Top 10 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Bình Định

Trung Vũ 864 0 Báo lỗi

Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elipsport

    Gọi điện

    Nếu muốn mua ghế massage tại Quy Nhơn, Bình Định thì thương hiệu thể thao đầu tiên bạn nên chọn chính là Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây chuyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt.


    Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt. Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam. Hiện nay, Elipsport đã có mặt trên thị trường ghế Massage tại Quy Nhơn, Bình Định với mong muốn đem đến cho những khách hàng nơi đây những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Cùng với 5 thành viên còn lại của tập đoàn ELIP, thương hiệu Elipsport dần khẳng định sự trỗi dậy vượt bậc trong sự phát triển quy mô và uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là thương hiệu tiên phongtại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 956 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6854 & 025 6379 4008

    Website: https://elipsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport

  2. Top 2

    kingsport.vn

    Gọi điện

    kingsport.vn hướng đến mục tiêu trở thành “Vua” có quy mô hàng đầu trong thị trường bán lẻ ghế massage và máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. kingsport.vn không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cung cấp cho khách sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, kingsport.vn có hệ thống chuỗi rất nhiều cửa hàng phân phối trải dọc từ Bắc đến Nam. Ngay tại Bình Định, để trải nghiệm ghế massage và máy chạy bộ mới nhất của kingsport.vn bạn hãy ghé đến địa chỉ 152 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn.


    kingsport.vn Bình Định đặt ngay tại trung tâm của thành phố Quy Nhơn, thuận tiện cho khách hàng ghé tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Chi nhánh mới của kingsport.vn đi vào hoạt động giúp cho khách hàng trên địa bàn Bình Định dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm nhanh hơn đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, hỗ trợ bảo hành bảo trì một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6650 5777 & 1800 6862
    Email: kingsport.vn@gmail.com
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam

    Gọi điện
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
  3. Top 3

    Kaitashi

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế Massage khác nhau đến từ các thương hiệu. Nổi bật lên trong số đó là Kaitashi, hiện đang được mệnh danh là võ sĩ chống tê bì. Tại Bình Định, ghế massage Kaitashi tọa lạc tại 412 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là showroom chính thức đầu tiên của thương hiệu Kaitashi tại Bình Định.


    Cũng giống như các showroom khác của Kaitashi trên toàn quốc, tại đây tích hợp một hệ sinh thái đa dạng các mẫu ghế massage mang thương hiệu Kaitashi và một số thương hiệu ghế nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi ghé thăm showroom Kaitashi, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của showroom tư vấn vô cùng nhiệt tình.


    Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, Kaitashi Group đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0948 624 638 & 0793 353 999

    Hotline: 1800 6585

    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kaitashi.vn

    Gọi điện
    KAITASHI
    KAITASHI
    KAITASHI
    KAITASHI
  4. Top 4

    Tài Phát Sport

    Showroom bán ghế massage Tài Phát Sport tọa lạc tại địa chỉ đắc địa 232 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định với giao thông thuận lợi, dễ di chuyển, mặt tiền rộng rãi, có chỗ để ô tô miễn phí. Bảng biển nổi bật, rất dễ nhận biết cùng không gian nội thất hiện đại và sang trọng, diện tích showroom lên tới gần 100 m2, trưng bày đa dạng mẫu máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng cho bạn thoải mái trải nghiệm.


    Mua ghế massage toàn thân tại Tập đoàn thể thao Tài Phát Sport, khách hàng sẽ nhận được cam kết cùng nhiều ưu đãi như sau:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, phân phối duy nhất tại Tài Phát Sport.
    • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
    • Ghế massage được bảo hành chính hãng tới 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời.
    • Sản phẩm có đi kèm giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt.
    • Tài Phát Sport giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí tận nhà.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể mua máy chạy bộ và ghế massage trả góp 0% tại Tài Phát.

    Tài Phát không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn mang đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 1132
    Email: taiphat@thethaotaiphat.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn

    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
  5. Shika là thương hiệu được phân phối và nhập khẩu của công ty TNHH Shika Việt Nam với các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Toàn bộ sản phẩm của Shika đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Shika sở hữu các công nghệ massage độc quyền, hiện đại tới từ Nhật Bản, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho khách hàng.


    Đặc biệt, thương hiệu ghế massage Shika đã được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, Shika luôn chứng tỏ vị thế đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Mục tiêu lớn nhất của Shika là đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có giá thành hợp lý và vươn lên trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Shika không ngừng phấn đấu để nâng cấp chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ đó xây dựng nên một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0947 081 939
    Email: haichauquynhon@gmail.com
    Website: https://ghemassageshika.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064695292104
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Ghế Massage Shika Bình Định
    Ghế Massage Shika Bình Định
    Ghế Massage Shika Bình Định
    Ghế Massage Shika Bình Định
  6. Ghế Massage Chính Hãng KLC là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ, ghế massage thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, KLC đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    Thành công của Ghế Massage Chính Hãng KLC chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của Nhật Bản. KLC không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Siêu thị Coopmart Quy Nhơn, 07 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 049 446
    Email: ghemassageklcbinhdinh@gmail.com
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassageklcQuyNhon/

    Gọi điện
    Ghế Massage Chính Hãng KLC
    Ghế Massage Chính Hãng KLC
    Ghế Massage Chính Hãng KLC
    Ghế Massage Chính Hãng KLC
  7. Top 7

    Cyborg Quy Nhơn

    Gọi điện

    Cuộc sống bộn bề cùng sự hối hả của guồng quay công việc khiến chúng ta ngày càng dành ít thời gian cho bản thân. Và khi những cơn đau mỏi, căng thẳng xuất hiện thường xuyên thì cũng là lúc bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Thế nhưng, với quỹ thời gian ít ỏi, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách nào? Thấu hiểu nỗi lo của nhiều người, máy massage toàn thân Cyborg ra đời như một giải pháp hỗ trợ khắc phục các cơn đau mỏi cơ thể nhanh chóng, thư giãn tinh thần tối đa, từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe mọi nhà.


    Ghế massage không đơn giản chỉ là chiếc ghế massage mà nó còn là người bạn giúp bạn thư giãn, xả stress, nâng cao sức khoẻ sau những ngày lao động, làm việc căng thẳng. Là một giải pháp hỗ trợ tối ưu, máy massage toàn thân ngày càng chứng minh rằng thiết bị này xứng đáng để được người dùng sở hữu. Với những lợi ích mang lại cực kỳ rõ ràng và hiệu quả mỗi ngày, đây cũng là lý do tại sao ghế massage cao cấp được gọi là khoản đầu tư dài hạn cho sức khỏe.


    Với hơn 200 trung tâm bảo hành trải dài từ Bắc đến Nam, Cyborg đảm bảo đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà kiểm tra và sữa chữa sản phẩm (nếu có) trong thời gian nhanh nhất, kể từ thời điểm đơn vị nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế massage cũng như trải nghiệm dịch vụ của Cyborg.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0373 542 062
    Website: https://cyborg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CyborgQuyNhon
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30 Gọi điện
    Cyborg Quy Nhơn
    Cyborg Quy Nhơn
    Cyborg Quy Nhơn
    Cyborg Quy Nhơn
  8. Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn là kênh phân phối Ghế massage toàn thân Nhật Bản với nhiều sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng sâu rộng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Các sản phẩm của Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn được thiết kế bởi những kĩ sư hàng đầu của Nhật – nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới. Nhật Bản cũng là quốc gia sở hữu triết lý và công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt. Điều này có thể minh chứng qua tuổi thọ trung bình cao của người dân xứ sở hoa anh đào.


    Là nhà phân phối ghế massage Nhật Bản tại Việt Nam, sứ mệnh của Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn là: chăm sóc sức khỏe của người Việt, giúp bạn có những phút giây thư giãn, loại bỏ những căng thẳng, sống khỏe và ý nghĩa hơn. Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn đã tạo dựng được uy tín và lòng yêu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, thân thiện nói chung và trong mảng ghế massage toàn thân nói riêng. Mục tiêu của Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn là xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và có ích cho xã hội. Cho dù 5 năm, 10 năm, hay 20 năm có qua đi, cho dù nhiều khó khăn sẽ đến, nhưng đội ngũ Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn vẫn quyết tâm đến cùng với mục tiêu đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 968 639
    Email: vtloi1997@gmail.com
    Website: https://kakaku.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066460345550

    Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn
    Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn
    Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn
    Ghế Massage Trị Liệu Cao Cấp Quy Nhơn
  9. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Quý khách di chuyển hay đi qua trên đoạn đường này có thể dễ dàng thấy biển hiệu Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn và slogan “Một phần tất yếu cho cuộc sống” hiển thị nổi bật trên cao. Cửa hàng ghế massage được thiết kế với gian hàng rộng rãi, nơi trưng bày những mẫu ghế massage mới nhất, đang được quan tâm để quý khách tham quan, trải nghiệm thử. Gian hàng tầng 1 có nhiều ghế mới được nhập về và giới thiệu cùng các tính năng hấp dẫn.

    Quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức trà, bánh trong quá trình tìm kiếm sản phẩm ưng ý ngay tại không gian trưng bày sảnh tầng 1. Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ sản xuất ghế massage hiện đại hàng đầu Nhật Bản, các tiêu chuẩn định lượng, đo lường về chất lượng sản phẩm đã được châu Âu chứng nhận với ghế massage toàn thân. Khi trải nghiệm thực tế quý khách sẽ cảm nhận được những giá trị mang lại của sản phẩm thông qua thiết kế bên ngoài, động cơ và hoạt động của các bộ phận bên trong. Nhiều tính năng thông minh chỉ có ở duy nhất ghế massage tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 17, KV4, Đường Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6368 6099 & 028 3856 3388

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  10. Một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là Điện máy XANH. Điện máy XANH chuyên phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam hiện nay. Có mặt ở đầy đủ các phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang. Với nỗ lực mang đến một cuộc cách mạng trong thói quen chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của người Việt.


    Một điểm cộng nữa tại Điện máy XANH đó chính là chính sách đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, bảo trì sau mua hàng cũng tận tâm chu đáo cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức mua hàng như mua hàng trực tuyến trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để chọn sản phẩm.

    Sản phẩm thực tế giống hình ảnh trên website (đôi khi sản phẩm thực tế còn đẹp mắt, sinh động hơn cả ảnh). Tuy nhiên, Điện máy XANH khuyến khích khách hàng đến cửa hàng bởi bạn có thể nhìn trực quan sản phẩm, dùng thử, tại đây sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng sẽ hướng dẫn cách bạn sử dụng, phương pháp massage tốt nhất cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Hùng Vương, Tổ 5, Khu vực 7, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Thôn Đại Thuận, Xã Mỹ Hiệp, Huyện Phú Mỹ, Bình Định
    • Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

      Gọi điện
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy