Top 9 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Linh Lập 239 0 Báo lỗi

Bạn ở khu vực Bình Thuận nhưng chưa biết nên mua ghế massage ở đâu sẽ nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, được trải nghiệm trực tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elip Sport

    Gọi điện

    Ngày nay, máy massage toàn thân được bán rất phổ biến tuy nhiên ghế mát xa toàn thân loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc lớn. Giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng càng khó khăn hơn. Với sự đa dạng của thị trường ghế mát xa, bên cạnh sự tiện lợi thì người tiêu dùng cũng gặp không ít những khó khăn và phân vân không biết đâu sẽ là địa chỉ uy tín nhất. Bởi lẽ, ngoài chất lượng thì giá ghế massage cũng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.


    Elip Sport là gợi ý không thể bỏ lỡ bởi chất lượng và giá cả nếu bạn đang sinh sống tại Bình Thuận. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt cùng vô vàn những ưu đãi khác. Cùng với đó là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, tập đoàn thể thao Elipsport đã thu hút số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elipsport tự tin giá ghế massage Bình Thuận được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 407 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 6854 & 025 2386 8889

    Website: https://elipsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport

  2. Top 2

    Đại lý ghế massage Osanno

    Gọi điện

    Đại lý ghế massage Osanno chuyên cung cấp ghế massage Osanno là thương hiệu ghế massage từ Nhật Bản được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Imaxx. Tại đây có đầy đủ sản phẩm ở các phân khúc ghế massage Osanno từ tầm trung đến cao cấp. Osanno – Thương hiệu ghế Massage nổi tiếng tại Nhật Bản với bề dày lịch sử phát triển lâu đời. Chiếc ghế massage Osanno là sự kết hợp giữa kỹ thuật và tinh hoa y học tại Nhật. Dẫn đầu về chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết kế thông minh, kiểu dáng thanh lịch.


    Tính đến năm 2021, Đại lý ghế massage Osanno đã có mặt hầu hết trên các tỉnh thành ở Miền Nam, Miền Trung,... Hiện nay khách mua hàng online tại các đại lý của Osano sẽ được ưu tiên hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, nhiệt tình kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong thời điểm này:

    • Osanno giao hàng + lắp đặt ghế miễn phí tận nơi
    • Nhân viên đeo khẩu trang, kính chắn giọt bắn, giữ khoảng cách 2m
    • Sản phẩm được bao bọc, khử khuẩn an toàn
    • Xịt khử khuẩn xe chở hàng & rửa tay trước – sau khi giao hàng.

    Đến với Đại lý ghế massage Osanno bạn sẽ được trải nghiệm thử các dịch vụ, những sản phẩm thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0829 161 616 & 0889 446 447

    Email: info@osanno.vn
    Website: https://osanno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassageOsannoVN/

    Gọi điện
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
    Đại lý ghế massage Osanno
  3. Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận chuyên phân phối ghế massage cao cấp Nhật Bản. Ghế massage toàn thân tại đại lý này chính là giải pháp gỡ mọi thắc mắc cho bạn. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại gia mang lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Giúp cải thiện tình trạng xương khớp, xoa dịu mọi cơ đau nhức và tạo nên những phút giây thư giãn, thoải mái và điều trị các chứng bệnh hay gặp ở người già. Vì vậy 1 chiếc ghế massage hay máy massage sẽ là lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe và mức độ thư giãn của người lớn tuổi, người mỏi mệt vì áp lực căng thẳng của cuộc sống.

    Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận mang lại những lợi ích cho cơ thể như:

    • Giảm tê nhức, đau mỏi cơ thể.
    • Giúp khớp xương linh hoạt, cơ khớp dẻo dai.
    • Thư giãn tinh thần, giảm đau nhức đầu
    • Giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp ngủ sâu hơn
    • Tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất trong cơ thể.
    • Đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể
    • Phòng ngừa một số bệnh tim mạch, huyết áp, giúp cải thiện cấu trúc xương...

    Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, đơn vị đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Thống Nhất, Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0935 361 078
    Email: fukyto@gmail.com
    Website: https://fukyto.vn/

    Gọi điện
    Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận
    Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận
    Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận
    Ghế Massage Fukyto LaGi - Bình Thuận
  4. Hiện nay, các dòng ghế massage toàn thân đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Khi chọn mua sản phẩm này, nhiều người băn khoăn không biết ghế massage tại đâu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Toplist sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ chọn mua ghế massage tại Bình Thuận uy tín đó chính là Ghế massage KLC – Bình Thuận.


    Đến với đơn vị bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo:

    • Showroom có vị trí đắc địa, dễ dàng tìm kiếm
    • Có chỗ đậu xe rộng rãi, miễn phí
    • Nhân viên tận tâm, chu đáo nhiệt tình.

    Ghế massage toàn thân thương hiệu Ghế massage KLC tại Bình Thuận được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm ghế massage KLC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ nhật Bản, tích hợp các tính năng hiện đại với chất lượng vượt bậc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại đây. Với mức giá đa dạng từ rẻ đến cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, ghế massage KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày từ 15 – 30 phút giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau xương khớp, hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 Trần Hưng Đạo, Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 0076 & 0899 988 836

    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website:
    https://ghemassageklc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/klcvietnam

    Gọi điện
    Ghế massage KLC – Bình Thuận
    Ghế massage KLC – Bình Thuận
    Ghế massage KLC – Bình Thuận
    Ghế massage KLC – Bình Thuận
  5. Top 5

    Atochi Bình Thuận

    Gọi điện

    Atochi Bình Thuận là thương hiệu ghế massage thông minh đem lại chất lượng đẳng cấp và khác biệt ở từng sản phẩm, đầy đủ các phiên bản phù hợp để đến với đông đảo người tiêu dùng ở các mức thu nhập khác nhau, từ phổ thông đến cao cấp. Ghế Massage là giải pháp chăm sóc sức khỏe mọi gia đình Việt.


    Atochi Bình Thuận có đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu luôn hướng tới tư vấn và định hướng người dùng chọn đúng và đáp ứng nhu cầu khi mua hàng. Cửa hàng nói không với các sản phẩm không đủ tiêu chuẩn độ bền lâu dài! Chúng tôi từ chối các nhu cầu hàng giá rẻ không đủ chất lượng, chúng tôi nổ lực để bán rẻ hơn các sản phẩm đủ tiêu chuẩn sử dụng lâu dài…Với công nghệ massage tiên tiến thông minh được các kỹ sư chuyên gia đầu ngành đã sáng chế ra những sản phẩm ghế massage thông minh tuyệt vời và được hàng chục nghìn người tiêu dùng hiện nay yêu thích. Những sản phẩm của Atochi đang dần trở thành cầu nối gắn kết yêu thương, phục vụ sức khỏe cho hàng nghìn gia đình Việt mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313a Đường 3/2, ĐứcTài, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 195 198
    Email: info@atochi.vn
    Website: https://atochi.vn/
    Gọi điện
    Atochi Bình Thuận
    Atochi Bình Thuận
    Atochi Bình Thuận
    Atochi Bình Thuận
  6. Top 6

    LifeSport Bình Thuận

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các thiết bị thể thao chính hãng, tập đoàn thể thao Life Sport tự hào là địa chỉ uy tín với đa dạng mẫu mã và giá thành, giúp cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa mà không cần lo lắng về chất lượng. Không chỉ vậy, tất cả các đội ngũ nhân viên của tập đoàn đều được trang bị dày dặn kiến thức và có kinh nghiệm chuyên sâu để phục vụ cũng như là giải đáp tận tình cho quý khách về sản phẩm ghế massage.


    Bên cạnh đó, ghế massage của Life Sport còn sở hữu nhiều chức năng hấp dẫn khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Chức năng massage chân với các đầu massage thông minh giúp kích hoạt mạch máu, thư giãn đôi chân sau một ngày dài áy náy. Chức năng massage toàn thân từ đầu đến chân giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và tăng cường tuần hoàn máu. Cùng với tính năng trang bị màn hình hiển thị, loa Bluetooth với âm thanh sống động, ghế massage trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hiện đại của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 6807
    Email: info@lifesport.vn
    Website: https://lifesport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopLifeSport/
    Gọi điện
    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
  7. Top 7

    ABC Sport Bình Thuận

    Gọi điện

    ABC Sport là thương hiệu ghế massage chính hãng phổ thông. Tất cả các dòng ghế massage tại ABC Sport đều đa dạng mẫu mã và đầy đủ tính năng hiện đại cho bạn chọn lựa. Ghế có thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi mới tạo tạo cảm giác khỏe khoắn, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

    Sản phẩm của ABC Sport hỗ trợ giảm đau mỏi, lưu thông máu và nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Ghế massage giá rẻ ABCSport được chế tạo trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn cao cấp, đa dạng những bài chăm sóc sức khỏe được nhiều chuyên gia khuyên dùng.


    Để giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu thiết bị chất lượng với mức giá ưu đãi, ABC Sport Bình Thuận đang triển khai rất nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

    • Được hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0%, xử lý trong 10 phút.
    • Mua sắm thiết bị tập thả ga với nhiều quà tặng hấp dẫn.
    • Khách hàng được hoàn toàn miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24h.
    • Công ty có chính sách đổi trả miễn phí theo quy định.
    • Chính sách bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời tại nhà.
    • Hàng loạt quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    ABC Sport Bình Thuận hân hoan chào đón quý khách hàng trải nghiệm các sản phẩm cực kỳ hot như ghế massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 6852
    Email: abcsportvietnam@gmail.com
    Website: https://abcsport.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/abcsportvietnam/
    Gọi điện
    ABC Sport Bình Thuận
    ABC Sport Bình Thuận
    ABC Sport Bình Thuận
    ABC Sport Bình Thuận
  8. Top 8

    Điện máy 123

    Gọi điện

    Bạn đang ở Bình Thuận và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghês massage uy tín, Toplist xin phéo gợi ý cho bạn đơn vị Điện máy 123. Những sản phẩm ghế massage của cửa hàng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình thỏa sức massage thư giãn, giảm nhanh cơn đau, căng thẳng mỗi ngày. Giúp cải thiện sức khỏe toàn diện từ đầu tới chân loại bỏ mệt mỏi, stress, đau nhức xương khớp, tốt cho hệ thần kinh, tim mạch, hệ hô hấp kích thích khí huyết lưu thông… nâng cao chất lượng sống toàn diện.


    Sản phẩm của cửa hàng luôn bảo đảm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Điện máy 123 luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 - 117 - 121 - 123 Nguyễn Ngọc Kỳ, Phước Hội, Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 843 340
    Email: cskh@dienmaynoithat123.com
    Website: https://dienmaynoithat123.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayLagi123/
    Gọi điện
    Điện máy 123
    Điện máy 123
    Điện máy 123
    Điện máy 123
  9. Top 9

    Điện máy xanh

    Gọi điện

    Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trong gia đình từ trẻ đến lớn ai cũng có thể sử dụng. Ghế massage được trang bị con lăn và các túi khí để xoa bóp, giúp thư giãn, giảm đau nhức, hỗ trợ lưu thông máu tốt và nâng cao chất lượng sức khỏe. Chính vì thế rất nhiều gia đình muốn mua máy ở những đơn vị uy tín, chất lượng, một trong số đố phải kể tới Điện máy xanh. Một đơn vị uy tín chất lượng, với chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước.


    Đến với Điện máy xanh bạn có thể mua nhiều dòng ghế massage đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật của ghế để tránh trường hợp mua về sử dụng không được bao lâu thì da ghế bị bong tróc hay sản phẩm không phù hợp với căn phòng.Chất liệu ghế bạn nên chọn là da PU, vì chất da mềm, thoải mái, cộng với độ bền cao. Còn da thật thường sẽ cứng hơn và khó bảo quản dưới thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.


    Khi mua ghế massage tại Điện máy xanh, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

    • Lắp đặt miễn phí lúc giao hàng.
    • Bảo hành chính hãng 3 năm, có người đến tận nhà.
    • Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày.

    Bạn còn chần chờ gì mà không đến với Điện máy xanh để rinh về những sản phẩm chất lượng uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 118 Lê Thánh Tôn, Hiệp Hoà, Hàm Tân, Bình Thuận
    • 364 Trần Hưng Đạo, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 241 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy