Top 6 Thương hiệu dầu giấm trộn salad được yêu thích nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 9044 0 Báo lỗi

Dầu giấm giúp món ăn trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Tùy vào việc lựa chọn nguyên liệu sẽ tạo ra các loại dầu giấm khác nhau. Cùng Toplist tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Dầu dấm trộn salad Cholimex được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Sản phẩm dùng để trộn các món salad, gỏi chua, ăn khai vị, giúp tăng hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho món ăn, kích thích vị giác, phù hợp với đa số khẩu vị người tiêu dùng. Dầu dấm trộn salad Cholimex được đóng chai nhỏ gọn, rất tiện lợi. Với quy cách này, người dùng cũng dễ dàng bảo quản khi không sử dụng hết mà vẫn đảm bảo chất lượng.


    Thành phần:

    • Nước, đường, giấm 10%, dầu ăn 9%, củ hành, tỏi, ớt, muối ăn, tiêu, chất bảo quản (211), chất điều vị (621).


    Công dụng:

    • Dùng để trộn các món salad, gỏi chua, ăn khai vị.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Bảo quản để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


    Link tham khảo: https://cholimexfood.com.vn/dau-dam-tron-salad-chai-pet-270g/

    Dầu dấm trộn salad Cholimex
    Dầu dấm trộn salad Cholimex
    Dầu dấm trộn salad Cholimex
    Dầu dấm trộn salad Cholimex

  2. Giấm táo là hàng thực phẩm được dùng nhiều trong ẩm thực làm gia vị cho vào thức ăn, nước chấm để tạo vị chua, thơm đặc trưng. Ngoài ra, giấm táo còn được dùng để muối chua rau quả nhằm để bảo quản được lâu hơn. Hơn thế, tính sát trùng nhẹ của dấm được sử dụng trong việc tẩy rửa, làm trắng hiệu quả. Sản phẩm sẽ luôn đồng hành để sáng tạo những món ăn ngon cho cả gia đình. Không phải ai cũng biết tác dụng tuyệt vời của giấm táo cho gia đình, sức khỏe, món ăn của bạn.


    Giấm táo Hàn Quốc Beksul nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Giấm táo Hàn Quốc Beksul được tinh chế từ táo tươi tự nhiên và nguyên chất, rất tốt cho sức khỏe. Giấm táo được đóng chai nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Gạo, nước táo ép, nước tinh khiết… Giấm táo được làm từ nước táo cho lên men thành rượu, sau đó thành giấm nên thường có màu vàng nhạt, vị chua tự nhiên và đậm đà.


    Công dụng:

    • Giấm táo Hàn Quốc CJ Beksul có tác dụng ức chế hoạt động thủy phân đường đôi thành đường đơn.
    • Đối với những ai bị bệnh tiểu đường, giấm táo giúp giảm chứng tăng đường huyết sau khi ăn.
    • Sản phẩm được sử dụng đa dạng trong chế biến các món ăn như: salad, pha chế nước chấm, tẩm ướp thực phẩm...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng làm gia vị để chế biến các món ăn.
    • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.


    Link tham khảo: https://shope.ee/30Edf87q9Q

    Giấm táo Hàn Quốc Beksul
    Giấm táo Hàn Quốc Beksul
    Giấm táo Hàn Quốc Beksul
    Giấm táo Hàn Quốc Beksul
  3. Đông Y cho rằng giấm có tác dụng hỗ trợ nhất định đối với cải thiện tuần hoàn máu cho da, thúc đẩy da trao đổi chất. Còn Y học hiện đại nghiên cứu chứng minh, sử dụng giấm với lượng phù hợp có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn. Giấm Balsamic Maille được dùng để pha chế nước chấm hoặc để trộn các món salad. Sản phẩm được dùng làm một phần gia vị tạo nên hương vị cho công thức nấu ăn ngon các món rán, nướng.


    Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề hàng đầu người tiêu dùng quan tâm. Giấm Balsamic Maille được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Giấm Balsamic Maille là loại giấm balsamic phi truyền thống, vị chua tinh tế hài hòa với vị ngọt dịu, không làm ảnh hưởng sức khỏe những người mắc bệnh viêm loét dạ dày. Giấm được làm cẩn thận từ nho và được lên men trong ít nhất 12 năm, tốt nhất có thể lên đến 50 tuổi. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng, mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên cho các món trộn salad. Giấm có thể dùng để làm gia vị chế biến các món ăn, trộn salad ăn ngay không xử lý nhiệt.


      Thành phần:

      • Giấm rượu, nước nho ép đã được chưng cất.


      Công dụng:

      • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng, mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên cho các món trộn salad.
      • Giấm có thể dùng để làm gia vị chế biến các món ăn, trộn salad ăn ngay không xử lý nhiệt.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng làm gia vị chế biến các món ăn.
      • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


      Link tham khảo: https://shope.ee/5UvyeRy1FA

      Giấm Balsamic Maille
      Giấm Balsamic Maille
      Giấm Balsamic Maille
      Giấm Balsamic Maille
    • Giấm gạo lên men của Ajinomoto được lên men hoàn toàn tự nhiên từ gạo. Đặc biệt con Giấm dùng để lên men sẽ được nghe nhạc cổ điển và thính phòng là một trong những tác nhân giúp cho giấm gạo lên men có chất lượng cao với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Giấm gạo lên men được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp loại giấm lên men của Ajinomoto dành riêng cho kênh nhà hàng với công thức đặc trưng, phù hợp cho các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đa dạng các món ăn cho thực khách.


      Để có được sản phẩm giấm gạo lên men chất lượng, Ajinomoto đã sử dụng gạo được chọn lọc và kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi gạo được hấp thành cơm và ủ. Tại quá trình lên men sẽ bổ sung con Giấm, các nguyên liệu khác và ủ hơn 2 tháng. Tại đây con Giấm được nghe nhạc cổ điển và thính phòng theo kinh nghiệm của người Nhật, nhằm tăng hiệu quả lên men, giúp cho thành phẩm có chất lượng tốt hơn sau khi hoàn thành. Hỗn hợp sau khi được lọc để loại bỏ cặn cơm sẽ được thanh trùng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng.


      Sản phẩm có màu trắng trong, hơi ngả vàng, thường được làm từ rượu gạo, là loại gia vị thông dụng, được dùng ở hầu hết các nước châu Á. Giấm gạo lên men được dùng làm gia vị nêm vào thức ăn, nước chấm để tạo vị chua, thơm đặc trưng. Giấm gạo còn được dùng để muối chua rau quả nhằm lưu trữ được lâu hơn. Ngoài ra, tính sát trùng nhẹ của Giấm được sử dụng trong việc tẩy rửa, làm trắng hiệu quả. Sản phẩm có nồng độ axit acetic cao nhất trong các loại dấm.


        Thành phần:

        • Nước, cồn thực phẩm, gạo (20g/l).


        Công dụng:

        • Pha đến độ chua phù hợp với món ăn của bạn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lắc đều trước khi sử dụng.
        • Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


        Link tham khảo: shopee.vn/Giấm-Gạo-Lên-Men-Ajinomoto-Chai-400ml-i.40485634.2307018946

        Giấm lên men của Ajinomoto
        Giấm lên men của Ajinomoto
        Giấm gạo lên men được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
        Giấm gạo lên men được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
      • Giấm hoa quả A Tuấn Khang là một sản phẩm đặc trưng của A Tuấn Khang, cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng. Luôn luôn làm thỏa mãn và có trách nhiệm với tất cả khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng công bố an toàn thực phẩm.


        Giấm hoa quả A Tuấn Khang là sản phẩm từ thiên nhiên làm nguyên liệu để kết hợp sử dụng trong làm các món ăn như món trộn salad, các món gỏi mang hương vị chua ngọt, món sốt, làm nước dùng... Giấm được lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản độc hại, tốt cho sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm của người tiêu dùng.


        Giấm hoa quả A Tuấn Khang được chọn lọc từ nguyên liệu nước dừa tươi và hoa quả tươi. Có độ chua và thơm dịu nhẹ, không sử dụng chất bảo quản, không cồn. Được sản xuất bằng máy tự động, công nghệ khép kín, độ an toàn sử dụng cao.


        Thành phần:

        • Nước dừa tươi, hoa quả, nước lọc, đường cát, rượu trắng.


        Công dụng:

        • Giấm hoa quả A Tuấn Khang có hương vị thơm và có độ chua dịu nhẹ.
        • Làm dậy lên mùi vị của món ăn, tạo hương vị đặc trưng.
        • Đóng gói bằng chai tiện cho việc sử dụng, dùng được trong thời gian dài.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho trực tiếp vào món ăn, dùng để tẩm ướp như gia vị, hòa cùng các nguyên liệu khác để làm nước chấm, sau đó có thể dùng luôn mà không cần phải qua chế biến lại.


        Link tham khảo: https://www.lazada.vn/products/giam-hoa-qua-a-tuan-khang-500ml-i298226372-s477526355.html

        Giấm hoa quả A Tuấn Khang
        Giấm hoa quả A Tuấn Khang
        Giấm hoa quả A Tuấn Khang có hương vị thơm và có độ chua dịu nhẹ
        Giấm hoa quả A Tuấn Khang có hương vị thơm và có độ chua dịu nhẹ
      • Nam Dương là một trong những xí nghiệp nước chấm lâu năm, đồng thời là thương hiệu quen thuộc của nhiều thế hệ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Xí nghiệp nước chấm Nam Dương được biết đến với tên nước tương Tàu Vị Yểu (Con mèo đen), xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1951. Đến năm 1981, doanh nghiệp Con mèo đen được chuyển giao về ngành hợp tác xã với tên gọi mới là xí nghiệp nước chấm Nam Dương thuộc SaiGon Co.op. Người tiêu dùng Việt Nam luôn có ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm mang biểu tượng “Con mèo đen”.


        Ngoài việc đảm bảo khẩu vị người tiêu dùng, Nam Dương luôn đề cao yếu tố “Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm" xuyên suốt quá trình sản xuất. Thương hiệu đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005 với việc kiểm soát quy trình qua từng khâu, từng công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Doanh nghiệp đã đón nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2005. Năm 2012, nước chấm Nam Dương đạt danh hiệu Doanh nghiệp xanh vì thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường do báo Sài Gòn Giải Phóng – Sở Tài nguyên và Môi trường TP HCM chứng nhận. Sản phẩm của Nam Dương còn được xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Campuchia… Chính vì vậy, thương hiệu liên tục được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 18 năm liền. Những sản phẩm nước chấm, nước tương, tương ớt, sốt chua ngọt, dầu dấm, dầu hào… với hương vị đặc trưng mang nhãn hiệu “Con mèo đen” đã trở thành thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi bếp ăn của người Việt Nam.


        Sốt dầu dấm Nam Dương được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic, tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm có vị chua thanh, thơm dịu đặc trưng phù hợp với mọi khẩu vị thưởng thức.


        Vị chua thanh, thơm dịu đặc trưng phù hợp với mọi khẩu vị thưởng thức. Là gia vị không thể thiếu cho các món salad, rau trộn, gỏi, đồ chua,… tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món rau, làm bữa ăn thêm ngon miệng. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm được chế biến và bảo quản theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


        Thành phần:

        • Nước, đường, dấm tinh luyện (7,5%), hành tây, dầu ăn (4,8%), muối I-ốt, tỏi, ớt, lá húng quế …


        Công dụng:

        • Chuyên dùng để trộn salad, trộn rau, trộn gỏi hoặc ướp thức ăn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lắc đều trước khi sử dụng.
        • Bảo quản để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
        • Bảo quản lạnh sau khi mở nắp trong vòng 2 tháng.


        Link tham khảo: https://shopee.vn/product/601198731/21900810105?

        Gọi điện
        Sốt dầu dấm Nam Dương
        Sốt dầu dấm Nam Dương
        Là gia vị không thể thiếu cho các món salad, rau trộn, gỏi, đồ chua,… tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món rau, làm bữa ăn thêm ngon miệng
        Là gia vị không thể thiếu cho các món salad, rau trộn, gỏi, đồ chua,… tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món rau, làm bữa ăn thêm ngon miệng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy