Top 7 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Tài Phát Sport
  2. Top 2 Fuji Luxury Quảng Nam
  3. Top 3 Yamaguchi
  4. Top 4 Kakaku
  5. Top 5 Elipsport
  6. Top 6 kingsport.vn
  7. Top 7 Bestech

Top 7 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 322 0 Báo lỗi

Công việc bận rộn, con cái rồi việc gia đình khiến nhiều người chẳng có thời gian chăm chút sức khỏe. Mặc dù sức khỏe là vốn quý nhất trong cuộc sống. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tài Phát Sport

    Gọi điện

    Showroom bán ghế massage Tài Phát Sport tọa lạc tại địa chỉ đắc địa 191 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam với giao thông thuận lợi, dễ di chuyển, mặt tiền rộng rãi, có chỗ để ô tô miễn phí. Bảng biển nổi bật, rất dễ nhận biết cùng không gian nội thất hiện đại và sang trọng, diện tích showroom lên tới gần 100 m2, trưng bày đa dạng mẫu máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng cho bạn thoải mái trải nghiệm.

    Mua ghế massage toàn thân tại Tập đoàn thể thao Tài Phát Sport, khách hàng sẽ nhận được cam kết cùng nhiều ưu đãi như sau:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, phân phối duy nhất tại Tài Phát Sport.
    • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
    • Ghế massage được bảo hành chính hãng tới 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời.
    • Sản phẩm có đi kèm giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt.
    • Tài Phát Sport giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí tận nhà.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể mua máy chạy bộ và ghế massage trả góp 0% tại Tài Phát.

    Tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe, thư giãn với các chương trình massage xoa bóp hiệu quả của chiếc ghế massage nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc 100% để hỗ trợ phần nào mỗi chúng ta giảm tải áp lực hàng ngày, tận hượng cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 1800 1132

    Email: taiphatsport.social@gmail.com

    Website: thethaotaiphat.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TaiPhatSport.Official

    Gọi điện
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport

  2. Top 2

    Fuji Luxury Quảng Nam

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế Massage khác nhau đến từ các thương hiệu. Nổi bật lên trong số đó là Fuji Luxury, hiện đang được mệnh danh là võ sĩ chống tê bì. Tại Quảng Nam, ghế massage Fuji Luxury tọa lạc tại 201 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là showroom chính thức đầu tiên của thương hiệu Fuji Luxury tại Quảng Nam.

    Cũng giống như các showroom khác của Fuji trên toàn quốc, tại đây tích hợp một hệ sinh thái đa dạng các mẫu ghế massage mang thương hiệu Fuji Luxury và một số thương hiệu ghế nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi ghé thăm showroom, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của showroom tư vấn vô cùng nhiệt tình.


    Đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng làm kim chỉ nam, Fuji Luxury luôn nỗ lực xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc tận tâm và những ưu đãi độc quyền với mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm thư giãn chuyên sâu nhất. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình trải nghiệm, mua sắm và sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 553 444
    Website: Fujiluxury.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069808143869
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Fuji Luxury Quảng Nam
    Fuji Luxury Quảng Nam
    Fuji Luxury Quảng Nam
    Fuji Luxury Quảng Nam
  3. Top 3

    Yamaguchi

    Gọi điện

    Yamaguchi cũng là địa chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng - phù hợp - hiệu quả với nhu cầu sức khỏe cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể mua được sản phẩm ghế massage thông minh với nhiều chức năng tại Yamaguchi. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được cam kết hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm 6 năm và bảo trị trọn đời. Đồng thời, nếu sản phẩm có lỗi, bạn cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày.


    Cơ chế của dòng ghế matxa toàn thân này không quá phức tạp như nhiều người vẫn tưởng. Ghế mát xa toàn thân sẽ mô phỏng theo thao tác massage truyền thống. Đồng thời chúng còn được tích hợp thêm một số phương pháp massage hiện đại như massage không trọng lực, sử dụng nhiệt hồng ngoại, hệ thống con lăn massage, túi khí.


    Yamaguchi luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, hiện đại và đa năng góp phần nâng cao hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Yamaguchi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của sản phẩm để hướng tới mục tiêu của mình. Cũng là để xây dựng một doanh nghiệp phát triển và có những đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 191 Hùng Vương, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 180 Điện Biên Phủ, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 41 Nguyễn Hoàng, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 0977 616 355
    Website: yamaguchi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085140152296

    Gọi điện
    Yamaguchi
    Yamaguchi
    Yamaguchi
    Yamaguchi
  4. Top 4

    Kakaku

    Gọi điện

    Trong thị trường đa dạng của các mẫu ghế massage từ nhiều thương hiệu, Kakaku nổi bật với danh tiếng của mình, được biết đến là ghế massage chuyên trị liệu. Tại showroom của Kakaku, khách hàng không chỉ trải nghiệm một hệ sinh thái đa dạng với các mẫu ghế massage của thương hiệu Kakaku mà còn có cơ hội khám phá các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.

    Điểm đặc biệt tại Kakaku là sự tư vấn khách quan dành cho khách hàng. Nhân viên tại đây không chỉ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất mà còn chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất. Đồng thời, tất cả các sản phẩm và thương hiệu được phân phối bởi Kakaku đều đi kèm với giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc và chứng nhận chất lượng. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, giúp họ mua sắm một cách tự tin và an tâm.

    Ngoài ra, Kakaku còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà và trải nghiệm miễn phí tại các điểm bán hàng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua, tránh việc lãng phí tiền bạc và đồng thời giúp họ chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Kakaku không chỉ là nơi để mua ghế massage, mà còn là điểm đến để có trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sự thoải mái tại nhà với chất lượng đỉnh cao và dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 704 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0362 860 088
    Website: kakaku.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagetamky?locale=be_BY
    Gọi điện
    Kakaku
    Kakaku
    Kakaku
    Kakaku
  5. Top 5

    Elipsport

    Gọi điện

    Nếu muốn mua ghế massage tại Quảng Nam thì thương hiệu thể thao đầu tiên bạn nên chọn chính là Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây chuyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt.

    Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt. Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam. Hiện nay, Elipsport đã có mặt trên thị trường ghế Massage tại Quảng Nam với mong muốn đem đến cho những khách hàng nơi đây những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Trong hành trình tạo dựng các giá trị mới, Elipsport coi sức khỏe và trí tuệ là hai món tài sản quý giá nhất của con người. Chính vì thể, các định hướng chiến lược, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp không nằm ngoài mục đích cải thiện và nâng cao sức khỏe của quốc gia, dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1800 6854
    Website: elipsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn/

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  6. Top 6

    kingsport.vn

    kingsport.vn hướng đến mục tiêu trở thành “Vua” có quy mô hàng đầu trong thị trường bán lẻ ghế massage và máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. kingsport.vn không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cung cấp cho khách sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, kingsport.vn có hệ thống chuỗi rất nhiều cửa hàng phân phối trải dọc từ Bắc đến Nam. Ngay tại Quảng Nam, để trải nghiệm ghế massage và máy chạy bộ mới nhất của kingsport.vn.

    kingsport.vn – Quảng Nam đặt ngay tại trung tâm của thành phố, thuận tiện cho khách hàng ghé tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Chi nhánh mới của kingsport.vn đi vào hoạt động giúp cho khách hàng trên địa bàn Quảng Nam dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm nhanh hơn đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, hỗ trợ bảo hành bảo trì một cách nhanh chóng.


    King Sport với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 782 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 680 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, ,Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5625 7679
    Email: kingsport.vn@gmail.com
    Website: kingsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
  7. Top 7

    Bestech

    Gọi điện

    Với thương hiệu ghế massage Bestech chắc hẳn đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại, tiên tiến, mẫu mã đa dạng với giá cạnh tranh hợp lý. Các sản phẩm kinh doanh của công ty đóng vai trò rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người Việt. Các sản phẩm của công ty có thể kể đến như: ghế massage thương hiệu Bestech, máy chạy bộ, xe đạp, vai massage,…


    Bestech là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dòng ghế massage toàn thân cao cấp. Tất cả các sản phẩm của Bestech hứa hẹn tạo ra cho khách hàng những giá trị tuyệt vời và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất. Để có được thành công như hôm nay, công ty đầu tư xây dựng công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật các mẫu mã và các công nghệ để đem đến các sản phẩm chất lượng và giá trị nhất cho khách hàng.


    Với một đội ngũ bán hàng trẻ trung và chuyên nghiệp, Bestech không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế massage, máy tập, chạy bộ, máy massage,…chất lượng cao, đảm bảo với nhu cầu ngày một lớn của khách hàng. Với những cố gắng và nỗ lực mạnh mẽ đem lại giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, ghế massage Bestech đã đạt được nhiều thành tích cùng giải thưởng to lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 815 817
    Email: bestechtamky@gmail.com
    Website: bestech.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagebesstech.quangnam
    Gọi điện
    Bestech
    Bestech
    Bestech
    Bestech




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy