Asama Kon Tum

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm

Asama là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây cùng là gợi ý địa chỉ bán ghế massage Kon Tum tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Tại cửa hàng, bạn có thể mua những sản phẩm ghế massage chất lượng cao với nhiều tính năng và chức năng.

Ghế massage Asama được thiết kế với nhiều chế độ massage khác nhau, giúp giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu và giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, ghế massage còn được tích hợp công nghệ hiện đại như đo lường huyết áp, cảm biến điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth và điều khiển từ xa.


Asama cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đến hài lòng nhất. Tất cả các sản phẩm ghế massage đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình khi sử dụng sản phẩm. Khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong thời gian quy định.


Với sự đa dạng về mẫu mã và dòng loại, Asama là địa chỉ bán ghế massage Kon Tum lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 631-633 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0878 309 309
Email: havh.asama@gmail.com
Website: https://asama.com.vn/
Asama
Asama
Asama
Asama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy