Top 10 Thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất thế giới

  1. Top 1 Zara
  2. Top 2 H&M
  3. Top 3 Uniqlo
  4. Top 4 Mango
  5. Top 5 Asos
  6. Top 6 Madewell
  7. Top 7 Marks & Spencer
  8. Top 8 Reformation
  9. Top 9 River Island
  10. Top 10 Urban Outfitters

Top 10 Thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất thế giới

Tú Anh 76992 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, các thương hiệu bình dân đã chiếm một vị trí trong giới thời trang và được nhiều người yêu thích, tính ứng dụng cao mà giá cả lại rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zara

    Zara là thương hiệu thời trang cao cấp và có quy mô lớn hàng đầu thế giới. Zara cung cấp những món đồ thời trang, phụ kiện và có hệ thống bán lẻ đến từ Tây Ban Nha, trụ sở đặt tại Arteixo, Galicia. Đây cũng là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc tập đoàn Inditex - tập đoàn bán lẻ hàng thời trang lớn nhất thế giới.


    Zara có cả quần áo của nam và nữ giới, cũng như quần áo trẻ em (Zara Kids). Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên xu hướng tiêu dùng. Chuỗi cung cấp có tính nhanh nhạy cao đưa sản phẩm mới đến cửa hàng hai lần một tuần. Sau khi hoàn thành thiết kế, sản phẩm sẽ được đưa đến các cửa hàng trong khoảng 10-15 ngày. Tất cả quần áo được xử lý thông qua trung tâm phân phối ở Tây Ban Nha


    Zara được xem là nhãn hàng thời trang kết hợp được những xu hướng thời trang mới, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được món đồ thời trang mà mình yêu thích, đáp ứng được chất lượng nhưng giá thành lại phải chăng vì vậy Zara là thương hiệu thời trang đến gần với khách hàng nhiều hơn cả. Mỗi bộ sưu tập thời trang Zara xuất hiện trên thị trường thường rất nhanh cháy hàng, điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của nhãn hiệu thời trang Zara đình đám này.


    Website: https://www.zara.com/

    Zara
    Zara
    Zara
    Zara

  2. Top 2

    H&M

    Cùng với Zara có thể nói H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ lớn nhất thế giới. H&M là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng toàn cầu của Thụy Điển được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.


    H&M có đa dạng các mặt hàng từ quần áo, đầm váy, túi xách, giầy dép, nước hoa, phụ kiện thời trang cho đến cả đồ dùng gia đình, nhưng nổi bật nhất là mặt hàng may mặc với phong cách cao cấp, tươi trẻ, sang trọng nhưng giá thành rẻ, trung bình chỉ 18$/sản phẩm. H&M rất chú trọng đến quảng cáo cho thương hiệu của mình, từng hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như: Karl Lagerfeld, Stella McCartney,… và các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Kylie Minogue.


    Sản phẩm của H&M được thiết kế để phản ánh phong cách cá nhân và tự do biểu hiện của người mặc, với giá cả phải chăng và không ngừng cải tiến để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Không những thế H&M còn hợp tác cả với hãng thời trang cao cấp Versace. Hiện nay H&M đã nắm trong tay 2629 cửa hàng trải dài khắp 43 quốc gia, và H&M đã có mặt tại Việt Nam với các cửa hàng tại khắp cả nước.


    Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

    BST mới nhất của H&M
    BST mới nhất của H&M
    BST mới nhất của H&M
    BST mới nhất của H&M
  3. Top 3

    Uniqlo

    Cái tên tiếp theo thuộc về thương hiệu thời trang đến từ xứ sở mặt trời mọc, Uniqlo. Thương hiệu Nhật Bản này được thành lập năm 1949, ban đầu chỉ chuyên về các sản phẩm thời trang nam. Uniqlo không chỉ được lòng các ngôi sao châu Á, sau khi mở rộng thị trường sang Châu Âu và toàn thế giới cùng sự hợp tác với các tên tuổi lừng lẫy như Charlie Theron, Olando Bloom,… thương hiệu dần chiếm một chỗ đứng vững chắc toàn cầu và được nhiều ngôi sao lựa chọn.


    Khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara, Uniqlo không đuổi theo xu hướng mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải. Đến nay, thương hiệu này đã trở thành hãng thời trang bán lẻ đứng thứ 4 thế giới với phân khúc khách hàng được phát triển vô cùng đa dạng.


    Không chỉ là một thương hiệu thời trang, UNIQLO còn điều hành các chương trình và chiến dịch xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành công nghiệp thời trang. Bằng cách kết hợp giá trị thẩm mỹ và tính chất tiện ích, UNIQLO đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người tìm kiếm sự thoải mái và phong cách trong thời trang hàng ngày.


    Website: https://www.uniqlo.com/us/en/

    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
  4. Top 4

    Mango

    Nhãn hiệu thời trang bình dân Mango là thương hiệu thời trang high-street quốc tế, đặc trưng bởi phong cách trưởng thành, sang trọng với chất lượng và tầm giá hợp lý. Ban đầu, thương hiệu Mango tập trung phát triển dòng quần áo, phụ kiện cho nữ, dần dần phát triển dòng thời trang của Mango rất phong phú như quần áo thể thao, váy dạ hội, đồ lót, nước hoa, túi xách, ví, kính mát, đồng hồ,… Mango nhanh chóng mang đến làn gió mới với xu hướng thời trang năng động, hiện đại và cá tính.


    Khác với nhiều nhãn hiệu thời trang bình dân như H&M, Zara… với thiết kế thiên về tính thời trang, ứng dụng thì Mango lại hướng đến sự sang trọng, phá cách để tạo nên nét đặc trưng riêng cho thương hiệu của mình. Hiện nay, Mango đã có mặt tại Việt Nam và trở thành thương hiệu yêu thích của giới trẻ Việt Nam.


    Ngoài ra, Mango cũng liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và thúc đẩy sự bền vững trong ngành thời trang bằng cách áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất và vận hành xanh, đảm bảo quá trình sản xuất và sản phẩm của mình đều tuân thủ các quy định về môi trường và xã hội.


    Website: https://shop.mango.com/vn

    Mango
    Mango
    Mango
    Mango
  5. Top 5

    Asos

    Bạn muốn cập nhật tủ quần áo của mình với những phong cách mới nhất? Chỉnh sửa quần áo mới của chúng tôi có tất cả các xu hướng mới nhất ở một nơi. Mua sắm tại Asos để có thể mua tất cả mọi thứ, từ trang phục áo phông và áo liền quần chủ yếu cho đến áo thun đồng phục và đồ bộ sành điệu.

    Asos là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng của Anh được thành lập năm 2000 dưới hình thức ban đầu là trang web bán hàng thời trang trực tuyến dành cho độ tuổi từ 18-34 tuổi. Khi càng phát triển Asos đã thay đổi đối tượng khách hàng khi hướng đến đa dạng các đối tượng từ phụ nữ, đàn ông, trẻ em cho tới thanh thiếu niên và cung cấp các mặt hàng chủ yếu. Asos thu hút người dùng với phong cách thời trang đơn giản, tinh tế, dễ mix và đặc biệt là khách hàng sẽ giao hàng miễn phí khi mua sắm qua các trang mạng trực tuyến của Asos.


    Tuy xuất hiện muộn nhưng Asos đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang, trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất. Cho dù bạn đang tìm cách đổi mới phong cách của mình hay tìm một món đồ nổi bật cho tủ quần áo cuối tuần của mình, những trang phục từ Asos giúp bạn có được phong cách thời trang mới mẻ.


    Website: https://www.asos.com/

    Asos
    Asos
    Asos
    Asos
  6. Top 6

    Madewell

    Madewell cũng là một nhãn hiệu thời trang bình dân được yêu thích trên toàn thế giới với những phong cách thời trang cầu kì và tinh tế, độc đáo, chất liệu tốt và giá cả phải chăng. Madewell cũng là một thương hiệu có mức giá rất bình dân, chỉ từ 10 - 100 đôla cho một sản phẩm áo hoặc váy. Các thiết kế của hãng gây rung động đối với các tín đồ thời trang bởi phong cách sang trọng.


    Thương hiệu rất phù hợp với các bạn trẻ bởi tính ứng dụng đa dạng của các sản phẩm, mỗi sản phẩm cũng toát lên sự tươi mới, năng động, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ nhưng vẫn toát lên vẻ lịch sự, sang trọng và tinh tế trong mọi trang phục. Madewell được biết đến với các sản phẩm chất lượng với các thiết kế bền vững và có tính ứng dụng cao. Các sản phẩm của hãng thường mang đậm tinh thần của phong cách sành điệu nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Nhờ giá cả phải chăng, chất lượng tốt mà mỗi sản phẩm Madewell được tung ra đều rất ăn khách. Điểm nổi bật hơn cả là Madewell có chương trình giảm giá lên đến 15% cho sinh viên nếu bạn xuất trình thẻ sinh viên tại cửa hàng.


    Website: https://www.madewell.com

    Madewell
    Madewell
    Madewell
    Madewell
  7. Top 7

    Marks & Spencer

    Thương hiệu Marks & Spencer được thành lập vào 1884 là công ty bán lẻ đa quốc gia lớn của Anh quốc, có trụ sở tại thành phố Westminster, London, chuyên bán quần áo và các sản phẩm cao cấp. Mặc dù có mức giá bình dân song thiết kế của Marks & Spencer rất sang trọng và tinh tế nên được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để diện cho các sự kiện lớn.


    Marks & Spencer không chỉ được biết đến là nơi phái nữ có thể tìm cho mình những bộ cánh sang trọng, thanh lịch, mà còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho cả nam giới và trẻ em. Không những thế, thương hiệu đến từ Anh Quốc này sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các khách hàng thông qua nhiều mặt hàng phong phú như nội y gợi cảm quyến rũ dành cho phụ nữ, sản phẩm dưỡng thể bao gồm sữa tắm và sữa dưỡng thể cho cả nam và nữ.


    Các bộ sưu tập thời trang nam của Marks & Spencer vô cùng tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, đường nét sắc sảo, chất liệu cao cấp, có sự tương phản mạnh mẽ giữa chất liệu vải và màu sắc. Có thể nói, Marks & Spencer là một nhà bán lẻ mang tính biểu tượng của "Chất lượng hàng hóa Anh".


    Website: https://www.marksandspencer.com/

    Marks & Spencer
    Marks & Spencer
    Marks & Spencer
    Marks & Spencer
  8. Top 8

    Reformation

    So với những cái tên "đại thủ" như H&M hay ZARA,... thì Reformation - thương hiệu thời trang trực tuyến này được coi là tân binh trong ngành thời trang nhưng thương hiệu thời trang nhanh có trụ sở tại Los Angeles này đã sớm trở thành cái tên đình đám, được phái nữ săn đón chẳng kém. Thương hiệu thời trang trực tuyến


    Nhãn hiệu thời trang bình dân Reformation được rất nhiều phái đẹp yêu thích phong cách quyến rũ, thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút sexy, rất ấn tượng. Các sản phẩm của Reformation không chỉ được yêu thích vì phong cách mà còn thân thiện với môi trường. Với Reformation, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng vài chục đến vài trăm đô là bạn có thể sắm cho mình được một chiếc váy cực nổi bật cho những sự kiện quan trọng hoặc những bữa tối lãng mạn bên người yêu. Reformation còn giới thiệu những tips mix đồ đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.


    Dù mức giá trung bình cho các sản phẩm của thương hiệu này dao động từ 98 đến 248 USD, đắt hơn rất nhiều so với số tiền tối thiểu 9 USD để sở hữu một chiếc váy sành điệu của H&M nhưng Reformation đang là lựa chọn yêu thích của rất nhiều cô gái, trong đó có cả những người nổi tiếng như Rihanna, Taylor Swift và Karlie Kloss.


    Website: https://www.thereformation.com

    Reformation
    Reformation
    Reformation
    Reformation
  9. Top 9

    River Island

    River Island là một thương hiệu thời trang đường phố cao cấp có trụ sở chính tại London, hoạt động tại một số thị trường trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1948, bởi Bernard Lewis và các anh em của ông tại London. River Island là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của gia đình Lewis.


    River Island là một thương hiệu thời trang được săn lùng bởi những cô nàng đam mê thời trang nhưng vẫn tính đến yếu tố kinh tế. Sản phẩm của River Island với giá cả phải chăng, nhưng lại không kém phần phong cách với chất liệu khá ổn. Tại River Island, các sản phẩm đều mang tính thời trang, độc đáo với giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm do chính đội ngũ của thương hiệu đảm nhiệm thiết kế. Ưu thế nổi bật của River Island là những sản phẩm thời trang có thiết kế luôn hợp xu hướng, sành điệu và đặc biệt là giá tiền cực kỳ phải chăng.


    Hiện nay, River Island sở hữu hơn 350 cửa hàng trên khắp nước Anh, Ireland, châu Á, Trung Đông và châu Âu, cũng như sáu trang web trực tuyến dành riêng cho việc mua bán dưới bốn loại tiền tệ khác nhau.


    Website: https://www.riverisland.com/

    River Island
    River Island
    River Island
    River Island
  10. Top 10

    Urban Outfitters

    Urban Outfitters, được thành lập vào năm 1972 tại Philadelphia, Pennsylvania (Mỹ), là một trong những cửa hàng thời trang hấp dẫn hàng đầu dành cho phụ nữ. Thương hiệu này tập trung vào việc phát triển các sản phẩm từ phong cách cổ điển đến retro và hipster.

    Urban Outfitters đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang suốt hơn 40 năm qua và được công nhận là một trong 10 thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Khác biệt của Urban Outfitters so với các đối thủ là sự chú trọng vào việc quảng bá trên mạng xã hội và tập trung vào các mô hình thời trang đô thị và bình dân.

    Hiện nay, Urban Outfitters có khoảng 401 cửa hàng trên toàn thế giới, tại các thành phố giàu có như Thụy Điển, Đan Mạch, Anh và Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến như Facebook, Twitch, Instagram và thu hút sự quan tâm của một lượng lớn giới trẻ trên toàn cầu.


    Website: https://www.urbanoutfitters.com/

    Urban Outfitters
    Urban Outfitters
    Urban Outfitters
    Urban Outfitters




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy