Top 10 Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất thế giới

An Nguyễn 10350 0 Báo lỗi

Thương hiệu thời trang nam dựa trên tầm ảnh hưởng, vẻ đẹp và chất lượng được đánh giá theo tiêu chí cổ điển và được cắt may tỉ mỉ. Với cánh mày râu, mặc đẹp ... xem thêm...

  1. Anderson & Sheppard cung cấp một trong những dòng sản phẩm đặc biệt nhất và có lẽ là có ảnh hưởng nhất ở Savile Row. Kể từ khi thành lập công ty vào năm 1906, Anderson & Sheppard có một sứ mệnh đơn giản và bất biến chính là trở thành nơi may đo theo các yêu cầu riêng cho những người đàn ông muốn tìm phong cách mặc thoải mái, thanh lịch. Các sản phẩm mà Anderson & Sheppard hướng đến là cung cấp toàn bộ các trang phục cho nam giới không chỉ là vest mà sẽ đa dạng từ quần tây, áo khoác thông thường, áo len, sơ mi, đồ ngủ, cà vạt,...


    Người sáng lập Anderson & Sheppard học việc từ Frederick Sholte - huyền thoại đi tiên phong với kỹ thuật cắt xếp vải (drape cut). Sự kết hợp giữa lỗ ống tay áo nhỏ và vòng eo vừa khít làm tôn phần ngực tuyệt đẹp trong thiết kế mềm mại. Tất cả tạo nên những bộ đồ thoải mái và dễ mặc nhưng cũng làm nổi bật sự nam tính của người mặc. Những khách hàng nổi tiếng của dòng sản phẩm này có Fred Astaire, Gary Cooper và cả bộ óc tinh quái Fran Lebowitz.


    Website: https://www.anderson-sheppard.co.uk/

    Anderson & Sheppard
    Anderson & Sheppard
    Anderson & Sheppard
    Anderson & Sheppard

  2. Calvin Klein là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và Barry Schwartz tại New York, Hoa Kỳ. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp như quần áo, giày dép, túi xách và trang sức. Năm 1982, thương hiệu đã ra mắt bộ sưu tập nội y đầu tiên mang tên "Calvin Klein Underwear" với những mẫu áo lót và áo tắm đơn giản, tiện dụng và gợi cảm. Bộ sưu tập này đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời trang nội y thế giới.

    Calvin Klein
    là một trong những thương hiệu đầu tiên thổi hồn vào phong cách thời trang Mỹ - Châu Âu, mang đến vẻ đẹp tối giản, thanh lịch và cá tính. Các sản phẩm của Calvin Klein thường có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính và thiết kế tinh tế. Hiện nay, Calvin Klein đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, được yêu thích không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng cao mà còn bởi sự tôn trọng đối với môi trường và các hoạt động từ thiện.


    Website: https://www.calvinklein.us/en
    Fanpage:
    www.facebook.com/CalvinKlein/

    Calvin Klein
    Calvin Klein
    Calvin Klein
    Calvin Klein
  3. Top 8

    Brioni

    Brioni là một thương hiệu thời trang cao cấp của Italy, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang nam như áo vest, quần tây, áo sơ mi và phụ kiện. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1945 bởi Nazareno Fonticoli và Gaetano Savini tại Rome. Brioni nổi tiếng với chất lượng và độ bền của sản phẩm, được làm thủ công bởi các thợ thủ công lành nghề tại các nhà máy của thương hiệu tại Penne, Abruzzo. Các sản phẩm của Brioni được làm từ những loại vải cao cấp nhất như lụa, len, cashmere và da cá sấu.


    Sự cuồng nhiệt của thế giới với phong cách Ý có một phần là nhờ Brioni. Trong những năm giữa thế kỷ 20, Brioni đã là "thợ may cho các ngôi sao", cắt may cho những người như Gary Cooper và Clark Gable cả trong và ngoài màn bạc. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc tạo ra những bộ suit tùy chỉnh cho các khách hàng VIP như các tổng thống và các ngôi sao Hollywood. Brioni đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và phong cách của người đàn ông thành đạt trên toàn thế giới. Do đó, người Mỹ (và sau đó là phần còn lại của thế giới) đã nghiêng ngả vì những bộ đồ của người Rome - vai rộng, dáng chữ V tối giản với cổ tay gập, nếp gấp và mép túi nổi. Brioni còn tạo nên một cuộc cách mạng quan trọng với các show thời trang riêng cho nam, diễn ra đầu tiên tại Florence, Ý năm 1957.


    Website: https://www.brioni.com/en/gb

    Fanpage: www.facebook.com/brioni.official

    Brioni
    Brioni
    Brioni
    Brioni
  4. Gieves & Hawkes là những nhà thiết kế tiên phong và quan trọng trong làng thời trang quốc tế. Thương hiệu này được thành lập vào nửa đầu thế kỷ 18 và đã đạt được chứng nhận Hoàng gia vào những năm đầu thế kỷ 19. Họ tạo quần áo cho tất cả mọi người, từ Vua George III tới Micheal Jackson. Nếu bạn tới thăm trụ sở của họ ở số 1 Savile Row, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ trang phục hơi hướm quân đội của Micheal Jackson cùng với những bộ đồng phục quân đội khác do họ sáng tạo. Hawkes là một trong những nhà thiết kế đầu tiên ở Anh bán đồ may sẵn, và hiện tại là một nhãn hiệu uy tín với những đồ công nghiệp số lượng lớn.


    Gieves & Hawkes nổi tiếng với những bộ suit đẳng cấp và sang trọng, được may bằng các loại vải cao cấp như lụa, cashmere và len. Ngoài ra, thương hiệu còn sản xuất các phụ kiện như giày da, dây nịt và khăn choàng. Với tiêu chí "tối giản hóa" trong thiết kế, Gieves & Hawkes luôn đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế cho từng sản phẩm của mình. Thương hiệu này đã trở thành một biểu tượng của phong cách Anh quốc và được yêu thích bởi nhiều người trên toàn thế giới.


    Website: https://www.gievesandhawkes.com/

    Gieves & Hawkes
    Gieves & Hawkes
    Gieves & Hawkes
    Gieves & Hawkes
  5. Nói tới các thương hiệu, nên nhắc tới người đàn ông đầu tiên đã tận dụng sức mạnh của thương hiệu: Pierre Cardin. Pierre Cardin là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà thiết kế người Pháp Pierre Cardin vào năm 1950. Sự nghiệp của Pierre Cardin đã bắt đầu từ khi ông trở thành học viên của Balenciaga và sau đó là Dior. Sau một thời gian, ông đã thành lập thương hiệu của riêng mình và trở thành một trong những nhà thiết kế quan trọng nhất của thế kỷ 20.


    Pierre Cardin đã gây ấn tượng đầu tiên với những trang phục nam trong những năm 1960, sau khi giới thiệu dòng sản phẩm mới, "hiện đại" của những chiếc áo không cổ và cầu vai cứng. Các thiết kế này nổi cả trong giới thiết kế lẫn công chúng (đồ của nhóm The Beatles là ví dụ). Pierre Cardin nổi tiếng với những thiết kế đột phá và sáng tạo. Thương hiệu này có sự đa dạng về sản phẩm từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện và nội thất. Pierre Cardin cũng đã đưa ra nhiều xu hướng mới trong ngành thời trang, như chất liệu vải tái chế và thiết kế unisex. Tuy nhiên, di sản lớn nhất của ông lại là nhà thiết kế đầu tiên ghi dấu bản quyền lên một phong cách. Cardin đã bán tên mình cho mọi người để in lên mọi thứ từ máy tính tới bồn cầu. Vai trò tiên phong của ông với việc cấp bằng trên thế giới đã đặt một tiền lệ mới về cái gọi là "thương hiệu" cho y phục nam.


    Website: https://pierrecardin.com/en/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PIERRECARDINOFFICIAL/

    Pierre Cardin
    Pierre Cardin
    Pierre Cardin
    Pierre Cardin
  6. Top 5

    Armani

    Armani là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia được sáng lập bởi Giorgio Armani vào năm 1975. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Armani cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện và nước hoa.


    Thương hiệu Armani đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới và được ưa chuộng bởi các ngôi sao và nhân vật nổi tiếng. Từ những bộ vest nam tính đến đầm váy dành cho phụ nữ, Armani đã tạo ra những sản phẩm vượt thời gian và trở thành những biểu tượng thời trang cổ điển. Với sự kết hợp giữa chất lượng cao, phong cách đẳng cấp và sự tinh tế, thương hiệu Armani đang tiếp tục làm nên lịch sử trong ngành thời trang và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


    Website: https://www.armani.com/en-vn

    Thương hiệu Armani
    Thương hiệu Armani
    Thương hiệu Armani
    Thương hiệu Armani
  7. Điều gì đặc biệt nhất ở thương hiệu Brooks Brothers? Phải nói, họ là nhãn hiệu thời trang lâu đời nhất tại Mỹ. Họ đã giới thiệu đồ may sẵn tới Mỹ. Họ đưa ra định nghĩa về thẩm mỹ trang phục nam tại Mỹ. Trải qua hơn 200 năm phát triển, Brooks Brothers đã trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang cổ điển và sang trọng. Các sản phẩm của Brooks Brothers được làm từ những chất liệu tốt nhất, được thiết kế với phong cách tối giản và tinh tế, mang đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin. Những năm 1900, họ trình làng cà vạt Foulard, sack suit và sơ mi có khuy cài cổ. Những năm 30, họ cho ra đời đồ mùa hè, sơ mi hồng, áo len Shetland, áo polo.


    Ngoài ra, Brooks Brothers còn được biết đến với những đóng góp của mình trong lĩnh vực thời trang, như việc phát minh ra vest unbuttoned, áo sơ mi không nếp gấp, và thậm chí cả việc giới thiệu đồng phục cho quân đội Hoa Kỳ vào giữa thế kỷ 19. Với sự phát triển và truyền thống lâu đời, Brooks Brothers đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.


    Website: https://www.brooksbrothers.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BrooksBrothersVietnam/

    Brooks Brothers
    Brooks Brothers
    Brooks Brothers
    Brooks Brothers
  8. Ralph Lauren là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1967 bởi Ralph Lauren - một nhà thiết kế người Mỹ. Ralph Lauren là một trong số ít các thương hiệu thời trang được biết đến bởi tên của người sáng lập của nó. Với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng và đơn giản, Ralph Lauren đã trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa và đồng hồ.


    Các thiết kế của Ralph Lauren được lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau, từ trang phục thể thao đến trang phục cổ điển và thậm chí cả văn hóa của miền Tây Hoa Kỳ. Ralph Lauren đã đạt được nhiều thành công lớn trong suốt hơn 50 năm tồn tại của mình, với hàng loạt các cửa hàng trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.


    Website: https://www.ralphlauren.com/

    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
  9. Tom Ford là một thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế Tom Ford vào năm 2006. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ trang phục, phụ kiện và mỹ phẩm sang trọng, đẳng cấp. Thương hiệu này được biết đến như một nhà thiết kế tài ba và ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang. Ông đã từng làm việc cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci và Yves Saint Laurent trước khi thành lập thương hiệu mang tên mình.

    Các sản phẩm của Tom Ford thường được làm từ những chất liệu cao cấp như da cá sấu, lụa, nhung và len. Những bộ trang phục của thương hiệu này thường được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng. Cho đến tận bây giờ, Tom Ford vẫn là hãng thời trang cao cấp nổi tiếng với các sẳn phẩm sang trọng, lịch lãm.


    Website: https://www.tomford.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tomford

    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
  10. Top 1

    Levis

    Levi's là một thương hiệu quần áo nổi tiếng với lịch sử lâu đời và đặc biệt là sản xuất quần jeans. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1853 bởi Levi Strauss tại San Francisco, California. Từ đó đến nay, Levi's đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Levi's không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mà còn được sản xuất với chất lượng cao và khả năng bền đẹp.

    Với sự phát triển của công nghệ và thị trường, Levi's đã không ngừng cải tiến và đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Levi's cung cấp các sản phẩm không chỉ cho nam giới mà còn cho nữ giới. trẻ em và các sản phẩm phụ kiện như túi xách, thắt lưng, kính mát và nhiều sản phẩm khác. Điều đặc biệt của Levi's là thương hiệu này luôn theo đuổi phong cách đơn giản và thoải mái, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với những giá trị này, Levi's đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tín nhiệm nhất trên thế giới.


    Website: https://www.levi.com/US/en_US/

    Levis
    Levis
    Levis
    Levis



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy