Top 7 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 434 0 Báo lỗi

Hiện nay mặt hàng máy massage khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Ứng dụng công nghệ matxa hiện đại, thông minh, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tài Phát Sport Lâm Đồng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2010 với sự phát triển bền vững, chuỗi cửa hàng thương hiệu Tài Phát Sport hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo; sản phẩm cung cấp đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng. Tài Phát Sport đang dần khẳng định được vị thể của mình trên thị trường kinh doanh máy tập thể dục hiện nay.


    Với mục tiêu là đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và một số thiết bị tập thể dục thể hình tại nhà và các sản phẩm ghế massage thư giãn chính hãng với giá cạnh tranh nhất có thể. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn mang đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn.


    Tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe, thư giãn với các chương trình massage xoa bóp hiệu quả của chiếc ghế massage nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc 100% tại Tài Phát Sport. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng và công dụng vì vậy có thể phù hợp với hầu hết các gia đình Việt nhiều thế hệ cùng sử dụng sản phẩm của Tài Phát Sport.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 QL. 20, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 1132
    Email: taiphat@thethaotaiphat.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TaiPhatSport.Official
    Gọi điện
    Tài Phát Sport Lâm Đồng
    Tài Phát Sport Lâm Đồng
    Tài Phát Sport Lâm Đồng
    Tài Phát Sport Lâm Đồng

  2. Top 2

    KingSport

    Gọi điện

    KingSport Lâm Đồng với hệ sinh thái homegym phong phú, chất lượng. Các bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại showroom để có góc nhìn trực quan về chất lượng, uy tín sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn tận tình, nhanh chóng.


    Khách hàng có thể đến trải nghiệm miễn phí các sản phẩm kinh doanh dưới đây từ KingSport Lâm Đồng. Các sản phẩm bao gồm: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng và nhiều sản phẩm phòng gym khác.


    Những ưu điểm khi mua máy massage tại KingSport:

    • Vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt miễn phí: cam kết giao hàng nhanh chóng tận nhà miễn phí, lắp đặt tận nhà, bảo hành tận nơi, bảo trì trọn đời dù bạn ở bất cứ đâu.
    • Không gian rộng rãi, dịch vụ chuyên nghiệpkhông gian rất rộng rãi, với hàng loạt các thiết bị được bố trí khoa học, bắt mắt ngay tại mặt tiền của cửa hàng sẵn sàng phục vụ cá nhân hoặc mọi gia đình đều có thể thoải mái “mắt thấy tay chạm” tận hưởng phút giây thư giãn.
    • Hệ sinh thái sản phẩm ngon-bổ-rẻcam kết 100% chất lượng nhập khẩu chính hãng được thế giới công nhận về sự an toàn cũng như đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 458 QL. 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng - 026 3625 3627
    • 332 - 334 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3628 5999
    • 288 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3627 2925
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: https://kingsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam
    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
  3. Top 3

    Ghế Massage Asama

    Gọi điện

    Ghế Massage Asama là nơi chuyên cung cấp các mẫu ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam và Ghế Massage Asama hiện đang là nhà phân phối chính thức của thương hiệu ghế massage Asama Nhật Bản - một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại quốc đảo này trong những năm gần đây. Nhờ nhiều công nghệ kỹ thuật mới phát triển trong vài năm trở lại đây được tích hợp trong những mẫu sản phẩm ghế massage của Ghế Massage Asama đã giúp thương hiệu này dần chiếm lĩnh thị trường tại Nhật Bản.

    Nhắm tới mục tiêu phủ rộng thương hiệu trên toàn thế giới thì Việt Nam cũng là điểm đến lý tưởng của nhãn hàng Ghế Massager Asama đã là nơi thương hiệu Asama đặt niềm tin. Với nhiều cửa hàng và hệ thống trên cả nước Ghế Massager Asama quyết tâm đưa thương hiệu Ghế Massager Asama tới tay người tiêu dùng Việt.


    Với đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đảm bảo khách hàng sẽ chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy gọi cho Ghế Massager Asama để nhận được tư vấn miễn phí hoặc đến các cửa hàng gần nhất của Ghế Massager Asama để thử trải nghiệm những sản phẩm của nhãn hàng Asama Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 533A Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 629-631 QL. 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 379 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở khác: https://asama.com.vn

    Điện thoại: 1900 0395 & 0944 556 557
    Email: hoangdv.asama@gmail.com
    Website: https://www.asama.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/asamavietnam.ghemassage
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ghế Massage Asama
    Ghế Massage Asama
    Ghế Massage Asama
    Ghế Massage Asama
  4. Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản là một trong những thương hiệu uy tín chuyên bán ghế massage tại Lâm Đồng, được đông đảo mọi người ủng hộ, tin dùng.

    Ghế masage Kyodo được sản xuất tại Nhật Bản, với nhiều liệu pháp và kĩ thuật Masage trị liệu chuyên biệt theo công nghệ con lăn quang học 4D mới nhất. Các chương trình massage này được các bác sĩ đầu ngành đánh giá cao, với tác dụng trị liệu tốt, có thể hỗ trợ phục hồi các căn bệnh do stress, đau thần kinh toạ, đau mỏi vai gáy, đau mỏi lưng, đau đầu, chấn thương cột sống.


    Lí do nên lựa chọn ghế massage toàn thân tại Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản:

    • Thiết kế đẹp, tinh tế tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Chức năng matxa toàn thân rất thích, giảm đau nhức nhanh chóng.
    • Giá bán sản phẩm công khai: Ghế Massage Nhật Bản - Kyodo luôn niêm yết và công khai giá rõ ràng để khách hàng tham khảo.
    • Chế độ bảo hành của sản phẩm: Thương hiệu Ghế Massage Nhật Bản - Kyodo bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời tại nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 1044 Hùng Vương, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    • 736 Hùng Vương, TT. Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
    • Cơ sở khác: https://kyodo.com.vn

    Điện thoại: 0976 933 911

    Website: https://kyodo.com.vn

    Gọi điện
    Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản
    Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản
    Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản
    Kyodo - Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản
  5. Top 5

    Ghế Massage KLC

    Gọi điện

    KLC là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Đến với Lâm Đồng, KLC chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nói chung, mà nổi bật nhất là ghế massage. Ghế Massage Chính Hãng KLC cam đoan chất lượng trên từng sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng 100%.


    Ghế massage KLC không những đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kích thước mà từng đường nét thiết kế đều chỉn chu, toát lên sự quý phái đặc trưng không thể trộn lẫn. Đồng thời, KLC sử dụng chất liệu thân thiện, không gây kích ứng, tạo cảm giác mềm mại, êm dịu khi ngồi ghế.


    Ngoài những tính năng cơ bản thông thường, những mẫu Ghế massage KLC còn được trang bị hàng loạt tính năng thông minh, vượt trội để hỗ trợ tốt hơn trong việc chăm sóc cơ thể toàn diện và hỗ trợ trị liệu hiệu quả như: công nghệ con lăn massage thế hệ mới (3D, 4D, 5D-AI…), 3 bài tập massage độc quyền KLC, massage nhạc sóng não, điều khiển bằng giọng nói, kiểm tra sức khỏe thông minh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Quảng Trường Lâm Viên, Đường Trần Quốc Toản, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0348 671 577
    • 300 Hùng Vương, TDP 9, TT. Madagui, Đạ Huoai, Lâm Đồng - 0983 399 179

    Email: 18000076@klcholding.vn
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/klcvietnam

    Gọi điện
    KLC
    KLC
    KLC
    KLC
  6. Top 6

    Life Sport

    Gọi điện

    Life Sport phấn đấu trở thành biểu tượng uy tín và hàng đầu tại Việt Nam khi nhắc tới thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tại Lâm Đồng, LIFESPORT là một trong những địa chỉ cung cấp máy massage vô cùng uy tín.


    Những ưu điểm về ghế masage tại Life Sport:

    • Chế độ masage đa dạng
    • Chế độ masage nhiệt
    • Cảm biến thông minh
    • Thiết kế gọn nhẹ và kích thước linh hoạt
    • Chất liệu bền bỉ

    Lý do bạn nên lựa chọn Life Sport:

    • Cam kết chất lượng: Sản phẩm uy tín, có các chứng nhận, xuất xứ rõ ràng.
    • Tiết kiệm chi phí: Sản phẩm của Lifesport luôn có giá tốt nhất trên thị trường.
    • Chế độ hậu mãi tốt: Sản phẩm được bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời.
    • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

    Life Sport cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng tình yêu, sự tôn trọng và trách nhiệm của một thương hiệu ra đời vì cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 660 Đường Hùng Vương, TT. Đình Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 6807
    Email: info@lifesport.vn
    Website: https://lifesport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lifesport.vn
    Gọi điện
    LIFESPORT
    LIFESPORT
    LIFESPORT
    LIFESPORT
  7. Top 7

    Kaitashi

    Gọi điện

    Thương hiệu bán máy massage Kaitashi tại Lâm Đồng sẽ là địa chỉ tin cậy cho các gia đình tại khu vực và trong toàn tỉnh. Các sản phẩm ghế massage được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời sau những vất vả căng thẳng.


    Cửa hàng ghế massage Kaitashi tại Lâm Hà gây ấn tượng với không gian trang trọng, trưng bày đa dạng các sản phẩm ghế massage. Đặc biệt, Cửa hàng còn tập trung xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, với sự hiểu biết về sản phẩm và sự tận tâm với công việc. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hầu hết các sản phẩm ghế massage trước khi đặt mua. Được tư vấn và hỗ trợ giao hàng về tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.


    Ghế massage toàn thân Kaitashi Lâm Hà giúp chăm sóc cả cơ thể và mang lại rất nhiều lợi ích:

    • Lưu thông khí huyết tốt hơn.
    • Hỗ trợ tối đa cho hoạt động của các bộ phận như: tim mạch, xương khớp, thở sâu hơn, thư giãn hơn, giúp tăng khả năng đề kháng cho cơ thể.
    • Cải thiện giấc ngủ, giúp tinh thần minh mẫn hơn nhờ ứng dụng công nghệ massage không trọng lựa lực, giảm áp lực lên cơ thể và xương sống.
    • Mỗi ghế massage Kaitashi được lập trình hiện đại với công nghệ massage từ 2D, 3D, 4D, 5D giúp cho các chế độ massage của máy có độ chân thực hơn, y như cảm giác được massage bằng 10 ngón tay
    • Đa dạng với các chương trình xoa bóp như: day, đấm, miết, vỗ, bấm huyệt, dò tìm huyệt đạo, massage tập trung, massage bằng nhiệt hồng ngoại,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 445 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 124 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 559 Hùng Vương, Đinh Văn, TT. Lâm Hà, Lâm Đồng
    • Cơ sở khác: https://kaitashi.com/
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official
    Giờ mở cửa: 7:00–20:00
    Gọi điện
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy