Top 6 Đệm massage toàn thân hiệu quả, tiện dụng và chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8803 0 Báo lỗi

Đệm massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được sử dụng để làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Hiệu quả mà đệm massage toàn thân mang lại ... xem thêm...

  1. Đệm massage toàn thân Kamaso là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến nhất, mang lại trải nghiệm matxa chuyên nghiệp ngay tại nhà. Với khả năng thư giãn, giảm mệt mỏi và làm mới cơ thể, đây là giải pháp hoàn hảo cho mọi lứa tuổi.

    Ưu điểm:

    • Tích hợp nhiều công nghệ: Đệm massage Kamaso tích hợp mọi công nghệ tiên tiến nhất như làm ấm, thảo dược, rung, xoa bóp. Đặc biệt, sản phẩm còn có phần matxa chân riêng, giúp thư giãn cơ thể từ đầu đến chân.
    • Phần massage chân riêng: Đệm có phần massage chân tháo rời, tiện lợi và độc đáo, giúp massage cho bàn chân, đùi, bắp chân và có chức năng làm ấm, bóp, nắn.
    • Gối đầu đa chức năng: Với 2 loại gối đầu, bao gồm gối cân cổ và gối matxa thư giãn, giúp phục hồi đường cong sinh lý và thư giãn cơ thể.
    • Cục massage 3D: Với 20 đầu massage lớn nhỏ, mang lại cảm giác thoải mái như ở spa, tăng hiệu quả massage gấp nhiều lần so với các loại gối massage thông thường.
    • Điều khiển và tính năng: Sử dụng điều khiển mới với nhiều tính năng hơn, có thể massage với nhiều tư thế như nằm thẳng, nghiêng, tựa lưng trên ghế.


    Đệm massage toàn thân Kamaso không chỉ là một sản phẩm massage thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn thư giãn và tái tạo cơ thể một cách tối ưu. Với thiết kế tiện lợi, tính năng đa dạng và hiệu quả cao, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-Massage-toàn-thân-Kamaso-Phiên-bản-tiếng-Việt-Tặng-kèm-túi-dược-liệu-Phục-hồi-sức-khỏe-Bảo-hành-5-năm-i.1050537301.20582827501?

    Đệm massage toàn thân Kamaso
    Đệm massage toàn thân Kamaso
    Đệm massage toàn thân Kamaso
    Đệm massage toàn thân Kamaso

  2. Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700 là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ massage Shiatsu 3D và thiết kế linh hoạt, mang lại trải nghiệm matxa chuyên nghiệp tại nhà. Với các tính năng massage đa dạng và hiệu quả, KC-700 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho sức khỏe và sự thư giãn của bạn.

    Ưu điểm:

    • Massage Shiatsu 3D tiên tiến: Sử dụng công nghệ bấm huyệt 3D, KC-700 mang lại trải nghiệm massage tuyệt vời giống như ở các dòng ghế massage cao cấp. Các bóng massage trượt và đẩy từ trong ra ngoài, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho lưng.
    • Massage cổ vai gáy chuyên sâu: Đệm được trang bị cụm massage cổ chuyên biệt, có khả năng điều chỉnh độ cao để phù hợp với thể trạng mọi người trong gia đình.
    • Nhiệt hồng ngoại: Tính năng này mang lại cảm giác ấm áp nhẹ nhàng, giúp giảm căng cơ, căng thẳng và tăng tuần hoàn máu.
    • Tùy chọn vùng massage: Chức năng massage điểm cho phép bạn tập trung vào khu vực cần massage, giúp giảm căng cơ và thư giãn hiệu quả.
    • Linh hoạt và tiện dụng: Đệm có thể sử dụng trên nhiều loại ghế và bàn làm việc, có thể gấp lại và mang đi dễ dàng, mang lại sự tiện lợi cho mọi lúc và mọi nơi.
    • Lựa chọn quà tặng lý tưởng: Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt, KC-700 sẽ là món quà ý nghĩa cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh.

    Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700 không chỉ là một sản phẩm massage thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc duy trì sức khỏe và sự thư giãn hàng ngày. Với thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng và chất lượng đảm bảo, KC-700 hứa hẹn mang lại trải nghiệm massage tuyệt vời và sự thoải mái tối đa cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-Massage-Toàn-Thân-KINGTECH-KC-700-Mát-Xa-3D-Chuyên-Sâu-Cho-Lưng-Cổ-Vai-Gáy-Quà-Tặng-Cho-Nam-Nữ-Sếp-Khách-Hàng-i.328376987.22216060324?

    Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700
    Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700
    Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700
    Đệm massage toàn thân Kingtech KC-700
  3. Đệm massage cũng là một trong những sản phẩm nên có trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì được ngồi trên đệm massage giúp thư giãn toàn thần thì không còn gì tuyệt vời hơn cả. Đệm massage Hakawa-HK-M11 là một sản phẩm có chức năng như một chiếc đệm thông thường nhưng được tích hợp thêm các con lăn dưới bề mặt giúp massage, xoa các vùng trên cơ thể.


    Ưu điểm:

    • Với chất liệu vải satin và cotton cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật đạt chuẩn chất lượng, an toàn và êm ái.
    • Đệm có chức năng đa dạng đấm nhào, miết và massage nhiệt.
    • Các con lăn được thiết kế cánh tay động cơ kim loại chắc khỏe, đầu được bọc lớp silicon giúp độ massage trở nên chân thật hơn.
    • Thêm vào đó thiết kế phần khung vỏ ngoài được bọc da vừa sang trọng đẹp mắt mà còn giúp tránh bám bụi bẩn.
    • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.
    • Đây chắc hẳn sẽ là một món quà rất ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ của bạn.


    Đệm massage Hakawa-HK-M11 sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe món quà ý nghĩa tặng ông bà, cha mẹ,.. Sản phẩm an toàn tiện ích với những lợi ích tuyệt vời nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-massage-HAKAWA-HK-M11-Bảo-hành-2-năm-i.227253578.2949206767?

    Đệm massage Hakawa-HK-M11
    Đệm massage Hakawa-HK-M11
    Đệm massage Hakawa-HK-M11
    Đệm massage Hakawa-HK-M11
  4. Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8 là một giải pháp hiệu quả cho việc giảm căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức trên cơ thể. Với thiết kế chất liệu cao cấp và tính năng massage đa dạng, sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc duy trì sức khỏe và sự thư giãn hàng ngày.

    Ưu điểm:

    • Đệm được làm từ chất liệu nỉ nhung cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng.
    • Với túi thảo dược và túi hơi kéo dãn cột sống, đệm massage này giúp làm giảm đau nhức ở các vị trí như vai gáy và thắt lưng, đồng thời kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng.
    • Sản phẩm phù hợp với người già, những người làm việc nặng, người ngồi làm việc ít vận động, và mọi đối tượng cần giảm căng thẳng và đau nhức trên cơ thể
    • Đệm có thể sử dụng trên nhiều loại ghế và giường khác nhau, giúp bạn thư giãn mọi lúc và mọi nơi.
    • Với khả năng massage nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai gáy, lưng, cánh tay, thắt lưng, mông, đùi và chân, đệm này mang lại trải nghiệm massage toàn diện.
    • Đệm có thể gấp gọn khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi không gian.


    Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8 không chỉ là một sản phẩm massage thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc giảm căng thẳng và mệt mỏi hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-massage-toàn-thân-thảo-dược-JVJ-JH-CD8-đa-năng-hỗ-trợ-giảm-đau-mỏi-lưng-vai-gáy-Bảo-Hành-12-tháng-i.164964754.21803451220?

    Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8
    Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8
    Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8
    Đệm massage toàn thân thảo dược JVJ JH-CD8
  5. Nếu sau một ngày làm việc vất vả, bạn có thể nằm trên một chiếc nêm giúp massage toàn thân xua tan những mệt mỏi của cả một ngày dài chắc hẳn rất tuyệt vời. Đệm massage toàn thân hồng ngoại da PU thương hiệu Skypiea SK-2214 là một sản phẩm giúp thư giãn, thả lỏng toàn thân, xua tan mệt mỏi cho bạn.


    Ưu điểm:

    • Đệm massage toàn thân hồng ngoại da PU thương hiệu Skypiea SK-2214 là dòng sản phẩm giúp massage toàn thân với thảo dược và tích hợp thêm massage hồng ngoại giúp massage đạt hiệu quả cao nhất.
    • Thêm vào đó nệm được mô phỏng theo kỹ thuật massage của Thái Lan, 20 đầu bi xoay đảo chiều kết hợp với các đầu massage to nhỏ xen kẽ giống như bàn tay con người.
    • Giúp hỗ trợ giảm đau, mỏi các vùng trên cơ thể cùng một lúc tạo cảm giác thư thái thoải mái.
    • Hỗ trợ điều trị đau vùng thắt lưng, đĩa đệm, đau nhức cổ vai gáy.
    • Đặc biệt, giúp massage từ đầu đến chân lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu và giúp người dùng có thể đi vào giấc ngủ sâu hơn, nhanh hơn.


    Đệm massage hồng hỗ trợ giảm đau mỏi, lưu thông khí huyết giúp cơ thể khỏe mạnh, góp phần nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ phòng chống một số bệnh cho người lớn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-massage-toàn-thân-hồng-ngoại-da-PU-thương-hiệu-SKYPIEA-model-SK-2214-mát-xa-cổ-vai-gáy-gối-massage-i.783724757.20451809578?

    Đệm massage toàn thân hồng ngoại Skypiea SK-2214
    Đệm massage toàn thân hồng ngoại Skypiea SK-2214
    Đệm massage toàn thân hồng ngoại Skypiea SK-2214
    Đệm massage toàn thân hồng ngoại Skypiea SK-2214
  6. Nệm massage toàn thân Bella được trang bị đến 10 mô tơ massage rung giúp bạn có thể được massage được nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, lưng, đùi và chân... Đặc biệt nệm có thể tùy chỉnh các đầu massage theo khu vực trên nệm, giúp bạn có thể massage những vị trí trên cơ thể tùy ý thông qua bộ điều khiển thông minh. Sử dụng nệm massage thường xuyên cũng là cách tốt nhất để bạn tăng cường nâng cao sức khỏe và hạn chế được bệnh tật.


    Ưu điểm

    • Đệm massage toàn thân Bella thiết kế với nút nhiệt giúp cho việc massage được sâu hơn, tốt hơn. Với khả năng tạo nhiệt thì chiếc nệm massage cũng đem lại sự thư giãn tuyệt đối, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, làm tăng cường sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người sử dụng.
    • Đối với những người lớn tuổi thì nệm massage sẽ là một món quà ý nghĩa để kéo dài tuổi thọ, chống lại sự lão hóa da và đem lại những giấc ngủ ngon và sâu. Sản phẩm có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bạn có thể sử dụng tại nhà trên ghế sofa, sàn nhà, trên giường ngủ hoặc có thể mang đến văn phòng làm việc, giúp bạn vừa ngủ vừa massage thư giãn trong giờ nghỉ trưa.
    • Đệm massage toàn thân Bella được sản xuất theo công nghệ Italy tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng chất liệu vải satin cao cấp, kết hợp với cotton mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng.
    • Với nguồn điện đi vào nệm chỉ là 12V, đây là ngưỡng an toàn cho phép đối với con người mà khoa học đã chứng minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, nệm được thiết kế với chất liệu vải có khả năng cách điện.
    • Đệm massage được thiết kế rất nhỏ gọn, bạn có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng. Sản phẩm còn mang tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng hiện đại và màu đen rất sang trọng.
    • Sản phẩm thích hợp với mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi, người ít vận động hoặc vận động quá sức, người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều, giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, hạn chế stress... hiệu quả.
    • Đệm được thiết kế với khả năng tự động ngắt sau 15 phút hoạt động, nên hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng. Đệm massage sử dụng con chip thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nệm theo ý muốn của mình, với 3 chế độ khác nhau là massage chậm rồi nhanh, massage thư giãn, massage đều.
    • Với khả năng tỏa nhiệt thì đây không chỉ là chiếc nệm massage thông thường nữa, mà nó đã trở thành một sản phẩm tuyệt vời, mang lại cho bạn một cảm giác thư thái, thư giãn tuyệt đối như được trải nghiệm spa ngay tại nhà.



    Sử dụng đệm massage toàn thân Bella mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

    Link mua hàng: tiki.vn/nem-massage-toan-than-bella-plus-mk292-p133810339.html?

      Đệm massage toàn thân Bella
      Đệm massage toàn thân Bella
      Nệm massage toàn thân Bella
      Nệm massage toàn thân Bella




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy