Top 8 đệm massage lưng thông minh hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 643 0 Báo lỗi

Xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu cũng như những trở ngại của đông đảo người tiêu dùng đối với loại hình massage chăm sóc sức khỏe, các máy massage tự động đã ... xem thêm...

  1. Với đệm massage 3D hồng ngoại Beurer MG295 dễ dàng sử dụng, ngoài chức năng thư giãn xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Đệm hỗ trợ điều trị các bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hiệu quả. Beurer MG295 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời gấp gọn. Hệ thống dây đai cho phép gắn vào các loại ghế tựa dễ dàng để có thể sử dụng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Thiết kế bộ điều khiển ngay sát thân đệm giúp điều khiển dễ dàng hơn.


    Đệm massage 3D hồng ngoại Beurer MG295 có các chế độ massage sau:


    • Chế độ massage cổ: Có tác dụng thúc đẩy mạch máu, cơ vùng cổ thư giãn, giảm bớt cholesterol tích tụ, làm cho mạch máu hồi phục, đồng thời cải thiện cung cấp máu cho não, phòng chống gây ra đột qụy.
    • Chế độ 3D Shiatsu – massage lưng: Với 2 tốc độ massage khác nhau, kích thích các huyệt đạo và các tổ chức dưới da ở vùng lưng, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường tuổi thọ. Ngoài tác dụng dưỡng sinh, massage lưng còn hỗ trợ tương đối tốt cho việc điều trị một số bệnh mãn tính như: suy nhược thần kinh do mất ngủ, rối loạn chức năng ruột - dạ dày, cao huyết áp, bệnh mạch vành, mỡ máu cao.
    • Chế độ spot - massage tập trung: Bạn có thể chọn chế độ massage tập trung (cũng là chế độ massage 3D Shiatsu nhưng không có chuyển động thẳng đứng) bằng cách nhấn nút spot. Ngoài ra bạn có thể thay đổi vị trí của các điểm cần massage tập trung mà bạn mong muốn.
    • Chế độ rolling - massage lăn: sự kết hợp giữa massage và vật lý trị liệu. MG295 sử dụng nhiệt và từ tính để làm giãn các mao mạch, kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, có tác dụng chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.
    • Chức năng heat - sưởi: Hệ thống tạo nhiệt nóng làm tăng tính tuần hoàn máu ở lưng, giảm các cơn đau ở cột sống. Bên cạnh chức năng tạo nhiệt, máy còn kết hợp với chức năng massage sẽ làm tăng hiệu quả giảm đau và ngăn ngừa các nguy cơ thấp khớp ở cột sống.
    • Chức năng vibration - massage rung động: Chế độ massage rung động cung cấp tổng cộng 3 chương trình theo nhu cầu của bạn.

    Gía bán tham khảo: 6.300.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: http://www.thietbiyte-eu.vn/ghe-massage-3d-hong-ngoai-beurer-mg295-594.html

    Đệm massage 3D hồng ngoại Beurer MG295
    Đệm massage 3D hồng ngoại Beurer MG295

  2. Đệm massage lưng Momoda SX350 một lựa chọn giúp biến những chiếc ghế làm việc, sofa,… thông thường thành một chiếc ghế massage lưng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.


    Vì sao cần trang bị Đệm massage lưng Momoda SX350?


    • Không quá xa lạ với các loại ghế massage hiện nay, tuy nhiên ngoài hiệu quả massage êm ái thì chúng lại có nhược điểm là không di động, phải sử dụng ở vị trí cố định. Trong trường hợp này thì Momoda SX350 sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất. Đây là một chiếc đệm massage mỏng nhẹ và vô cùng linh hoạt, rất dễ mang theo cho phép người dùng tận hưởng chế độ massage êm ái bất cứ lúc nào ở văn phòng làm việc hay giải trí tại gia.
    • Thiết kế mỏng, nhẹ và di động: Chính vì chỉ là một miếng đệm massage và hướng đến sự di động, linh hoạt cho người dùng mà Momoda SX350 được đặc biệt thiết kế siêu mỏng và nhẹ gọn. Cụ thể miếng đệm chỉ dày khoảng 6cm, tổng khối lượng chỉ 3kg nên rất nhẹ và đặc biệt người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ đâu. Cạnh bên đệm massage lưng Momoda SX350 được thiết kế với 2 nút điều khiển trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển đệm. Đặc biệt đường cong tuyến tính mượt mà của toàn bộ đệm cũng tương thích với đường cong cơ thế người, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình massage.
    • Cơ chế massage chuyên nghiệp: Đệm massage Momoda sử dụng cơ chế massage mô phỏng 3D. Cụ thể các đầu massage có kích cỡ khác nhau, mô phỏng ngón tay thật của con người. Từ đó giúp giải phóng áp lực sâu hơn, mang lại cảm giác êm ái, thư giãn như trải nghiệm massage chuyên nghiệp. Đặc biệt, diện tích massage của đệm Momoda SX350 cũng được mở rộng hơn 20% so với các loại đệm massage truyền thống. Từ đó giúp mở rộng độ che phủ ra toàn bộ lưng và eo, mang đến trải nghiệm thư giãn một cách toàn diện, làm dịu cơn đau, giảm mệt mỏi hiệu quả cho mọi vị trí huyệt đạo trên vùng lưng người dùng.
    • Massage nhiệt hiệu quả cao: Tất cả 4 đầu massage của đệm massage lưng Momoda đều được trang bị công nghệ làm nóng TCP an toàn và ổn định. Các đầu massage sẽ truyền nhiệt 45 độ C ra toàn bộ lưng và eo trong quá trình massage. Massage nhiệt sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tạo cảm giác thư giãn sâu hơn ở mọi cơ bắp.15 phút mỗi ngày với đệm massage lưng Momoda SX350 người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ các động tác massage nhào nặn, massage nhiệt ấm áp giúp thư giãn, giải phóng các cơn đau nhức, mệt mỏi nhất là người phải thường xuyên ngồi cố định. Thiết kế tiếng ồn thấp chỉ <50db nên sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống người dùng, êm ái và vô cùng thoải mái.

    Giá bán tham khảo: 1.600.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/dem-massage-lung-momoda-sx350.html

    Đệm massage lưng Momoda SX350
    Đệm massage lưng Momoda SX350
    Đệm massage lưng Momoda SX350
    Đệm massage lưng Momoda SX350
  3. Đệm massage Buheung MK-318 được thiết kế với chức năng sử dụng nhiệt hồng ngoại kết hợp với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, các túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage trên cơ thể, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đệm massage Buheung MK-318 sẽ là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho gia đình và người thân của bạn.


    • Thiết kế chuyên biệt dành cho vùng cổ, eo, lưng: Đệm massage Buheung MK-318 được trang bị những kỹ thuật massage tiên tiến nhất. Máy là sự kết hợp giữa nhiệt đèn hồng ngoại với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, đem lại cảm giác thoải mái cho cơ thể. Bên cạnh đó, đệm còn được trang bị túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage, giúp lưu thông khí huyết và giúp quá trình trao đổi chất giữa các bộ phận của cơ thể tốt hơn. Đặt biệt, vùng cổ, eo và lưng được trang bị bi lăn kết hợp các động tác day, ấn huyệt giúp giảm đau vùng cổ, eo và lưng một cách nhanh chóng.
    • Kết hợp hai chế độ massage: Đệm massage kết hợp nhuần nhuyễn hai chế độ massage, cùng với nhiều bài massage khác nhau, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.
    • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: Đệm massage có thể sử dụng tại nhà trên ghế sofa, hay sử dụng ngay trên ghế làm việc tại văn phòng. Đặc biệt với bộ chuyển đổi DC 12V kết nối với nguồn xe ô tô từ nay ta có thể massage dễ dàng ngay cả trong khi lái xe.

    Giá bán tham khảo: 5.990.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://buheung.vn/products/dem-massage-buheung-mk-318

    Đệm massage Buheung MK-318
    Đệm massage Buheung MK-318
  4. Bạn muốn được massage mọi lúc, mọi nơi nhưng không có nhiều thời gian để đến spa, hay thẩm mỹ viện thì một chiếc đệm massage HoMedics SGM-1600H là một giải pháp tốt nhất cho bạn. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, đệm massage Shiatsu Gel 3D HoMedics SGM-1600H mô phỏng bàn tay con người giúp massage nhẹ nhàng, có tác dụng hiệu quả khi massage đúng huyệt đạo.


    • Đệm massage HoMedics SGM-1600H được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ, phân phối tại Việt Nam. Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Đệm thiết lập 2 chế độ massage lưng và vai chuyên sâu phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Kết hợp cả hai kiểu massage Shiatsu xoa bóp và massage lăn giúp cơ thể được xoa bóp nhẹ nhàng, xua tan được mệt mỏi sau ngày dài làm việc.Chế độ massage focus tại chỗ để giảm đau tập trung và sâu tại một điểm phù hợp cho cả những người đang trị liệu bằng biện pháp massage.
    • Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ và hồng ngoại cho tác dụng hiệu quả cao trong trị liệu. Đệm có trang bị điều khiển có thể lập trình cài đặt chế độ cho mọi chức năng.

    Công nghệ Shiatsu GEL 3D là gì?


    Massage với công nghệ Real Feel (Shiatsu Gel 3D) - Công nghệ tiên tiến nhất hiện tại và độc quyền của HoMedics.

    • Công nghệ massage mô phỏng xoa bóp như bàn tay chuyên gia xoa bóp thật.
    • Áp lực được cung cấp với công nghệ gel mới thực sự đạt đến điểm mà không gây đau đớn và khó chịu như các công cụ massage hiện tại.
    • Kết hợp mô phỏng phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản: Áp lực ngón tay thường được sử dụng để xoa bóp các nút thắt và căng cứng của cơ, đi kèm cách mát xa truyền thống được thực hiện bởi gót chân, cùi chỏ tay của các nhà trị liệu xoa bóp, di chuyển lên và xuống cột sống cho cảm giác chân thực như được thực hiện bởi chuyên viên trị liệu massage.
    • Kiểm soát tập trung mục tiêu massage tại điểm mong muốn như vùng lưng, cổ hoặc thắt lưng.
    • Thư giãn và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất trên chiếc đệm massage Gel 3D HoMedics SGM-1600. Công nghệ massage Gel siêu mềm, các nút gel xoay, nhào và lăn trên các cơ căng cứng để giải phóng căng thẳng và giúp bạn thư giãn.

    Giá bán tham khảo: 6.500.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://meta.vn/dem-massage-shiatsu-gel-3d-homedics-sgm-1600-p62876

    Đệm massage HoMedics SGM-1600H
    Đệm massage HoMedics SGM-1600H
  5. Đệm massage toàn thân có hồng ngoại RBI thiết kế giống như một chiếc ghế, bạn có thể lắp đặt vào bất cứ chiếc ghế nào và massage. Có thể massage tại nhà, tại văn phòng. Đệm massage toàn thân có hồng ngoại RBI có thiết kế 2 con lăn chạy dọc sống lưng giúp massage toàn bộ phần lưng giảm đau nhức lưng sau một ngày làm việc dài, xua tan mệt mỏi và giảm stress, tạo giấc ngủ sâu hơn hoặc massage vùng mông giúp giảm ê nhức mông khi phải ngồi trên ghế làm việc lâu.


    Tính năng của đệm massage toàn thân có hồng ngoại RBI:


    • Được thiết kế dựa trên kết cấu của xương, tuần hoàn máu và lưu thông khí, sự phân phối giữa các hốc xương, cũng như sự kết hợp của các chức năng đấm bóp vận động, vận động tẩm quất massage và làm nóng. Mỗi chức năng có thể hoạt động độc lập và góp phần thúc đẩy lưu thông máu qua các đường dẫn, lấy lại cân bằng cho cơ thể, hoạt hóa các tổ chức mô tế bào, đẩy nhanh sự chuyển hóa để ngăn ngừa bệnh tật, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi, phục hồi năng lượng và trạng thái của cơ th
    • Cung cấp chức năng massage dạng shiatsu mạnh và thư giãn.
    • Cung cấp nhiệt bằng hồng ngoại để tăng thêm độ sâu của xoa bóp.
    • Tự động tắt khi quá nóng hoặc phát hiện sự cố gây quá nóng. Máy có thể được sử dụng lại sau khi nguội.

    Giá bán tham khảo: 4.490.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://medisana.com.vn/dem-massage-toan-than-co-hong-ngoai-rbi

    Đệm massage toàn thân có hồng ngoại RBI
    Đệm massage toàn thân có hồng ngoại RBI
  6. Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY một trang bị giúp biến những chiếc ghế ở văn phòng làm việc, ghế sofa,…thành ghế massage vô cùng đơn giản và nhanh chóng.


    Vì sao cần trang bị đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY?


    • Những chiếc ghế massage trên thị trường hiện nay mặc dù cho hiệu quả massage khá tốt, tuy nhiên lại khá cồng kềnh, hạn chế về tính di động và đặc biệt là giá thành cao. Leravan LF-AZ016-MGY là một chiếc đệm massage di động phiên bản tiết kiệm với cơ chế kết hợp biến những chiếc ghế thông thường thành ghế massage vô cùng tiện lợi.
    • Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY được thiết kế với khu vực massage tùy chỉnh theo chính xác các huyệt đạo trên lưng người dùng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu massage tùy loại cơ thể khác nhau. Đặc biệt massage mô phỏng 3D với những đầu massage có kích thước khác nhau hỗ trợ 3 chế độ massage nhào nặn, massage lưng đầy đủ và massage điểm cố định. 3 chế độ mô phỏng động tác của tay người thật, điều chỉnh linh hoạt tùy theo đường cong lưng từ đó cho người dùng tận hưởng chế độ massage chuyên nghiệp ngay tại nhà.
    • Bên cạnh đó, đầu massage sử dụng công nghệ làm nóng PTC dẫn nhiệt đều đến toàn bộ lưng giúp thúc đẩy lưu thông máu. Với đệm massage Leravan, chỉ 15 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau nhức lưng thường trực, giải tỏa áp lực cột sống rất phù hợp với dân văn phòng, người già, người có tiền sử các bệnh về xương khớp.
    • Động cơ kép hoạt động mạnh mẽ: Đệm massage lưng Leravan được trang bị thiết kế động cơ kép cho công suất hoạt động lên đến 36W, mô-men xoắn mạnh từ đó cho hiệu quả massage sâu hơn, tác động mạnh mẽ đến từng vị trí đau nhức hiệu quả hơn các sản phẩm massage, hỗ trợ cải thiện sức khỏe khác.
    • Thiết kế khoa học, tương thích cao: Đệm Leravan LF-AZ016-MGY được thiết kế hợp tương thích cao với mọi loại ghế ngồi như ghế văn phòng, sofa,… Chính vì vậy mà bạn có thể linh hoạt sử dụng đệm khi làm việc, thư giãn giải trí,… massage lưng mọi lúc mọi nơi.Đặc biệt thiết kế đường cong lưng khoa học, tạo độ nghiêng thoải mái hơn, giúp cột sống được giãn thẳng tốt, đặc biệt là người ngồi làm việc trong thời gian dài. Vải PU chất lượng cao ba bọc bên ngoài với hiệu quả chống thấm nước, mồ hôi tốt, dễ lau chùi cho người dùng cảm giác thoải mái và mềm mại khi sử dụng. Tựa đầu có thể tháo rời linh hoạt, dây đeo cố định được trang bị khá chắc chắn, remote điều khiển trực quan linh hoạt từ xa.

    Giá bán tham khảo: 2.600.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/dem-massage-lung-leravan-lf-az016-mgy.html

    Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY
    Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY
    Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY
    Đệm massage lưng Leravan LF-AZ016-MGY
  7. Nhân viên văn phòng, người lớn tuổi do ít vận động nên thường hay bị đau nhức xương khớp, nhất là vùng đốt sống cổ, xương cột sống và vùng lưng. Do đó, cần trang bị đệm massage Beurer MG300 để thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi và giảm đau nhức lưng, cổ, cột sống.


    • Chức năng hẹn giờ 15 phút massage: Đệm massage Beurer có chức năng hẹn giờ massage ở 3 mức: 5 phút, 10 phút, 15 phút. Chức năng massage đèn nhiệt giúp máu lưu thông tốt hơn, hỗ trợ giảm đau hiệu quả.
    • Massage tự động cùng bảng điều khiển đi kèm: Beurer MG300 có 4 con lăn massage với 3 chương trình massage tự động: Relax, Refresh, Therapy. Các nút bấm trên bảng điều khiển bằng tiếng Anh rất dễ sử dụng. Khi sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh độ rộng con lăn massage để massage được nhiều vùng hơn. Vị trí ngồi và phần dựa lưng thiết kế dạng lưới vô cùng thông thoáng, ngồi êm ái rất dễ chịu.
    • Chức năng nhiệt giúp massage hiệu quả: Đệm massage Beurer được cài đặt thêm chức năng nhiệt với đèn hồng ngoại giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm đau mỏi hiệu quả.
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích: Bạn có thể sử dụng đệm massage lưng cổ ở gia đình, văn phòng làm việc. Thiết kế nhỏ gọn giúp lắp đặt trên ghế làm việc dễ dàng hoặc có thể đặt dựa vào ghế sofa để massage. Vỏ bọc ở phần lưng có thể giặt được với nước. Ghế đệm có thể tháo rời để điều chỉnh chiều cao tiện dụng.

    Gía bán tham khảo: 6.750.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/dem-ghe-ngoi-massage-shiatsu-beurer-mg300-12692.html

    Đệm massage Beurer MG300
    Đệm massage Beurer MG300
  8. Đau mỏi vai gáy có thể xảy ra do nhiều yếu tố, trong đó nguyên nhân đau vai gáy phổ biến nhất là do các bệnh xương khớp vùng cổ, vai, gáy. Biểu hiện này có thể bắt gặp ở mọi đối tượng, nhất là dân văn phòng, lái xe ngồi nhiều, ngồi sai tư thế hoặc người trung niên đang dần bước vào giai đoạn lão hóa. Lúc này, cơ thể của bạn cần 1 giải pháp để xua đi những cơn đau mỏi 1 cách tức thì. Không cần phải tốn thời gian và tiền bạc đến các tiệm massage, bạn chỉ cần sở hữu ngay 1 chiếc đệm massage Fuji Luxury MK115.


    • Nệm massage MK-115 có chức năng đèn hồng ngoại kết hợp với các con lăn massage khắp sống lưng, giúp lưu thông máu, giảm đau mỏi nhanh chóng. Ghế massage Fuji Luxury MK115 có nhiệt kế tự kiểm tra bên trong giúp máy tự khởi động chức năng bảo vệ khi nhiệt độ quá nóng.
    • Kết hợp massage lăn và túi khí: Với sự kết hợp giữa các con lăn và túi khí, nệm massage MK-115 bạn sẽ nhanh chóng xoá tan mọi cảm giác mệt mỏi, stress trong công việc, giảm các triệu chứng mỏi vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa...Ghế có thể massage lên/xuống ở phần cổ. Bốn con lăn giúp massage các huyệt đạo, giảm đau nhức, đả thông khí huyết, làm giãn nở các cơ mỏi, xoa dịu các mô tế bào. Hai túi khí ở vùng eo thực hiện massage xoa bóp chuyên nghiệp như được một chuyên viên massage, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và bay bổng giúp giảm mệt mỏi đồng thời lưu thông máu tốt hơn. Hai túi khí ở phần hông kết hợp với chế độ rung giúp làm giảm mỡ thừa, massage nhẹ nhàng cho bạn thư giãn.
    • Chất liệu cao cấp, tính năng đa dạng: Ghế massage Fuji sử dụng chất liệu mềm mại, cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, ghế trang bị remote điều khiển cầm tay với các tính năng massage tiện dụng:
    1. Chức năng massage Auto: Mọi chức năng của máy sẽ được khởi động trong vòng 15 phút
    2. Massage hồng ngoại
    3. Massage con lăn: Có thể điều chỉnh con lăn lên/xuống, đảo chiều kết hợp cường độ từ yếu đến mạnh
    4. Rung massage cho mông.

    Giá bán tham khảo: 2.190.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://meta.vn/dem-ghe-massage-fuji-luxury-mk115-p57743

    Đệm ghế massage Fuji Luxury MK115
    Đệm ghế massage Fuji Luxury MK115




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy