Top 6 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Yên Bái

Đỗ Phương 56 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người cũng ngày càng nâng cao. Thay vì đến những cơ sở dịch vụ spa vừa đắt đỏ vừa ... xem thêm...

  1. Kaitashi là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn trong danh sách những địa chỉ bán ghế massage tốt ở Yên Bái. Ngoài địa chỉ ở Yên Bái, Kaitashi còn có các chi nhánh trải khắp toàn quốc, chuyên cung ứng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao, trong đó có ghế massage. Kaitashi luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    Với mong muốn cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Kaitashi đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm, tập trung vào các ghế massage công nghệ tiên tiến mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra ghế massage của Kaitashi còn được tích hợp nhiều tính năng khác như: Hệ thống túi khí liên tục bóp nhả, massage nhiệt hồng ngoại kích thích tuần hoàn máu,… Là một thương hiệu đã có mặt 10 năm trên thị trường, Kaitashi chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho các khách hàng.


    Kaitashi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh việc đa dạng hóa mẫu mã, chức năng đa dạng của sản phẩm và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 624 Điện Biên, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: kaitashi.com
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

    Gọi điện
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi

  2. Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín, sợ mua nhầm ghế kém chất lượng, lợi ích ghế mang lại không đúng số tiền bỏ ra, mua về chỉ một thời gian ngắn thì lại hư hỏng… Vậy thì ghế massage Dr.Care chính là dành cho bạn.


    Là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện nổi tiếng được nhiều người tin dùng, Dr.Care cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, trong đó phải kể đến ghế massage Dr.Care. Với sứ mệnh là đem đến cho mọi người có được các sản phẩm tối ưu nhất để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe chu đáo, hiệu quả và dễ dàng hơn trong cuộc sống với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Dr.care đảm bảo:

    • Các sản phẩm của Dr.Care đảm bảo chính hãng, hàng cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài.
    • Đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện chính hãng, đáp ứng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.
    • Giá cả niêm yết rõ ràng, đồng thời chính sách chiết khấu (nếu có) cũng được đưa ra trực tiếp từ đơn vị sản xuất chính hãng.
    • Hàng tốt nhất, giá tốt nhất, chính sách tốt nhất cho đại lý và khách hàng.
    • Đem đến sự thoải mái cho người dùng.

    Đến với Dr.Care là bạn đã chọn đúng chuyên gia chăm sóc cột sống, yên tâm và an toàn hàng đầu. Bỏ lại những mệt mỏi đằng sau, sức khỏe của bạn hãy để Dr.Care lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0911 163 776 & 0708 888 009
    Email: ask@drcare.vn
    Website: www.drcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagedrcare/

    Gọi điện
    Dr.Care
    Dr.Care
    Dr.Care
    Dr.Care
  3. Nhắc đến địa chỉ bán ghế massage tốt, chất lượng ở Yên Bái không thể không nhắc đến cửa hàng Elipsport. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bán máy massage tại Việt Nam, Elipsport cam kết bán những máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lí, có bảo hành, bảo dưỡng trọn đời. Đó là lí do tại sao Elipsport thu hút rất nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn là địa điểm mua máy massage của mình.


    Elipsport cung cấp sản phẩm ghế massage với nhiều công dụng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Bạn có thể lựa chọn ghế massage bộ phận hoặc là toàn thân theo ý muốn. Chất lượng sản phẩm đã góp phần làm nên thương hiệu của Elipsport trong nhiều năm qua nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Mua ghế massage tại Elipsport, khách hàng có thể trải nghiệm trước ngay tại cửa hàng và được tư vấn bởi nhân viên của cửa hàng trước khi quyết định mua.


    Những lý lo bạn nên mua ghế massage Elipsport:

    • Sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ các loại ghế mát xa giá rẻ đến ghế massage cao cấp mà mình yêu thích
    • Thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm đã được công nhận nhiều năm qua
    • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trải nghiệm và tư vấn tận tình khi mua ghế
    • Giá cả cực kỳ cạnh tranh so với thị trường
    • Chế độ hậu mãi và bảo hành tuyệt vời
    • Giao hàng tận nơi và miễn phí lắp đặt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Đạo Thành, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 1800 6854 & 1900 636 143 & 0918 001 552
    Website: elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Elipsport
    Cửa hàng Elipsport
    Cửa hàng Elipsport
    Cửa hàng Elipsport
  4. Cái tên tiếp theo mà Topist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ bán ghế massage tốt ở Yên Bái đó là showroom Anzani. Nếu bạn còn đang băn khoăn địa chỉ mua ghế massage chất lượng ở Yên Bái thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Chất lượng ghế massage ở Anzani luôn được bảo đảm từ cửa hàng chính hãng, giá thành có nhiều phân khúc từ rẻ đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Kiểu dáng và màu sắc cũng vô cùng đa dạng, tùy ý cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của Anzani luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Chế độ bảo hành của cửa hàng lên đến 6 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


    Ngoài ra, Anzani cũng thừng xuyên có các chương trình khuyến mãi cực sốc cho khách hàng của mình. Nhanh tay đặt hàng, bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi.


    Khi mua ghế massage tại Anzani bạn sẽ được:

    • Miễn phí trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng
    • Chính sách giao hàng tận nhà 24/24
    • Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc
    • Chế độ bảo hành - bảo trì siêu tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 654 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0945 788 555 & 0363 216 666
    Email: nhungyb8890@gmail.com
    Website: www.anzani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassageyenbai/

    Gọi điện
    Showroom Anzani
    Showroom Anzani
    Showroom Anzani
    Showroom Anzani
  5. Cửa hàng Yên Bái Sport không còn là cái tên xa lạ khi nói đến ghế massage ở Yên Bái. Đây là nhà phân phối các mặt hàng thể thao hàng đầu tại Yên Bái và các tỉnh lân cận, trong đó có sản phẩm ghế massage. Với kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng thể thao hơn 30 năm, Yên Bái Sport chắc chắn sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    Đội ngũ nhân viên của Yên Bái Sport luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những loại máy massage phù hợp nhất, cách sử dụng và cách xử lí đơn giản khi máy gặp vấn đề trục trặc. Đây chính là điểm cộng lớn giúp Yên Bái Sport nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng.


    Mẫu mã ghế massage ở đây vô cùng đa dạng từ kích thước đến màu sắc và kiểu dáng, giá thành rất phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân nhất. Các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    Mua hàng ở Yên Bái Sport, khách hàng còn được bảo hành chính hãng các sản phẩm của cửa hàng. Cửa hàng còn nhận giao hàng tận nhà và lắp đặt nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 - 134 Trần Hưng Đạo, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0915 515 998
    Email: yenbaisports@gmail.com
    Website: yenbaisport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yenbaisports
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Yên Bái Sport
    Cửa hàng Yên Bái Sport
    Cửa hàng Yên Bái Sport
    Cửa hàng Yên Bái Sport
  6. Ghế massage Tokyo Luxury là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm và công nghệ độc quyền. Đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, Tokyo Luxury Yên Bái luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang tới khách hàng những sản phẩm ghế massage tốt nhất. Tokyo Luxury vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công thương công nhận chất lượng, và được hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội vinh danh trong top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam.


    Lợi ích của khách hàng khi mua ghế massage Tokyo Luxury Yên Bái:

    • Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất, cửa hàng còn luôn nỗ lực xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc tận tâm với mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm thư giãn chuyên sâu nhất.
    • Bên cạnh những ưu đãi độc quyền thì Tokyo Luxury còn cũng cấp những dịch vụ đi kèm tốt nhất. Giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tokyo Luxury cam kết sẽ không ngừng tìm tòi, sáng tạo để đem những sản phẩm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái (cách công an Tỉnh Yên Bái 100m)

    Điện thoại: 0819 332 222 & 0978 158 283
    Email: Xuanthinh.beti@gmail.com
    Website: ghemassagetokyoluxury.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ghemassagechinhhangyenbai

    Gọi điện
    Tokyo Luxury Yên Bái
    Tokyo Luxury Yên Bái
    Tokyo Luxury Yên Bái
    Tokyo Luxury Yên Bái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy