Top 10 Truyện xuyên không nữ cường hay nhất bạn nên tìm đọc

Thu Hoai 3893 0 Báo lỗi

Truyện nữ cường là thể loại truyện có kết cấu nội dung theo hướng xây dựng nhân vật nữ vô cùng cá tính, có khí chất mạnh mẽ, không gì có thể đánh gục. Truyện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thứ nữ hữu độc – Tần Giản

    Thứ nữ hữu độc của tác giả Tần Giản là tác giả viết những tác phẩm tranh đấu dù theo như lời tựa thì tác giả là một người thích an nhiên, đơn giản. Khi đọc chương đầu của truyện độc giả dễ lầm tưởng là một truyện đầy máu me, tranh quyền đoạt lợi nhưng theo dõi những chương tiếp theo ta sẽ hiểu được hết mạch truyện.


    Đây là truyện xuyên không cổ đại, Lí Vị Ương là thứ nữ phủ thừa tướng chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ. Nhưng Hoàng thượng nhất kiến chung tình với tỷ tỷ Lí Trường Nhạc, phế ngôi vị Hoàng hậu của nàng, bức bách con trai nàng chết, còn phế hai chân, tống nàng vào lãnh cung. Quá bi phẫn, nàng uống rượu độc tự vẫn.


    Ai ngờ đâu được nàng trọng sinh, trở về những ngày tháng còn thiếu nữ, từ đây nàng quyết đổi thay, không bước chân vào cung cấm, nhưng chuyện tình thiên hạ đâu chỉ có thể dựa vào nàng mà đổi thay. Mẹ cả, tỷ tỷ, thứ muội đều muốn hãm hại nàng mà kẻ bạc tình kia lại một mực muốn sống muốn chết vì nàng; tử địch đời trước tỏ vẻ thầm mến nàng nhiều năm còn bị một tên tuấn tú nhất trên đời vô lại quấn lấy.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thu-nu-huu-doc/

    Thứ nữ hữu độc – Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc – Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc – Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc – Tần Giản

  2. Top 2

    Thiên tài tiểu độc phi – Giới Mạt

    Nàng là y học thế gia nhất hèn mọn phế tài xấu nữ, mỗi người nhưng khinh, hắn lại là Thiên Ninh Quốc tôn quý nhất vương, vạn chúng ủng hộ, quyền khuynh thiên hạ!


    Ngày đại hôn, kiệu hoa lâm môn, Tần Vương phủ đại môn nhắm chặt, ném ra một câu “Ngày mai lại đến”. Nàng lẻ loi một mình, dẫm tự tôn từng bước một bước vào vương phủ đại môn…


    Không nghĩ tới: Phế tài xấu nữ thật là mạo mĩ thiên tài độc y! Tân hôn đêm cứu thích khách, nàng trị xong thương lại cam đoan: “Đại ca, ngươi chạy nhanh đi thôi, ta sẽ không tố giác ngươi.” Ai ngờ thích khách lại nói: “Đêm động phòng hoa chúc, ngươi muốn bổn vương đi nơi nào?"


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ngon-tinh-van-tich-truyen-thien-tai-tieu-doc-phi/

    Thiên tài tiểu độc phi – Giới Mạt
    Thiên tài tiểu độc phi – Giới Mạt
    Thiên tài tiểu độc phi – Giới Mạt
    Thiên tài tiểu độc phi – Giới Mạt
  3. Top 3

    Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn

    Ở thế kỷ 21 thì nàng đường đường là nữ sát thủ số một trong thế giới ngầm ấy vậy mà chỉ ngủ một giấc bỗng linh hồn của nàng xuyên không đến một vương triều xa lạ, nhập vào xác của một vị tài nhân có tên Tô Cẩm Bình của Hoàng đế nước Đông Lăng.


    Sau khi xuyên không thì việc đầu tiên cô nàng này nghĩ đến chính là số tiền mình tích cóp được đã tan thành mây khói. Đó là đả kích vô cùng trầm trọng vào tâm linh cô nàng yêu tiền hơn mạng này.

    Không chỉ thế Tô Cẩm Bình ngay đêm đầu tiên xuyên không đã đắc tội với “ông chồng hời” của mình, vì nàng dám cướp nhà xí với hắn, thậm chí còn đạp hắn một cái, khiến hắn suýt nữa thì rơi xuống hố phân... Tuy nàng may mắn thoát chết nhưng lại bị “mất chức” Tài nhân, bị biếm thành cung nữ lương tháng 3 lượng bạc, trong khi lương Tài nhân là 50 lượng!!!


    Quả thật là lòng đau như cắt, cô nàng nào đó quyết tâm quyến rũ Hoàng thượng để kiếm được nhiều bạc hơn, lấp đầy tâm linh trống rỗng vì không có tiền của mình.


    Nhưng mọi chuyện sẽ thuận lợi sao? Hoàng đế sẽ chết mê chết mệt nàng giống như quyển tiểu thuyết tên là “Vương phi hung hãn, bản vương giết nàng” mà nàng từng đọc ư?


    Link đọc truyện: https://sstruyen.vn/nhat-sinh-nhat-the-tieu-hong-tran/

    Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn
    Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn
    Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn
    Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn
  4. Tác giả Ngô Niệm đã giới thiệu đến với bạn đọc yêu thích thể loại truyện ngôn tình một truyện mới đầy sức hấp dẫn, truyện dẫn dắt người đọc vào một nơi xuyên qua không gian và thời gian. Truyện giống như một cuộc hành trình dài nhưng không biết được đâu là hồi kết, gian nan có, khó khăn có, họ đã phải trải qua rất nhiều thứ để đi đến đích cuối cùng, cũng chính nhờ những khó khăn, gian khổ mà nam chính và nữ chính mới đến được bên nhau, mời bạn đọc truyện Thú.


    Chỉ là một chuyến du lịch thả lỏng tâm tình mà thôi, Tô Từ chưa hề nghĩ qua chính mình lại rơi vào một thế giới khủng bố chưa từng biết đến như vậy. Truyện có đan xen thêm yếu tố truyện huyền huyễn và truyện xuyên không phần nào tạo không khí lạ lâm và đầy phức tạp cũng như tín thu hút cho câu chuyện. Lúc hành trình mới bắt đầu, đoàn lữ hành gồm mười mấy người, khi trải qua những nguy nan khác nhau, sau khi từng người từng người một gặp nạn, may mắn còn lại mấy người. Lúc đối mặt thời điểm tồn vong, nhân tính đã bắt đầu vặn vẹo, mọi người đều thể hiện chính bản chất của mình, người với phần con, với thú tính bộc lộ rõ rệt.


    Nữ chủ là một nữ hài có cá tính phi thường tươi sáng, hiểu được kẻ mạnh thì sống, không có vô nghĩa thương hại, dám yêu dám hận, kiên quyết quyết đoán, trước là gặp được nguy cơ mai phục khắp nơi trong rừng cây, cùng với các đội hữu hư hỏng quỷ thai. Lúc suýt nữa bị làm nhục đã ra tay giết chết một đội hữu, một mình tách nhóm tự kiếm đường sinh tồn, trải qua vô vàn khó khăn mới gặp nam chủ. Là một nữ tử mà ta phi thường thưởng thức truyện và cuộc hành trình dài này !!!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thu/

    Thú – Ngô Niệm
    Thú – Ngô Niệm
    Thú – Ngô Niệm
    Thú – Ngô Niệm
  5. Truyện Trời sinh một đôi của tác giả Đông Thanh Liễu Diệp thuộc thể loại truyện trọng sinh sau đó nhân vật bị xuyên không qua một thế giới hoàn toàn khác so với nơi ở hiện tại.


    Tứ cô nương Chân gia tranh cường háo thắng, ích kỷ ham hư vinh. Hao tổn tâm cơ sắp đặt, thiết kế cùng thế tử Trấn Quốc công rơi xuống nước. Sau đó, một kẻ tham ăn ngay khi Chân tứ cô nương rơi xuống nước đã xuyên vào.


    Và rồi kết cục phải trả giá là gì đây với những lỗi lẫm mắc phải? Mời quý độc giả theo dõi truyện xuyên không đầy hứng thú này nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/troi-sinh-mot-doi/

    Trời sinh một đôi – Đông Thanh Liễu Diệp
    Trời sinh một đôi – Đông Thanh Liễu Diệp
    Trời sinh một đôi – Đông Thanh Liễu Diệp
    Trời sinh một đôi – Đông Thanh Liễu Diệp
  6. Tây Lương Mạt thân là Tĩnh Quốc Công cùng đã từng danh chấn thiên hạ nữ tướng quân sở sinh đích nữ, lại ở phủ đệ quá so hạ nhân đều không bằng, cùng cẩu tranh thực nhật tử. Vì cầu sinh tồn, nịnh bợ huynh trưởng, lại thiếu chút nữa bị kia vô đức vô lương huynh trưởng vũ nhục, liên lụy duy nhất che chở chính mình nha đầu ma ma chết thảm, chính mình cơ hồ thành người què. Nàng chung không hề nhẫn, làm kia đê tiện đích muội thứ nữ, ngoài ra còn thêm tàn nhẫn mẹ kế nhìn xem cái gì kêu chân chính hạ nhân đê tiện cùng tàn nhẫn.


    Thận trọng từng bước, đánh gãy âm hiểm huyện chúa Nhị muội chân, bức tử giả nhân giả nghĩa Nhị nương, bán đứng chính mình kia lãnh khốc cha, huỷ hoại hung ác Tam muội dung, đoạt nàng phu quân, nàng đi bước một dẫm lên các nàng xương cốt hướng lên trên bò.


    Bất quá, nàng vì chính mình đoạt tới việc hôn nhân, thật sự lại là một môn mỗi người hâm mộ việc hôn nhân sao? Vì cái gì nàng lại ở trong đó ngửi ngửi đến ô trọc âm mưu mùi hôi? Cùng lắm thì, nàng vứt phu bỏ gia, hòa li tái giá. Chỉ là chiêu thân tin tức truyền ra đi, vì sao liền kia tội ác chồng chất, huyết tinh tàn khốc đại gian thần, đại thái giám, triều đại duy nhất thái giám Vương gia Cửu Thiên Tuế cũng tới trộn lẫn, cưỡng bức cưới nàng? Tuy rằng ngươi lớn lên mạo nếu thiên tiên, quyền thế ngập trời, kia cũng là cái - thái giám a!


    Hoàng phi cũng hảo, đủ loại quan lại cũng thế, bọn họ đều muốn nhìn nàng chê cười, buộc nàng thành hoạn thê, kia nàng coi như cái sử thượng đệ nhất yêu phu nhân, giúp đỡ nàng hoạn quan thiên tuế gia làm xằng làm bậy, hoành hành triều dã, nàng quá đến không tốt, vậy làm đủ loại quan lại cung phi đều bồi không hảo quá bãi. Đi ngang qua dạo ngang qua, mỗ du đã lâu không viết cổ văn - hoan nghênh quang lâm, nhớ rõ cất chứa!


    Sủng văn nga - tuyệt đối khác loại sủng văn - nam nữ chủ vô cẩu huyết không có hiểu lầm, chỉ có cấu kết với nhau làm việc xấu, nam cường nữ cường, lẫn nhau vì đẩy ngã quất đánh cùng phản công đảo quất đánh mà phấn đấu chung thân.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoan-phi-thien-ha/

    Hoạn phi thiên hạ –  Thanh Thanh Du Nhiên
    Hoạn phi thiên hạ – Thanh Thanh Du Nhiên
    Hoạn phi thiên hạ –  Thanh Thanh Du Nhiên
    Hoạn phi thiên hạ – Thanh Thanh Du Nhiên
  7. Top 7

    Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi – Tiêu Thất Gia

    Mộ Như Nguyệt, thân mang tuyệt học về y học Trung Hoa, vì kẻ thù hãm hại mà xuyên đến đại lục Thần Vũ, biến thành vị tiểu thư vô dụng nhà họ Mộ bị người thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Một đạo chỉ hôn được ban ra từ Kim Loan điện, nàng bình thản tiếp chỉ, từ nay gả cho Quỷ vương gia nổi tiếng của Tử Nguyệt quốc. Người đời đều cho Quỷ Vương này là người ngu dốt lại xấu như quỷ, nào ai ngờ hắn là người thâm tàng bất lộ? Mọi người đều cười nhạo rằng phế sài* kết đôi với kẻ đần chính là tuyệt phối, lại chẳng biết nàng chính người tài có một không hai xưa nay chưa từng có.


    Mộ Như Nguyệt nhìn nam nhân tuấn mỹ giống như thần đứng che trước mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Dạ Vô Trần, ngươi lại dám gạt ta, dáng vẻ bây giờ của ngươi giống kẻ ngu sao?


    "Quỷ Vương cười cười, cưng chiều ôm nàng vào lòng: "Khi ở bên cạnh nàng, ta cam nguyện làm một kẻ đần mặc nàng sai khiến."


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tuyet-sac-dan-duoc-su-quy-vuong-yeu-phi/

    Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi – Tiêu Thất Gia
    Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi – Tiêu Thất Gia
    Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi – Tiêu Thất Gia
    Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi – Tiêu Thất Gia
  8. Top 8

    Cực phẩm nương tử: Tướng công xin tiếp chiêu – Bán Điểm Mặc

    Truyện được đánh giá hài hước, cười ra nước mắt chủ yếu xoay quanh chiến trường chiến đấu giữa cặp nam nữ chính. Truyện kể về Phủ Viễn Tướng Quân sau khi thắng trận trở về mang theo một nương tử dung mạo tuyệt trần, sánh hơn cả Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân đến nỗi có 3 nữ tử lén nhìn trộm nhan sắc mà tự ti đến nỗi tự vẫn. Nương tử đó có võ nghệ kinh người, một mình xông chiến trận, lấy được mũ của tướng địch, khiêng được quân kỳ của địch. Lại thêm tài múa điệu kinh điển thiên hạ, tinh thông chư quốc đến nỗi quân tử muốn lấy được nụ cười của nàng không tiếc tung nghìn vàng.


    Tuy nhiên từ khi nàng hạ phàm thì phẩm hạnh cũng bị coi là không đoan trang. Nàng từng quyến rũ Phủ Viễn Tướng Quân phá sắc giới, đại chiến với nhau hơn 300 hiệp, trộm áo lót của hoàng đế, xông vào phòng tắm thái tử… Nương tử đó chính là Hoa Vị Miên/Hoa Kỳ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nuong-tu-cuc-pham-tuong-cong-xin-tiep-chieu/

    Cực phẩm nương tử: Tướng công xin tiếp chiêu –  Bán Điểm Mặc
    Cực phẩm nương tử: Tướng công xin tiếp chiêu – Bán Điểm Mặc
    Cực phẩm nương tử: Tướng công xin tiếp chiêu –  Bán Điểm Mặc
    Cực phẩm nương tử: Tướng công xin tiếp chiêu – Bán Điểm Mặc
  9. Sát thủ hoàng phi là sói thuộc truyện ngôn tình sắc, khi cô là sát thủ nhà nghề, nhân vật thế giới nguy hiểm cấp A, giết người lấy tiền, ngoài ngàn dặm bách phát bách trúng. Cô xuyên không trở thành con gái của sói, uống sữa của sói hiểu ngôn ngữ sói, một đôi mắt đẹp tỏa ra lục quang sâu kín.


    "Đi theo ta đi! Mặc kệ trong gió trong mưa, cuối cùng ta sẽ không vứt bỏ ngươi."

    "Vĩnh viễn không buông tay?" Hắn gật đầu

    "Lời hứa đáng giá nghìn vàng!"


    Sóng gió nổi lên, khói báo động, trăm kỵ binh đạp giang sơn, cuối cùng được nhân gian đều cười vui mừng! Hãy tiếp tục đọc truyện để khám phá thêm nhé.


    Link đọc truyện: https://dtruyen.com/sat-thu-hoang-phi-la-soi/

    Sát thủ hoàng phi là sói – Phượng Điểm Giang Sơn
    Sát thủ hoàng phi là sói – Phượng Điểm Giang Sơn
    Sát thủ hoàng phi là sói – Phượng Điểm Giang Sơn
    Sát thủ hoàng phi là sói – Phượng Điểm Giang Sơn
  10. Cô là quân chủ bài của sơ quân tình 11 cục bảo an, sở hữu trí tuệ hơn người, là quân sư sắp đặt các hoạt động tình báo trong và ngoài nước một cách tinh vi chặt chẽ khiến các quốc gia đối định phải đau đầu, là định hải thần châm của cục, thế nhưng khiến người ta còn kinh ngạc hơn đó là dung mạo tuyệt sắc của cô.


    *Định Hải Thần Châm = nhân vật quan trọng không thể thiếu. Bắt nguồn từ việc Định Hải Thần Châm chính là bảo vật trấn biển của Đông Hải Long Vương trong ‘Tây Du Ký’


    Hắn là phiên vương lãnh đạm nhất hoàng triều Đại Hạ, mưu trí hơn người nhưng cũng giỏi ẩn nấp. Hắn qua nhiều năm sắp xếp không biết bao nhân mã ở khắp mọi nơi, chỉ cần hắn ra lệnh thì ngọn lửa binh đao sẽ bùng lến, trăm ngàn người sẽ phải phơi thây, là cái đinh trong mắt những kẻ tầng lớp đỉnh cao của đế quốc.


    Lính đặc công ở hiện đại xuyên qua đến chế độ áp bách nô lệ cực kỳ hà khắc.


    Yến thế tử kinh tài tuyệt diễm gặp tai họa cửa nát nhà tan. Bọn họ có nên sóng vai vung đao mở đường máu? Đồng hoạn nạn, chung đau khổ, nhẫn nhục cầu sinh, họa phúc cùng hưởng, ai bảo thời loạn thế không thể có được hạnh phúc cả đời*?

    Nguyên văn là ‘Tương nhu dĩ mạt’ = điển tích trích trong “Trang Tử. Đại tông sĩ”. Hai con cá sa vào vùng nước cạn, để sinh tồn mà đã dùng miệng hà hơi ấm cho nhau, tình cảm ấy làm cho người ta cảm động, nhưng sinh tồn như thế thật tội nghiệp. Đối với hai con cá, hạnh phúc là có thể tự do bơi lội tung tăng, mỗi con có một thiên địa thuộc về mình, mỗi con ở một phương, quên đi lẫn nhau, quên đi những ngày dựa dẫm nhau mà vui vẻ tiến về trước.


    “Chỉ cần còn sống là đủ. Sao phải sợ sống không bằng chết, nhất định phải sống sót, đừng quên bản thân còn rất nhiều tâm nguyện phải thực hiện.”


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoang-phi-so-dac-cong-so-11/

    Hoàng phi sở đặc công số 11 – Tiêu Tương Đông Nhi
    Hoàng phi sở đặc công số 11 – Tiêu Tương Đông Nhi
    Hoàng phi sở đặc công số 11 – Tiêu Tương Đông Nhi
    Hoàng phi sở đặc công số 11 – Tiêu Tương Đông Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy