Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng tại Kon Tum mà không biết mua ở đâu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum để sắm ngay cho gia đình của mình một chiếc ghế massage.

Các sản phẩm của Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum luôn nhận được tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng máy được đảm bảo, đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sử dụng ghế massage tại Kaitashi Kontum hiện đang là xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm ghế massage, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây, đội ngũ tư vấn của Kaitashi Kontum sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.


Kaitashi Việt Nam với gần 150 chi nhánh từ Bắc vào Nam và đang tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh phủ khắp toàn quốc. Kaitashi Việt Nam hiện nay là đơn vị bán lẻ uy tín với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ , ghế massage , xe đạp tập thể dục ,... thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Với chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển, Kaitashi Việt Nam đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm. Bạn cứ yên tâm tin tưởng Kaitashi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 727 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0569 157 777
Email: kaitashivn@gmail.com
Website: http://kaitashi.com/
Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/

Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum
Ghế Massage - Máy Chạy Bộ Kaitashi tại Kontum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy