Top 10 Truyện nữ phụ hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Phương Kem 11647 0 Báo lỗi

Nữ phụ văn là thể loại truyện nữ chính xuyên sách, xuyên về cổ đại, xuyên không, hệ thống vào những nhân vật phụ, giúp nhân vật phụ nghịch tập, để nhân vật phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cố Tử làm nữ phụ

    Truyện Cố Tử làm nữ phụ của tác giả Vân Tử kể về Cố Tử vốn là một nữ sát thủ tài giỏi trong hắc đạo, cô thông thạo mọi lĩnh vực và đủ điểu kiện để đứng đầu trên bảng truy nã của chính phủ.


    Ngày hôm ấy, dưới sự nải nỉ của cộng sự Cố Tử miễn cưỡng đọc quyển tiểu thuyết mà cô ấy giới thiệu. Chỉ là không ngờ, ngay sau khi thực hiện nhiệm vụ và bị nội gián của tổ chức đối thủ giết chết. Cố Tử lại vô tình xuyên vào quyển tiểu thuyết ấy.


    Cô trở thành nhân vật nữ phụ sở hữu kết cục phi thường bi thảm. Sau khi chết, Cố Tử cũng chẳng luyến tiếc gì ở thế giới cũ, nên cô đã nguyện ý ở lại nơi này để thay đổi mọi thứ. Nhưng không ngờ ở đây Cố Tử đã gặp lại một người khiến cô phải ân hận cả một đời!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/co-tu-lam-nu-phu/

    Cố Tử làm nữ phụ
    Cố Tử làm nữ phụ
    Cố Tử làm nữ phụ
    Cố Tử làm nữ phụ

  2. Hồng Đậu hỗn độn trong gió hồi lâu vẫn chưa hồi hồn lại. Xuyên không thì xuyên không đi, nhưng xuyên thành nữ chủ trong truyện nữ phụ phản công để thượng vị.... Nghe thôi cũng hiểu số phận của cô sẽ bi đát đến nhường nào.


    Nàng muốn khóc, cái nghề chính thê này rất không dễ làm, không chỉ sẽ là nữ nhân xấu xa tâm địa rắn rết, ngay cả đứa bé nàng sinh ra cũng sẽ là dưa vẹo táo nứt... Bất quá vẫn may, nàng còn chưa có con, cho nên nàng muốn chạy trốn. Nhưng đáng tiếc, nàng trốn sai phương hướng rồi.


    Trên vách núi rét lạnh, một người nam nhân đứng dưới tàng cây ưu nhã mỉm cười.


    “Nàng có thể lựa chọn nhảy xuống vách núi tự sát, ta tuyệt đối sẽ không ngăn trở, chỉ là……”


    Hắn nhìn đứa trẻ ôm trong lòng ngực, đạm nhiên nói: “Ta sẽ giết con của nàng để chôn cùng.”


    “Đây cũng là con của ngươi……”


    Thần sắc Hồng Đậu căng thẳng. Hắn khẽ vuốt mặt đứa bé, nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Đứa nhỏ này có thể sinh ra, bất quá là thủ đoạn ta dùng để phòng ngừa nàng rời khỏi ta thôi, nếu nó đã vô dụng, vậy cũng không cần tồn tại nữa.”


    Hồng Đậu bỗng nhiên ý thức được, chính mình đã trêu chọc một nam nhân không nên chọc đến.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nu-phu-co-ay-khong-online/

    Nữ phụ: Cô ấy không online
    Nữ phụ: Cô ấy không online
    Nữ phụ: Cô ấy không online
    Nữ phụ: Cô ấy không online
  3. Bạn đang đọc truyện Nam chủ luôn là quá mức phối hợp ta hủy đi hắn cp của tác giả Ô Nhãn Tình Đích Miêu. Trong ngôn tình luôn là có một ít nữ xứng như thanh mai trúc mã, bạn gái cũ, vị hôn thê của nam chính, người qua đường Giáp Ất Bính...


    Bọn họ đối với nam chính luôn là yêu mà không có được, vì con đường tình yêu của nam nữ chính mà góp một viên gạch, cuối cùng nhận lấy bi kịch.


    Phùng Tiếu xuyên qua, cô cùng nam chính có thù oán, chỉ có duy nhất một mục đích: Hủy đi CP của nam chính.


    Vì thế, cô một đường phấn đấu hủy CP, nhưng mà…. các nam chính có phải hay không có chút quá mức phối hợp đi???


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nam-chu-luon-la-qua-muc-phoi-hop-ta-huy-di-han-cp/

    Nam chủ luôn là quá mức phối hợp ta hủy đi hắn cp
    Nam chủ luôn là quá mức phối hợp ta hủy đi hắn cp
    Nam chủ luôn là quá mức phối hợp ta hủy đi hắn cp
    Nam chủ luôn là quá mức phối hợp ta hủy đi hắn cp
  4. Truyện Hào môn thiên kim giả xuất đạo - Nữ phụ bạch liên hoa này tôi không làm nữa của tác giả Ma An. Từ nhỏ đến giờ, thiên kim tiểu thư Hề Thời, danh xứng với thực là một vị thiên kim chuẩn mực, hai mươi tuổi, biết bốn thứ tiếng, chứng nhận Piano cấp tám.


    Bộ dáng tinh xảo, tóc dài đen nhánh, mặc váy tiên nữ, số mệnh tốt đến khiến người ghen ghét. Tới tuổi kết hôn, hôn ước đã có, dù không cần tình cảm vẫn có thể thoải mái mà sống, mỗi ngày sinh hoạt chính là đi spa, dạo phố, shopping, cả đời xa xỉ tiêu xài.


    Có điều, bình lặng cả đời không phải là ý tưởng của tác giả, chính vì thêm phần máu chó... à không, kịch tính cho câu chuyện, vì thế tiết mục từ hôn mở màn. Vị hôn phu tương lai kia chả biết ăn nhầm thuốc gì, nói tốt là liên hôn, thế mà còn dám từ hôn với cô, khiến cô trở thành trò cười giới hào mô.


    Sau đó, xin mời tới tiết mục tráo đổi thiên kim. Cô kinh ngạc nghe mọ người nói rằng, khi sinh ra đã bị ôm nhầm, cô căn bản không phải thiên kim nhà giàu có, cô là thiên kim giả, tu hú chiếm tổ chim khách, xứng đáng bị đuổi ra khỏi nhà.


    Hề Thời vẫn cho là bản thân là nữ chính bạch liên hoa, không nghĩ tới lại thành nữ phụ thiên kim giả. Hề Thời khi đó: Sau đó tất cả mọi người chờ xem thiên kim tiểu thư ngày trước bây giờ nghèo túng thế nào, kết quả lại nhìn thấy cô xuất hiện trong chương trình giải trí, khói trắng nổ tung, quần bò đều rách lỗ chỗ, khiến cho tất cả mọi người xem cô đồng loạt giơ hai tay lên.


    “A, a, a, high lên nào! Chào TM Piano cùng rụt rè, bà đây ghét nhất bị hắc, cuộc sống nhà giàu đều là nước mắt, lau khô nước mắt chúng ta high không ngủ nào!”


    Mọi người: “… … …”


    Cô gái nhỏ hài hước xuất đạo reader nổi tiếng Đại Giang Nam Bắc.…Thiên kim thật cuối cùng cũng tìm về được, có người nói hôn ước với Giang gia hình như có thay đổi. Giang thiếu mắt tinh biết nhìn ngọc, cho nên không thích thiên kim giả.


    Mãi đến tiết mục lần đó, có người nhìn thấy Giang thiếu ngồi ở dưới khán đài, vẻ mặt mặt than, trong tay cầm bảng đèn “I LOVE Hề Thời”, thiên kim giả ở trên sân khấu biểu cảm lạnh lùng, cũng không biết ai làm gì trên chiếc quần bò rách của cô, khâu hết chỗ rách lại.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-thien-kim-gia-xuat-dao-nu-phu-bach-lien-hoa-nay-toi-khong-lam-nua/

    Hào môn thiên kim giả xuất đạo - Nữ phụ bạch liên hoa này tôi không làm nữa
    Hào môn thiên kim giả xuất đạo - Nữ phụ bạch liên hoa này tôi không làm nữa
    Hào môn thiên kim giả xuất đạo - Nữ phụ bạch liên hoa này tôi không làm nữa
    Hào môn thiên kim giả xuất đạo - Nữ phụ bạch liên hoa này tôi không làm nữa
  5. Truyện Tôi dụ nam chính chạy của tác giả Thập Lục Nguyệt Tây Qua kể về nhân vật Dung Huyên sau tỉnh dậy sau giấc ngủ, phát hiện bản thân đã biến thành nữ pháo hôi ác độc hành sự cực đoan, bị nam chủ giải trừ hôn ước, cuối cùng rơi vào kết cục bi thảm trong tiểu thuyết.


    Thời điểm mà cô xuyên qua chính là lúc diễn ra bữa tiệc đính hôn thế kỷ. Nguyên chủ đào hôn không thành, khắp nơi bôi nhọ danh dự nam chủ, tùy thời khả năng gặp phải lật xe.


    Dung Huyên phẩy phẩy tay: Thích làm gì thì làm, dù sao nam chủ cuối cùng cũng sẽ thuộc về nữ chủ, cô chỉ là nữ phụ mà thôi.


    Cá mặn Dung Huyên, online chờ chia tay Sau đó, một tháng, hai tháng, ba tháng …. Trôi qua. Giải trừ hôn ước đã thỏa thuận đâu?!…


    Dung Huyên: Không thích Cố Dã.


    Nam chủ: Không, em thích.


    Dung Huyên: Khi nào chúng ta giải trừ hôn ước?


    Nam chủ: Đừng nghĩ nhiều. Nếu giải trừ được thì tính là anh thua.


    Sau đó ….Nam chủ nhìn thấy Dung Huyên đối với người khác ôn hòa duy chỉ có đối với anh lãnh đạm, ghen ghét đến nổi điên, đỏ cả con mắt.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-du-nam-chinh-chay/

    Tôi dụ nam chính chạy
    Tôi dụ nam chính chạy
    Tôi dụ nam chính chạy
    Tôi dụ nam chính chạy
  6. Nhan Nguyên xuyên qua một quyển tiểu thuyết, không phải thành nữ chủ, vậy thì chỉ có trở thành nữ phụ thôi!


    Có điều nữ phụ này thật sự là một nữ phụ cực kì ác độc và không biết tự lượng sức mình, rõ rành rành là một vai phản diện chân chính trong tiểu thuyết, Vị nữ phụ này vốn cho rằng mình là một vị tiểu thư hào môn lưu lạc bên ngoài của Minh gia, cho nên luôn tìm cách quay trở về và xử lý ông chú nhỏ để có thể kế thừa tài sản kếch xù của gia đình.


    Ai ngờ âm mưu không thành vì thiên kim chân thật quay về, thế là cô nữ phụ bị tống ra đường, hơn nữa ông chú nhỏ cũng tìm cơ hội giải quyết cô.


    Ngày xuyên thành vai phản diện, Nhan Nghiên xin thề, quyết định sẽ không nhớ thương đến tài sản của chú nhỏ, quyết không có ý xâm phạm đến chú nhỏ, quyết không cản trở tiểu thúc theo đuổi nữ chính! Cô phải bảo vệ mạng nhỏ, phải tìm cơ hội nói với tiểu thúc,


    "Thực ra cháu không phải là Minh tiểu thư."


    Tiểu thúc nghe xong kéo cà vạt, ý vị thâm sâu cười khẽ: "Thế sao, thế thì quá tốt rồi."


    Nhan Nghiên: ???


    Ai nói cho cô biết, đây là ý gì đi?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/xuyen-thanh-qua-tim-nho-cua-nam-phu/

    Xuyên thành quả tim nhỏ của nam phụ
    Xuyên thành quả tim nhỏ của nam phụ
    Xuyên thành quả tim nhỏ của nam phụ
    Xuyên thành quả tim nhỏ của nam phụ
  7. La Thiến cũng không phải tự mình nguyện ý đến đây, cô cả đời nghèo rớt mồng tơi, ăn không đủ no mặc không đủ ấm.Ba tuổi chết mẹ, năm tuổi chết ba, đi theo ông nội tới năm mười tuổi, ông và bà cũng lần lượt mất. Sau đó đưa đến nhà ông ngoại, năm cô tốt nghiệp sơ trung, trong ba năm thời gian ông bà ngoại cũng lần lượt mất.


    Từ đây, cô ở trong thôn trở thành thiên sát cô tinh, chuyên khắc thân nhân. Cuối cùng không ai dám tiếp nhận cô, trôi qua tới năm 18 tuổi, chịu không nổi đồn đãi vớ vẩn trong thôn liền đi ra ngoài làm công.


    Không bằng cấp không tư sắc, cũng chỉ có thể làm nhân viên phục vụ, bạn trai đầu tiên cũng là duy nhất của cô chính là nhân viên phục vụ chung cửa hàng, lừa hết tiền tiết kiệm của cô, tiền lương 10 ngày cũng từ bỏ, ôm tiền chạy.


    Thành phố lớn, công nhân ngoại lai nhiều vô số kể, đừng nói là tìm, cho dù chuyện mười vạn nguyên bị mất của cô đem đi cục cảnh sát báo án, cảnh sát cô cho cô ký tên, sau đó lại quên mất.


    Từ đây, La Thiến cũng không dám dễ dàng tin tưởng người khác nữa, đến năm 35 tuổi chưa từng được một ngày tốt lành, tiền dưỡng lão cũng tồn được gần 30 vạn.


    Kết quả còn chưa vui vẻ được hai ngày, bệnh viện tra ra cô bị bệnh máu trắng cấp tính.


    Bác sĩ nói chỉ trị bệnh bằng hoá chất, 30 vạn cũng đủ rồi, La Thiến không mua nổi tế bào gốc, cũng không ai nguyện ý cho cô tế bào gốc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nu-phu-chia-tay-hang-ngay/

    Nữ phụ chia tay hằng ngày
    Nữ phụ chia tay hằng ngày
    Nữ phụ chia tay hằng ngày
    Nữ phụ chia tay hằng ngày
  8. Trong chính tác phẩm Ác độc nữ phụ trọng sinh của Ngưng Huy Tuyết Đọng nói lên cuộc sống ngôn tình sủng luôn rất áp bức và cực khổ.


    Sau khi chết thảm, mới phát hiện bản thân nàng chỉ là nữ phụ trong 1 quyển truyện online hay mà nàng còn là 1 nhân vật hi sinh phụ trợ nữ chính với vai trò là 1 nữ phụ ác độc!


    Bạch Thanh thổ lộ: Ta thật sự rất ủy khuất.


    Chết đi lại xuyên không trùng sinh vào thời điểm nàng sắp cập kê,


    Lúc này nàng còn chưa có gả cho hắn! Nàng còn kịp thay đổi số mệnh.


    Nàng thề! Tuyệt đối không để người khác an bài số phận.


    Sử dụng mọi thủ đoạn chỉ để sinh tồn mà thôi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ac-doc-nu-phu-trung-sinh/

    Ác độc nữ phụ trọng sinh
    Ác độc nữ phụ trọng sinh
    Ác độc nữ phụ trọng sinh
    Ác độc nữ phụ trọng sinh
  9. Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu của tác giả Công Tử Văn Tranh với văn phong khôi hài lại hài hước. Mới mới lạ, tình tiết khiến người phình bụng cười to. Tính cách nhân vật chính tươi sáng đột xuất. Tình cảm nam nữ chính từ từ đi đến chỗ thích thú. Đáng để cho các fan ngôn tình đọc thử.


    Văn Án:

    Ngủ có một giấc thôi, tỉnh dậy Hứa Tân Di được khuyến mãi một cái hệ thống.


    Hơ hơ, chưa kịp tưởng tượng mình sẽ như những nữ chính trong truyện, có được bàn tay vàng, thì bị hệ thống chó má tạt nước lạnh.


    Đúng vậy, hệ thống nói cô chỉ là nữ phụ, mà kết cục của cô cũng cực kì thê thảm.


    Vì để tránh một kết cục này, Hứa Tân Di để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm lấy sự tình mà nữ phụ nên làm. Dịch Dương không thể nhịn được nữa, rốt cục đề ly hôn.


    Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích, đem đơn ly hôn mà bản thân sớm đã chuẩn bị xong đưa cho lão công trước mặt, cực kỳ bi thương chờ hắn ký tên.


    "Ký nhanh ký nhanh! Tôi rốt cục có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này!"


    Đột nhiên có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di, Dịch Dương liền đem bút quăng ra, "Không ký."


    ***


    Từ khi Dịch Dương có thể nghe được lời nói trong lòng của Hứa Tân Di thì mới biết, người vợ hay bám theo sau một mực luôn miệng nói yêu chồng của mình lại là mặt ngoài nói yêu, trong lòng lại âm thầm chửi rủa.


    "Lão công, anh thật tốt, em rất yêu anh a!"


    "Tôi sẽ không phải sống với cái nam nhân tự đại này đến hết đời a? Tôi thật sự là một nữ nhân thảm nhất trên đời này!"


    Dịch Dương khàn cả giọng: Anh có chỗ nào không được! Em mau nói! Anh đổi còn không được sao!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-nu-phu-khong-muon-co-tinh-yeu/

    Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu
    Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu
    Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu
    Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu
  10. Nằm trong lòng nam phụ hắc liên hoa run lẩy bẩy của tác giả Gia Trấp Ngư Quyển. Linh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai nữ chính, nguyên chủ chê nghèo yêu giàu, hư vinh tự phụ.


    Sau khi phát hiện em trai của nữ chính bị đập đầu thành ngốc, cô ấy vừa có lòng tham chiếm lợi từ danh phận vợ chưa cưới, vừa lén lút “vượt tường”. Sau đó còn muốn bắt tay với gian phu hại chết em trai ngốc của nữ chính, không ngờ bị nữ chính phát hiện ra manh mối, rơi vào kết cục vô cùng thê thảm.


    Sau khi Tiêu Sắt Sắt xuyên sách, vì để tránh cho đoạn kịch bản này xảy ra mà cô quyết định đi con đường chân thành, an phận. Cô cần cù chăm chỉ chăm sóc cho em trai ngốc của nữ chính, thành thành thật thật ngồi vững vị trí phu nhân nhà giàu của cô.


    Còn về chuyện yêu hay không yêu thì cô cũng chả để tâm lắm, thấy chồng ngốc còn rất đáng yêu nên cô trực tiếp bỏ qua kết hôn, coi như đang nuôi một đứa con trai là được rồi.


    Tiêu Sắt tính toán kĩ lưỡng trong lòng nhưng lại quên mất mình chỉ mới xem một nửa nguyên tác, cô đã bỏ qua kịch bản quan trọng nhất.


    Thật ra thì em trai ngốc mới là nhân vật phản diện lớn nhất toàn văn, về sau anh đang khôi phục ký ức và trí lực, tương kế tựu kế giả vờ làm một vật nuôi vô hại, chờ sau khi mọi người buông lỏng cảnh giác thì anh mới lộ ra bộ mặt nham hiểm cố chấp của mình.


    Lúc này, Tiêu Sắt Sắt không hề biết mình hãm sâu vào nguy hiểm, cô vuốt mặt đại lão phản diện: “Con trai của mẹ thật là khờ, khờ đến mức đáng yêu.”


    Rất lâu sau này…


    Đại lão phản diện vuốt mặt cô: “Em gọi ai là con trai?”


    Tiêu Sắt Sắt: “QAQ…”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nam-trong-long-nam-phu-hac-lien-hoa-run-lay-bay/

    Nằm trong lòng nam phụ hắc liên hoa run lẩy bẩy
    Nằm trong lòng nam phụ hắc liên hoa run lẩy bẩy
    Nằm trong lòng nam phụ hắc liên hoa run lẩy bẩy
    Nằm trong lòng nam phụ hắc liên hoa run lẩy bẩy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy