Top 8 Thiết bị nhà thông minh cần thiết nhất mà bạn nên mua

Băng Tâm 281 1 Báo lỗi

Smarthome – Nhà thông minh là khi ngôi nhà của bạn có một hệ thống điều khiển thông minh kết nối với các thiết bị để tự động hóa điều khiển từ xa. Bạn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ổ cắm thông minh

    Thiết bị thông minh ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều thay thế cho những thiết bị xưa cũ. Trong đó ổ cắm thông minh là sản phẩm ưu việt được rất nhiều người lựa chọn. Ổ cắm điện thông minh là ổ cắm điện thay thế ổ cắm thông thường, có khả năng tương thích với các thiết bị kết nối wifi. Theo đó, ổ cắm này sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị điện như máy giặt, tủ lạnh, đèn sưởi, điều hòa mà không cần tới trực tiếp. Ngoài ra khi điện quá tải, ổ cắm cũng sẽ ngắt điện để đảm bảo an toàn.


    Thiết bị thông minh này giúp kết nối các thiết bị điện tử với nguồn điện và bật tắc chúng qua kết nối wifi. Chỉ cần một chiếc smartphone trong tay là bạn đã có thể điều khiển được toàn bộ thiết bị trong nhà. Với ổ cắm này, bạn có thể dễ dàng tắt bật các thiết bị điện trong nhà như tivi, quạt điện, điều hòa, chăn điện với tích hợp bộ hẹn giờ. Nhờ vậy dù không ở nhà người dùng vẫn có thể điều khiển được.


    Bạn có thể cài đặt tính năng hẹn giờ cho các thiết bị điện tử như điện thoại, tai nghe, máy tăm nước… Nhờ vậy bạn không cần dậy nửa đêm rút sạc mà vẫn đảm bảo thiết bị được sạc đủ pin, không sạc qua đêm gây chai pin. Ngoài ra ổ cắm thông minh còn giúp tiết kiệm điện năng. Để không tiêu hao điện năng sử dụng, thiết bị này giúp ngắt hoàn toàn nguồn điện khi các vật dụng vẫn còn cắm dây nguồn.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/-Hỏa-Tốc-Ổ-Cắm-Thông-Minh-TP-Link-Tapo-P100-Nhỏ-Gọn-An-Toàn-i.24625047.5344894750

    Ổ cắm thông minh
    Ổ cắm thông minh
    Ổ cắm thông minh
    Ổ cắm thông minh

  2. Robot hút bụi là thiết bị dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, Robot hoạt động tự động và có khả năng thay thế máy hút bụi, chổi lau nhà nên rất "được lòng" những người nội trợ. Robot hút bụi có tên tiếng Anh là Robotic Vacuum Cleaner. Nó là một robot được lập trình để có thể làm công việc hút bụi, lau chùi sàn nhà một cách tự động mà không cần đến sự can thiệp của bạn.


    Robot hút bụi thông minh có khả năng tìm kiếm và phát hiện ra bụi bẩn ở nhiều nơi. Chúng có thể hút các loại bụi khác nhau ngay cả những phân tử bụi nhỏ nhất, vừa giúp diệt trừ vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe của bạn. Chính vì thế, ưu điểm vượt trội lớn nhất của robot này chính là nằm ở việc đảm bảo việc hút bụi bẩn và cả những yếu tố gây hại trong không khí cho gia đình bạn. Đây là điều mà dùng chổi quét và máy hút bụi thông thường không làm được.


    Thiết kế của robot rất quan trọng do nó ảnh hưởng trực tiếp đến cách di chuyển và hút bụi của chính nó. Hầu hết các robot hút bụi thông minh hiện nay được thiết kế theo dạng hình tròn. Đây là một đặc điểm giúp những chú robot này có thể di chuyển dễ dàng vào những nơi ngóc ngách nhất trong căn nhà của bạn. Hơn nữa, thiết kế dạng tròn giúp tránh va đập mạnh, gây xây xước và tổn hại cho cả vật, người và robot.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Robot-hút-bụi-lau-nhà-KAW-K9000-Thông-minh-hút-mạnh-mẽ-cảm-biến-chống-rơi-chống-và-đập.-Đổi-mới-30-ngày-BH-12T-i.921489752.23323779812

    Robot hút bụi thông minh
    Robot hút bụi thông minh
    Robot hút bụi thông minh
    Robot hút bụi thông minh
  3. Camera thông minh (smart camera) là một thiết bị quan sát an ninh có tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) và nhiều chức năng tự động theo dõi, nhận diện, báo động khi phát hiện có kẻ gian và thông báo qua smartphone của chủ nhân. Người dùng hoàn toàn có thể quan sát dù bất cứ nơi đâu chỉ cần thiết bị kết nối với internet ổn định. Ngoài ra, một số camera thông minh còn tích hợp âm thanh giao tiếp hai chiều như một chiếc điện thoại.


    Khác với camera thường, thiết bị an quan sát thông minh được trang bị cảm ứng phát hiện chuyển động nên khi có vật đi qua, thiết bị nhanh chóng ghi nhận lại, chụp ảnh và gửi thông tin dữ liệu đến điện thoại của chủ nhà. Đồng thời, khi nhận thấy hành động đáng nghi của kẻ gian hệ thống chuông báo được kích hoạt để cảnh báo. Một chiếc camera thông minh có thể phân biệt được hình ảnh của con người và con vật để tránh được các cuộc báo động giả do các chuyển động của các con vật như chó, mèo, chuột...

    Nhờ có tích hợp micro nên camera thông minh có khả năng đàm thoại 2 chiều, thay thế cả điện thoại di động. Ví dụ: Bạn đang công tác xa nhà và đang nhớ nhà, chỉ cần mở ứng dụng của camera bật mic là có thể trò chuyện với ba mẹ, vợ chồng, con cái,... ở nhà. Một số tính năng mới có thể kể đến như chống thấm nước, kết nối wiffi, kết nối internet, phát ra âm thanh khi có trộm đột nhập, gửi tin nhắn tới chủ nhà,…. Hầu hết các camera thế hệ mới này độ sắc nét và cho phép người dùng cài đặt nhiều chế độ hình ảnh khác nhau.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Camera-Wifi-dòng-P-T-EZVIZ_C6N-4MP-2K-Hàng-chính-hãng-i.219490641.17408270328

    Camera an ninh thông minh
    Camera an ninh thông minh
    Camera an ninh thông minh
    Camera an ninh thông minh
  4. Ổ khóa thông minh là một cảnh ngày càng phổ biến xung quanh các khu phố. Những tiện ích này mang lại một số tiện nghi hiện đại cho cửa trước của bạn, cho phép bạn tránh sử dụng chìa khóa truyền thống để vận hành chốt cửa bằng mật khẩu, vân tay hoặc Bluetooth. Về cơ bản, khóa thông minh là một loại khóa điện tử kết nối với ngôi nhà của bạn và cho phép bạn mở cửa mà không cần chìa khóa truyền thống. Điều này có thể được thực hiện bằng bàn phím, ứng dụng điện thoại thông minh và đôi khi là máy quét dấu vân tay.

    Khóa thông minh
    là sản phẩm khóa điện tử được áp dụng các công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác đóng/mở cửa mà không cần đến chìa khóa, thay vào đó người dùng có thể thực hiện các thao tác mở khóa bằng vân tay, mã số, thử từ hay ứng dụng điện thoại. Khóa thông minh được thiết kế với các công nghệ bảo mật cao giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt một số mẫu khóa thông minh có chức năng theo dõi qua ứng dụng điện thoại chủ nhà dễ dàng kiểm soát và theo dõi được hoạt động của ngôi nhà.


    Đặc biệt, với loại khóa thông minh dùng vân tay để mở nên rất khó để làm giả. Khóa cửa thông minh được cấu tạo rất chắc chắn gồm 5 chốt thay vì 2 chốt như các loại khoa thông thường, lỗ khóa được thay bằng đầu đọc sinh trắc học hoặc một bộ phận phát hiện điện thoại thông minh nên sẽ không có hiện tượng cạy phá. Hơn thế nữa khi có hành động mạnh hay hiện tượng cạy phá thì khóa sẽ phát ra âm thanh báo động chính vì vậy độ an toàn được tăng cường rất nhiều.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Khoá-thông-minh-giọng-nói-Tiếng-Việt-SAIYANAI-G7-–-Phù-hợp-cho-cửa-gỗ-cửa-thép-dễ-sử-dụng-cho-cả-người-già-trẻ-em-i.781015832.16876333378

    Khóa cửa thông minh
    Khóa cửa thông minh
    Khóa cửa thông minh
    Khóa cửa thông minh
  5. Máy lọc không khí thông minh cung cấp rất nhiều lợi thế so với các thiết bị làm sạch không khí thông thường. Với sự tiến bộ của công nghệ ứng dụng điện thoại thông minh được kết nối với máy, bạn có thể nhận được thông tin chính xác về chất lượng không khí trong nhà của bạn và kiểm soát nó ở mức độ tốt nhất.


    Lợi ích chính mà một máy lọc không khí thông minh là nó cho phép bạn theo dõi và kiểm soát chất lượng không khí trong nhà của bạn. Những loại máy lọc không khí này có tên “thông minh” vì chúng đi kèm với một ứng dụng điện thoại thông minh và đặc biệt chúng cung cấp dữ liệu chất lượng không khí trực tiếp. Các ứng dụng này theo dõi và đo lường các hạt trong không khí trong nhà của bạn và cung cấp dữ liệu đó cho bạn. Điều này cho phép bạn theo dõi chất lượng không khí của phòng trong vài ngày hoặc vài tuần. Nó cho bạn thấy thời gian nào trong ngày chất lượng không khí ở mức tốt nhất và tồi tệ nhất. Đồng thời giúp bạn nhận biến được loại độc tố nào phổ biến hơn trong nhà của bạn.

    Máy lọc không khí thông minh thu thập dữ liệu chất lượng không khí từ các cảm biến giám sát đặc biệt trên thiết bị và được thiết lập để gửi cho bạn thông báo khi mức chất lượng không khí thay đổi. Ứng dụng bao gồm điện thoại thông minh cũng cho phép bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với bộ lọc không khí của mình bằng cách cho phép điều chỉnh cài đặt làm sạch không khí. Máy lọc không khí thông minh cũng có thể lọc tự động và tự điều chỉnh để giữ cho chất gây ô nhiễm tại nhà của bạn không bị nhiễm độc.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Máy-Lọc-Không-Khí-Diệt-Khuẩn-UVGREEN-KA350-35m2-Công-Nghệ-UVC-LED-Từ-Mỹ-Lõi-HEPA-H13-Sạch-99-97-Bụi-Mịn-i.850029151.19638804043

    Máy lọc không khí thông minh
    Máy lọc không khí thông minh
    Máy lọc không khí thông minh
    Máy lọc không khí thông minh
  6. Top 6

    Loa thông minh

    Loa thông minh là một thiết bị có khả năng kết nối không dây và tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép người dùng điều khiển qua giọng nói. Với khả năng đó, loa có thể hoạt động thông qua bluetooth từ smartphone, kết nối trực tiếp với internet và được điều khiển bằng các yêu cầu qua giọng nói của người dùng. Có thể thấy, việc tích hợp các tính năng trên cho phép loa có thể linh động và dễ dàng sử dụng.


    Loa thông minh hoạt động thông qua khả năng nhận diện giọng nói nhờ ứng dụng trí tuệ thông minh. Tương tự với hệ thống nhận diện giọng nói của điện thoại, loa thông minh cũng có khả năng như vậy. Khi loa thông minh nghe được từ khóa, tính năng nhận diện giọng nói sẽ được kích hoạt. Đoạn lệnh từ người dùng sẽ được ghi âm và chuyển đến trung tâm xử lý. Sau đó, hệ thống sẽ giải mã và phản hồi lại yêu cầu. Qua quá trình làm quen và học hỏi, khả năng xử lý của loa sẽ trở nên tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn.


    Loa thông minh được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: nghe nhạc, phát radio, nhắc nhở công việc, đặt lịch hẹn, báo thức, dự báo thời tiết, tra cứu thông tinh. Đặc biệt, với các dòng loa tiên tiến, thiết bị có thể đảm nhận các chức năng của một chiếc điện thoại như gọi điện, gửi tin nhắn, mua sắm. Ngoài ra, loa thông minh còn được ứng dụng như bộ trung tâm điều khiển cho ngôi nhà của bạn. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp thiết bị có thể điều khiển hệ thống đèn, hệ thống an ninh, TV, điều hòa,...


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Loa-thông-minh-OLLI-Maika-Trợ-lý-ảo-Tiếng-Việt-điều-khiển-thiết-bị-AKIA-Tuya-Yeelight-Có-kho-Nhạc-và-Truyện-i.570750618.21210379432

    Loa thông minh
    Loa thông minh
    Loa thông minh
    Loa thông minh
  7. Lựa chọn những thiết bị thông minh sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại. Cũng bởi thế bóng đèn thông minh cũng nằm trong danh sách những sản phẩm đáng mua hiện nay. Đèn thông minh là loại bóng đèn chiếu sáng có khả năng tự động bật, tắt, thay đổi độ sáng dựa vào cảm biến thông minh.


    Một trong những tính năng cơ bản của bóng đèn thông minh là khả năng chiếu sáng mà không cần công tắc điều chỉnh độ sáng trong nhà. Theo đó, bạn chỉ cần chọn một loại bóng đèn thông minh, lắp đặt và có thể điều chỉnh chúng thông qua các ứng dụng trên thiết bị di động. Tuy nhiên, việc lựa chọn các sản phẩm đèn thông minh cũng cần phải phù hợp với ngôi nhà của bạn. Có như vậy mới hạn chế được tình trạng bị rè, nhấp nháy,…

    Đa số các sản phẩm bóng đèn thông minh hiện nay đều có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, màu sắc. Bóng đèn sẽ điều chỉnh độ màu để giúp cho thành viên trong gia đình ngủ ngon và sâu giấc hơn. Việc thiết lập ánh sáng của đèn sẽ giúp giảm mức melatonin trong ngày và tăng melatonin khi bạn đến gần giờ đi ngủ.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Bóng-đèn-thông-minh-Yeelight-W3-và-Yeelight-W4-chuôi-E27-bản-quốc-tế-đổi-16-triệu-màu-kết-nối-app-Mi-Home-i.570750618.11867416791

    Bóng đèn thông minh đổi màu
    Bóng đèn thông minh đổi màu
    Bóng đèn thông minh đổi màu
    Bóng đèn thông minh đổi màu
  8. Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm còn có tên gọi khác là bộ điều khiển nhiệt độ, bộ cảm biến nhiệt, bộ điều khiển nhiệt độ PID, đồng hồ điều khiển nhiệt độ. Từ những cái tên trên cũng có thể nhận thấy đây là thiết bị dùng để đo lường, kiểm tra, điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong một môi trường nhất định một cách tự động.


    Đây là những thiết bị quen thuộc được sử dụng để giám sát và điều khiển hệ thống sưởi ấm hoặc làm mát được sử dụng trong các tòa nhà. Chức năng cơ bản của các sản phẩm này là duy trì nhiệt độ mong muốn hoặc nhiệt độ mục tiêu, được gọi là nhiệt độ điểm đặt trong tòa nhà nơi chúng được lắp đặt. Đây có thể là nhiệt độ môi trường xung quanh, điều hòa không khí hoặc kiểm soát nước nóng. Nói cách khác, chúng hoạt động để thu hẹp mọi khoảng cách giữa nhiệt độ hiện tại và nhiệt độ ưu tiên trong một môi trường.


    Các thiết bị có thể điều chỉnh này có thể được thiết lập để đáp ứng với sự thay đổi nhiệt độ, bật hệ thống sưởi khi nhiệt độ giảm xuống một điểm nhất định và sau đó tắt lại khi các phòng đã đủ ấm. Ngoài ra, bộ điều nhiệt có thể được thiết lập đơn giản để bật hoặc tắt hệ thống sưởi vào những thời điểm đã đặt. Chúng có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, từ trực tiếp trên nồi hơi của hệ thống đến gắn trên tường.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Cảm-biến-Nhiệt-độ-Độ-ẩm-Aqara-Temperature-and-Humidity-Sensor-WSDCGQ11LM-Tương-thích-HomeKit-Cần-trang-bị-Hub-i.348891185.6667270925

    Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
    Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
    Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động
    Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy