Top 11 Thương hiệu đệm bông ép tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3289 0 Báo lỗi

Đệm bông ép là dòng đệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt, có thể nói rằng đây là loại đệm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Cùng ... xem thêm...

  1. Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm đệm tới từ thương hiệu Công ty cổ phần may Sông Hồng, vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng. Thương hiệu đệm Sông Hồng được nhắc tới cái tên đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng và là lựa chọn của nhiều gia đình. Dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hội tụ những tính năng kế thừa và phát huy những ưu điểm điểm vượt trội của các sản phẩm đệm Sông Hồng khác, thế nhưng lại có mức giá phải chăng, hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt. Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khẻo người sử dụng.


    Đệm bông ép Sông Hồng sử dụng nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe về chất lượng, bởi chất lượng nguyên liệu tốt đồng nghĩa chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế đệm Sông Hồng đã được công nhận là hàng Việt Nam ISO chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Thời gian vừa qua công ty Sông Hồng đã cho ra mắt một dòng sản phẩm đệm Sông Hồng thế hệ mới đó là đệm bông ép siêu nẩy có độ đàn hồi cao hơn so với các dòng đệm bông ép thông thường. Đệm có độ đàn hồi cao giúp cho quá trình nâng đỡ cơ thể trở nên tốt hơn và làm tăng quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất khi nằm ngủ, nghỉ ngơi trên chiếc giường thân yêu của mình.


    Những ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm đệm do Sông Hồng sản xuất rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, độ dày, kích thước. Nên khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích, mầu sắc và nhu cầu. Chọn loại đệm vừa vặn với kích thước giường ngủ và màu sắc phối hợp dễ dàng với tổng thể căn phòng.
    • Chất lượng đệm bông cao, êm ái mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, phẳng nên tốt cho sức khỏe con người, nâng đỡ cơ thể giảm sự đau nhức, mệt mỏi. Đặc biệt nguyên liệu cao cấp thân thiên với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
    • Khối bông đạt tiêu chuẩn khắt khe, loại bỏ những mầm bệnh xuất hiện trong quá trình sử dụng. Thích hợp sử dụng với đặc trưng khí hậu Việt Nam.
    • Đệm có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, đệm phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 9365
    Email: info@songhong.vn
    Website: https://www.songhong.vn/

    Gọi điện
    Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khỏe người sử dụng
    Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khỏe người sử dụng
    Đệm bông ép Sông Hồng
    Đệm bông ép Sông Hồng

  2. Top 2

    Đệm Bông ép BUSAN

    Gọi điện

    Đệm Bông ép BUSAN là sản phẩm đệm cao cấp lâu đời tại Việt Nam và rất được nhiều người ưa chuộng rộng rãi. Busan là thương hiệu đệm bông ép nổi tiếng về chất lượng và giá thành hợp lí nhất, gần 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và phát triển thì Busan vẫn giữ được mức giá ổn định và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Đặc biệt, đệm Bông ép Busan còn có chính sách bảo hành tại nhà lên đến 10 năm (Lâu đời nhất trong tất cả các dòng đệm Bông ép). Đây là một trong những yếu tố nói lên tất cả về: Chất lượng và sự uy tín của Busan.
    Đệm Busan được làm bằng chất liệu Bông nhập khẩu cao cấp kết hợp với dây chuyền tiên tiến, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


    Hiện tại trên thị trường Busan có 2 dòng chính là: Busan Standard và Busan Primeum ( Dựa trên sự khác nhau về lớp áo Đệm bên ngoài ).

    • Ruột Đệm Busan 3 miếng bằng bông cao cấp và chịu lực tối đa, không bị lún, thoáng khí nhờ nguyên liệu từ những lớp bông ép nhiệt tạo thành.
    • Busan luôn có nhiều những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại các đại lí hay công ty phân phối.
    • Busan bảo hành tới 10 năm chính hãng tại nhà.
    • Là dòng Nệm bông ép hàng đầu được Bác Sĩ khuyên dùng cho trường hợp đau cột sống cần nằm nệm Thẳng lưng, tốt cho cột sống.
    • Sản phẩm được gấp làm 3 nên tiện sử dụng, dễ gấp gọn và di chuyển khi cần thiết hay cất giữ.
    • Đệm Busan không hề bị xẹp lún hay bị trũng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Đệm bông ép Busan chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.


    Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Busan với bề mặt bằng phẳng, giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp nên được Bác Sĩ khuyên dùng.


    Đệm Busan dòng cao cấp Primeum sử dụng áo nệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn trang nhã, sang trọng không chỉ giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ mà còn không gây khó chịu cho làn da ( kể cả với da em bé).


    Để mua hàng chính hãng Busan quý khách hàng lưu ý:

    • Đệm luôn đi kèm phiếu bảo hành 10 năm của nhà sản xuất.
    • Đệm luôn kèm những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    • Được phân phối tại các hệ thống đại lí hoặc thông qua các công ty phân phối lớn.
    • Là một sản phẩm lâu đời của Công Ty Dệt May Gia Nguyễn ( Thông tin luôn đính kèm trên phiếu bảo hành). Hoặc thông tin mua hàng chính hãng tại công ty phân phối cấp 1 :

    Website: www.nemsaithanh.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nemsaithanh123/
    Hotline:
    0906 887 810 - 0938 134 887.

    Gọi điện
    Đệm Bông ép BUSAN
    Đệm Bông ép BUSAN
    Đệm Bông ép BUSAN
    Đệm Bông ép BUSAN
  3. Sản phẩm đệm bông ép Hanvico là một trong những dòng đệm nổi bật của thương hiệu Hanvico, với hơn 20 năm phát triển, đã đem tới người dùng chiếc đệm bông ép đảm bảo chất lượng, thiết kế, giá thành hợp lý. Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài. Đệm Hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm của Hanvico đều có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực hiệu quả, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy chiếc đệm bông ép Hanvico là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay.


    Đệm bông ép Hanvico có chất liệu chính đó là sợi bông xơ tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Sợi bông có màu tự nhiên, không chứa các tạp chất khác như sản phẩm kém chất lượng, ngoài ra đệm cũng không sử dụng bất cứ chất hóa học, hay phụ gia nào, nên đảm bảo vô trùng cho người sử dụng. Vỏ bọc đệm sử dụng vải gấm cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo sự thoáng mát, thoáng khí nhanh chóng từ đó, người nằm sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ và sâu trọn vẹn nhất, bên cạnh đó còn có tính năng nổi trội chống khuẩn tối đa, ngăn chặn các vi khuẩn độc hại, bụi bẩn và nấm mốc khó chịu. Đệm bông ép Hanvico có chiều cao thấp nên rất dễ dàng cho việc lên xuống trên chiếc đệm của người sử dụng. Nếu so với đệm lò xo thì bề mặt đệm bông ép Hanvico cứng hơn, không mềm và bồng bềnh như lò xo nên cũng dễ dàng cho việc lưu thông tuần hoàn máu, giúp ổn định tư thế nằm không bị cong vẹo lưng, cột sống. Đệm Hanvico cũng có độ bền khá cao, tuy không thể bằng đệm cao su nhưng có thời gian sử dụng từ 5 - 7 năm, nếu biết cách sử dụng bảo quản đệm bông ép một cách kỹ lưỡng.


    Những ưu điểm nổi bật:

    • Sợi bông có màu tự nhiên, không chứa các tạp chất nên đảm bảo vô trùng cho người sử dụng.
    • Đệm còn đảm bảo phù hợp cho mọi làn da, không gây kích ứng, mẩn ngứa da.
    • Đệm sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm không gây bí bách hay khó chịu, thích hợp sử dụng với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.
    • Thiết kế nhẹ, dễ gấp gọn, di chuyển cất trữ, có thể sử dụng làm thảm trải và ghế sofa khi không dùng tới.
    • Giá thành chính là ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép, bởi giá đệm bông ép Hanvico chỉ bằng 1/3 so với đệm lò xo và đệm cao su.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1211
    Email: hanvico@hanvico.com.vn
    Website: https://hanvico.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanviet.Page/
    Gọi điện
    Đệm bông ép Hanvico
    Đệm bông ép Hanvico
    Những sản phẩm của Hanvico đều có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực hiệu quả, bảo đảm an toàn cho người sử dụng
    Những sản phẩm của Hanvico đều có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực hiệu quả, bảo đảm an toàn cho người sử dụng
  4. Thương hiệu Everon có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc - Công ty TNHH Everpia Việt Nam với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, đệm Everon nổi bật với các dòng đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon, đệm điện Everon. Đệm Everon là thương hiệu đệm Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến nên đệm Everon được sản xuất ngày càng chất lượng với đa dạng mẫu mã ứng dụng. Nổi bật hơn hết là dòng đệm Everon mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng, bởi cảm giác thoải mái êm ái cho những giấc ngủ sâu.


    Đệm bông ép Everon là dòng đệm giá rẻ có chất liệu tự nhiên được sản xuất từ bông xơ polyester 100% tự nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại với quy trình ép cách nhiệt với mức nhiệt hợp lý tạo thành một khối đệm vững chắc, bằng phẳng đảm bảo độ cứng tối ưu. Bởi các sợi xơ bông được ép cách nhiệt nên sản phẩm có độ bền rất cao. Đệm bông ép đến từ thương hiệu Everon được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi sản phẩm được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Đi cùng với đó là những sợi bông ép tạo nên sản phẩm đã trải qua quá trình vô trùng nên đảm bảo khả năng kháng khuẩn cao mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


    Những ưu điểm nổi bật:

    • Mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình.
    • Chất liệu của đệm còn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không tạo sự bí bách nên đặc biệt tốt cho sức khỏe giảm đau lưng, nhức mỏi xương khớp cho giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn.
    • Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả người cao tuổi và trẻ em đều phù hợp sử dụng đệm bông ép Everon.
    • Đệm bông ép thường được thiết kế với 3 tấm có thể gấp gọn lại tiện lợi cho việc vệ sinh, bảo quản đệm, đồng thời mức giá của đệm cũng vừa phải hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.
    • Giá cả đệm bông không quá cao vì thế tùy theo mức thu nhập của mỗi người mà lựa chọn loại đệm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm dân cư Nội Thương, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3827 6490
    Email: info@everon.com
    Website: https://everon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

      Gọi điện
      Đệm bông ép Everon
      Đệm bông ép Everon
      Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình
      Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình
    1. Đệm bông ép Kim Cương là sản phẩm đệm cao cấp và được nhiều người ưu tiên sử dụng, lựa chọn. Kim Cương là thương hiệu nổi tiếng về chăn, ga, gối, nệm được nhiều người biết đến. Tuy là một trong những công ty ra đời muộn nhưng Kim Cương đã và đang dần vươn lên để trở thành công ty hàng đầu trong sản xuất dòng sản phẩm nệm bông ép. Thương hiệu này đã đầu tư rất nhiều vào máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nên đa số các sản phẩm đệm Kim Cương đều được đánh giá khá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Kim Cương đều được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp với dây chuyền tiên tiến bậc nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


      Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời. Đặc biệt, đệm bông ép Kim Cương đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái, có khả năng nâng đỡ tốt cho 5 vùng cơ thể khi sử dụng. Đệm bông ép Kim Cương có độ bền cao, chống va đập tốt và êm ái với người sử dụng. Trong suốt thời gian sử dụng, nệm bông sẽ không bị xẹp lún hay bị trũng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hiện các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.


      Những ưu điểm nổi bật:

      • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời.
      • Đệm bông ép Kim Cương chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không gây cảm giác bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.
      • Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Kim Cương với bề mặt bằng phẳng, có thể thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.
      • Đệm sử dụng áo đệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn thanh nhã, sang trọng toát lên từ màu sắc, logo, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng ngủ của bạn.
      • Với thiết kế gấp 2 hoặc 3 vô cùng gọn nhẹ, trọng lượng sản phẩm được tối ưu hóa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh và cất giữ.
      • Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đệm không bị xẹp lún hay biến dạng nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 462-464 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 555 510
      Email: info@nemkimcuong.vn
      Website: https://nemkimcuong.vn/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NemKimCuong.vn/

      Đệm cao su bông Kim Cương Titanium
      Đệm cao su bông Kim Cương Titanium
      Đệm bông ép Kim Cương
      Đệm bông ép Kim Cương
    2. Công ty TNHH SX TM VIKOSAN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn-ga- gối-đệm tại Việt Nam. Với diện tích nhà xưởng trên 30.000 m2 cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu năng lực, những sản phẩm mang thương hiệu Vikosan đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn - ga - gối - đệm Việt Nam. Đệm bông ép Vikosan có chất lượng vượt trội phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, đồng thời đệm với thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú, ấm áp, sang trọng và gần gũi.


      Đệm bông ép Vikosan đang là lựa chọn lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu đệm này với ưu điểm tuyệt vời nên có thể đáp ứng nhu cầu phòng ngủ của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối, Vỏ đệm sử dụng vải gấm hoặc chất liệu Cotton cao cấp vì thế khi tiếp xúc sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Đồng thời, vải chất lượng cao vì thế chúng có thể giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài. Ruột đệm sử dụng chất liệu 100% Polyester và tuyệt đối không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Bề mặt đệm luôn đáp ứng được những yếu tố như trắng, cứng và phẳng. Hơn thế nữa, sản phẩm với độ dày bao gồm từ 5 - 18cm vì thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người dùng có thể chọn được mẫu ưng ý nhất.

        Những ưu điểm nổi bật:

        • Đệm bông ép Vikosan công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu bông polyester nhập khẩu được vô trùng, thoát ẩm tốt, thoáng khí nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
        • Áo đệm được may bằng chất liệu vải TC cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, thiết kế với họa tiết hoa văn trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng ngủ của bạn.
        • Đệm với cấu trúc đặc biệt tạo sự thông khí tốt, có độ phẳng, độ đàn hồi thích hợp nên mặt phẳng đệm luôn trong trạng thái cần bằng, giúp người nằm không bị cong võng cột sống, giảm thiểu đau lưng, mệt mỏi, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu.
        • Đặc biệt, đệm bông ép Vikosan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn.
        • Ngoài ra, đệm có độ bền cao, không bị lún xẹp trong thời gian sử dụng, thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đệm bông ép Vikosan cho gia đình mình.
        • Đệm bông ép Vikosan cũng được thiết kế theo kiểu gấp 3 tấm ghép lại với nhau sẽ giúp dễ dàng di chuyển vệ sinh cũng như làm ghế sofa cho những gia đình có diện tích nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3376 6777
        Email: congty.vikosan@vikosan.vn
        Website: https://vikosan.com/

        Đệm bông ép Vikosan
        Đệm bông ép Vikosan
        Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối
        Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối
      • Đệm bông ép Liên Á Hà Nội là sản phẩm truyền thống của nhà sản xuất Liên Á được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm với những nét đặc trưng ấn tượng vì thế đây thực sự là người bạn thân thiết cho sức khỏe và giấc ngủ. Nhà sản xuất Liên Á từ lâu đã được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Với nhiều mẫu đệm đặc biệt như đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo, trong đó đệm bông ép chính là sản phẩm truyền thống và được nhiều người ưu tiên sử dụng.


        Liên Á là thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, nệm trên thị trường hiện nay với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển. Vị thế của Liên Á ngày càng được khẳng định không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế thông qua việc các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Liên Á đa dạng màu sắc, mẫu mã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua. Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng cũng như thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi và trẻ em.


        Những ưu điểm nổi bật:

        • Áo đệm với chất liệu vải gấm được dệt từ những sợi Viscose tổng hợp có độ bền cao. Vì thế chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên có thể an toàn với mọi làn da và thân thiện với môi trường.
        • Áo đệm bền ngoài bằng chất liệu vải châu Âu cao cấp. Cùng với đó, đệm có khả năng chịu lực cực cao cùng đường may khéo léo, chắc chắn để có thể tạo nét sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.
        • Đệm được là từ sợi Fiber PES được tối ưu hóa độ nến cũng như duy trì tốt nhất độ phẳng, độ đàn hồi tối ưu. Bề mặt đệm có thể đảm bảo không xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài.
        • Điều đặc biệt là sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu Liên Á có thể gấp gọn lại và di chuyển dễ dàng mỗi khi sử dụng.
        • Dù là nguyên liệu để sản xuất là những sợi bông tinh khiết cao cấp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu song đệm bông ép Liên Á có mức giá hợp lý, cạnh tranh. Điều này có thể giúp đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P.10,Q. Phú Nhuận, TP.HCM
        Điện thoại: 1800 9003
        Email: cskh@liena.vn
        Website: https://www.liena.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA

        Gọi điện
        Đệm bông ép Liên Á
        Đệm bông ép Liên Á
        Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng
        Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng
      • Hơn 39 năm hình thành và phát triển, công ty Nệm Vạn Thành là một thương hiệu uy tín hàng đầu của ngành sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015. Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

        Công nghệ luôn đổi mới để theo kịp thị hiếu của thị trường. Mới đây, nệm Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu USD nhập về dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan để gia tăng sản xuất. Việc đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý sản xuất, công ty Nệm Vạn Thành sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm vì quyền lợi của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và tiêu chí hướng tới sự phát triển bền vững.


        Với chất liệu cao cấp dệt từ những sợi polyester kết dính tạo thành những tấm bông ép với độ đàn hồi cao, hạn chế bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Đệm bông ép Vạn Thành được thiết kế với độ phẳng cao hỗ trợ việc tuần hoàn máu cho cơ thể, đặc biệt tránh được các vấn đề cong vẹo cột sống, thích hợp cho sự phát triển xương của trẻ em khi sử dụng.


        Những đặc điểm nổi bật:

        • Đệm bông ép Vạn Thành sử dụng chất liệu bông gòn ép có độ bền cao, không xẹp lún.
        • Với thiết kế đơn giản gọn nhẹ giúp dễ di chuyển và lắp đặt… phù hợp cho các chuyến đi dã ngoại, picnic.
        • Giải pháp tiện lợi cho không gian nội thất nhỏ do tiết kiệm nhiều diện tích sử dụng.
        • Với bề mặt nệm phẳng, đệm bông ép Vạn Thành giúp máu tuần hoàn tốt hơn, không gây mệt mỏi đau lưng và cột sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 09 Bùi Cẩm Hổ, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
        Điện thoại: 028 7300 8666
        Email: info@nemvanthanh.vn
        Website: https://nemvanthanh.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

        Đệm bông ép Vạn Thành
        Đệm bông ép Vạn Thành
        Đệm bông ép Vạn Thành
        Đệm bông ép Vạn Thành
      • Edena là thương hiệu về chăn ra gối nệm cao cấp và là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăn ra gối nệm tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Edena không chỉ mang lại cho khách hàng những tấm đệm bông ép chất lượng mà còn bảo hành nệm bông ép lên đến 5 năm, giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng đệm bông ép Edena.


        Đệm bông ép Edena luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi quan tâm đến dòng nệm bông ép. Đệm bông ép Edena với thiết kế phẳng cứng hoàn hảo, giúp bảo vệ xương khớp khi ngủ, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và trọn vẹn.


        Những đặc điểm nổi bật:

        • Về chất liệu: Đệm bông ép được hình thành từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau. Gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên nệm bông ép có độ bền gấp nhiều lần.
        • Về vỏ bọc đệm: Vỏ bọc ngoài của đệm bông ép được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
        • Về cấu tạo: Đệm bông ép có độ phẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng, cho thời gian sử dụng lâu dài. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy.
        • Về thiết kế: Đệm bông ép có thiết kế độc đáo với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm khi cần thiết
        • Về công nghệ: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc và hoa văn được kết hợp hài hòa, tinh tế, nên đệm bông ép gấp 3 của chăn ra gối nệm cao cấp Edena rất bền và không bị xẹp lún theo thời gian.
        • Về độ thoáng khí: đệm bông ép có cấu tạo từ hàng ngàn sợi bông dát thành những lớp gòn mỏng, sau đó ép lại thành khối nên có nhiều khoảng trống bên trong giúp tăng độ lưu thông và thoáng khí hơn. Ngoài ra, bề mặt đệm bông ép có độ cứng nhất định nên tạo cảm giác thoáng mát khi nằm, không gây bí bách và hầm nóng trong thời tiết nóng bức.
        • Về độ thân thiện môi trường: do tính chất đệm được làm từ các sợi bông trắng giúp dễ dàng phân hủy sinh học và tái sử dụng nên đệm bông ép rất lành tính và thân thiện với môi trường. Sợi bông tạo thành đệm bông ép đã được kiểm định về độ thân thiện với môi trường, hoàn toàn có khả năng phân hủy trong đất, có thể tái sử dụng và không gây nguy hại với môi trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3 Đường 3C, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
        Điện thoại: 1900 1569
        Email: hotrokhachhang@edena.com.vn
        Website: http://edena.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Edena.VN/

        Gọi điện
        Đệm bông ép Edena
        Đệm bông ép Edena
        Đệm bông ép Edena
        Đệm bông ép Edena
      • Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp. Nhờ đó mà những sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng cao và thời gian sử dụng bền lâu. Theo như thông tin từ nhà sản xuất đệm này được bảo hành lên đến 7 năm. Độ phẳng cao luôn là ưu điểm của mẫu đệm mang thương hiệu QueenSweet. Chúng là yếu tố mang đến sự thoải mái và lưu thông khí huyết trong đó đặc biệt là bảo vệ hệ xương cùng cột sống cũng như sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Cấu tạo đệm khá thông thoáng, dễ dàng thoát khí, không làm ẩm đệm rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ấm thất thường ở nước ta mà vẫn giữ được độ bền khá tốt, không ảnh hưởng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.


        Đệm bông ép QueenSweet sở hữu vỏ bọc được là bằng chất liệu vải gấm vì thế chúng luôn đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng tuyệt đối cùng nhiều màu sắc theo sở thích của mỗi người. Tùy vào đặc trưng không gian người dùng vẫn có thể chọn được mẫu ưng ý nhất dành cho mình. Bên cạnh đó, đệm bông ép QueenSweet có nhiều kích thước khác nhau thích hợp với nhiều kích thước giường ngủ của nhiều gia đình. Mặc dù được làm bằng chất liệu bông xơ Polyester giống như các hãng Everon, Sông Hồng hay Hanvico… song mẫu đệm này có giá thành vô cùng cạnh tranh. Với giá thành chỉ bằng 2/3 so với các hãng đệm khác vì thế mà chúng có thể được nhiều người trong đó bao gồm cả những đối tượng thu nhập thấp có thể sử dụng được.


        Những ưu điểm nổi bật:

        • Đệm bông ép được cấu tạo bởi những sợi Polyester cao cấp kết hợp với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.
        • Kết cấu đệm hoàn hảo, độ cứng hợp lý vì thế chúng có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, những đối tượng như người lớn tuổi hay trẻ em đang trong giai đoạn phát triển đều có thể sử dụng đệm mà không ảnh hưởng tới sự phát triển chung của trẻ hay sức khỏe người lớn tuổi.
        • Quy cách thông dụng của đệm QueenSweet là 3 mảnh, rất thuận tiện khi bạn cần di chuyển, vệ sinh hoặc bảo quản khi không có nhu cầu sử dụng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 212 212
        Email: thegioidemonline@gmail.com
        Website: https://demqueensweet.com/
          Gọi điện
          Đệm QueenSweet
          Đệm QueenSweet
          Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp
          Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp
        • Đệm Olympia là cái tên quen thuộc được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Đệm bông ép kháng khuẩn Olympia là sản phẩm của công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại và ấn tượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình và các đối tượng khác nhau.


          Đệm bông ép kháng khuẩn Olympia mang trong mình điểm khác biệt mà không phải bất cứ loại đệm nào cũng có được, bởi cấu tạo hai mặt bao gồm một mặt cứng, một mặt mềm. Mỗi mặt của chiếc đệm đều có những đặc điểm và tác dụng khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn là chất lượng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này đem lại cho người dùng. Theo đánh giá thì mặt cứng này có độ đàn hồi cực tốt, không tạo nên cảm giác bồng bềnh mỗi khi tiếp xúc mặt đệm như những sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Vì thế khi sử dụng mặt đệm này người dùng có thể cảm nhận được sự chắc chắn và vững chãi tuyệt đối.


          Những đặc điểm nổi bật:

          • Mặt đệm cứng của đệm Olympia được cấu tạo từ 100% các sợi bông xơ Polyester được nhập khẩu cao cấp, và sản xuất dưới quy trình ép cách nhiệt để tạo thành khối đệm vững chắc.
          • Mặt đệm mềm được sản xuất từ chất liệu Foam cao cấp do đó đệm bông ép Olympia sẽ mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm thế nhưng đệm cũng không quá mềm. Đồng thời vẫn đảm bảo được độ đàn hồi và độ bật nhất định khi nằm trên đệm.
          • Hiểu được điều này, Công ty Minh Phong đã Ứng dụng công nghệ Nano Silver để tạo nên sản phẩm đệm bốn mùa ấn tượng và chất lượng. Chúng giúp khử mùi hôi, ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc phát triển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6260 5064

          Email: demxanh.com@gmail.com

          Website: https://demolympia.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/demolympia/

          Gọi điện
          Đệm bông ép Olympia
          Đệm bông ép Olympia
          Đệm bông ép Olympia
          Đệm bông ép Olympia




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy