Top 9 Thương hiệu dầu thực vật chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3607 0 Báo lỗi

Dầu thực vật là loại dầu được chiết xuất, chưng cất và tinh chế từ các loại thực vật có nhiều tinh dầu. Ở dầu thực vật, Cholesterol có liều lượng rất thấp ... xem thêm...

  1. Dầu thực vật Neptune Gold được kết hợp từ 3 loại dầu khác nhau mang lại hệ dưỡng chất trong dầu ăn Neptune Gold rất phong phú gồm có dầu gạo chứa Gamma-Oryzano có khả năng chống ô-xy hóa gấp 4 lần Vitamin E, đẩy lùi gốc tự do, từ đó ngăn ngừa các chứng bệnh về ung thư, não bộ...Thứ 2 là dầu đậu nành chứa hàm lượng cao Phytosterols, Omega 3, 6, 9 giúp loại trừ các Cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Cuối cùng là dầu hướng dương mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể nhờ chứa hàm lượng Vitamin E cao nhất trong các loại dầu thực vật.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm kết hợp từ ba loại dầu tự nhiên dầu gạo, dầu đậu nành và dầu hướng dương được các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra kết luận mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.
    • Thành phần từ thiên nhiên, không chất bảo quản.
    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm tra giám sát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    • Sản phẩm đóng chai nhiều dung tích khác nhau thích hợp nhu cầu sử dụng trong các gia đình hay nhà hàng khác nhau.
    • Vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.
    • Sản phẩm không mùi giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của món ăn.
    • Dầu ăn Neptune Gold dùng để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.
    • Cung cấp các thành phần dưỡng chất, vitamin tốt cho cơ thể.
    • Với 3 thành phần dầu tự nhiên cao cấp, Neptune Gold phù hợp với đa dạng các hình thức chế biến như chiên, xào, trộn salad, làm nước xốt & nấu các món chay...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để chiên, xào, trộn salad, làm nước sốt
    • Nấu các món ăn chay.


    Website: http://www.wilmarplus.com.vn/

    Dầu ăn Neptune Gold
    Dầu ăn Neptune Gold
    Sản phẩm kết hợp từ ba loại dầu tự nhiên: dầu gạo, dầu đậu nành và dầu hướng dương được các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra kết luận mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng
    Sản phẩm kết hợp từ ba loại dầu tự nhiên: dầu gạo, dầu đậu nành và dầu hướng dương được các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra kết luận mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

  2. Dầu ăn là nguyên liệu nấu ăn không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình. Ngoài công dụng nấu nướng, dầu ăn còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Dầu ăn Tường An Cooking Oil nhãn đỏ là chiết xuất dầu thực vật tư nhiên như dầu olein, dầu đậu nành, dầu hạt cải tinh luyện, rất tốt cho cơ thể, sản phẩm đóng chai tiện lợi dễ sử dụng và bảo quản. Dầu Tường An tốt cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axit béo hoàn hảo, đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, tỷ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axit béo omega 3 có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm giúp tăng hương vị cho các món ăn, đặc biệt là những món chiên giòn trở nên hấp dẫn, thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    Ưu điểm:

    • Chiết xuất dầu olein nguyên chất,có màu trong, sạch, không cáu bẩn.
    • Giàu Omega 3,6,9 và Vitamin A, E có lợi cho cơ thể.
    • Hoàn toàn không chứa Cholesterol nguy hại cho tim mạch, cơ thể.
    • Phù hợp với tất cả mọi người, trẻ nhỏ lẫn người ăn kiêng.
    • Dễ dàng chế biến các món chiên, xào, sú với dầu ăn Tường An.
    • Tường An là thương hiệu của Việt Nam, giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm, mà nổi tiếng nhất là dòng dầu ăn.
    • Công nghệ tinh luyện của dầu Tường An thực hiện theo phương pháp tinh luyện hóa học kết hợp với phương pháp tinh luyện vật lý trên các dây chuyền sản xuất hiện đại.


    Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, trộn salad, làm nước sốt, thích hợp với người ăn chay.

    Website: https://www.tuongan.com.vn/vi

    Dầu ăn Tường An Cooking Oil
    Dầu ăn Tường An Cooking Oil
    Dầu ăn Tường An Cooking Oil
    Dầu ăn Tường An Cooking Oil
  3. Được thành lập từ năm 1996, là kết quả của sự hợp tác giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore, thương hiệu dầu ăn Simply đã gắn liền với thế hệ người tiêu dùng Việt trong suốt 25 năm qua. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Simply đã mang đến những dòng sản phẩm với phân khúc cao cấp, được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Mỹ cùng công nghệ chế biến hiện đại, hoàn toàn tốt cho sức khỏe tim mạch của người dùng.


    Ưu điểm:

    • Dầu ăn Simply được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ như dầu gạo lứt được chế biến từ lớp màng cám của gạo lứt (nơi chứa nhiều dưỡng chất nhất của hạt gạo lứt). Ngoài ra, dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu hạt cải cũng được tinh chế từ hạt đậu nành, hạt hướng dương, hạt cải tự nhiên không biến đổi gen.
    • Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng chai thành phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu, Simply luôn tự hào mang đến những loại dầu ăn cao cấp giúp lưu giữ các dưỡng chất quý giá, góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch.
    • Là loại dầu ăn tốt cho sức khoẻ, được “Hội tim mạch Việt Nam” khuyên dùng. Phù hợp cho những người ăn kiêng, người lớn tuổi và người mắc các bệnh về tim mạch, béo phì


    Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Đậu-Nành-Simply-5L-i.469064007.9081604973

    Dầu đậu nành Simply
    Dầu đậu nành Simply
    Dầu đậu nành Simply
    Dầu đậu nành Simply
  4. Dầu đậu nành cao cấp COBA được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín hiện đại, đây còn là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam nên sở hữu giá trị dinh dưỡng vượt trội và đặc biệt tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe tim mạch.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sử dụng 100% hạt đậu nành tự nhiên. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hạt đậu nành tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất tạo màu nào. Đặc biệt, không Cholesterol và axit béo cấu hình Trans.
    • Bên cạnh thành phần an toàn, sản phẩm còn bổ sung các loại vitamin A và E, dầu đậu nành còn có chứa hàm lượng lớn các axit béo Omega 3, 6, 9,...
    • Đây là loại dầu có điểm bốc khói cao, vì thế dầu không bị biến đổi cấu trúc và trở thành chất béo bão hòa, gây hại cho cơ thể trong lúc nấu.
    • Là nguồn nguyên liệu cung cấp chất béo rất tốt. Sản phẩm có thể được sử dụng trong việc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau từ chiên, xào, trộn salad, làm bánh, làm nước sốt chấm,... Đặc biệt, những người ăn chay hoặc ăn kiêng hoàn toàn có thể sử dụng được.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.


    Website: http://dabacooil.com.vn/

    Dầu đậu nành Coba
    Dầu đậu nành Coba
    Dầu đậu nành Coba
    Dầu đậu nành Coba
  5. Dầu thực vật cao cấp Marvela có nguồn gốc 100% từ thực vật, là thế hệ dầu ăn thông minh phối trộn giữa dầu olein, dầu hạt cải, dầu mè và dầu nành, thích hợp cho chế biến thực phẩm từ chiên, xào, ướp các món mặn cho đến món chay. Với thành phần không chứa cholesterol, giàu vitamin A, E bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và mang lại bữa ăn thơm ngon cho gia đình. Ngoài Marvela thông thường thì công ty còn phát triển dòng dầu thực vật Marverla Gold.


    Marvela Gold E với các thành phần dầu đậu nành và dầu hướng dương không chỉ mang đến làn da khỏe mạnh mà cỏn bảo vệ sức khỏe tim mạch của người dùng với nguồn dưỡng chất Omega 3-6-9 dồi dào, giảm lượng Cholesterol trong máu ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đặc biệt, dầu hướng dương còn được biết đến với tính năng ngăn ngừa các bệnh ung thư, có tác dụng giảm viêm khớp và hen suyễn, tốt cho hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, dầu thực vật Marvela Gold E còn chứa dầu cọ tinh luyện cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, giúp các món chiên không bị mất chất, biến chất khi chế biến ở nhiệt độ cao, lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm, mang đến giải pháp tuyệt hảo cho sức khỏe gia đình.


    Ưu điểm:

    • Dầu thực vật cao cấp Marvela có thành phần từ dầu đậu nành, dầu olenin, dầu hướng dương, vitamin A, vitamin D3...
    • Dầu thực vật cao cấp Marvela được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe, mang đến sự an tâm cho người dùng.
    • Sản phẩm được đóng chai lớn dùng được lâu, dễ bảo quản và giữ được nguyên chất lượng bên trong.
    • Sản phẩm không chứa cholesterol, giàu omega 3, 6, 9 rất tốt cho sức khỏe. Dầu ăn không thể thiếu trong ngăn bếp mỗi gia đình để mang đến cho cả nhà những món ăn ngon và hấp dẫn.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.


    Website: http://marvela.vn/

    Dầu thực vật cao cấp Marvela
    Dầu thực vật cao cấp Marvela
    Dầu thực vật cao cấp Marvela
    Dầu thực vật cao cấp Marvela
  6. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và Tập đoàn Wilmar, Singapore.Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân đã không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ mới vào sản xuất và nuôi dưỡng nhiều tài năng cho nguồn nhân lực, từng bước giúp khẳng định vị trí của công ty trên thị trường. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng.


    Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân là một trong những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng ổn định. Dầu ăn được làm từ các hạt đậu nành tươi ngon, kết hợp cùng các loại hạt khác được tinh chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Dầu Ăn Cái Lân thường được dùng để chế biến các món chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt và đặc biệt dùng được cho các món chay.


    Ưu điểm:

    • Dầu ăn Cái Lân được tinh chế từ 100% dầu hạt đậu nành nguyên chất, cây oliu, hạt cải. Nhờ đó, dầu ăn luôn giữ được vị thơm béo đồng thời giữ nguyên vẹn các dưỡng chất thiết yếu.
    • Dầu ăn Cái Lân được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt cho sức khỏe. Trong dầu ăn có chứa nhiều axit béo chưa no, khi ăn vào cơ thể có tác dụng chuyển hóa và rất tốt đối với những người mắc bệnh tim mạch, người cao tuổi. Sản phẩm cung cấp Omega-3, Omega-6 và Omega-9 tốt cho hệ tim mạch.
    • Đóng gói nhiều dung tích khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.


    Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước xốt và nấu món chay.

    Website: https://www.calofic.com.vn/product/dau-an-orchid/

    Dầu thực vật Cái Lân
    Dầu thực vật Cái Lân
    Dầu thực vật Cái Lân
    Dầu thực vật Cái Lân
  7. Dầu thực vật Nakydaco là sản phẩm của công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình. Mặt hàng chủ lực của công ty là Sản xuất kinh doanh trong nước và xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động thực vật, từ các loại hạt có dầu, các loại bao bì đóng gói các sản phẩm dầu, mỡ, sản phẩm từ hạt có dầu. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Mỹ, Đức… Đến nay công ty có tổng công suất 70.000 tấn/năm. Thị trường xuất khẩu chính Nhật bản, Campuchia…

    Ưu điểm:

    • Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterol.
    • Thành phần đa dạng như dầu Palm olein, Dầu Nành, dầu phụng, dầu Canola.
    • Đóng trong chai nhựa PET 5 lít, 2 lít, 1 lít, 400ml, 250ml, can nhựa PE 18kg, 25 kg phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.


    Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.

    Website: https://nakydaco.com.vn/

    Dầu thực vật Cooking Nakydaco
    Dầu thực vật Cooking Nakydaco
    Dầu thực vật Nakydaco
    Dầu thực vật Nakydaco
  8. Dầu thực vật Meizan được chế biến theo công thức mới, tinh chế từ hạt đậu nành tươi ngon, tăng cường các dưỡng chất quan trọng giúp giảm nguy cơ về bệnh tim mạch. Dầu ăn Meizan giúp bạn chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với giá trị dinh dưỡng cao, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.


    Ưu điểm:

    • Được tinh chế từ 100% dầu hạt đậu nành nguyên chất kết hợp với dầu Olein, dầu hạt cải. Dầu thực vật cao cấp Meizan chứa nhiều axit béo chưa no, Omega - 3, Omega - 6 & Omega - 9.
    • Dầu thực vật cao cấp Meizan còn được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axit béo hoàn hảo, đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, tỷ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axit béo omega 3 có lợi cho sức khỏe.
    • Sản phẩm không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu nên an toàn cho người sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-đậu-nành-Meizan-5L-i.469064007.11120542887

      Dầu thực vật Meizan
      Dầu thực vật Meizan
      Dầu thực vật Meizan
      Dầu thực vật Meizan
    • Top 9

      Ranee

      Theo các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng Bộ Y tế, chế độ ăn uống của Việt Nam hiện đang thiếu hụt các chất dinh dưỡng trầm trọng, lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Bằng việc chuyển hóa mỡ cá tra thành Dầu ăn cao cấp Ranee, Tập đoàn Sao Mai đã góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng tương lai thông qua việc cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu xuyên suốt chế độ ăn hàng ngày.


      Ưu điểm:

      • Dầu ăn cao cấp Ranee Ranee 100% được sản xuất với bộ kỹ thuật vật lý tinh vi của Châu Âu giúp giữ lại các chất dinh dưỡng tự nhiên của cá, chẳng hạn như Omega 3-6-9, DHA/EPA và Vitamin E.
      • Bổ sung lượng vitamin A theo khuyến nghị sẽ giúp mắt sáng và tim khỏe.
      • Sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng từ cá tự nhiên một cách dễ dàng và tiện lợi cho mỗi bữa ăn của gia đình bạn.
      • Dầu ăn cao cấp Runee có những đặc tính ưu việt như màu vàng tươi tự nhiên, ít bị biến màu sau nhiều lần chiên rán, tiết kiệm chi phí.
      • Nó chứa nhiều axit béo không no, omega 3, 6, 9, EPA, DHA, vitamin E, A,… rất quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.
      • Là loại dầu ăn chiết xuất từ cá an toàn, không gây dị ứng kể cả khi sử dụng thường xuyên. Omega-3 làm giảm mức cholesterol trong máu và tốt cho hệ tim mạch của bạn. DHA và EPA hỗ trợ phát triển trí não.


      Hướng dẫn sử dụng: dùng trong các món chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.


      Website: https://ranee.com.vn/

      Ranee
      Ranee
      Ranee
      Ranee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy