Top 7 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 92 0 Báo lỗi

Hiện nay các sản phẩm massage tại nhà khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Ứng dụng công nghệ matxa hiện đại, thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kaitashi - Đắk Nông

    Gọi điện

    Kaitashi là thương hiệu đi đầu trong các dòng ghế massage, Kaitashi luôn thấu hiểu những mong muốn của người tiêu dùng. Các dòng ghế massage toàn thân cao cấp của Kaitashi luôn đáp ứng tiêu chí: chất lượng đi kèm với mức giá phải chăng. Hiện những dòng ghế massage thương hiệu Kaitashi đã phủ sóng thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Đi đầu trong việc cải tiến các công nghệ massage, Kaitashi đã ứng dụng thành công công nghệ massage 4D, 5D trong việc dò tìm các huyệt đạo cơ thể, từ đó tiến hành phân tích các kỹ thuật và đưa ra cho bạn những gợi ý massage thuyết phục nhất.


    Các mẫu ghế massage cao cấp của Kaitashi cũng thuyết phục và chiếm trọn sự yêu thích của người dùng với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn đem đến những tiện ích cao khi sử dụng. Con lăn massage silicon thực hiện những kỹ thuật massage đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, các động tác bấm huyệt, đấm, day miết chắc chắn sẽ giúp bạn căng tràn và nạp nhanh năng lượng. Đến với Kaitashi - Đắk Nông bạn sẽ được trải nghiệm showroom rộng có chỗ để xe cho khách hàng an tâm mua sắm, đặc biệt tại showroom luôn bày bán những mẫu ghế massage hiện đại nhất cho khách hàng thoải mái trải nghiệm những công nghệ hiện đại.

    Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí trước khi quyết định mua sắm bất kì mẫu ghế nào. Nếu bạn có những thắc mắc về tính năng, công dụng cũng như các chương trình bảo hành, hãy đặt câu hỏi ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn của Kaitashi Đắk Nông. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, luôn giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sắm và lựa chọn thương hiệu ghế massage Kaitashi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Nguyễn Tất Thành, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    • 374 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 6585 & 0394 005 522
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: kaitashi.com/
    Fanpage: facebook.com/KaitashiGroup.Official/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kaitashi - Đắk Nông
    Kaitashi - Đắk Nông
    Kaitashi - Đắk Nông
    Kaitashi - Đắk Nông

  2. Top 2

    Lifesport - Đắk Nông

    Life Sport Group là thương hiệu ghế massage thương hiệu số 1 Việt Nam đã có mặt trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm thấu hiểu những nhu cầu rất riêng biệt của khách hàng. Lifesport Đăk Nông - Thuộc chuỗi cửa hàng chi nhánh của thương hiệu, trong những năm qua đã mang đến cho hàng triệu gia đình Việt, những chiếc ghế massage trả góp giúp chăm sóc sức khỏe cho các thế hệ trong gia đình.


    Không gian rộng rãi bậc nhất tỉnh Đắk Nông, cửa hàng trưng bày đa dạng các mẫu mã sản phẩm hiện đại nhất. Người dùng có thể thoải mái di chuyển đến cửa hàng, để được nhân viên gợi ý các dòng ghế masage tại Đăk Nông phù hợp với nhu cầu và tài chính.


    Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của đơn vị mang lại:

    • Trải nghiệm ghế massage miễn phí
    • Có chỗ đậu xe hơi miễn phí
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình
    • Các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt tại nhà khách hàng, cam kết đúng quy chuẩn và hướng dẫn sử dụng tận tình.
    • Không phải tốn chi phí vận chuyển hay lắp đặt
    • Cam kết bảo hành lên đến 6 năm dành cho ghế massage chính hãng được mua tại Lifesport Đăk Nông, bảo trì trọn đời sử dụng do nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp phục vụ 24/7.
    • Đổi trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày, nhanh chóng, miễn phí.

    Đây nơi mua sắm đáng tin cậy, hãy để Life Sport là “lựa chọn ưu tiên” giúp bạn sở hữu được thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất hiện nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Chí Thanh, H. Đắk Mil ,Đắk Nông
    Điện thoại: 096 641 8436 & 1800 68 07
    Email: cskh@lifesport.vn
    Website: lifesport.vn/

    Fanpage: facebook.com/lifesport.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
  3. Top 3

    Atochi - Đắk Nông

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán ghế massage được đánh giá cao hiện nay là Atochi - Đắk Nông. Chất lượng các sản phẩm ghế massage của Atochi không phải bàn cãi quá nhiều bởi chúng được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn đặc biệt để phù hợp với sức khỏe của người Việt. Nhưng tuyệt vời nhất khách hàng đến với Atochi - Đắk Nông không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt mà còn có cơ hội tiếp cận với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại.


    Đến với Atochi, bạn không chỉ lựa chọn được các sản phẩm ghế massage chất lượng mà còn có thể chọn được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt như máy chạy bộ, máy massage, máy lọc không khí,... Không dừng lại ở đó, Atochi, luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để đem đến các sản phẩm tốt nhất và thực hiện thật tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được đào tạo bài bản, nhiều kỹ năng, nắm bắt rõ về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được ghế massage chính hãng tốt nhất.


    Với tâm huyết và sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, Atochi - Đắk Nông cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đơn vị luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất. Hãy đến với Atochi - Đắk Nông để trải nghiệm không gian mua sắm tin cậy và chất lượng, nơi mà bạn luôn được đặt lợi ích của mình lên hàng đầu và được tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Đường 23/3, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0963 037 237
    Email: info@atochi.vn
    Website: atochi.vn/
    Fanpage: facebook.com/atochivietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Atochi - Đắk Nông
    Atochi - Đắk Nông
    Atochi - Đắk Nông
    Atochi - Đắk Nông
  4. Top 4

    KLC Đắk Nông

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sinh sống tại Đắk Nông và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ thực sự uy tín nhưng chưa biết nên mua ghế massage hãng nào thì KLC Đắk Nông là một địa chỉ mà bạn nên tới. Trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều loại ghế massage trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm này không chỉ không đảm bảo chất lượng mà còn dễ hư hỏng, khó sửa chữa và tìm linh kiện thay thế. Chính vì vậy, thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay như Ghế Massage Chính Hãng KLC được người dân Đắk Nông nói riêng và toàn quốc nói chung lựa chọn và tin dùng. Tại đây cung cấp các sản phẩm ghế chất lượng cao cùng nhiều loại thiết chăm sóc sức khỏe khác.


    Đến với KLC Đắk Nông khách hàng sẽ được trải nghiệm:

    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Các dòng ghế massage đều được nghiên cứu và thiết kế theo thể trạng của người Việt.
    • Showroom thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi,…
    • Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

    Đến ngay KLC Đắk Nông để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất hiện nay với nhiều ưu đãi để chăm sóc sức khỏe cả gia đình tốt hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0947 530 383 & 1800 0076
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: ghemassageklc.com/
    Fanpage: facebook.com/klcvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KLC Đắk Nông
    KLC Đắk Nông
    KLC Đắk Nông
    KLC Đắk Nông
  5. Top 5

    Kingsport Đắk Nông

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán ghế massage được đánh giá cao tại Đắk Nông hiện nay là Tập đoàn Thể Thao King Sport. Chất lượng các sản phẩm ghế massage được thiết kế đa dạng, kế dựa trên những tiêu chuẩn đặc biệt để phù hợp với sức khỏe của người Việt. Khi đến chọn mua ghế massage tại King Sport, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt, mà còn có cơ hội tiếp cận với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời, từ tư vấn hỗ trợ lựa chọn máy đến các chính sách bảo hành, giao hàng nhanh chóng…


    Ghế massage của King Sport tại Đắk Nông nổi bật với lượng thiết bị trưng bày đa dạng, nhiều mẫu mã bắt mắt đi kèm công năng được cập nhật tiên tiến nhất hiện nay. Một điểm hẹn lý tưởng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm miễn phí cho khách hàng tại khu vực. Chính vì thế, King Sport sẽ là một trong những điểm đến đáng lựa chọn, để mọi khách hàng có cơ hội trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất!


    Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và sự thoải mái cho mọi người, Tập đoàn Thể Thao King Sport cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, tạo ra những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất. Hãy đến với King Sport để tận hưởng không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, nơi mà bạn được chăm sóc chu đáo và tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 - 64 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 6862
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: kingsport.vn/
    Fanpage: facebook.com/kingsportvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    King Sport
    King Sport
    King Sport
    King Sport
  6. Top 6

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là công ty trực thuộc tập đoàn Elip hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Năm 2009 đánh dấu bước đột phá lớn khi nhà máy ELIP được thành lập - là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại thời điểm đó có thể tự chủ sản xuất thiết bị luyện tập thể thao. Cùng với 5 thành viên còn lại của tập đoàn ELIP, thương hiệu Elipsport dần khẳng định sự trỗi dậy vượt bậc trong sự phát triển quy mô và uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt.


    Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam. Với nền tảng sức khỏe vững chắc, Elipsport từng bước đưa dân tộc Việt tự tin sánh vai cùng các cường quốc năm châu, đưa quốc gia tiếp cận với các thành tựu văn minh mới của nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Duẩn, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 6854
    Website: elipsport.vn/
    Fanpage: facebook.com/elipsport.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  7. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tự hào là công ty bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam. Và ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Hiện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn phân phối ghế massage nhiều thương hiệu với hai hạng là thương gia và bình dân.

    Tại Việt Nam, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại. Trong suốt quá trình phát triển, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình.


    Với tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn cam kết tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng và phong phú nhằm nang cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Đơn vị luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng đổi mới và hoàn thiện để mang đến sự hài lòng tối đa. Hãy đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để trải nghiệm không gian mua sắm tin cậy và chất lượng, nơi mà bạn luôn được đặt lợi ích của mình lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: dienmaycholon.vn/
    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy