Kingsport Kon Tum

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Những ai đang quan tâm đến các thiết bị homegym tại khu vực Kon Tum có thể “chọn mặt gửi vàng” showroom KingSport Kon Tum tọa lạc tại 985 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum để mua các thiết bị uy tín, chất lượng cao cấp nhất.


Ghế massage của đơn vị rất hiện đại và thao tác cực đơn giản. Chỉ với việc nằm trên ghế và thao tác điều chỉnh các bài tập được cài đặt sẵn là đủ để bắt đầu cho liệu trình massage chuẩn spa ngay tại nhà. Bằng công nghệ và tính năng tiên tiến nhất hiện nay, ghế massage tại Kon Tum đang trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người dùng tại khu vực quan tâm. Bên cạnh đó không thể thiếu các món quà, ưu đãi hấp dẫn khác mà showroom đã và đang sẵn sàng trao tay khách hàng.


Để tự tin sử dụng sản phẩm phục vụ cuộc sống trong thời gian dài, KingSport đã mang đến những chính sách bảo hành tận 5-6 năm (tùy sản phẩm). Trong 7 ngày đầu sử dụng, nếu thiết bị gặp lỗi từ nhà sản xuất khách hàng có thể đổi trả thay sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu.


Hoặc nếu bạn có nhu cầu bảo trì, vệ sinh, kiểm tra tổng quát thiết bị thì đội ngũ kĩ thuật viên của KingSport Kon Tum sẽ lập tức có mặt tận nơi, thực hiện tận nhà cho khách hàng không cần phải mang vác, vận chuyển xa xôi đến trung tâm bảo hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 985 Phan Đình Phùng,·Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 1800 6862 & 02606 273 273
Email: contact@kingsport.vn
Website: https://kingsport.vn/
KingSport Kon Tum
KingSport Kon Tum
KingSport Kon Tum
KingSport Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy