Top 8 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Gia Lai

Linh Lập 1039 1 Báo lỗi

Bạn ở khu vực Gia Lai nhưng chưa biết nên mua ghế massage ở đâu sẽ nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, được trải nghiệm trực tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elip Sport

    Gọi điện

    Thật tuyệt vời khi Elip Sport đã xây dựng được vị thế mạnh mẽ và phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc trong suốt hơn 15 năm hoạt động. Sự hài lòng và sự thỏa mãn của khách hàng là một chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng và dịch vụ của Elip Sport trên bản đồ ghế massage. Elip Sport là một tập đoàn phân phối 100% các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Elip với chế độ đãi ngộ tốt như bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời và dịch vụ giao hàng siêu tốc trong vòng 12 giờ cũng là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Ngoài ra, Elip Sport luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chương trình trả góp 0%, chính sách đổi trả sản phẩm trong thời gian quy định là những lợi ích mà khách hàng có thể trải nghiệm. Tất cả những điều này góp phần làm cho thương hiệu Elip Sport trở thành một lựa chọn đáng tin cậy và nhận được sự yêu mến từ khách hàng.


    Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại sản phẩm cũng mang lại sự linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn. Ngày nay, máy massage toàn thân được bán rất phổ biến tuy nhiên ghế mát xa toàn thân loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc lớn. Bởi lẽ, ngoài chất lượng thì giá cả ghế massage cũng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Elip Sport là gợi ý không thể bỏ lỡ bởi chất lượng và giá cả nếu bạn đang sinh sống tại Gia Lai. Cùng với đó là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, tập đoàn thể thao Elip Sport đã thu hút số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elip Sport tự tin giá ghế massage Gia Lai được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Thị Xã An Khê, Gia Lai
    • Thị Xã Ayun Pa, Gia Lai
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

    Điện thoại: 1800 6854 & 026 9382 3682

    Website: elipsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057660870431
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport

  2. Top 2

    Đại lý ghế massage Osanno

    Gọi điện

    Đại lý ghế massage Osanno chuyên cung cấp ghế massage Osanno từ thương hiệu chính hãng Nhật Bản được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế IMAXX. Được mệnh danh là "Chiếc ghế vua" trên thị trường, Osanno hoạt động như một chiếc giường đa năng, mang đến trải nghiệm massage tuyệt vời bởi sự kết hợp giữa kỹ thuật và tinh hoa y học tại Nhật Bản có bề dày lịch sử phát triển lâu đời.


    Dẫn đầu về chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết kế thông minh, kiểu dáng thanh lịch. Một trong những điểm nổi bật của ghế massage Osanno là hệ thống con lăn 4D, công nghệ này cho phép con lăn di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, tạo ra các động tác massage chính xác và sâu sắc trên cơ thể. Điều này giúp giảm căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau cơ. Ghế massage Osanno cũng được trang bị chức năng nhiệt hồng ngoại, giúp tăng cường hiệu quả của việc xoa bóp và thư giãn cơ. Hệ thống các túi khí ôm sát cơ thể là một tính năng khác đáng chú ý của ghế massage Osanno, điều này giúp giảm căng thẳng và tăng cường cảm giác thư giãn.

    Khi đến mua hàng tại Đại lý ghế massage Osanno Gia Lai, khách hàng sẽ được nằm thử miễn phí để trải nghiệm, so sánh tính năng giữa các mẫu ghế, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các thông tin về chính sách mua hàng, vận chuyển, giá thành cũng được thông báo cụ thể để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Tại đây có đầy đủ sản phẩm ở các phân khúc ghế massage Osanno từ tầm trung đến cao cấp, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn như: chương trình bảo hành kéo dài đến 6 năm tùy từng mẫu ghế, ghế massage cũng được bảo trì định kỳ 6 tháng/lần. Phần da của ghế được bảo hành 2 năm, có tặng kèm bao trùm ghế và dung dịch vệ sinh ghế chuyên dụng.


    Với việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất, ghế massage Osanno đảm bảo đáp ứng được các tình trạng sức khỏe phổ biến mà người dân Việt thường gặp phải. Những ưu điểm nổi bật như vậy, ghế massage Osanno là một lựa chọn lý tưởng cho việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 472 Hùng Vương, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0829 161 616
    Email: cskh.osannovietnam.vn@gmail.com
    Website: osannovietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GheMassageGiaLai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
  3. Top 3

    Ghế massage Klc – Gia Lai

    Gọi điện

    Ghế massage KLC - thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ghế massage chất lượng, hiện đại và tính năng ưu việt hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm ghế massage KLC đã chinh phục hàng triệu người dùng với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Cam kết chính hãng 100%. Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48 giờ.
    • Sản phẩm có mẫu mã thiết kế sang trọng, đa dạng, phong phú về màu sắc, kích thước, chỉnh chu đến từng đường nét.
    • Công nghệ ghế tiên tiến với hàng loạt tính năng thông minh, vượt trội dẫn đầu xu hướng hiện nay như: con lăn massage thế hệ mới, các bài tập massage độc quyền KLC, massage nhạc sóng não, điều khiển bằng giọng nói, kiểm tra sức khỏe thông minh,…

    Bên cạnh đó, khi sở hữu các sản phẩm tại KLC, khách hàng còn được trải nghiệm thêm:

    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.
    • Chế độ hậu mãi tốt nhất trên thị trường: bảo hành sản phẩm 6 năm, bảo dưỡng định kỳ – bảo trì trọn đời.
    • Hỗ trợ mua ghế massage trả góp với lãi suất 0%
    • Bao 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

    Bạn có thể đến cửa hàng Ghế massage KLC – Gia Lai để trải nghiệm sản phẩm và trực tiếp lựa chọn với mức giá đa dạng từ phổ thông đến cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, ghế massage KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày từ 15 – 30 phút giúp thư giãn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả:

    • Giảm nhanh các cơn đau mỏi cơ, xương khớp.
    • Giúp cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn.
    • Loại bỏ dần các độc tố ứ đọng đã lâu trong cơ thể.
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch.
    • Giảm nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng
    • Hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể.

    KLC không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 0076 & 0963 777 060
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: ghemassageklc.com
    Fanpage: www.facebook.com/GheMassageKLCGiaLai
    Gọi điện
    Ghế massage KLC – Gia Lai
    Ghế massage KLC – Gia Lai
    Ghế massage KLC – Gia Lai
    Ghế massage KLC – Gia Lai
  4. Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai hiểu rằng sức khỏe là chìa khóa vàng và tài sản quý giá nhất trong mỗi chúng ta. Vì thế cách quan tâm đến sức khỏe của ông, bà, bố, mẹ…để nụ cười luôn nở trên môi những người mà ta thương yêu nhất đó là tặng họ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt như ghế massage Kakaru - sản phẩm tốt hàng đầu được yêu thích tại địa chỉ này.


    Sản phẩm ghế massage Kakaru tại Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai với các tính năng nổi bật hiện đại của công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) là một công nghệ hàng đầu đang dần được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực. Với khả năng tư duy và học hỏi ngày càng mạnh mẽ, AI đang ngày càng phát huy vai trò quan trọng của mình để hỗ trợ con người nhiều hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. Những hoạt động của công nghệ AI trên ghế massage toàn thân này bao gồm:

    • Tự động định vị xươn.g sống của cơ thể người sử dụng theo đường ray SL để điều chỉnh khung massage theo đúng kích thước cơ thể.
    • Tự động nhận diện cơ thể để lựa chọn và đề xuất những bài massage phù hợp nhất với thể trạng người sử dụng.
    • Tự động định vị hệ thống huyệt vị để điều chỉnh hoạt động con lăn tác động vào huyệt vị, tăng cường khả năng tuần hoàn máu và khí huyết trong cơ thể, nhất là tại vị trí gang bàn chân
    • Khả năng ngả trượt thông minh, cho phép ghế ngã trượt khi đặt ghế cách tường một khoảng cực ngắn, giúp tiết kiệm không gian tối đa.
    • Hệ thống túi khí được bố trí khắp thân máy và được điều khiển hoạt động bơm - thoát khí đầy linh hoạt, tăng cường tác dụng massage
    • Tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói (trên ghế massage KAKAKU JP-888), giúp bạn kích hoạt chương trình massage hoặc thực hiện các điều chỉnh ngay lập tức mà không cần phải đụng một ngón tay.

    Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế massage cũng như trải nghiệm dịch vụ tại Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1049 Quang Trung, Thị xã An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0908 606 879 & 0969 750 709
    Website: kakaku.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GheMassageCaoCapAnKheGiaLai
    Gọi điện
    Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai
    Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai
    Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai
    Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai
    Ghế Mát Xa 2022-04-21 22:44:34
    Mình là xưởng sản xuất gối massage của Trung Quốc, bạn có muốn tìm hiểu thêm không?
  5. Top 5

    Kaitashi - Gia Lai

    Gọi điện

    Kaitashi là đơn vị phân phối ghế massage trên toàn quốc, hiện tại showroom của thương hiệu này đã có mặt tại Gia Lai để phục vụ người dân địa phương cũng như các khu vực lân cận. Showroom ghế massage Gia Lai trưng bày nhiều sản phẩm như ghế massage chính hãng và các thiết bị thể thao như máy chạy, xe đạp. Đây là địa điểm để khách hàng đến nằm thử, trải nghiệm sản phẩm miễn phí, từ đó đưa ra quyết định sẽ mua mẫu ghế nào.


    Theo đánh giá, chi nhánh Kaitashi Gia Lai được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, không gian rộng rãi, tiện nghi, nằm trên trục đường chính và ở khu đông dân cư, do đó việc tìm kiếm địa chỉ này khá dễ dàng đối với mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Kaitashi được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, vì vậy có thể mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

    Một số chính sách ưu đãi, hậu mãi dành cho khách hàng của Kaitashi:

    • Bảo hành lên đến 6 năm.
    • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
    • Hỗ trợ trả góp 0%, trả trước 0đ.
    • Giao hàng và lắp đặt ghế massage miễn phí trên toàn quốc.

    Kaitashi - Gia Lai với những sản phẩm ghế massage hồng ngoại, trải nghiệm Spa tại nhà. Tại đây, các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc, ghế massage Kaitashi tại Kaitashi Gia Lai trong ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo các khách hàng, đối tác đến ủng hộ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa: 316 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai, Kaitashi sở hữu một không gian showroom hiện đại, sang trọng, trưng bày đa dạng các sản phẩm ghế massage giúp khách đến và được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với các sản phẩm luôn được đông đảo khách hàng "săn đón" như:

    • Ghế massage Kaitashi KS-970 - Tinh hoa công nghệ Nhật Bản
    • Ghế massage Kaitashi KS-268 - Sự lựa chọn ưu tiên của diễn viên Việt Anh
    • Ghế massage Kaitashi KS-650 Plus - Giải pháp cho sức khỏe của NSND Trọng Trinh

    Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, Kaitashi đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 316 Nguyễn Tất Thành, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 155 Trần Hưng Đạo, Phường Đoàn Kết, Thị xã Ayun pa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: kaitashi.com
    Fanpage: www.facebook.com/GheMassageVaMayChayBo
    Gọi điện
    Kaitashi - Gia Lai
    Kaitashi - Gia Lai
    Kaitashi - Gia Lai
    Kaitashi - Gia Lai
  6. Top 6

    King Sport

    Gọi điện

    King Sport là thương hiệu số 1 tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ,… mang đến cho bạn những phút giây rèn luyện, thư giãn đích thực. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện. Nhằm mang đến cho tất cả khách hàng cảm nhận đích thực về “cuộc sống giàu hạnh phúc”, King Sport không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng:


    • Ghế massage: Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Máy chạy bộ: Rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, giảm cân, giảm cân sau sinh,… Thích hợp cho việc tập luyện tại nhà hay rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp.
    • Giàn tạ: Được thiết kế đa dạng các bài tập cơ bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp người sử dụng dễ dàng rèn luyện thể hình, mang lại sự săn chắc và khỏe mạnh thông qua nhiều động tác từ cơ bản đến nâng cao.
    • Xe đạp tập: Nguyên lý hoạt động của loại máy này sử dụng kết hợp lực từ tính hoặc lực hãm bánh đà. Giúp rèn luyện sức khỏe tại nhà một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp cho sinh viên, người làm văn phòng, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp, tim mạch, tiểu đường.
    • Máy rung: Giúp giảm thiểu mỡ thừa toàn thân, tác động đặc biệt lên các bộ phận như eo, đùi, mông...được rung, lắc mạnh mẽ tạo nên độ săn chắc cho cơ thể.

    King Sport với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Tất Thành, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 6862 & 026 9653 6373
    Email: kingsport.vn@gmail.com
    Website: kingsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportpleikugialai
    Gọi điện
    King Sport
    King Sport
    King Sport
    King Sport
  7. Top 7

    Azado

    Gọi điện

    AZADO, một thương hiệu đầy uy tín, chuyên về các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cao cấp. Tại AZADO, ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục và nhiều sản phẩm khác được chế tạo với đẳng cấp và độ chính xác, thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới, và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.


    AZADO luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối ưu chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời nỗ lực hoàn thành kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc chí Nam, xuyên suốt 63 tỉnh thành. Đội ngũ AZADO luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu để trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng.


    Ghế Massage AZADO ra đời với sứ mệnh cao cả là mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Với sứ mệnh này, công ty cũng xác định nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong việc tạo ra và phân phối các sản phẩm thực sự chất lượng. Đồng thời nỗ lực mở rộng điểm bán để tiếp cận đến nhiều người nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Nguyễn Tất Thành, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 933 383
    Email: congquang4002@gmail.com
    Website: azado.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagecaocap.gialai
    Gọi điện
    AZADO
    AZADO
    AZADO
    AZADO
  8. Top 8

    Ghế Massage Toshiko Gia Lai

    Gọi điện

    Toshiko đã cam kết tập trung vào chất lượng sản phẩm và đặt khách hàng là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trong những năm qua, Toshiko đã đưa ra những sản phẩm Ghế Massage Toshiko toàn thân chất lượng cao, trở thành lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Sử dụng ghế massage toàn thân Toshiko hàng ngày sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Các tính năng và công nghệ tiên tiến trong các sản phẩm của Toshiko giúp giảm căng thẳng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, giải tỏa áp lực trên cơ thể. Điều này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

    Tại Gia Lai, thương hiệu Toshiko là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng mua ghế massage để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và còn là nơi mà khách hàng có thể chọn cho người thân của mình những món quà y nghĩa. Các mẫu ghế massage Toshiko được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các tiêu chuẩn về chất lượng cũng được đảm bảo, bởi vậy có thể yên tâm khi sử dụng ghế massage của thương hiệu này. Ghế massage Toshiko có thiết kế bên ngoài ấn tượng, sử dụng những màu khá cơ bản nên không kén không gian nội thất, bạn có thể thoải mái đặt ghế ở bất cứ vị trí nào mà mình mong muốn.


    Khi mua ghế mát xa toàn thân Toshiko chính hãng, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dưới đây:

    • Toshiko miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho mọi đơn hàng ghế massage.
    • Ghế massage được bảo trì trọn đời
    • Các mẫu ghế massage dù ở phân khúc nào của Toshiko cũng được bảo hành 6 năm về máy, chỉ khác về thời gian bảo hành da ghế là 2-3 năm tùy từng mẫu ghế.
    • Khách hàng được hỗ trợ trả góp nếu điều kiện kinh tế không cho phép trả hết trong một lần thanh toán.

    Ghế Massage Toshiko Gia Lai cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, với mục tiêu hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 - 250 Nguyễn Tất thành, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1900 1891 & 0818 888 866 & 0904 541 655
    Website: toshiko.vn
    Fanpage: www.facebook.com/toshikogialai
    Gọi điện
    Ghế Massage Toshiko Gia Lai
    Ghế Massage Toshiko Gia Lai
    Ghế Massage Toshiko Gia Lai
    Ghế Massage Toshiko Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy