Top 9 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Kon Tum

Trung Vũ 278 0 Báo lỗi

Ghế massage đang ngày càng trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi người. Ghế massage có nhiều công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe chúng ta. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elipsport

    Gọi điện

    Một trong những cái tên Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Elipsport. Tại đây có bán các mẫu ghế massage toàn thân chính hãng của thương hiệu ghế massage nổi tiếng Elipsport. Tại đây có bày bán đa dạng các mẫu ghế khác nhau tạo từ phân khúc bình dân cho đến thương gia.

    Đến với Elipsport bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác như:

    • Ưu đãi hoàn tiền đến 150 triệu đồng cho các mẫu ghế.
    • Quà tặng giá trị bao gồm: máy chạy bộ, robot hút bụi.
    • Không phải lo đến chi phí vận chuyển, lắp đặt.
    • Yên tâm sử dụng ghế với chế độ bảo hành siêu lâu dài và chế độ bảo trì đến trọn đời.
    • Mua trả góp cực dễ dàng, hồ sơ duyệt nhanh gọn, không yêu cầu thế chấp tài sản.
    • Đổi một mẫu ghế mới, lên đời cao cấp hơn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Hoàn toàn miễn phí hao mòn máy.

    Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Vậy nên bạn có thể yên tâm tin tưởng Elipsport.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 921 Phan Đình Phùng, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 1800 6854 & 026 0385 9599

    Website: https://elipsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn/

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport

  2. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng tại Kon Tum mà không biết mua ở đâu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum để sắm ngay cho gia đình của mình một chiếc ghế massage.

    Các sản phẩm của Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum luôn nhận được tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng máy được đảm bảo, đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sử dụng ghế massage tại Kaitashi Kontum hiện đang là xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm ghế massage, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây, đội ngũ tư vấn của Kaitashi Kontum sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.


    Kaitashi Việt Nam với gần 150 chi nhánh từ Bắc vào Nam và đang tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh phủ khắp toàn quốc. Kaitashi Việt Nam hiện nay là đơn vị bán lẻ uy tín với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ , ghế massage , xe đạp tập thể dục ,... thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Với chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển, Kaitashi Việt Nam đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm. Bạn cứ yên tâm tin tưởng Kaitashi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 727 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0569 157 777
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: http://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/

    Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
    Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
    Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
    Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
  3. Nếu bạn đang có ý định mua các thiết bị tập luyện thể thao tại nhà hay ghế massage mà không tìm hiểu qua sản phẩm của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đó chính là một thiếu sót lớn. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn với rất nhiều giải thưởng danh giá như "Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018" và "Top 200 thương hiệu được ưa chuộng năm 2017", người ra còn rất nhiều giải thưởng danh giá khẳng định Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn một trong những thương hiệu uy tín đáng tin cậy để chọn mua máy tập cũng như ghế massage.

    Hiện tại, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã phát triển chuỗi hệ thống gồm gần nhiều chi nhánh bán hàng trải dọc toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm và để thuận tiện bảo hành, bảo trì sản phẩm một cách nhanh nhất nhất cho khách hàng của Tài Phát. Tại Kon Tum, hiện Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã có chi nhánh chính thức tại địa chỉ đường Hoàng Văn Thụ. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nằm trên mặt tiền trục đường Hùng Vương tiếp giáp với những trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom… Không gian nội thất bên trong hiện đại, rộng mát, trưng bày rất đầy đủ các mẫu sản phẩm từ xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, ghế massage…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hoàng Văn Thụ, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0392 3999 & 028 3856 3388

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Kon Tum là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, nơi có dân cư sinh sống đông đúc với đa dạng các dân tộc. Đời sống xã hội nơi đây ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cơ thể bằng các thiết bị như ghế massage đang ngày càng trở thành nhu cầu của đông đảo người dân bà con nơi đây. Thấu hiểu được mong muốn này, với chiến lược bao trùm sóng toàn quốc không giới hạn miền của Tổ quốc, Điện máy Xanh quyết định mang đến một chi nhánh, địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng hàng đầu tại đây. Đây cũng chính là mong mỏi, ước vọng của công ty từ lâu.

    Nằm ở nhiều vị trí tại tỉnh Kon Tum, nơi có đời sống phố thị uất, tập trung đông đúc cư dân, Điện máy xanh là “địa chỉ vàng” dành cho những khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu về ghế massage cũng như mong muốn sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất hiện nay. Mặc dù mỗi cửa hàng là một chi nhánh nhỏ nhưng ở đây có đủ các loại ghế massage với nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn kèm theo thêm các dịch vụ về thanh toán và bảo hành vô cùng thoải mái và sang trọng path.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn 16/5, Thị trấn Đăk Glei, Đăk Glei, Kon Tum
    • Đường Võ Nguyên Giáp, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Đường Hùng Vương, Khối 8, Đăk Tô, Đăk Tô, Kon Tum

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  5. Top 5

    KLC Kon Tum

    Gọi điện

    KLC Việt Nam là thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hiện nay hệ thống có gần 150 cửa hàng trên toàn quốc chuyên phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn hàng đầu Việt Nam. Và KCL Kom Tum là một trong những cửa hàng thuộc hệ thống. KLC Kon Tum sẽ chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm tốt nhất:

    • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiệp ngặt bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư đảm bảo chất lượng tốt hàng đầu.
    • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Cửa hàng có vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện.
    • Cửa hàng sang trọng, thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ, điều hòa mát mẻ.

    Nếu có nhu cầu đến ngay ghế massage Kon Tum để được trải nghiệm miễn phí và lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưng ý nhé. KLC Kon Tum hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 766 Phan Đình Phùng, Quang Trung, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 0076 & 0943 575 179
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KLCKonTum
    Gọi điện
    KLC Kon Tum
    KLC Kon Tum
    KLC Kon Tum
    KLC Kon Tum
  6. Bạn đang ở Kon Tum và muốn tìm một địa chỉ mua ghế massage chất lượng. Vì vậy, hãy đến ngay với LifeSport Kon Tum đơn vị chắc chắn sẽ trả lại cho bạn sự hài lòng khi mua hàng. Với tiêu chí nói không với hàng giả, hàng nhái, sản phẩm tại LifeSport luôn được đảm bảo là hàng chính hãng với chất lượng hàng đầu. Mẫu mã, màu sắc cùng các tính năng đa dạng được đưa đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Mức giá của LifeSport cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Sản phẩm không qua trung gian nên sản phẩm đến tay khách hàng đều được đảm bảo với mức ưu đãi nhất. Với những tính năng vượt trội nhờ sự kết hợp của các kỹ thuật, chức năng cải tiến vượt bậc, các sản phẩm LifeSport hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    Cửa hàng trưng bày luôn trưng bày đầy đủ mẫu mã để khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Với nhiều tính năng vượt trội, đây là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

    Được sản xuất trên dây có thể hiện đại, ghế massage luôn là người bạn đồng hành trị liệu mọi cơn bốc hỏa mệt mỏi, đến sức khỏe dồi dào, nguồn năng lượng tích cực cũng những giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn cho người dùng.

    Điểm đặc biệt của các sản phẩm ghế massage chính hãng được bày bán tại cửa hàng là tính thẩm mỹ cao, từ mẫu mã đến chất liệu hoàn thiện. Từ chất liệu da bò, da cá sấu, hay da bê cao cấp đều được lựa chọn kỹ lưỡng và tỉ mỉ tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

    Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, những chiếc ghế massage chính hãng tại cửa hàng còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như áp lực, điều chỉnh độ rung, chế độ nóng, đánh tan mỡ thừa... giúp khách hàng có thể sử dụng được. lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng cá nhân.

    Ghế massage chính hãng tại cửa hàng không chỉ là sản phẩm có chức năng chăm sóc sức khỏe mà còn là món đồ trang trí sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Với nhiều lựa chọn, khách hàng có thể dễ dàng tìm được loại sản phẩm phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của mình tại LifeSport Kon Tum .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Hùng Vương, Đắk Hà, Đắk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 6807l
    Website: https://lifesport.vn/

    Gọi điện
    LifeSport Kon Tum
    LifeSport Kon Tum
    LifeSport Kon Tum
    LifeSport Kon Tum
  7. Top 7

    Kingsport Kon Tum

    Gọi điện

    Những ai đang quan tâm đến các thiết bị homegym tại khu vực Kon Tum có thể “chọn mặt gửi vàng” showroom KingSport Kon Tum tọa lạc tại 985 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum để mua các thiết bị uy tín, chất lượng cao cấp nhất.


    Ghế massage của đơn vị rất hiện đại và thao tác cực đơn giản. Chỉ với việc nằm trên ghế và thao tác điều chỉnh các bài tập được cài đặt sẵn là đủ để bắt đầu cho liệu trình massage chuẩn spa ngay tại nhà. Bằng công nghệ và tính năng tiên tiến nhất hiện nay, ghế massage tại Kon Tum đang trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người dùng tại khu vực quan tâm. Bên cạnh đó không thể thiếu các món quà, ưu đãi hấp dẫn khác mà showroom đã và đang sẵn sàng trao tay khách hàng.


    Để tự tin sử dụng sản phẩm phục vụ cuộc sống trong thời gian dài, KingSport đã mang đến những chính sách bảo hành tận 5-6 năm (tùy sản phẩm). Trong 7 ngày đầu sử dụng, nếu thiết bị gặp lỗi từ nhà sản xuất khách hàng có thể đổi trả thay sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu.


    Hoặc nếu bạn có nhu cầu bảo trì, vệ sinh, kiểm tra tổng quát thiết bị thì đội ngũ kĩ thuật viên của KingSport Kon Tum sẽ lập tức có mặt tận nơi, thực hiện tận nhà cho khách hàng không cần phải mang vác, vận chuyển xa xôi đến trung tâm bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 985 Phan Đình Phùng,·Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 6862 & 02606 273 273
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: https://kingsport.vn/
    Gọi điện
    KingSport Kon Tum
    KingSport Kon Tum
    KingSport Kon Tum
    KingSport Kon Tum
  8. Top 8

    Cửa hàng Toyoky

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ghế massage, Toyoky đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích tại Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage của Toyoky được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, giúp đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người dùng.


    Toyoky là một trong những địa chỉ bán ghế massage Kon Tum được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Không làm thất vọng người dùng, Toyoky cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.


    Với chi nhánh cửa hàng tại Kon Tum, việc đến và trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của Toyoky trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm các sản phẩm trước khi quyết định mua. Hoặc nếu bạn không có thời gian thì có thể đặt hàng trực tuyến và nhận sản phẩm tại nhà. Cửa hàng vô cùng chất lượng và đảm bảo uy tind, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu có dịp hãy chọn mua sản phẩm của đơn vị để trải nghiệm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Phan Đình Phùng, Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0793 353 999 & 0876 386 868
    Email: toyokyvietnam@gmail.com
    Website: https://toyoky.vn/
    Gọi điện
    Toyoky
    Toyoky
    Toyoky
    Toyoky
  9. Top 9

    Asama Kon Tum

    Gọi điện

    Asama là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây cùng là gợi ý địa chỉ bán ghế massage Kon Tum tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Tại cửa hàng, bạn có thể mua những sản phẩm ghế massage chất lượng cao với nhiều tính năng và chức năng.

    Ghế massage Asama được thiết kế với nhiều chế độ massage khác nhau, giúp giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu và giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, ghế massage còn được tích hợp công nghệ hiện đại như đo lường huyết áp, cảm biến điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth và điều khiển từ xa.


    Asama cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đến hài lòng nhất. Tất cả các sản phẩm ghế massage đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình khi sử dụng sản phẩm. Khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong thời gian quy định.


    Với sự đa dạng về mẫu mã và dòng loại, Asama là địa chỉ bán ghế massage Kon Tum lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 631-633 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0878 309 309
    Email: havh.asama@gmail.com
    Website: https://asama.com.vn/
    Gọi điện
    Asama
    Asama
    Asama
    Asama




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy