Kaitashi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế Massage khác nhau đến từ các thương hiệu. Nổi bật lên trong số đó là Kaitashi, hiện đang được mệnh danh là võ sĩ chống tê bì. Tại Bình Định, ghế massage Kaitashi tọa lạc tại 412 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là showroom chính thức đầu tiên của thương hiệu Kaitashi tại Bình Định.


Cũng giống như các showroom khác của Kaitashi trên toàn quốc, tại đây tích hợp một hệ sinh thái đa dạng các mẫu ghế massage mang thương hiệu Kaitashi và một số thương hiệu ghế nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi ghé thăm showroom Kaitashi, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của showroom tư vấn vô cùng nhiệt tình.


Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, Kaitashi Group đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 412 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0948 624 638 & 0793 353 999

Hotline: 1800 6585

Email: kaitashivn@gmail.com
Website: https://kaitashi.com/
Fanpage: www.facebook.com/kaitashi.vn

KAITASHI
KAITASHI
KAITASHI
KAITASHI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy