Top 9 Truyện thám hiểm hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Trọng Vương 4248 0 Báo lỗi

Truyện là một trong những chủ đề được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thích đọc. Truyện đa dạng với nhiều thể loại như: truyện ngôn tình, trọng sinh, dị giới, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đạo mộ ký bút

    Truyện Đạo mộ ký bút của tác giả Nam Phái Tam Thúc đã thành công do sự pha trộn yếu tố phiêu lưu hành động và ma quá. Với kết cấu logic cùng nội dung gay cấn, bối cảnh trải rộng cả về thời gian lẫn không gian...Truyện biết cách tạo nên sức hút từ việc xây dựng cá tính và hoàn cảnh của từng nhân vật, các cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm, những tình thế hiểm nghèo và sức mạnh bí ẩn của những thế lực huyền bí...


    Năm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại vị trí một khu mộ cổ Chiến quốc rất kì lạ, nhưng những kẻ trộm này lại gặp phải chuyện kì quái trong lòng đất, hầu như toàn bộ đều chết sạch. Năm mươi năm sau, cháu trai của một trong số những kẻ trộm mộ đó phát hiện bí mật này từ ghi chép để lại của ông nội cậu. Cậu cùng một nhóm trộm mộ cao thủ tiến vào tìm bảo vật. Nhưng không ai ngờ, cổ mộ này lại có nhiều chuyện nhiều chuyện quái dị như vậy: Thất tinh nghi quan, Thanh nhãn hồ thi, Cửu đầu xà bách…


    Đạo mộ bút ký kể về hành trình phiêu lưu khám phá bí mật về những ngôi mộ cổ huyền bí của một nhóm cao thủ trộm mộ. Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm thợ khoét đất (dân trộm mộ) đã tìm được quyển sách lụa, trên đó ghi lại vị trí của một cổ mộ kỳ bí từ thời Chiến Quốc. Có điều đám thợ gặp chuyện vô cùng hung hiểm dưới mặt đất, khiến hầu như toàn bộ đều bỏ mạng.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/dao-mo-but-ky/

    Đạo mộ ký bút
    Đạo mộ ký bút
    Đạo mộ ký bút
    Đạo mộ ký bút

  2. Top 2

    Thiên hạ vô song

    Đây là truyện dị giới độc đáo có thiên ma, binh pháp, có những yếu tố ảo tưởng nhưng được tác giả Nhâm Oán thể hiện rất sống động không làm cho người đọc cảm thấy hư ảo quá mực, cách miêu tả cảnh vật cũng như con người và những sự kiện rất mới, đa dạng.


    Nhưng đối với Mạnh Hàn mà nói, thế giới này thực cũng không đáng sợ như người ta nói lắm, cũng không quá mức phức tạp vì đây là nơi hắn cùng với mấy tình nhân đánh mạt chược mà thôi. Nhưng liệu có phải quá đơn giản như hắn nói không hay thực sự là có điều gì đó bí ẩn? Đọc truyện và khám phá nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/thien-ha-vo-song/

    Thiên hạ vô song
    Thiên hạ vô song
    Thiên hạ vô song
    Thiên hạ vô song
  3. Top 3

    Ma thổi đèn

    Bùa mô kim, ấn quật mộ, dỡ núi dời non tìm quyết chú

    Người thắp nến, quỷ thổi đèn, dò mồ đổ đấu kiếm vạn tiền…


    Từ ngàn năm trước, ở đất nước Trung Hoa đã có nghề trộm mộ, còn gọi là Mô Kim hiệu úy. Dám hành nghề đào mộ quật mả, can trường là chuyện nhỏ, còn phải là tay sâu dày về huyền học, phong thủy… cũng như các loại cạm bẫy.


    Hồ Bát Nhất, quân nhân giải ngũ có cuốn bửu bối của ông nội; Tuyền béo, con nhà lính, súng bắn như chớp; Shirley Dương, nữ triệu phú Hoa kiều, cũng là cháu ngoại một tay trộm mộ lẫy lừng – chính là ba Mô kim hiệu uý đương thời. Ba người, ba động cơ, đã cùng dấn bước vào sa mạc hung hiểm hòng truy tìm toà thành cổ Tinh Tuyệt thần bí… Bản lĩnh có thừa, chỉ tiếc là, họ không biết được những lời nguyền đáng sợ nào đang đợi họ…


    Ma thổi đèn, cuốn kỳ thư về nghề trộm mộ, thật sự là một hiện tượng xuất hiện ở Trung Quốc, được coi là Da Vinci Code và Tomb Raider ở nước này, và đã mở ra cả một trào lưu ganh đua xuất bản tiểu thuyết và sách về mồ mả huyền thuật ở đại lục suốt mấy năm gần đây.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/ma-thoi-den/

    Ma thổi đèn
    Ma thổi đèn
    Ma thổi đèn
    Ma thổi đèn
  4. Lúc trước cô là một thầy bói toán, nhưng chính vì chuyên nói dối ăn tiền mà bị người đánh chết. Nhưng sau khi mở mắt tỉnh dậy, cô phát hiện bản thân đã quay về lúc năm tuổi. Và không lâu sau đó, cơ duyên đến, cô vì chiếc bình ngọc của Bồ Tát rơi trúng đầu mà mở ra Thiên Nhãn.


    Sau khi Thiên Nhãn xuất hiện, cô bỗng chốc trở thành một thiên tài gặp qua là nhớ, tài năng càng ngày càng xuất chúng. Cô có khả năng nhìn thấu sinh tử, phúc họa của người khác qua tướng mạo, đồng thời có thể cải tử hồi sinh.


    Đời trước, một mình cô sống cô đơn, gia đình tan nát, không nơi nương tựa. Đời này cô nhất định phải khiến vòng quay định mệnh biến đổi.


    Kiếp trước, cô không có gì cả, bị người đời khinh khi, rẻ rúng. Kiếp này, cô quyết tâm trở thành một đại sư Huyền Học chân chính, cô muốn đứng trên đỉnh cao của thế giới, muốn trở thành một nữ anh hùng trong giới doanh nhân được mọi người suy tôn, ngưỡng mộ.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/di-nang-trong-sinh-thieu-nu-boi-toan-thien-tai/

    Dị năng trọng sinh: Thiếu nữ bói toán thiên tài
    Dị năng trọng sinh: Thiếu nữ bói toán thiên tài
    Dị năng trọng sinh: Thiếu nữ bói toán thiên tài
    Dị năng trọng sinh: Thiếu nữ bói toán thiên tài
  5. Top 5

    Mật thám phong vân

    Truyện Mật thám phong vân kể về một thanh niên tên Hàn Phong, chết nhảm nhí, sau được Diêm Vương cho vào luân hồi không bị mất ký ức, hắn sẽ ra sao?


    Bộ truyện này tuy là đầu tay, nhưng mình thực sự đầu tư/chuẩn bị khi viết, mong được quý vị ủng hộ. Nếu nghiện lịch sử - quân sự, vậy truyện này chính là một lựa chọn.


    Truyện này lấy võ hiệp làm chính. Nhiều chỗ sẽ thấy quen, ví dụ danh tự, nhưng một số quy tắc/trình tự do mình tự nghĩ ra, không biết có trùng với ai đó chưa? Tuy nhiên tất cả mảnh ghép phải đến những chương cuối mới thấy được. Tranh chấp sẽ đa dạng. Từ giang hồ, buôn bán, quân đội, triều đình,... Không hy vọng truyện đơn thuần chỉ luyện, rồi đánh nhau, rồi nổi danh, giàu có, rồi mỹ nữ vây lấy, rồi vô đối, giả ngu đi khinh thị người khác ... Cuộc sống xung quanh đâu có dễ dàng như vậy.


    Tình tiết đôi chỗ sẽ chậm. Chậm nhưng không chán. Từng tình huống mình đều cố gắng nhìn từ nhiều góc độ, nhiều cá nhân, để chi ra rằng, cùng một sự việc, mỗi người một cách lý giải, một kiểu toan tính, cuộc sống muôn màu.


    Link truyện:
    https://truyenfull.vn/mat-tham-phong-van/

    Mật thám phong vân
    Mật thám phong vân
    Mật thám phong vân
    Mật thám phong vân
  6. Top 6

    Mật mã Tây Tạng

    Chuyến phiêu lưu được mở ra từ một khán phòng trên đất Mỹ. Trác Mộc Cường Ba - người đàn ông quê Tây Tạng, hiện đã là một thương nhân giàu có với nghề nuôi dạy và kinh doanh Chó ngao Tây Tạng. Nhưng, giữa bài phát biểu khai mạc cuộc thi chó ngao quốc tế do chính công ty mình tổ chức, Cường Ba nhận được hai tấm ảnh bí ẩn khiến anh mất hết tự chủ, sẵn sàng vứt bỏ luôn cuộc thi để quay trở lại Trung Quốc...


    Với độ dài 10 tập (1,2 triệu chữ), Truyện xoay quanh lịch sử bí ẩn hơn một ngàn năm của Tây Tạng. Cuốn sách được ví như cuộc hôn phối đậm chất Á đông của Bí mật ngôi mộ cổ và Mật mã Da Vinci, đặt ra nhiều thách thức với những tâm hồn ưa khám phá. Pho tiểu thuyết đồ sộ này còn được xem là dạng bách khoa thư về nhiều lĩnh vực: văn hóa Tạng, loài chó, xe cộ, quân sự, sinh vật, địa lý, thiên văn, lịch sử, tôn giáo, văn minh Maya, du lịch, y học…


    Ông Trương Hải Phong, CEO của San Fu, bình phẩm, Mật mã Tây Tạng là một tác phẩm đồ sộ dưới góc độ thám hiểm, tìm về lịch sử bí ẩn nghìn năm của miền đất này. Phật giáo Tây Tạng, chó ngao Tây Tạng, truyền thuyết Tây Tạng, những pho sử thi truyền miệng, những cảnh tượng kỳ vĩ - tất cả đều hội tụ một cách hoàn mỹ trong tiểu thuyết này.


    Từ tháng 2/2008, Mật mã Tây Tạng bắt đầu được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Tập đoàn Xuất bản Trùng Khánh dự định in lần đầu 100.000 bản, không ngờ đơn đặt hàng của các tiệm sách ùn ùn gửi về, cuối cùng phải tăng lên 200.000 bản. Chưa đầy một tuần sau khi phát hành, 200.000 bản sách đã bán hết veo.


    Không lâu trước đó, hơn 100 nhà xuất bản trên thế giới, trong đó có tập đoàn Penguin của Mỹ, bắt đầu cạnh tranh giành quyền xuất bản Mật mã Tây Tạng ở nước ngoài. Đến nay, tiền bản quyền mà tác giả nhận được đã lên tới con số triệu NDT. Báo cáo thị trường sách của Trung Quốc năm nay đánh giá, Mật mã Tây Tạng là cuốn tiểu thuyết có tiềm năng bán chạy nhất và có thể sẽ vượt qua cuốn sách bán chạy nhất mấy năm trước là Ma thổi đèn.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/mat-ma-tay-tang/

    Mật mã Tây Tạng
    Mật mã Tây Tạng
    Mật mã Tây Tạng
    Mật mã Tây Tạng
  7. Top 7

    Viễn cổ hành

    Viễn Cổ Hành của tác giả Thi Lạc kể về Lam Nguyệt không ngờ chỉ ngủ một giấc đã xuyên đến thời không khác Đại thụ chọc trời, các sinh vật chưa hoàn toàn tiến hoá, còn có người nguyên thủy lôi thôi.


    Ăn đồ sống, người ở trong động núi, áo rách quần manh Không gian đâu? Bàn Tay Vàng đâu? Vì cọng lông gì mà không cho ta cái nào? Cuộc sống khốn khổ ở viễn cổ làm sao sống đây?


    Hãy xem nữ tử xuyên việt làm sao ở xã hội nguyên thuỷ thành lập Bộ Lạc, bảo vệ ruộng vườn, dẫn dắt người nguyên thủy đi về phía văn minh.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/vien-co-hanh/

    Viễn cổ hành
    Viễn cổ hành
    Viễn cổ hành
    Viễn cổ hành
  8. Top 8

    Tu la ma đế

    Bạn đang theo dõi đọc truyện Tu la ma đế của tác giả Cô Đơn Địa Phi rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Thám Hiểm này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.


    Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh con đường tu chân luyện được tuyệt thế ma pháp mở ra một truyền kỳ mới của vị thiếu niên Thạch Hạo, đi từ phản đoạt xá vô thượng cường giả cho đến vô tận công pháp, võ kỹ, trận pháp, đan thuật, phù thuật các loại bí truyền đều đã thành thạo.


    Thiếu niên Thạch Hạo, phản đoạt xá vô thượng cường giả, đến vô tận công pháp, võ kỹ, trận pháp, đan thuật, phù thuật các loại bí truyền, mở ra truyền kỳ con đường.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/tu-la-ma-de/

    Tu la ma đế
    Tu la ma đế
    Tu la ma đế
    Tu la ma đế
  9. Hoan nghênh đến cửa hàng thú cưng đặc biệt số 138.


    Nghiêm túc, đứng đắn, uy tín cao chính là tác phong của bổn tiệm; không lừa gạt người già trẻ nhỏ; giá cả phải chăng; Dị thú của bổn tiệm cao thấp mập ốm hung tàn manh ngốc gì đó đều có, vô luận khách hàng muốn dạng thú gì, chỉ cần ngài tưởng tượng được, bổn tiệm đều có thể cung cấp ngay cho ngài.


    Bởi vì đặc sắc của bổn tiệm chính là manh vô địch, vô luận là dị thú gì lớn nhỏ ra sao đều biết làm nũng bán manh. Lúc dị thú làm nũng bán manh với ngài, làm ơn căn cứ theo tâm tình của dị thú mà đối đãi, nếu không tự gánh lấy hậu quả.


    Ngoài ra, mỗi thú cưng được bán ra, bổn tiệm sẽ tiến hành theo dõi điều ra. Cấm tuyệt đối hành vi ngược đãi dị thú, đồng thời nghiêm cấm hành vi ép mua ép bán, một người mua nhiều. Người vi phạm thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt và sớm giác ngộ.


    Cuối cùng, cái con thần thú bên cạnh cửa là vật phẩm riêng tư kiêm bảo vật trấn giữ bổn tiệm, nói chung không thể bán. Suy xét một chút, con thần thú này, phần lớn thời gian tâm tính đều ác liệt, người nào cố tình trêu chọc, quản chết chứ không quản chôn.



    Link truyện: https://truyenfull.vn/cua-hang-di-thu-so-138/

    Cửa hàng dị thú số 138
    Cửa hàng dị thú số 138
    Cửa hàng dị thú số 138
    Cửa hàng dị thú số 138




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy