Top 10 Truyện mạt thế hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Phương Kem 34469 1 Báo lỗi

Truyện mạt thế là một thể loại thuộc truyện ngôn tình. Thể loại này viết về ngày tận thế của nhân loại khi có một dịch bệnh lạ lùng ập đến khiến con người phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

    Truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích thuộc thể loại truyện tiểu thuyết tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian. Truyện có nội dung phiêu lưu đánh lộn tùng xèo, có những tình tiết hài hước do cách nói chuyện hay cách ứng xử của bạn thụ hay mọi người gây ra.


    Sống lại? Tiêu Tử Lăng đối mặt những ngày gian khổ nhất khi sắp đến mạt thế, ở mạt thế cũng không dễ sống a. Vì tương lai có sinh hoạt tốt, phải ôm một cái đùi bự trước mới được. Mục tiêu của Tiêu Tử Lăng là nhìn chăm chú vào vương trong vương ở hậu kỳ mạt thế – Sở Chích Thiên, cố gắng làm một đàn em tin cậy đắc lực của anh ta, kỳ vọng lưng tựa đại thụ để hóng mát.


    Thế nhưng, hoàn thành mục tiêu nhỏ nhoi này vì sao khó như vậy?. Anh trai này, anh là người mang theo thiết bị trò chơi gian lận, vốn nên hô gió gọi mưa, đi theo tôi cướp vị trí đàn em để làm chi?


    Chị gái kia, chị xuyên qua đây muốn tán đại ca nhà tôi? Cũng được đi, nhưng đừng xem tôi là cái đinh trong mắt a, tính hướng của bản nhân rất bình thường.


    Em trai mặt lạnh, đừng luôn dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn anh, trên lịch sử không có anh đây rất bình thường, anh là trọng sinh đó. Em gái giả nai, em lăn lộn từ đâu thế hả? Vì sao rành chuyện tương lai còn hơn cả anh đây? Cùng đến với truyện xuyên không hay nhất để tìm hiểu thêm về câu chuyện đầy uẩn khúc này nhé.


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-trong-sinh-chi-vat-hy-sinh-phan-kich/

    Truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
    Truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

  2. Top 2

    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách

    Thời gian gần đây Noãn Hà đã thử sang một thể loại truyện khác nhưng cũng không thua kém gì so với những bộ xuyên không trước đây mà tác giả đã từng viết. Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách là một tác phẩm khá hay đang được rất nhiều độc giả chờ đón.


    Truyện thuộc thể loại mạt thế, trọng sinh, tùy thân không gian, hiện đại, tình hữu độc chung, trung khuyển thâm tình công x ôn nhu hiền lành thụ, chủ công, HE, 1×1.


    Văn án:
    Hạ Tử Trọng sống thật sự là thất bại. Mà tất cả bất hạnh chính là vì hắn không biết nhìn người, hắn yêu sai người, tin tưởng sai người.


    Mạt thế gian nan, người thân không ngờ lại bán đứng mình, người yêu lừa đi không gian của hắn, còn tình địch thì hạ sát thủ, ra lệnh truy sát hắn... Mãi đến tận lúc trước khi chết, mới biết được Phương Hách luôn làm bạn với mình, lại chính là học đệ thời cấp ba từng thổ lộ với mình. Đáng tiếc là, cậu ấy cũng đã chết, chết ngay trong lồng ngực mình.


    Kiếp trước của Hạ Tử Trọng, Phương Hách cảm thấy mình rất may mắn. Thời gian trôi qua sáu năm, rồi bảy năm, trong mạt thế tuyệt vọng lại tìm được học trưởng – mối tình đầu của cậu năm đó, có thể làm bạn bên cạnh anh ấy nửa năm.


    Điều quan trọng hơn hết là, vào thời khắc cuối cùng của sinh mạng, còn có thể chết trong lòng người mà cậu thích, trên đời này còn chuyện gì hạnh phúc hơn so với chuyện này sao?


    Hạ Tử Trọng sau khi sống lại dùng sự thực chứng minh, cõi đời này đương nhiên còn có thứ so với chết chung một huyệt càng hạnh phúc hơn, đó chính là – cả đời bên nhau, không rời không bỏ.Mang theo không gian và lời thề đời này phải bảo vệ người yêu, đánh tang thi, thăng cấp, sống cuộc sống cua đồng tốt đẹp, đây chính là mục tiêu sau khi sống lại của Hạ Tử Trọng. Vậy khi gặp phải người yêu kiếp trước lừa gạt tình cảm, hay em họ vì tư lợi muốn cướp lấy không gian, hay tình địch đã hạ lệnh truy sát mình thì phải làm sao bây giờ? Nếu không tránh được, vậy thì một cước đạp bọn họ xuống bùn đi!


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-trong-sinh-chi-trong-quy-vu-hach/


    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách
    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách
    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách
    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách
  3. Top 3

    Phu Thê Nhà Nghèo

    Phu Thê Nhà Nghèo kể về trước mạt thế, Lý Hầu La là người cực kỳ có năng khiếu trong việc thêu thùa, cũng là người đại diện cho hàng thêu nổi tiếng ở Tô Châu! Mỗi một tác phẩm mà Lý Hầu La thêu ra, đều khiến cho giới thêu thùa phải chấn động. Mắt thấy bản thân đã sắp đạt tới cấp bậc đại sư thêu thùa, thì mạt thế lại kéo đến.


    Mạt thế tới thì cũng đã tới! Người khác đều đã thức tỉnh đủ các loại dị năng, Lý Hầu La cũng không chịu tụt lại phía sau, dị năng của bản thân cũng thức tỉnh, thế nhưng, dị năng của Lý Hầu La lại không giống như trong tưởng tượng của cô.


    Dị năng của người khác nào là gió nè, lửa nè, nước nè, mỗi lần ra tay đều là hô mưa gọi gió, mạnh mẽ vô cùng. Còn dị năng của Lý Hầu La.... Chẳng qua là tiến hóa của phương diện thêu thùa. Cái này quả thật là làm người ta khóc không ra nước mắt mà. Trong cái thời mạt thế này, tiến hóa kỹ năng thêu thùa thì có tác dụng gì chứ, cho dù tác phẩm cô thêu ra có đẹp mấy, sống động mấy thì như thế nào? Còn chẳng bằng được một hạt gạo mốc meo.


    Sau khi vùng vẫy cầu sinh trong mạt thế được vài năm thì Lý Hầu La xuyên về cổ đại. Đến kiếp này thì Lý Hầu La lại xuyên vào thân thể của một thứ nữ, số phận cực kỳ thê thảm. Ở mạt thế, dị năng thêu thùa là râu ria, ở đây, cuối cùng cũng có đất dùng.


    Lý Hầu La chẳng những dựa vào thêu thùa kiếm cơm no bụng, mà còn nuôi trượng phu ma ốm thành trạng nguyên. Vốn tưởng, hắn là một cái bánh bao mềm, ai mà ngờ, hắn lại là một cái bánh trôi vỏ trắng ruột đen...


    Link đọc: https://dtruyen.com/phu-the-nha-ngheo/

    Phu Thê Nhà Nghèo
    Phu Thê Nhà Nghèo
    Phu Thê Nhà Nghèo
    Phu Thê Nhà Nghèo
  4. Top 4

    Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về

    Truyện Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở V của tác giả Lưu Cẩn Du. Long Tiêm trùng sinh rồi, trùng sinh ở mạt thế; Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Vân thị, nhưng mà bị chính cha ruột Thẩm Hoa Vinh lừa gạt đem tất cả tài sản trên danh nghĩa; Sau mạt thế, chẳng những bị chị gái cùng cha khác mẹ Thẩm Duyệt cướp đi bạn trai ngôn tình hiện đại, cùng bị cha ruột đưa tới căn cứ cho đàn ông thay phiên cưỡng hiếp, cuối cùng bị Thẩm Duyệt đẩy vào đàn tang thi.


    Trong truyện online thì ông trời đã cho Long Tiêm một lần nữa sống lại, sống lại tại thời điểm mạt thế còn chưa sảy ra; làm cho Vân Khởi từ một người có tính cách nhát gan biến thành phúc hắc, tàn nhẫn, cơ trí, hết thảy đều không giống với kiếp trước; Để đón xem sự sống lại lần nữa ở tận thế của Vân Khởi, mời các bạn cùng đọc truyện nhé!


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-trung-sinh-chi-nu-vuong-tro-ve/

    Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
    Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
    Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
    Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
  5. Top 5

    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay của tác giả Bao Bao Tử. Mạt thế đến, An Nhiên là một bà mẹ vừa mới sinh con, không có dị năng nghịch thiên, không có không gian tùy thân, không có chồng, chỉ có một bánh bao nhỏ khóc đòi ăn muốn nuôi dưỡng, còn có một kỹ năng thuộc hệ mộc là thúc giục hoa hoa thảo thảo sinh trưởng.


    Người ta thì đoạt vật tư giết tang thi làm mạt thế như trò chơi hô mưa gọi gió. Nàng giết tang thi chỉ vì đoạt sữa bột, đoạt lương thực phụ, đoạt món đồ chơi, muốn đem mạt thế trở thành nơi trước khi có tang thi xuất hiện, sau đó chồng cũ của nàng đuổi đến lúc mặt mày nàng xám tro vì trải qua những ngày nuôi con.


    Chồng cũ nói: “Chúng ta mới ly hôn 7 tháng, đứa nhỏ này đủ tháng sinh ra, ngươi còn không thừa nhận đây là con ta sao?”


    An Nhiên mất khống chế kêu to: “Đây là ta ngoại tình sinh ra, không được a?”


    Chồng cũ lại nói: “Đối tượng ngoại tình chẳng lẽ là anh em sinh đôi với ta? Bằng không đứa nhỏ này: mắt này, mũi này, miệng này như thế nào lại giống ta như đúc a?”


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-duong-oa-ban-chep-tay/

    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay
    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay
    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay
    Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay
  6. Top 6

    Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

    Truyện Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn của tác giả Phong Trục Nguyệt xoay quanh nhân vật Cố Ngọc ở trong Mạt thế hèn mọn cầu sinh, nhưng vẫn là bị người biến dị cắn đứt cổ chết.


    Sống lại một đời, Cố Ngọc ngoài ý muốn phát hiện chính mình nắm giữ một loại dị năng đặc thù, từ nay về sau, ở mạt thế nàng hỗn đến tiếng gió vang xa.


    Hỏi: Cùng đệ nhất cường giả ở Mạt thế yêu đương là một loại trải nghiệm như thế nào?


    Cố Ngọc: Thực ngọt, thực sủng...... Thực lâu dài!


    Mới đầu, này chỉ là một hồi virus xúc phát tai nạn, chậm rãi thổi quét toàn cầu, Cố Ngọc cùng người khác có suy nghĩ giống nhau, cho rằng chờ đợi về sau chung quy sẽ nghênh đón được ánh rạng đông đầy hy vọng, lại không biết này chỉ là mở đầu mạt thế......


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-trung-sinh-ban-gai-hung-tan/

    Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn
    Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn
    Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn
    Mạt Thế Trùng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn
  7. Top 7

    Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hoá Ở Mạt Thế

    Nữ phụ trong cốt truyện Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hóa Ở Mạt Thế là một người cực kì đáng khinh và xấu xa. Bởi vì cô ta là người đeo đuổi nam chính, thâm tình nói với nam chính rằng: “Em và anh xứng đôi nhất thiên hạ! Cả một thế giới chỉ thích anh nhất!”


    Vậy mà ngay sau đó vì một mình an toàn thoát chạy mà đẩy nam chính ngã vào đàn zombie...Chỉ cần đọc tới đây là đủ tức chết người rồi!!!


    Ờ mà biết làm sao đây? Tuyết Tiêu thế mà lại xuyên qua quyển tiểu thuyết ngược luyến cẩu huyết này, hơn nữa lại chính là cái nhân vật nữ phụ pháo hôi đó nữa.


    Vừa đủ combo lại được tặng kèm thêm một hệ thống thăng cấp nhiệm vụ. Cô buộc phải làm theo nhiệm vụ hệ thống. Trước khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu thể hiện chân tình với nam chính. Khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu từng bước bám theo cốt truyện, đẩy nam chính vào zombie. Nam chính từ trong bầy zombie sống sót trở thành người mạnh nhất trong xã hội người, biệt hiệu là Ma Vương. Tuyết Tiêu cần chờ đến tám năm sau để được gặp lại nam chính Ma Vương, sau đó bị đối phương báo thù + lấy lòng nữ chính mà tàn nhẫn giết chết cô.


    Link đọc: https://dtruyen.com/nguoc-tam-nam-chinh-hac-hoa-o-mat-the/

    Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hoá Ở Mạt Thế
    Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hoá Ở Mạt Thế
    Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hóa Ở Mạt Thế
    Ngược Tâm Nam Chính Hắc Hóa Ở Mạt Thế
  8. Top 8

    Điềm báo mạt thế

    Văn án:


    Diệp Cẩm Khê bị chậu hoa trong phòng ngủ rớt trúng đầu, từ đó thường xuyên mơ thấy ác mộng, luôn nhìn thấy một số tai nạn xảy ra, khiến cậu cảm thấy rất bối rối.


    Cho đến 1 ngày nọ nhìn thấy tin tức trên TV, cậu phát hiện những gì xảy ra trong giấc mộng của mình lại là những chuyện sẽ phát sinh trong tương lai.


    Mạt thế buông xuống, con người nên làm gì để vượt qua cửa ải khó khăn này?


    Diệp Cẩm Khê cùng người nhà của cậu phải làm sao để sống sót trong thời mạt thế?


    Tác phẩm này không có tang thi.


    Các dấu hiệu mạt thế dần hiện ra theo thời gian. Tác phẩm có khuynh hướng làm ruộng trong thời kỳ mạt thế. Chủ yếu nói về việc con người đã dần thích ứng hoàn cảnh như thế nào khi thế giới biến hóa, thích nghi và sống sót với thế giới mới.


    Hãy cùng đón đọc Điềm báo mạt thế nhé!


    Link đọc: https://dtruyen.com/diem-bao-mat-the/

    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
    Điềm báo mạt thế
  9. Top 9

    Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp

    Truyện Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp của tác giả Ý Phàm Phong Thuận kể về Nàng, đặc công NO.1, thích ngủ, đọc tiểu thuyết, ai biết có một ngày đi ngủ cũng sẽ chết, vất vả đòi Diêm Vương cho cơ hội trọng sinh, với lại dị năng cũng sẽ không biến mất, ai ngờ tỉnh dậy thì phát hiện bản thân lại trọng sinh trong một cuốn tiểu thuyết vừa mới đọc, làm tiểu vật hi sinh, không ngờ còn cho một cơ hội đến trước thời điểm bị nữ chủ giết chết.


    Không tệ! Cách mạt thế còn khoảng mười mấy năm, cơ duyên cũng không có mất, có nhiều thân nhân, bằng hữu như vậy. Nàng nhất định phải bảo hộ bọn họ thật tốt, cách xa nữ chủ, làm một người qua đường có thực lực thật mạnh, điều kiện tiên quyết là nhóm nhân vật chính không có trêu chọc nàng.


    Nhưng nữ phụ trọng sinh và xuyên việt vật hy sinh này là cái gì? Kịch tình đâu? Còn cái nam nhân kia, xem thực lực của ngươi cũng không tệ, ở trong sách cũng không có quan hệ gì với nữ chủ, vậy thì miễn cưỡng tiếp nhận ngươi đi.


    Link đọc: https://dtruyen.com/xuyen-sach-mat-the-chi-lam-nguoi-qua-duong-giap/

    Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp
    Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp
    Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp
    Xuyên Sách Mạt Thế Chỉ Làm Người Qua Đường Giáp
  10. Top 10

    Mạt Thế Chi Phế Vật

    Câu chuyện của tác giả Nhạn Quá Thanh Thiên đã khắc họa một bức tranh chân thật về tình thân, tình yêu và tình đồng đội. Ở đây, họ cùng nhau học cách vượt qua khó khăn, học cách trân trọng những gì đang có và chia sẻ những đau thương, mất mát.


    Mạt Thế Chi Phế Vật là câu chuyện của những phận người nhỏ bé nỗ lực sống sót trong mạt thế. Nhân vật chính ở đây chỉ là những người bình thường, cho dù có dị năng thì cũng phải trải qua biết bao nhiêu gian khổ, cay đắng để đạt được hạnh phúc.


    Văn án:

    Khi mạt thế buông xuống, con người vẫn theo lối tổ chức sinh hoạt cũ, quần thể đem lại cho họ cảm giác an toàn.


    Một đám vô dụng cũng tụ lại cùng nhau...Tất cả chỉ vì sinh tồn.


    Link đọc: https://dtruyen.com/mat-the-chi-phe-vat/

    Mạt Thế Chi Phế Vật
    Mạt Thế Chi Phế Vật
    Mạt Thế Chi Phế Vật
    Mạt Thế Chi Phế Vật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy