Top 10 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 126 0 Báo lỗi

Bạn ở khu vực Quảng Trị nhưng chưa biết nên mua ghế massage ở đâu sẽ nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, được trải nghiệm trực tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Sport

    Gọi điện

    King Sport – Cuộc sống giàu hạnh phúc - là thương hiệu số 1 tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ,… mang đến cho bạn những phút giây rèn luyện, thư giãn đích thực. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện. Nhằm mang đến cho tất cả Khách hàng cảm nhận đích thực về “cuộc sống giàu hạnh phúc”, King Sport không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng:

    • Ghế massage: Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Máy chạy bộ: Rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, giảm cân, giảm cân sau sinh,… Thích hợp cho việc tập luyện tại nhà hay rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp.
    • Giàn tạ: Được thiết kế đa dạng các bài tập cơ bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp người sử dụng dễ dàng rèn luyện thể hình, mang lại sự săn chắc và khỏe mạnh thông qua nhiều động tác từ cơ bản đến nâng cao.
    • Xe đạp tập: Nguyên lý hoạt động của loại máy này sử dụng kết hợp lực từ tính hoặc lực hãm bánh đà. Giúp rèn luyện sức khỏe tại nhà một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp cho sinh viên, người làm văn phòng, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp, tim mạch, tiểu đường.
    • Máy rung: Giúp giảm thiểu mỡ thừa toàn thân, tác động đặc biệt lên các bộ phận như eo, đùi, mông...được rung, lắc mạnh mẽ tạo nên độ săn chắc cho cơ thể.

    King Sport với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hùng Vương, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3628 9666 & 1800 6862
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam
    Gọi điện
    King Sport
    King Sport
    King Sport
    King Sport

  2. Ghế massage đã trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà không thể thiếu hàng đầu hiện nay. Để người dân thuận tiện trải nghiệm thực tế, mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ, địa chỉ bán ghế massage Quảng Trị của Tài Phát Sport mở ra phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. Ngày trước khi nhắc đến massage mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc đi spa với chi phí khá cao và khó duy trì thường xuyên. Giờ đây công nghệ phát triển phục vụ tối đa thư giãn tại nhà chỉ với một chiếc ghế massage đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Để người dân thuận tiện trải nghiệm thực tế sản phẩm cũng như mua sắm, Tài Phát Sport đã đến Quảng Trị.


    Tài Phát Sport là địa chỉ bán ghế massage Quảng Trị uy tín chất lượng hàng đầu được người dân Việt Nam và nhiều nghệ sĩ tin dùng. Tài Phát Sport - Quảng Trị nằm trong chuỗi bán lẻ Tài Phát Sport có chi nhánh trải khắp 63 tỉnh thành, uy tín hơn 11 năm phục vụ vì sức khỏe cho người dân Việt Nam. Địa chỉ bán ghế massage Quảng Trị khang trang, đội ngũ chuyên nghiệp trưng bày mẫu mã đa dạng cho khách hàng có nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Quốc lộ 9, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 1132
    Email: taiphat@taiphatgroup.vn
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn
    Gọi điện
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
  3. Top 3

    Elip Sport

    Gọi điện

    Ngày nay, máy massage toàn thân được bán rất phổ biến tuy nhiên ghế mát xa toàn thân loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc lớn. Giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng càng khó khăn hơn. Với sự đa dạng của thị trường ghế mát xa, bên cạnh sự tiện lợi thì người tiêu dùng cũng gặp không ít những khó khăn và phân vân không biết đâu sẽ là địa chỉ uy tín nhất. Bởi lẽ, ngoài chất lượng thì giá ghế massage cũng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.


    Ghế massage Elipsport thiết kế với các chức năng massage đa dạng và hiệu quả, từ kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt, day, nhấn đa vùng đa điểm. Điều này không chỉ giúp giảm căng thẳng cơ bắp, giảm đau nhức mà còn mang lại cảm giác thư giãn tối đa, đưa bạn vào một trạng thái thư giãn tột đỉnh.

    Elip Sport là gợi ý không thể bỏ lỡ bởi chất lượng và giá cả nếu bạn đang sinh sống tại Quảng Trị. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt cùng vô vàn những ưu đãi khác. Cùng với đó là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, tập đoàn thể thao Elipsport đã thu hút số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elipsport tự tin giá ghế massage Quảng Trị được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Hùng Vương, P. Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3352 6884 & 1800 6854
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn
    Gọi điện
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
  4. Top 4

    Fuji Luxury

    Gọi điện

    Ghế massage đã trở thành sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng vì những giá trị vàng mà nó mang lại trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe. Bạn đang ở Quảng Trị, mời bạn qua cửa hàng ghế massage Fuji Luxury tại 58 Quốc Lộ 9, thành phố Đông Hà, Quảng Trị để được trải nghiệm và dùng thử ghế massage Fuji tại nhà. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp và kinh doanh ghế massage, nếu không phải một người am hiểu ghế massage thì rất khó có thể chọn cho mình một địa chỉ mua ghế massage uy tín và chất lượng tại Quảng Trị.


    Ghế massage Fuji Luxury tại Fuji Luxury là sự lựa chọn uy tín đối với 10.000 quý khách hàng, với hệ thống 54 showroom trên toàn quốc. Fuji Luxury luôn mong muốn đem lại sức khỏe viên mãn đến với quý khách hàng. Bạn sẽ nhận được những ưu đãi khi lựa chọn cơ sở này như: Bảo hành tới 6 năm về máy, 2 năm về da duy nhất tại Fuji Luxury; Bảo trì trọn đời sản phẩm; Miễn phí dùng thử tại nhà 2 ngày; Trả góp 0%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 QL9, TT. Cam Lộ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 8128 & 0961 639 888 & 0878 319 999
    Email: customer@fujiluxury.vn
    Website: https://fujiluxury.vn/
    Fanpage: ww.facebook.com/GheMassageFuji
    Gọi điện
    Fuji Luxury
    Fuji Luxury
    Fuji Luxury
    Fuji Luxury
  5. Top 5

    KLC Quảng Trị

    Gọi điện

    Hiện tại KLC Quảng Trị phân phối ghế massage thương hiệu KLC với hai hạng là thương gia và bình dân. Tại Quảng Trị, KLC Quảng Trị không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.


    Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của KLC Quảng Trị luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu KLC Quảng Trị chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng, KLC Quảng Trị nâng cao năng lực cạnh tranh hằng ngày bằng cách đa dạng hóa mẫu mã; cải thiện tính năng các sản phẩm; phát triển mạnh mẽ, & mở rộng không ngừng chuỗi hệ thống showroom trực tiếp của tập đoàn rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mang lại sức khỏe cho dân tộc Việt Nam, đó là điều KLC Quảng Trị luôn hướng đến, đồng thời xây dựng một tập đoàn theo chuẩn mực hiện đại bậc nhất Việt Nam theo định hướng một tập đoàn có đóng góp cho cộng đồng; có trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 0076 & 0843 348 866
    Email: 18000076@klcholding.vn
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/klcvietnam
    Gọi điện
    KLC Quảng Trị
    KLC Quảng Trị
    KLC Quảng Trị
    KLC Quảng Trị
  6. Top 6

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Quảng Trị là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ, nơi có cư dân sinh sống đông đúc với đa dạng các dân tộc. Đời sống xã hội nơi đây ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cơ thể bằng các thiết bị như ghế massage đang ngày càng trở thành nhu cầu của đông đảo người dân bà con nơi đây. Thấu hiểu được mong muốn này, với chiến lược phủ sóng toàn quốc không giới hạn vùng miền của Tổ quốc, Điện Máy Xanh quyết tâm mang đến một chi nhánh, địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng hàng đầu tại đây. Đây cũng chính là mong mỏi, ước vọng của công ty từ lâu.

    Nằm ở nhiều vị trí tại tỉnh Quảng Trị, nơi có đời sống phố thị sầm uất, tập trung đông đúc cư dân, Điện Máy Xanh là “địa chỉ vàng” dành cho những khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu về ghế massage cũng như mong muốn sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất hiện nay. Mặc dù mỗi cửa hàng là một chi nhánh nhỏ nhưng ở đây có đủ các loại ghế massage với nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn kèm thêm các dịch vụ về thanh toán và bảo hành vô cùng thoải mái và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 257 Lê Duẩn, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 11 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 44 Lê Duẩn, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
  7. Top 7

    Media Mart

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là MediaMart. MediaMart chuyên phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam hiện nay. Có mặt ở đầy đủ các phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang. Với nỗ lực mang đến một cuộc cách mạng trong thói quen chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của người Việt.


    Một điểm cộng nữa đó chính là chính sách đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, bảo trì sau mua hàng cũng tận tâm chu đáo cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức mua hàng như mua hàng trực tuyến trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để chọn sản phẩm. Sản phẩm thực tế giống hình ảnh trên website. Tuy nhiên, MediaMart khuyến khích khách hàng đến cửa hàng bởi bạn có thể nhìn trực quan sản phẩm, dùng thử, tại đây sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng sẽ hướng dẫn cách bạn sử dụng, phương pháp massage tốt nhất cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 244 Lê Duẩn, TT. Gio Linh, H. Gio Linh, Quảng Trị
    • 70 QL9B, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  8. Nếu bạn đang có ý định mua các thiết bị tập luyện thể thao tại nhà hay ghế massage mà không tìm hiểu qua sản phẩm của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đó chính là một thiếu sót lớn. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn với rất nhiều giải thưởng danh giá như "Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018" và "Top 200 thương hiệu được ưa chuộng năm 2017", người ra còn rất nhiều giải thưởng danh giá khẳng định Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn một trong những thương hiệu uy tín đáng tin cậy để chọn mua máy tập cũng như ghế massage.


    Hiện tại, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã phát triển chuỗi hệ thống gồm gần nhiều chi nhánh bán hàng trải dọc toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm và để thuận tiện bảo hành, bảo trì sản phẩm một cách nhanh nhất nhất cho khách hàng của công ty. Tại Quảng Trị, hiện Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã có chi nhánh chính thức tại địa chỉ đường Lê Duẩn. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nằm trên mặt tiền trục đường Lê Duẩn tiếp giáp với những trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom… Không gian nội thất bên trong hiện đại, rộng mát, trưng bày rất đầy đủ các mẫu sản phẩm từ xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, ghế massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 7999
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  9. Điểm khác biệt rõ ràng và dễ thấy nhất của các mẫu Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi phân phối so với các dòng ghế massage trên thị trường là khả năng "trị liệu sâu" nhờ những đột phá trong công nghệ sản xuất từ các thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu trên thế giới. Khi bạn đặt lưng xuống, con lăn massage sẽ tạo cho bạn cảm giác massage thật sự chân thực như bàn tay của chuyên viên massage, từ đó tạo ra cảm giác thư giãn tuyệt đối khi ngồi trên ghế.

    Hơn hết, tất cả các sản phẩm, thương hiệu do Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi phân phối đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận chất lượng. Bởi thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ghế massage tại đây. Bên cạnh đó, Yamaguchi còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà và trải nghiệm miễn phí tại các điểm bán hàng giúp khách hàng có những lựa chọn đúng với sản phẩm mình cần trước khi mua tránh tiền mất tật mang.

    Đặc biệt, một ưu điểm nữa của Yamaguchi phải kể đến đó chính là dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại nhà đối với sản phẩm ghế massage trong thời gian bảo hành và sửa chữa, bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm, đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bảo hành để xem thời gian bảo hành, đặt yêu cầu sửa chữa, yêu cầu bảo hành hoặc dễ dàng liên lạc với Yamaguchi mọi lúc để gửi yêu cầu hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hùng Vương, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0919 288 885
    Website: https://yamaguchi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yamaguchiquangtri/
    Gọi điện
    Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi
    Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi
    Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi
    Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi
  10. Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage nhưng không biết địa chỉ bán ghế massage uy tín, sợ mua nhầm ghế kém chất lượng, lợi ích ghế mang lại không đúng số tiền bỏ ra, mua về chỉ một thời gian ngắn thì lại hư hỏng… Đại lý ghế massage Dr.Care sẽ đưa ra một những lời tư vấn dành cho khách hàng một cách khách quan nhất để các bạn được trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quan trọng trong việc tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất.


    Ghế Massage cao cấp Dr.Care hàng chính hãng 100% của Mỹ. Tính tới năm 2023 đã hơn 20 năm phục vụ Ghế Massage tại Việt Nam và hơn 24 năm tại Mỹ!“Nhà nhà khỏe mạnh, giảm tải bệnh viện” là mục tiêu của Dr.Care từ đó tạo ra hàng loạt sản phẩm máy mát xa có chức năng và công nghệ hiện đại nhất đáp ứng và phục vụ được mọi đối tượng khách hàng!

    Chính sách bảo hành miễn phí 10 năm áp dụng tất cả sản phẩm ghế massage của Dr.Care đã làm hài lòng mọi khách hàng, an tâm mua sắm – yên tâm sử dụng. Với phương châm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận với mọi mẫu ghế massage cao cấp đến hạng sạng, Dr.Care áp dụng chính sách bán ghế massage trả góp với thủ tục nhanh chóng, đặc biệt lãi suất 0%:

    • Trả góp không tính lãi suất.
    • Không cần thế chấp.
    • Không thông qua ngân hàng, thủ tục đơn giản.
    • Không cần chứng minh thu nhập.
    • Không tính phí giao hàng.
    • Duyệt hồ sơ online tại nhà trong vòng 5 phút.

    Đại lý ghế massage Dr.Care đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn tại đại lý của mình với các tính năng, công dụng cũng như các phân khúc sản phẩm ghế massage. Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ bán ghế massage uy tín của Dr.Care với trực tiếp những loại ghế massage được trưng bày tại đó kèm theo tham khảo thêm từ sự tư vấn của nhân viên tư vấn bán hàng. Như vậy bạn sẽ có cái nhìn khách quan và chủ quan nhất để cân nhắc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm ghế massage ưng ý nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0708 888 009 & 0918 055 775
    Email: ask@drcare.vn
    Website: https://www.drcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagedrcare
    Gọi điện
    Đại lý ghế massage Dr.Care
    Đại lý ghế massage Dr.Care
    Đại lý ghế massage Dr.Care
    Đại lý ghế massage Dr.Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy