Top 13 Shop quần áo nam được lựa chọn nhiều nhất tại Hà Nội

Kiều Nguyễn 295790 0 Báo lỗi

Mua sắm quần áo là nhu cầu hết sức quan trọng và cần thiết của nam giới chứ không riêng gì của chị em. Không thể phủ nhận, nam giới có những hạn chế trong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Đến nay, nhãn hàng có hơn 80 showroom và hàng trăm điểm bán trên khắp cả nước.


    Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và không ngừng đổi mới, Aristino mang đến những mẫu thiết kế tinh tế, lịch lãm cho quý ông. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phom dáng phù hợp với hình thể người đàn ông Việt. Thương hiệu ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên cho các sản phẩm như: Bamboo, Modal, Teacell, Musa, Seawool…


    Ngoài việc giúp người Việt trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Tại showroom Aristino, các sản phẩm được cập nhật đa dạng, nhiều mẫu mã: áo polo, áo sơ mi ngắn tay, dài tay, quần tây, áo khoác, suit, phụ kiện da cao cấp… Không gian mua sắm được thiết kế theo tiêu chí sang trọng, hiện đại và thời thượng. Hệ thống quầy kệ sắp xếp khoa học nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các dòng sản phẩm.


    Aristino luôn chú trọng vào chính sách chăm sóc khách hàng để đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Nhãn hàng tiên phong ra mắt dịch vụ “Shoes care - Fashion care”: Toàn bộ khách hàng đến showroom sẽ được làm sạch giày miễn phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng Aristino toàn quốc: https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226
    Email:
    cs@kgvietnam.com
    Website:
    https://aristino.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovearistino
    Shopee:
    https://shopee.vn/aristino_outlet

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  2. Top 2

    VIET TIEN

    Gọi điện

    VIET TIEN là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất hiện nay. Xuất phát từ một xí nghiệp may mặc ở những năm 1975, cái tên VIET TIEN - còn được gọi là Việt Tiến, ra đời với ý nghĩa "Việt Nam tiến lên". Quả thực, sau chừng ấy năm phát triển, thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế của mình, luôn cập nhật xu hướng, phát triển các công nghệ may mặc,...nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Với các sản phẩm thuộc đối tượng khách hàng công sở, VIET TIEN luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cực tốt, như áo polo, quần âu, quần bò,...và đặc biệt là áo sơ mi - vốn đã rất nổi tiếng, uy tín về chất lượng hoàn thiện của sản phẩm. VIET TIEN đang xây dựng và phát triển thêm các thương hiệu con của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang hàng ngày và thời trang trẻ em. Thương hiệu này thường xuyên tung ra các bộ sưu tập thời trang chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tầm giá cho khách hàng lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình. Để khẳng định vị thế của mình, đây là số ít thương hiệu thời trang tại Việt Nam đã xây dựng và mở cửa một Shopping Mall cho riêng mình - VIET TIEN Mall tại TP. HCM.


    Hiện tại bạn có thể mua hàng, tham khảo, nhận lời tư vấn qua website của VIET TIEN, hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để có thể trải nghiệm các sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới khi kiếm tìm sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0913 005 199
    • 333 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 571 034
    • ...
    • www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 0800
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: www.viettien.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/viettien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/viettienfashion

    Gọi điện
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN
  3. Top 3

    160STORE

    Gọi điện

    160STORE, cửa hàng quần áo nam nổi tiếng tại Sài Gòn, nay đã có mặt tại Hà Nội. Đây là chuỗi cửa hàng phân phối thời trang nam chuẩn hiệu, xu hướng hiện đại luôn cập nhật hàng mới mỗi ngày. Là đại lý phân phối chính thức của những thương hiệu nổi tiếng như ICONDENIM, RUNPOW, BOUTON,... nên 160STORE có đầy đủ mọi thứ trong tủ đồ nam giới từ áo thun, quần jeans, sơ mi, polo, phụ kiện,...


    160STORE hiện đã có 2 chi nhánh khác nhau tại các quận trung tâm ở Hà Nội với không gian mua sắm đẹp mắt và cao cấp, nhân viên phục vụ nhiệt tình giúp khách hàng thoải mái tận hưởng mua sắm tại cửa hàng. Các bạn nam sẽ dễ dàng có ngay cho mình vẻ ngoài chỉn chu và tươm tất cho những dịp đặc biệt khi đến với 160STORE. Và các bạn sinh viên cũng không nên bỏ qua vì tại đây có chương trình đặt biệt dành riêng cho sinh viên khi đến mua sắm và mang theo thẻ sinh viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình đồng giá các sản phẩm chỉ từ 99k, ai cũng nên ghé qua xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 176 Phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 26 phố Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7100 6789

    Website: https://www.160store.com/

    Fanpage: www.facebook.com/160store/

    Instagram: https://www.instagram.com/160store/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    160STORE
    160STORE
    160STORE
    160STORE
  4. Top 4

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store ra đời hơn 10 năm, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    Hiện nay Adam Store rất quen thuộc với tất cả những bạn nam, những thanh niên trẻ và kể cả những quý ông ở độ tuổi trên 30 cũng rất thích sản phẩm của Adam Store. Chúng ta có thể thấy được những gương mặt đại diện giới giải trí cũng đang sở hữu những mẫu áo quần đẹp của Adam Store như: Công Tố, Bằng Kiều, Lê Huỳnh Đức, Hứa Vỹ Văn,...


    Adam Store
    chuyên cung cấp vest nam, phụ kiện, quần âu,... đa dạng mẫu mã cho nam giới. Những mẫu áo quần nam của Adam Store thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và luôn dẫn đầu xu thế thị trường. Hiện nay Adam Store có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc hoặc bạn tham khảo website của Adam Store để có những mẫu mới và hợp với mình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6686 6661
    • 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6686 6161
    • ...
    • adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0938 888 835
    Email: info@adamgroup.vn

    Website: www.adamstorevn.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/adamstore.hn

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  5. Top 5

    360 Boutique

    Gọi điện

    360 Boutique vốn từ lâu đã được giới sành điệu Hà thành biết đến như một cửa hiệu thời trang tập trung nhiều sản phẩm đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật liên tục. 360 Boutique cung cấp áo quần thời trang nam cực chất và là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời trang nam. Hiện nay, 360 Boutique có cơ sở trên toàn quốc. Bạn có thể tùy ý lựa chọn địa chỉ gần mình nhất để tiện việc đi lại. Nhân viên nhiệt tình tư vấn, nếu bạn không thể tới trực tiếp có thể inbox qua fanpage để được hỗ trợ mua hàng online nhé. Sản phẩm sẽ bay tới khách hàng trong vòng 1 nốt nhạc. Giá thành ở đây khá cao nhưng bù lại chất lượng cực ổn.


    Những xu hướng mới nhất, những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu đều được thể hiện rõ rệt trên những chiếc quần âu nơi đây. Quan trọng hơn nữa, sản phẩm luôn có giá thực sự hợp lý. Thời trang 360 Boutique không chỉ là đồ may mặc khô cứng, đó là cảm xúc, là tình yêu với những phong cách mới, sáng tạo mới, là nguồn cảm hứng mới mẻ hòa nhịp theo xu hướng thời trang đương đại: liên tục thay đổi nhưng vẫn giữ bản sắc riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 840 186
    • 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0989 765 738
    • ...
    • 360.com.vn/ve-chung-toi/

    Điện thoại: 0973 285 886 & 0986 984 483

    Email: 360boutique.vn@gmail.com

    Website: 360.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/360boutique

    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  6. Top 6

    Phan Nguyễn Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, những thiết kế của Phan Nguyễn luôn trẻ trung- lịch lãm. Chính vì vậy, Phan Nguyễn đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho các khách hàng nam giới mong muốn khẳng định bản thân thông qua lăng kính thời trang.


    Tại Phan Nguyễn, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều những thiết kế cao cấp, đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Đây cũng chính là sứ mệnh hoạt động của Phan Nguyễn. Ngoài những items dành cho đi làm, shop cũng có những items khác dùng cho đi chơi du lịch, dã ngoại như quần ngố, áo phông với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt shop còn có những form áo rộng suông phần bụng cho những bạn nam có vòng bụng hơi mập một chút có thể che đi khuyết điểm.


    Phan Nguyễn có hệ thống các cửa hàng tại nhiều khu vực ở Hà Nội, giúp cho người tiêu dùng chủ động hơn khi lựa chọn địa điểm mua sản phẩm quần áo chất lượng, đặc biệt là cánh mày râu luôn luôn bận rộn, tất bật. Đây là một sự lựa chọn hợp lý dành cho nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0835 469 497
    • 74 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0569 218 890
    • ...
    • https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0940 839 229 & 0832 977 318

    Email: business@pnf.vn

    Website: pnf.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

      Gọi điện
      Phan Nguyễn Shop
      Phan Nguyễn Shop
      Phan Nguyễn Shop
      Phan Nguyễn Shop
    • Top 7

      ĐỘC – Menswear

      Gọi điện

      ĐỘC - Meanswear là hệ thống cửa hàng thời trang được thành lập từ năm 2014. Các sản phẩm của ĐỘC đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ có phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung. ĐỘC – Menswear chuyên cung cấp áo quần cho nam với những mẫu mã rất phong phú để các bạn nam lựa chọn và chất lượng được đảm bảo tốt. Đây là shop áo quần nam không xa lạ với các bạn nam Hà thành.


      Hiện nay, shop có 600K người theo dõi những mẫu áo quần được cập nhật trên fanpage cùng với rất nhiều lời nhận xé ấn tượng về dịch vụ và sản phẩm của ĐỘC - Meanswear. Bạn có thể đặt hàng online, thông qua hotline mà không cần đến trực tiếp tại shop song sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và vận chuyển. Một lựa chọn thú vị hơn khi mua đồ tại ĐỘC - Menswear đó là qua trang Shopee của shop, nơi bạn có thể xem những đánh giá tích cực, những trải nghiệm của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ĐỘC, giúp cho bạn có thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
      • 117 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 135 899

      Email: docmenswear@gmail.com

      Website: docmenswear.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

      Gọi điện
      ĐỘC - Meanswear
      ĐỘC - Meanswear
      ĐỘC - Meanswear
      ĐỘC - Meanswear
    • Top 8

      Unicus

      Gọi điện

      Shop Unicus chuyên cung cấp sản phẩm cho nam giới, với những sản phẩm mẫu mã đẹp, hợp thời trang. Shop liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Hiện nay Unicus có gần 300k lượt theo dõi và không ngừng tăng hàng ngày.


      Unicus cũng đang có dịch vụ bán hàng online, bạn có thể đặt sản phẩm bạn yêu thích thông qua fanpage Unicus và sẽ thanh toán sau khi nhận được hàng. Bạn cũng có thể đặt hàng qua Shopee để có thể mua hàng vào những đợt Flash Sale, những Voucher giảm giá hay miên phí vận chuyển,...đầy hấp dẫn đến từ shop. Đây thực sự là địa chỉ bán đồ nam lý tưởng cho bạn.


      Mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính - Đó là những gì bạn có thể cảm nhận được qua thời trang của Unicus. Khi các chàng trai khoác lên mình những trang phục của Unicus, sức mạnh của sự sục sôi đầy lôi cuốn khiến chúng ta không thể rời mắt nhưng ẩn sâu trong đó là những bí ẩn khiến chúng ta khao khát khám phá, chạm vào. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến với shop Unicus nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3511 1264

      Email: unicus.9991@gmail.com

      Website: beacons.ai/unicus/

      Fanpage: www.facebook.com/Unicus.St/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Shopee: https://shopee.vn/unicus.st

        Gọi điện
        Unicus
        Unicus
        Unicus
        Unicus
      • Top 9

        Polido

        Gọi điện

        Polido là một hệ thống bán lẻ thời trang nam (hàng hiệu xuất khẩu) gồm nhiều store tại những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Thương hiệu thời trang nam Polido luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới dành cho nam giới từ những thương hiệu lớn như Zara, Massimo Dutti, H&M, Gucci,... Một cửa hàng với những sản phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín ngay tại thủ đô, Polido mang lại cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận với các sản phẩm "hàng hiệu" gần hơn bao giờ hết.


        Polido thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, các bạn có thể theo dõi fanpage của Polido để cập nhật chương trình khuyến mãi. Hiện nay shop có ba cửa hàng trong đó có một cửa hàng tại Hà Nội để tiện cho khách hàng tìm đến shop trên các tuyến đường khác nhau. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ của shop để sở hữu cho mình những mẫu nam đúng chuẩn Việt Nam, hoặc mua hàng, tham khảo mức giá và xem các bình luận về sản phẩm trên Shopee của Polido. Polido luôn sẵn sàng cải thiện dịch vụ, lắng nghe khách hàng đóng góp của website của shop, mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm chất lượng cho nam giới nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Đúng là rất tiện lợi phải không nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 119 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 092 299

        Email: polidovietnam@polido.vn

        Website: www.polido.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/polido.vn/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/polidovietnam

        Gọi điện
        Polido
        Polido
        Polido
        Polido
      • Top 10

        BOM Menswear

        Thêm một địa chỉ bán đồ nam cực chất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là BOM Menswear. Shop chuyên cung cấp những mẫu quần áo Unisex chủ yếu dành cho giới trẻ, phù hợp nhất với các nam mang phong cách thời trang đường phố Hàn Quốc sẽ khiến các bạn trông cực kỳ năng động và thu hút. Phong cách streetstyle ở đây đơn giản nhưng đầy tinh tế với các món đồ như: Baggy jeans, áo pull, thun oversize, hoodie, sơ mi,...đủ kiểu được shop tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến sự thoải mái và cá tính riêng cho người mặc.

        Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. BOM Menswear liên tục cập nhật các mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng hiện đại của thế giới tại shop của mình. Đặc biệt, shop mang đến nhiều set đồ Unisex cool ngầu không dễ đụng hàng dành cho các chàng trai cá tính. Màu sắc các món đồ cũng rất đa dạng, có thể là màu đen trắng đơn giản hoặc sự phối hợp các tông màu nóng nổi bật.

        Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp những mẫu phụ kiện cực chất như đồng hồ, sneaker, túi, nón,... để bạn có thể dễ dàng kết hợp luôn với quần áo tại cửa hàng tạo ra những set đồ cực phong cách. Không chỉ mẫu mã đẹp mà BOM Menswear còn nhận được đánh giá cao bởi giá thành phải chăng, nên được nhiều bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và trở thành khách hàng thân thiết của shop. Anh chàng nào yêu thích phong cách Hàn mà chưa định hình được gu của mình có thể ghé thăm shop để được nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa những được set đồ ưng ý nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 243 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 818 337
        Email: bommenswear@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BOMMenswear/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        BOM Menswear
        BOM Menswear
        BOM Menswear
        BOM Menswear
      • Top 11

        H.E Menswear

        Gọi điện

        H.E Menswear không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ yêu phong cách Hàn Quốc hiện đại. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang được thiết kế độc đáo, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. H.E Menswear luôn chiều khách với những mẫu mới được cập nhật thường xuyên, bắt kịp những xu hướng thời trang trên thế giới cùng với đó là phong cách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp chính vì vậy mà shop luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng thân yêu trong suốt thời gian qua.


        H.E Menswear mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm từ áo phông, sơ mi, quần jean, áo biker, sweater, blazer chuẩn phong cách Hàn với những tông màu đơn sắc cực kì dễ mặc. Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những sản phẩm của H.E Menswear luôn được yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, tính ứng dụng của trang phục thích hợp cả đi học đi làm lẫn đi chơi. Nói chung ở đây là có đầy đủ các món đồ thời thượng nhất để các bạn nam có thể tự tin tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời của mình.


        Đến với H.E Menswear bạn sẽ tìm thấy những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là muốn cho mình một vẻ ngoài mới mẻ hơn, trẻ trung hơn. Hãy khám phá các items siêu hot hiện đang có tại shop qua các album hoặc đến cửa hiệu của H.E Menswear để tìm cho mình những items thật bảnh nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0813 535 892 & 0332 224 809

        Email: h.emenswear@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hemenswear
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

            Gọi điện
            H.E Menswear
            H.E Menswear
            H.E Menswear
            H.E Menswear
          • Top 12

            Liberty Wings

            Gọi điện

            Công Ty Cổ Phần Thời Trang Liberty Wings là thương hiệu thời trang cao cấp, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Liberty Wings là một trong số ít các thương hiệu tạo ra được xu thế đến với giới trẻ hiện nay. Liberty Wings là thương hiệu kinh doanh áo quần nam có tiếng tại Hà Nội. Shop bắt đầu kinh doanh từ năm 2010, là một trong số 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ được nhận kỷ niệm chương từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đồng thời được trao danh hiệu sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho sản phẩm của Liberty Wings.


            Bạn có thể tiếp cận những mẫu áo quần vô cùng lịch lãm và đẳng cấp tại Liberty Wings và bên cạnh đó Liberty Wings cũng có những sản phẩm mang xu hướng bình dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm khí chất nam tính. Chắc hẳn ai cũng muốn ăn mặc gọn gàng, tươm tất và lịch thiệp trước mặt mọi người đặc biệt là đàn ông chốn công sở. Bởi lẽ họ phải thường xuyên phải tiếp khách hàng, họp hành, hội nghị,… Hãy đến với Liberty Wings để Liberty Wings được phục vụ bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 91 Chùa Bộc, Ba Đình, Hà Nội - 0856 121 666
            • 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - 0815 121 666

            Điện thoại: 024 6681 1666 | Khiếu nại: 0859 131 666

            Email: ceo@libertywings.vn

            Website: www.libertywings.vn
            Fanpage: www.facebook.com/Libertywings.vn/

            Shopee: https://shopee.vn/libertywings.vn

            Gọi điện
            libertywings.vn
            libertywings.vn
            Liberty Wings
            Liberty Wings
          • Top 13

            Jack Lane

            Gọi điện

            Jack Lane là một trong những thương hiệu có tiếng ở Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, Jack Lane luôn được ưa chuộng bởi những thiết kế độc đáo, lạ mắt và đầy ấn tượng. Là shop quần áo phong cách Hàn Quốc – Unisex với nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng, chất liệu được trưng bày trong không gian rộng rãi và đẹp mắt tại cửa hàng ở ngõ 9 Hoàng Cầu. Nếu bạn muốn tìm cho mình những chiếc áo sơ mi thanh lịch hay những chiếc áo thun trẻ trung, tươi tắn… hay những phụ kiện “đinh” như balo, kính, mũ thì tìm đến Jack Lane là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. đúng rồi.


            Thiết kế của Jack Lane được đánh giá cao về tính ứng dụng lớn, mỗi khi ra mắt sản phẩm shop luôn được giới trẻ “săn lùng” vì chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mà bạn lại được sử dụng những sản phẩm ưng ý nhất. Món đồ này đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân đều rất phù hợp. Đến đây ngay Jake Lane Hãy tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho mùa hè này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0983 985 989
            Email: jacklanevn@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/JackVN
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
            Gọi điện
            Jack Lane
            Jack Lane
            Jack Lane
            Jack Lane



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy