễn tự tin là đơn vị cung ứng làm vừa lòng tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu giấy, Hà Nội – 0981 296 966 & 0388 296 966
    • Cơ sở 2: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 0981 296 966 & 0393 296 966
    • Cơ sở 3: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội 0981 296 966 & 0393 296 966

    Email: thoitrangnamnguyen.com - vestonnamnguyen@gmail.com

    Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Top 3

    Áo dài Hương Hà Nội

    Gọi điện

    Hương Hà Nội được biết đến như một đơn vị cung cấp dòng áo dài cao cấp với phong cách hiện đại, trẻ trung. Việc thường xuyên nắm bắt các xu hướng là yếu tố giúp cho các sản phẩm của Hương Hà Nội luôn mang tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Đặc biệt nổi tiếng với dòng Áo dài Cưới và Áo dài Ăn hỏi, Hương Hà Nội được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất Hà Nội trong những năm gần đây.


    Với lợi thế là xưởng may trực tiếp, Áo dài của Hương Hà Nội có mức giá phải chăng hơn các đơn vị khác, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Nên nếu bạn muốn may một bộ áo dài, thì không thể bỏ qua Hương Hà Nội khi tham khảo các đơn vị cung cấp.


    Tại showroom của Hương Hà Nội luôn sẵn có khoảng 200 mẫu áo dài với đủ các loại màu sắc, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Giá cho thuê tại đây cũng được niêm yết với nhiều mức nên việc chọn thuê một bộ áo dài phù hợp với mình cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


    Áo dài Mẹ: Một điều đặc biệt nữa là trong mùa cưới năm nay, Hương Hà Nội đã có thêm dòng sản phẩm áo dài dành cho Mẹ. Được đặt tên là dòng sản phẩm Áo dài Mẹ, nhưng nhìn chung, dòng sản phẩm này vẫn bao gồm nhiều phong cách và chất liệu khác nhau, phù hợp cho các chị, các cô, các bác, các gì, các mẹ ... mặc trong những ngày Lễ tết, các sự kiện, hay chỉ đơn giản là để chụp những tấm hình lưu giữ nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Dòng sản phẩm cũng được Hương tiết lộ bao gồm toàn những mẫu áo cực kì chất lượng, được chăm chút rất tỉ mỉ và thậm chị là lộng lẫy hơn dòng áo dành cho cô dâu.


    Ngoài Áo dài cưới, váy cưới thì giờ đây, các cô dâu đến Hương Hà Nội còn có thể chọn luôn áo dài cho người thân, thực sự đây là một tiện ích lớn mà ít đơn vị cung cấp dịch vụ đồ cưới có được. Nếu đã có kế hoạch tổ chức đám cưới, bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    Điểm thu hút khách hàng:

    • Nhiều kiểu dáng “đẹp” và "độc"
    • Được mượn kèm phụ kiện, sửa vừa phom áo khi thuê
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
    • Giá cả phù hợp với chất lượng: từ 1.000.000đ – 2.000.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11/1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (ô tô đỗ cửa)
    Điện thoại: 0868 606 368 (CSKH) & 0943 753 123 & 0968 118 368

    Email: huongbridal123@gmail.com

    Website: https://huongbridal.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/HuongBridal
    • www.facebook.com/HuongNguyenAodai

    Giờ làm việc: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
    Áo dài Hương Hà Nội
  4. Top 4

    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal

    Gọi điện

    Với lịch sử thành lập từ những năm 1989, Quỳnh Anh là một trong những thương hiệu áo dài đầu tiên của làng thời trang Hà Thành.Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài thiết kế độc quyền với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Quỳnh Anh luôn tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khai phá những xu hướng áo dài mới.


    Quỳnh Anh là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng cần tìm cho mình một tà áo dài. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,... chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal có cung cấp các sản phẩm thuộc dòng áo dài như:

    • Áo dài mẹ
    • Áo dài cô dâu/áo dài cưới
    • Áo dài kỷ yếu
    • Áo dài trình diễn
    • Áo dài đính kết/thêu tay/vẽ tay thủ công...

    Quỳnh Anh dùng lụa tằm cao cấp cho tà áo nhẹ nhàng như mây. Lại thêm phom áo suông tinh giản, mỗi bước đi đều yêu kiều như nàng tiểu thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 7834 & 024 6683 2027 & 024 3943 8310
    Email: info@juliette.com
    Website: https://aodaiquynhanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhAnh.Aodai

    Gọi điện
    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal
    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal
    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal
    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal
  5. Top 5

    Áo dài Sofia Bridal

    Gọi điện

    Áo dài Sofia Bridal với các dòng sản phẩm: Áo dài cưới, áo dài quý bà, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài dạo phố,… đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã với chất liệu cao cấp luôn đem đến sự thoải mái cho người mặc.

    Áo dài Sofia Bridal là một thương hiệu áo dài nổi tiếng uy tín trên đất Hà Thành. Đội ngũ thiết kế và cắt may đều là những người có thâm niên trong ngành. Đặc biệt Sofia có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên chi phí áo dài được giảm thiểu tối đa. Các Mẫu áo dài từ truyền thống đến áo dài hiện đại của Sofia Bridal luôn chú trọng lấy chất lượng và mẫu mã đi đầu, nhưng lại có mức giá cực kì phải chăng và hợp lý. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những bộ áo dài ấn tượng nhất.


    Hiện nay Sofia Bridal không ngừng mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, hầu hết các mẫu mã được Sofia Bridal sản xuất với số lượng hạn chế nên các mẫu áo dài của Sofia Bridal vô cùng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 343 596

    Email: aodaisofia@gmail.com

    Website: https://sofiabridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Aodaisofia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Sofia Bridal
    Áo dài Sofia Bridal
    Áo dài Sofia Bridal
    Áo dài Sofia Bridal
  6. Top 6

    Yêu Media (yeumedia.vn)

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, với việc đi dự tiệc thì áo dài thường chỉ được mặc từ 2-3 lần trong suốt năm, chính vì vậy phải bỏ ra vài triệu để mua trọn bộ áo dài thì khá lãng phí. Chưa tính, trong suốt 1 năm cân nặng bạn sẽ thay đổi, vì vậy áo dài mua thường không còn được vừa người nữa. Việc thuê áo sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu vẫn còn băn khoăn hay loay hoay tìm kiếm một cửa hàng cho thuê áo dài đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội thì Yêu Media (yeumedia.vn) cũng là một cái tên rất đáng để cân nhắc lựa chọn.


    Đến với Yêu Media, bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm mẫu mã áo dài đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu về áo dài kỷ yếu, áo dài cách tân, áo chụp tết, áo dài cho mẹ - áo dài trung niên, áo dài cưới cho cô dâu, áo dài chú rể, áo dài gấm Huế, áo dài ren, áo dài đính ngọc trai, áo dài bê tráp - đỡ lễ, áo dài truyền thống, áo dài đi dự tiệc event, áo dài lễ tân - khánh tiết, áo dài bưng quả,...


    Tất cả đều tụ hội tại Yêu Media và cùng với mức giá hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi cần thuê áo dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (ngay Ngã Tư Sở)

    Điện thoại: 0928 975 888

    Email: hotline@yeumedia.vn

    Website: https://yeumedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

    Gọi điện
    Yêu Media (yeumedia.vn)
    Yêu Media (yeumedia.vn)
    Yêu Media (yeumedia.vn)
    Yêu Media (yeumedia.vn)
  7. S.Line là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài và cả váy áo dự tiệc hàng thiết kế, bạn muốn mặc một chiếc áo dài đẹp, bắt mắt để chụp hình, dự tiệc,..mà không mất quá nhiều tiền thì đây là cái tên bạn nhất định không được phớt lờ. Các mẫu áo dài đây không chỉ đẹp, sang, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi mà giá thuê lại cực kỳ hợp lý. Chính sách cho thuê tại S.Line rõ ràng, các sản phẩm đều được chăm chút, sạch sẽ, thơm khi đến tay khách hàng thuê áo dài.

    Với sứ mệnh cập nhật mẫu mới hàng tuần S.line đã và sắp mang tới hơn 100 mẫu áo dài hot nhất của các hãng nổi tiếng như Lam Khuê, Flane, Linn, Mita,...Vẫn với tiêu chí hàng thiết kế chuẩn brand nên các chị em yên tâm về chất lượng và form dáng bên S.line nhé. Bạn có thể ghé qua trực tiếp cửa hàng để ướm thử thoải mái và lựa chọn những mẫu ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 số 25 ngõ 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội (tầng 1 là cửa hàng Kính mắt Five Minutes)
    Điện thoại: 0986 298 048 & 0347 775 833
    Email: slinevn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaivaythietke
    Gọi điện
    S.Line - Cho thuê Áo dài - Váy dự tiệc hàng thiết kế
    S.Line - Cho thuê Áo dài - Váy dự tiệc hàng thiết kế
    S.Line - Cho thuê Áo dài - Váy dự tiệc hàng thiết kế
    S.Line - Cho thuê Áo dài - Váy dự tiệc hàng thiết kế
  8. Top 8

    Áo dài Xuân

    Gọi điện

    Áo dài Xuân cho thuê áo dài tại Hà Nội, thuê áo dài chụp ảnh kỉ yếu, thuê áo dài cưới, đặt may các loại áo dài. 100% hài lòng từ khách hàng. Có nhiều loại áo dài và mầu sắc bạn có thể lựa chọn. Chất liệu lụa cát mềm mại, có gợn sần mặt vải và có độ thun giãn nhất định khiến cho chiếc áo khi mặc vào có độ ôm sát nhưng lại rất thoải mái, thích hợp cho những ngày trời nóng và thích hợp cả cho các bạn nữ có thân hình chưa cân đối, kém thon gọn (mặt vải không bóng giúp các bạn che đi khuyết điểm cơ thể).


    Áo dài Xuân luôn đồng hành cũng chị em phụ nữ. Nét đẹp duyên dáng, nét quý phái nhưng gần gũi tạo sự tự tin và trẻ trung. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Áo dài Xuân là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt.


    Điểm thu hút khách hàng tại Áo dài Xuân:

    • Mẫu mã đẹp
    • Được thuê kèm phụ kiện (vòng hoa đội đầu, túi xách, vòng đeo, bó hóa giả...)
    • Thái độ phục vụ tốt nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C3 - Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 794 786

    Email: aodaixuan@gmail.com

    Website: http://www.aodaixuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AoDaiXuan

    Gọi điện
    Áo dài Xuân
    Áo dài Xuân
    Áo dài Xuân
    Áo dài Xuân
  9. Top 9

    Áo Dài Lavender

    Gọi điện

    Áo Dài Lavender nhận đặt may, bán và cho thuê các mẫu áo dài, váy cưới, trang phục đẹp theo yêu cầu. Tại đây có thuê đẩy đủ các loại dài như: Áo dài bê tráp, áo dài cách tân, áo dài chụp kỷ yếu, áo dài cưới cô dâu, áo dài nam, áo dài thời trang, áo dài trung niên và áo dài truyền thống trơn,...


    Với kinh nghiêm trên 10 năm trong lĩnh vực thời trang & studio – Lavender tự hào là 1 trong những cái tên được nhiều khách hàng biết đến. Các mẫu áo dài – váy cưới của Lavender luôn cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất. Với sự mệnh làm đẹp & gìn giữ vẻ đẹp người phụ nữ Việt nam cùng tà áo dài, Lavender tự tin mang lại những sản phẩm áo dài độc – lạ – đẹp dành cho khách hàng.


    Đến với Áo Dại Lavender chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu áo dài đúng ý với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18D Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 937 887
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: http://aodailavender.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodailavender
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Lavender
    Áo Dài Lavender
    Áo Dài Lavender
    Áo Dài Lavender
  10. Minh Đức không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn trẻ với dịch vụ cho thuê, bán trang phục biểu diễn, áo dài, vest,… tại Hà Nội. Trang phục ở đây đa dạng về màu sắc và chất lượng, đặc biệt là áo dài thì được chủ tiệm lựa chọn kĩ càng, đảm bảo các bạn nữ mặc lên sẽ vô cùng tôn dáng. Đến với Minh Đức, bạn sẽ không cần phải đắn đo chọn lựa vì nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.


    Vì chủ yếu là cho học sinh, sinh viên thuê mặc vào những ngày quan trọng, nên giá cả vô cùng phải chăng, bên cạnh đó còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm khi bạn thuê trang phục ở Minh Đức. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay shop để thuê những bộ áo dài thật đẹp đi check-in nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 11 ngõ 132 Phố KHâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 603 989 & 0968 232 338

    Email: vestonminhduc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thuê-áo-vest-áo-dài-trang-phục-biểu-diễn-khâm-thiên-374877019377823/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cho thuê áo dài Minh Đức
    Cho thuê áo dài Minh Đức
    Cho thuê áo dài Minh Đức
    Cho thuê áo dài Minh Đức
  11. Top 11

    The Jovial Studio

    Gọi điện

    The Jovial Studio chuyên cho thuê áo dài giá rẻ tại hà Nội với những kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại bởi những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khi khách hàng khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


    Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến với The Jovial Studio sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. The Jovial Studio luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng khách hàng.


    Điểm thu hút khách hàng The Jovial Studio:

    • Nhiều kiểu dáng
    • Phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình.
    • Được thuê kèm phụ kiện

    Bảng giá thuê áo dài tại đây:

    • Áo dài trơn nữ sinh (học sinh, sinh viên) 2 tà, 4 tà: 60k - 200k/bộ/ngày
    • Áo dài truyền thống, cách tân (nam, nữ), áo dài hoa nhí, hoa 3D, hoa đắp, áo dài lễ tân, đồng phục, bê tráp, áo dài tết: 100k - 300k/bộ/ngày
    • Áo dài cưới, đám hỏi: 250k - 800k/bộ/ngày, áo dài cặp (cô dâu + chú rể): 800k/cặp/ngày
    • Áo dài bà Sui mẹ cô dâu, chú rể (mẹ vợ, mẹ chồng): 300k - 500k/bộ/ngày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15A (88 cũ) Ngõ 31, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện nhà số 34 khu tập thể Bộ Công An, Cổng màu tím)

    Điện thoại: 0983 845 709 & 0932 292 988

    Email: thejovialstudio@gmail.com

    Website: http://thejovialstudio.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thejovialstudio
    • www.facebook.com/chothueaodaire

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy