Top 8 Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Owen
  2. Top 2 4MEN
  3. Top 3 Merriman
  4. Top 4 An Phước
  5. Top 5 Việt Tiến
  6. Top 6 Biluxury
  7. Top 7 Novelty
  8. Top 8 May 10

Top 8 Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Ký Ức 135685 2 Báo lỗi

Ngày nay, không chỉ phái đẹp mà cánh đàn ông cũng đã chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân bằng việc lựa chọn những trang phục phong cách, lịch lãm,... Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam Owen là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Owen là một phần của công ty cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Mặc dù mới gia nhập thị trường vào năm 2008, thương hiệu thời trang này đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi màu sắc đa dạng phong phú, thiết kế đẹp chuẩn và chất lượng bền tốt. Owen là một thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chất liệu và là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao và uy tín, đặt chuẩn mực mới cho thời trang nam giới.


    Từ khi ra mắt vào năm 2008, Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Sau quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm thời trang công sở chất lượng cao, đẳng cấp và có giá trị. Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang nam ứng dụng và phong cách, Owen đang nỗ lực để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng thời trang nam Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP Phía Bắc: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VP Phía Nam: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống của hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Instagram: https://www.instagram.com/owen_fashion/

    Shopee mall: shopee.vn/owen.fashion

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/owen/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen

  2. Top 2

    4MEN

    Gọi điện

    4MEN là thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 3 năm 2010 và đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Khi đến với 4MEN, khách hàng sẽ trải nghiệm được một giá trị và phong cách mới, không chỉ được tư vấn thời trang mà còn được chăm sóc và thấu hiểu để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối và sự tin tưởng gửi gắm từ khách hàng. Với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý và nhân viên, thương hiệu luôn nỗ lực và đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết. Phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo là cách để 4MEN trau dồi và tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày càng lớn mạnh.


    Hiện nay, 4MEN đã sở hữu nhiều chi nhánh được phân bổ rộng khắp khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ như TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa (Đồng Nai) và An Giang. Bên cạnh việc phát triển các hệ thống cửa hàng, 4MEN còn tập trung phát triển hệ thống chăm sóc và bán hàng trực tuyến, với dịch vụ đặt hàng và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc thông qua trang website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 206D Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://4menshop.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 0868 044 644

    Email: info@4menshop.com

    Website: https://4menshop.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/4men.com.vn
    Instagram:
    https://www.instagram.com/4men.stores/
    Shopee mall:
    shopee.vn/4menstores
    Lazada mall:
    https://www.lazada.vn/shop/4men-vn
    Giờ mở cửa:
    8h30 - 22:00

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  3. Top 3

    Merriman

    Gọi điện

    Merriman là một thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp được thành lập vào tháng 12/2016. Với chất liệu vải cotton chống nhăn cao cấp và thiết kế theo phong cách bán cổ điển, sản phẩm của Merriman mang lại sự tự tin và phong cách cá tính riêng biệt cho người mặc.


    Merriman thuộc Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ - một trong những đơn vị dệt may lớn nhất miền Trung và được đánh giá là nhà sản xuất đáng tin cậy với khách hàng quốc tế như Zara, Calvin Klein, Marc Anthony, Tommy và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Với hơn 50 showroom phủ sóng trên toàn quốc, Merriman sở hữu một hệ thống cửa hàng hiện đại và tiện nghi, nơi khách hàng có thể thưởng thức và lựa chọn những sản phẩm thời trang chất lượng và đa dạng.


    Không chỉ tập trung vào thiết kế sản phẩm chất lượng, thương hiệu này còn quan tâm đến việc cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Sản phẩm của Merriman có form chuẩn tôn dáng, đa dạng màu sắc và đem đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao và đón nhận nồng nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 36 Ông Ích Đường, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

    Điện thoại: 18001760

    Email: thoitrangnamMerriman@gmail.com

    Website: https://merriman.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamnumerriman

    Instagram: https://www.instagram.com/merriman_official/

    Shopee mall: shopee.vn/merriman.official

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-merriman/

    Gọi điện
    Merriman
    Merriman
    Merriman
    Merriman
  4. Top 4

    An Phước

    Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang trung và cao cấp dành cho thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Bên cạnh đó, Công ty An Phước còn phát triển các thương hiệu thời trang cao cấp khác như An Phước - Pierre Cardin dành cho nam giới, Bonjour - Anamai dành cho các sản phẩm lót và thương hiệu Weis dành cho thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.


    Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy và có hơn 5000 nhân viên tay nghề cao, cung cấp các sản phẩm có giá trị cao cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Việt Nam. Thương hiệu thời trang An Phước dành cho cả nam và nữ đã khẳng định được chất lượng và hiện có hệ thống cửa hàng phủ sóng trên 40 tỉnh, thành phố của Việt Nam.


    An Phước rất tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc phân phối các sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam và nữ tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia trong hơn 20 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 100/11-12 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 18008 88618

    Email: info@anphuoc.com.vn/

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Instagram: https://www.instagram.com/anphuoc.pierrecardin

    Shopee mall: shopee.vn/pierre_cardin_paris_vn

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/pierre-cardin-international/

    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước
  5. Top 5

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã trẻ trung và phong cách đầy lịch lãm, giúp mang lại sự tự tin và đậm chất nam tính cho người mặc, đặc biệt là trong mắt phái đẹp. Ngoài ra, giá thành của các sản phẩm thời trang của thương hiệu này rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng.


    Để đồng hành cùng các quý ông Việt trong phong cách thời trang tinh tế và thời thượng, thương hiệu Việt Tiến luôn nỗ lực cải tiến và cập nhật xu hướng thời trang xanh. Đặc biệt, Việt Tiến cũng ứng dụng các chất liệu thân thiện môi trường để tạo ra những sản phẩm thời trang lịch lãm và phù hợp đa dạng nhu cầu của phái mạnh. Từ đó, Việt Tiến mang lại cho khách hàng không chỉ là sự tự tin và nam tính trong phong cách thời trang, mà còn là tinh thần chăm sóc và bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 07 Lê Minh Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM (Trụ sở chính)
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 5085

    Email: tongdai@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vtecfashion/

    Shopee mall: shopee.vn/viettienfashion

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/viet-tien-fashion/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  6. Top 6

    Biluxury

    Gọi điện

    Dòng thương hiệu nổi tiếng Biluxury, ra đời từ năm 2011, đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ sự đổi mới liên tục và đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng. Sản phẩm của Biluxury được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng xu hướng thời trang trong và ngoài nước, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng.


    Biluxury cũng chú trọng đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại không gian hiện đại và sang trọng của Biluxury.


    Hơn nữa, mạng lưới showroom và đại lý nhượng quyền của Biluxury trải rộng khắp các khu dân cư, với không gian mua sắm được thiết kế và bài trí khoa học, tiện lợi, mang đến sự tiện lợi và thỏa mãn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 7770 0066

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/biluxury.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/biluxury1625573837/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  7. Top 7

    Novelty

    Gọi điện

    Novelty - thương hiệu thời trang nam công sở nội địa của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã xuất hiện trong thị trường thời trang nam công sở hơn 10 năm và đã dần tạo dựng được niềm tin và giành được vị thế trong lòng khách hàng. Thương hiệu này có thiết kế khác biệt và chuẩn mực thời trang vượt trội, giúp cho khách hàng có phong cách lịch lãm, sang trọng, năng động, hiện đại và cá tính khi mặc các sản phẩm của Novelty. Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và chăm chút đến từng chi tiết, chất liệu bền đẹp, thoáng mát, và thân thiện với môi trường như cotton, bamboo, tencel, modal… và được áp dụng công nghệ chống nhăn hiện đại để đảm bảo chất lượng và sự thoải mái cho khách hàng.


    Novelty đã nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua và đang nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ dựa trên xu hướng thời trang quốc tế và sở thích của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Với hệ thống phân phối trải rộng khắp đất nước và mở rộng hệ thống showroom, Novelty mong muốn tìm đối tác là nhà phân phối, đại lý và các nhà bán lẻ để cùng hợp tác phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM (Trụ sở chính)
    • Hệ thống cửa hàng: https://novelty.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0899 162 198

    Email: info@novelty.com.vn

    Website: https://novelty.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/novelty.com.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/novelty.fashion

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/novelty-fashion

    Gọi điện
    Novelty
    Novelty
    Novelty
    Novelty
  8. Top 8

    May 10

    Tổng công ty May 10 là một doanh nghiệp luôn nằm trong top đầu của ngành thời trang tại Việt Nam. Với hơn 70 năm phát triển và xây dựng, các sản phẩm thời trang của May 10 đã được xuất khẩu sang các thị trường thời trang lớn như EU, Mỹ, Nhật Bản, Canada và được sử dụng bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như GAP, Old Navy, Brandtex, John Lewis, Pierre Cardin, Camel, Tommy Hilfiger, Express...


    Hiện tại, May 10 sở hữu hệ thống trên 18 nhà máy và xí nghiệp tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. May 10 đã khẳng định vị thế của mình trên toàn quốc với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng và đại lý. May 10 được vinh danh với rất nhiều giải thưởng, trong đó có giải "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương", "Sao vàng đất Việt", "Thương hiệu mạnh Việt Nam" và được Chính phủ vinh danh là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam".

    Sản phẩm của May 10 luôn đảm bảo chất lượng cao, đồng nhất và có khả năng hút ẩm với chất liệu mềm mại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và sang trọng đầy sự linh hoạt, giúp người mặc tự tin thể hiện phong cách của mình. Việc được đông đảo khách hàng lựa chọn là điều dễ hiểu với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín của May 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội (Trụ sở chính)

    Điện thoại: 19006 36628

    Email: cskh@garco10.com.vn

    Website: https://may10.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10/

    Shopee mall: shopee.vn/thoitrangm10

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/tong-cong-ty-may-10

    May 10
    May 10
    May 10
    May 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy